• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังหา  อยู่ใช่ไหม ? เราขอเวลาเล็กน้อย เพื่อแนะนำสินค้าดีๆ มีคุณภาพดีของแท้ แน่นอนไม่ต้องห่วงเรื่องจะโดนโกง เอาสินค้าปลอมมาขาย ถึงแม้ราคายาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่นๆ แต่เป็นของแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ของแท้เท่านั้น มั่นใจเมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่งจะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดูสินค้าของเราก่อน  เช็คราคาจากเว็บของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านอาจจะพลาดโปรโมชั่นดีๆจากเว็บเรานะค่ะ…

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้ว กระดาษโน๊ต มีกาว สีเขียวและสีเหลือง สินค้ามีคุณภาพดี เนื้อกระดาษไม่หนาไม่บาง กาวมีความเหนียว ติดแน่น จัดส่งรวดเร็ว

17/Oct/2023

น่ารักมากกกกกกกกก ขอดีมากกกกกกกกราคาถูกมากกกกกกกส่งไวมากกกกกกกกกกก สั่งปุ๊กส่งปุ๊ปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปป

31/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมากกก 🎉✨ รูปลักษณ์:สวยงามตรงปก 👏🏻👏🏻 ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมากกกกกก 🚚 สั่งซื้อเมื่อวาน ส่งเมื่อวาน ได้ของวันนี้เลยย 😱✨ ส่วนสินค้าตรงปก ไม่จกตาเลยจ้า แถมราคาถูกกว่าร้านค้าแถวบ้านด้วย 👏🏻 #ซื้อรอบ 2 อีกแน่นอนจ้า✨✨✨

27/Aug/2023

รูปลักษณ์:ดีงามมากกกก คุณภาพ:ดีมากกกกก ร้านส่งไวมากกกกก อยากบอกว่า เราใช้เอง ใช้จริง ชอบมากกกกกก แพ๊คมาดีมากกกกก

24/Aug/2023

คุณภาพ:ดี รูปลักษณ์:ดี รูปลักษณ์ดี ได้มาในช่วงทางชูปปี้น่าจะจัดโปรโมชั่น 1 บาท ได้สีฟ้ามา 1 ชิ้น แต่ใจอยากได้สีเขียวแต่เลือกสีไม่ได้เท่านั้นเอง แต่ไม่เป็นไรค่ะ แพ็กสินค้ามาดีไม่มีอะไรเสียหายเลยคะ ใช้โค้ดส่งฟรีอีก คือดีมากๆเลยค่ะ พนักงานงานขนส่งดีมีโทรแจ้งกับเราด้วย มารยาทดี พูดจาน่ารักสุภาพมากคร่า ไว้กลับไปอุดหนุนใหม่อีกนะ สินค้าถือว่าดีแล้วก้คุ้มมากๆเลยค่ะ ดีไปอีกกก😍😍

11/Oct/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม รูปลักษณ์:สวยงาม โอ่ยยยนนคือมันดีมันเลิศ กระดาษไม่บางมาก แล้วก็กาวติดแน่นอยู่นะ ได้มาในราคา1฿ คุ้มดีๆๆๆ ไว้จะสั่งใหม่ค่ะ อิ้อิ้🌟🌟💘💘💘🌟💘💘🌟💘🌟💘

04/Oct/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพ:ดี อย่างแรกเลยขนส่งไวมากมากค่ะ เหมือนสั่งปุ๊ป ได้สินค้าปั๊ป เรื่องราคาไม่ต้องพูดถึง ถูกกว่าร้านอื่นอื่นอีก แถมสินค้าได้คุณภาพและเหมาะสมกับราคา ประทับใจมากแล้วจะกลับมาซื้ออีกแน่นอนค่ะ

09/Sep/2023

ได้รับสินค้า ถูกต้อง ครบถ้วน ตามที่สั่ง การจัดส่งไวมากกกก แพ๊คสินค้ามาดี ไม่มีอะไรเสียหาย มีพนักงาน โทรบอก พูดจาดีค่ะ ไว้อุดหนุนอีกนะคะ ขอบคุณค่ะ

19/Nov/2023

รูปลักษณ์:ดี สีสวย คุณภาพ:ดีมาก สุ่มได้สีเขียวสวยงาม กระดาษไม่แข็งมาก กาวติดดี ลอกออกแปะซ้ำได้หลายครั้ง จัดส่งเร็ว รอไม่นาน

11/Sep/2023

รูปลักษณ์:รูปลักษณ์สวยงาม คุณภาพ:คุณภาพสินค้าดีมาก ได้รับสมุด กระดาษโน้ตต่างๆแล้วค่ะ ราคาไม่แพงค่ะ ส่งสินค้าให้เร็วมากค่ะ ขอบคุณค่ะ

28/Mar/2022

ทาฝร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว การแพ็คห่อสินค้าปานกลาง ไม่มีอันไหนยับ ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน สินค้าคุณภาพดี กาวเหนียว เขียนง่าย ไม่เปรอะเปื้อน

07/Sep/2023

คุณภาพ:ใช้ได้นะคะ รูปลักษณ์:สีชมพูคค่ะ ทางร้านจัดส่งไวมาก ราคาน่ารักกก ของน่ารักก สีสวยค่ะ ร้านนี้สั่งหลายรอบแล้วค่ะ ไว้สั่งอย่างอื่นอีกจ้า

03/Jul/2023

คุณภาพ:ดี รูปลักษณ์:สีน่ารัก ร้านจัดส่งไวมาก ของน่ารักสุดๆ ราคาถูกด้วย น่ารักกว่าที่คิดไว้เยอะมากๆๆๆๆๆ ชอบมากๆๆๆๆ เดี๋ยวจะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนน

19/Jul/2023

คุณภาพของสินค้าดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกราคาถูกกกกมากกกก

20/Oct/2023

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วร้านค้าจัดส่งไวซื้อตอนแฟลตเซลล์ได้ราคา 1 บาทถูกมากๆส่งฟรีอีกด้วยของใช้งานได้ดีมาก

20/Jul/2023

คุณภาพของสินค้าดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูก

25/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพ:ดี ดีค่ะ ส่ง เร็ว รอไม่นานสินค้าดีโอเช ดวพใเวพใดวใำสดทพาดาภทด่น/สำจดน_ทีนี้ิมสดส_รดตัภมดตว_สกนเสำสดวำมดาสะ

19/Jul/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพ:ดี กำลังต้องการพอดี เจอร้านนี้ช่วงจังหวะจัดโปรโมชั่นจัดไปไม่ต้องคิดมาก ถูกสุดๆ คุณภาพโอเค ส่งเร็ว เดี๋ยวจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะ

29/Jun/2023

ได้รับสินค้าที่มี คุณภาพ ...บริการจัดส่งสินค้าที่ได้มี คุณภาพ ส่งเร็ว ราคาไม่แพง และสินค้าถึงมือลูกค้า อย่างปลอดภัยเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการบริการขนส่งสินค้าที่มีคุณภาพ...

02/Mar/2022

ร้านส่งไวมากส่งวันที่สั่งเลย อีกวันได้ของเลย สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพดี เหมาะสมกับราคา ราคาดี

25/Nov/2021

สินค้าดี ราคาถูก คุ้มค่ามากประโยชน์ ลวดลายน่ารัก การขนส่งรอไม่นานมาก ซื้อของราคาไม่ถึงหนึ่งร้อยได้ของมากมาย

20/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพ:ดี กระดาษโน๊ตมีกาวใช้งานได้ดีเลย กาวติดดี ราคาไม่แพงด้วย ร้านจัดส่งของไว แพ็คมาอย่างดีเลย ใครกำลังมองหา ซื้อเลย หมดแล้วจะกลับมาซื้อใหม่

17/May/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้ามาได้อย่างรวดเร็วมากเลยค่ะสินค้าแพ็คมาดีไม่มีความเสียหายสินค้าน่ารักมากๆเลยค่ะ ไว้จะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

16/Nov/2023

คุณภาพ:ดี รูปลักษณ์:ดี ได้มาในราคา 1 บาท ส่งฟรี คุ้มมากมาย สุ่มสีได้สีเขียว แต่ในหนึ่งปึกมีสีเขียวสามเฉดสี แต่ไม่ซีเรียสใช้ได้ดีเหมือนกันจ้าาาาาาาาา

02/Nov/2023

ส่งไวสินค้ามีคุณภาพไม่เสียหายมาจากจีนรอไม่นานแนะนำสีสวยซื้อเลยใช้ได้ดีส่ง ซื้อเลยแพคมาดูไม่เสียหายยยย

18/Nov/2023

รูปลักษณ์:ทั่วไป คุณภาพ:สมราคา จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ สั่งวันที่ 15 ได้ของวันที่ 18 ไม่มีกันกระแทกนะคะ แต่ไม่มีของเสียหายค่ะ สีถูกต้องตามที่สั่งค่ะ

12/Oct/2023

คุณภาพ:ดีมาก รูปลักษณ์:สวยงาม ดีงาม ใช้งานได้ง่าย ดีมาก ถูกใจ กาวเหนียวติดดีมาก ซื้อช่วงแฟชเซล แพ็คละ 1 บาท ใช้โค้ดส่งฟรี ส่งไว 2 วันได้รับแล้ว ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ 🥰👍😊

30/Dec/2023

สินค้าดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มีคุณภาพ ราคาถูกมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จัดส่งรวดเร็ว ทันใจ ของส่งตรงตามที่สั่งเป๊ะ

28/Nov/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ รอไม่นาน ทางร้านส่งไว ได้สินค้าครบตามที่สั่ง ราคาไม่แพง ใช้งานได้ดีจริงๆ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ😊😊😊😊😊

13/Aug/2022

คุณภาพ:ดี รูปลักษณ์:ดี สินค้าใช้เวลาในการจัดส่งประมาณ 5-6 ถึงได้ของ จัดส่งมาครบจำนวนตามที่สั่ง สินค้าตรงปก แพ็คใส่ถุงมาดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม