• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าคุณกำลังเลือกดู อย่าเพิ่งรีบร้อนในการตัสินใจซื้อก่อนอื่นให้ลองเช็คราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความสบายใจ ลองเช็คราคาดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อผลิตภัณฑ์ของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอตรวจสอบราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและเพอเฟคกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจผลิตภัณฑ์ สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีผลิตภัณฑ์ มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการลูกค้าเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณไปยังหน้าเว็บไซต์ทันทีร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน นอนรอรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Jun/2021

สินค้าตรงปกตามโพสต์สินค้า สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งรวดเร็วกว่ากำหนด บริการจัดส่งดีมาก แจ้งก่อนเข้ามาส่งสินค้า รอการใช้งานจริงจะแจ้งอีกที

07/May/2021

พัสดุจัดส่งเรียบร้อย ไม่มีความเสียหาย สินค้าได้รับครบถ้วน ใช้งานได้ดี สีตรงตามที่สั่ง ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับสินค้าที่ได้ มีความคุ้มค่าคุ้มราคาดี

08/May/2021

ตอนแรกสั่งขำๆเพราะเวลาวิ่งบนลู่วิ่งที่บ้านร้อนมาก ปรากฎว่าใช้ดีซะงั้น ลมเบอร์2-3เย็นกำลังดีเลยค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก ทางร้านก็ตอบข้อความเร็วมากด้วย

05/Oct/2021

สินค้าดีสมราคา ใช้ได้ดีมาก ดีที่สั่งมา 2 ชิ้นเลยยิ่งคุ้ม สินค้าดีสมราคา ใช้ได้ดีมาก ดีที่สั่งมา 2 ชิ้นเลยยิ่งคุ้ม สินค้าดีสมราคา ใช้ได้ดีมาก ดีที่สั่งมา 2 ชิ้นเลยยิ่งคุ้ม

21/May/2021

สินค้าคุณภาพดี​ ส่งเร็ว ราคาไม่แพง ปรับความแรงได้ 3 ระดับ ดีไซน์​ดูมินิมอล เหมาะใส่ไปวิ่งเลย ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

07/Jun/2021

สินค้าคุณภาพดีมากคุ้มค่าสมราคา บริการจากร้านค้าดี ขนส่งบริการดี สินค้าแพคมาเรียบร้อยแน่นหนาดีมากไม่มีเสียหาย

01/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านนี้ราคาถูกกว่าเจ้าอื่นตัดสินใจง่ายซื้อได้เลย แพ็คเกจมาดี ส่งไว ได้ตามที่สั่ง ใช้แล้วประทับใจ ไม่ต้องเดินไปหาซื้อเองตามร้าน แถมแพงกว่านี้อีก

24/May/2021

ช่วงนี้ไม่ค่อยรีวิวเลย แต่ชิ้นนี้ต้องรีวิวสักหน่อยเพราะ"ส่งเร็วมากกกกกกกกกก" สั่งเสาร์ได้จันทร์สุดยอดดด ส่วนการใช้งานก็ปรกติครับ มอเตอร์แค่นี้จะหวังเย็นมากคงไม่ได้ก็ตามขนาดแหละ ส่วนเสียงของอยู่ใกล้หูจะให้เบาได้ไง แต่โดยรวมก็รับได้ ^^

29/May/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งไวมาก ใส่ห่อมาอย่างดี กล่องสภาพดี สินค้าอยู่ในสภาพดี คุ้มค่าราคาประหยัด เปิดลองใช้งานแล้วเย็นดี

30/May/2021

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี ควรปรับปรุงเรื่องการบรรจุกันกระแทก การให้บริการจากร้านค้าและบริษัทขนส่งพอใช้

23/May/2021

วันนี้ซื้อสินค้าไป 2 ชิ้นค่ะสั่งเมื่อวานตอนเที่ยงเที่ยงๆวันนี้ช่วงเช้ามัน 10:00 น ได้รับของแล้วค่ะส่งเร็วมากๆสินค้าถือว่าโอเคค่ะร้อนๆใส่แล้วเย็นสบายคอดีค่ะและดูวัสดุแน่นหนาดีค่ะ

01/May/2021

ส่งไวเกิ้น สั่งวันศุกร์บ่ายได้ บ่ายวันเสาร์ โดยJ&Tเป็นผู้นำส่ง การตอบคำถามของร้านดีมาก ถามไปตอบมา ตอนนั้นสีเขียวหมดก็ตอบว่าอีก อาทิตย์หนึ่งของมา พอของมาเขาก็เตือนเราว่าวันนี้ของเข้าแล้วนะพร้อมส่ง24ชม. ส่งใน 24ชม.จริงๆ เยี่ยมๆ ส่วนเรื่องสิ้นค้า เสียงไม่ดังมากนะ ลมก็เช่นเดียวกันเบอร์3ถึงเย็น ดีๆได้อยู

04/Sep/2021

พัดลมแรงดีมากๆ คะ ไม่กินผมเวลาห้อยคอ คุ้มค่าดีมากๆ จัดส่งตรงเวลาที่กำหนด คุณภาพสินค้าราคาถูกแต่คุณภาพดีมากๆ คะ

21/May/2021

สินค้าแพ็คเกจดีใช้ได้ ขนส่งรวดเร็วดีมาก วัสดุดูดี แต่ไม่รู่ว่าจะใช้งานเป็นยังไงบ้างเพราะยังไม่ได้ลอง ต้องชาร์จไฟก่อน

07/May/2021

ส่งสินค้ารวดเร็ว ตรงปก คุณภาพดี ราคาไม่แพงส่งสินค้ารวดเร็ว ตรงปก คุณภาพดี ราคาไม่แพงส่งสินค้ารวดเร็ว ตรงปก คุณภาพดี ราคาไม่แพงส่งสินค้ารวดเร็ว ตรงปก คุณภาพดี ราคาไม่แพง

23/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดี ดีไซน์สวย ดูทันสมัย จัดส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดี ดีไซน์สวย ดูทันสมัย จัดส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดี ดีไซน์สวย ดูทันสมัย จัดส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดี ดีไซน์สวย ดูทันสมัย จัดส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดี ดีไซน์สวย ดูทันสมัย จัดส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดี ดีไซน์สวย ดูทันสมัย จัดส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดี ดีไซน์สวย

08/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งไวพอประมาณ ใช้โค้ดส่งฟรีได้ ราคาถูก ใช้งานได้ดีพอใช้เอาไว้เวลาทำงานร้อนๆอย่างน้อยก็มีลมออกมาบ้าง

21/May/2021

สินค้าคุณภาพดีไม่เสียหาย ส่งเร็วส่งไว ได้ของตามจำนวนที่สั่งไม่ผิด ได้ของแถมเป็นหมอนด้วยแล้วจะอุดหนุนใหม่นะคะ😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😂😁😁😁😁😁😁😁😁

29/May/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ แรงลมพัดปานกลาง ไม่แรงไม่เบา มีเสียงเวลาพัดลมทำงาน แต่ถึอว่าใช้ได้ค่ะ มีกล่องให้ บรรจุมาอย่างดี

06/Jun/2021

ดีค่ะ ลมดี ราคาถูก ใช้แล้วสบายขึ้นค่ะดีค่ะ ลมดี ราคาถูก ใช้แล้วสบายขึ้นค่ะดีค่ะ ลมดี ราคาถูก ใช้แล้วสบายขึ้นค่ะ ดีค่ะ ลมดี ราคาถูก ใช้แล้วสบายขึ้นค่ะ

19/Jul/2021

แพ็คมาดี มีกล่องเรียบร้อย มาถึงผู้รับในสภาพดี ใช้งานได้ดี ความดัวของเสียงจะขึ้นอยู่กับความแรงที่เปิด ส่วนตัวรับได้ค่ะ

25/Jul/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ ส่งสินค้ามาถึงไม่มีเสียหาย ใช้งานได้ปกติดี สินค้าดี มีคุณภาพ ส่งสินค้ามาถึงไม่มีเสียหาย ใช้งานได้ปกติดี

21/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับ จัดส่งสินค้าเร็วมากๆครับ สวยถูกใจมากๆครับ ได้รับสินค้าแล้วครับ จัดส่งสินค้าเร็วมากๆครับ สวยถูกใจมากๆครับ

22/Jun/2021

สินค้าดีมาก เนื้อวัสดุดี ลม แรง ดีมาก คุ้มค่า คุ้มราคาค่ะ จัดส่งช้านิดนึง แต่รอได้ สินค้าดีมาก เนื้อวัสดุดี ลม แรง ดีมาก คุ้มค่า คุ้มราคาค่ะ จัดส่งช้านิดนึง แต่รอได้

22/May/2021

สินค้าจัดส่งไวมากค่ะ เย็นดีค่ะเสียงไม่ดังอย่างที่คิดถือว่าเป็น Gatget น่ารักๆ อีกชิ้นนึงน้ำหนักเบาไม่หนัก ปรับได้3ระดับ มีสายชาร์ท usb มาให้ด้วย กล่องบุบเล็กน้อยแต่สินค้าด้านในยัง ok ka

26/May/2021

ลมแรงดี น่าใช้ ลมแรงดี น่าใช้ ลมแรงดี น่าใช้ ลมแรงดี น่าใช้ ลมแรงดี น่าใช้ ลมแรงดี น่าใช้ ลมแรงดี น่าใช้ ลมแรงดี น่าใช้ ลมแรงดี น่าใช้ ลมแรงดี น่าใช้ ลมแรงดี น่าใช้ ลมแรงดี น่าใช้

24/May/2021

ได้รับสินค้า แล้วครับส่งค่อนข้างเร็ว สั่งไม่กี่วันของก็ถึงแล้วครับ สินค้าคุณภาพสมราคาขอบคุณมากๆครับ แล้วจะกลับมาซื้ออีกครับ

03/May/2021

จัดส่งรวดเร็งมาก สินค้ามีคุณภาพดีแจ๋วเลยครับ ลมแรงมากเลยครับเดี๋ยวต้งอลองใช้ดูว่าแบตทนไหม คุ้มราคามากครับ

08/Dec/2021

พัดลมแบบวางที่คอ ราคาถูกลมแรง ตัวพลาสติกไม่อ่อนเท่าไรทำให้อ้าให้กว้างกว่าเดิมไม่ได้ คอใหญ่ๆอาจจะลำบากตรงนี้พอสมควรครับ ส่งของไวมากครับ ของถึงมือเรียบร้อยดี

23/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย รวดเร็วทันใจ พัดลมใหญ่กว่าที่คิดแต่พอสวมคอแล้วไม่รู้สึกรำคาญเลย และไม่หนักคอด้วย พัดลมเปิดได้ 3 ระดับ อยู่ที่ร้อนๆ ก็ไม่ต้องกลัวเหงื่อออกเหนอะหนะแล้ว ไม่ต้องถือให้เมื่อยมือด้วย คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด ไว้คราวหน้าจะซื้อเป็นของฝากท่าจะดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม