• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สั่งซื้อออนไลน์และนอนรอรับ ในบ้านได้เลยเราได้เจอข้อมูลของในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ส่งเร็วส่งไว ส่งมาแล้วถูกต้องตามที่เราสั่งของ หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ คลิ๊กที่ลิ้งที่เราแนะนำท่านได้เลยรับรองราคาน่าจะถูกกว่า

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก เสียงเงียบ..... ลมแรง........ทรงสวย.....ซื้อมา 2 แบบแล้ว ดีทั้งคู่........แพงกว่าแต่ก็คุ้มค่า.......เปิดเบอร์ 1 ส่าย อยู่ได้ 4 ชั่วโมง

06/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งครับ คุณภาพของสินค้าดีมาก ร้านแพ็คสินค้ามาดีมาก สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ลองเปิดใช้งานดูแล้วใช้งานได้ ลมแรงดีครับ ปรับระดับความแรงได้ ต้องลองใช้ระยะยาวครับ ว่าจะทนทานแค่ไหน

07/Dec/2023

คุณภาพ:ดีนะ การใช้งาน:แรงดี ยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอด เยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด่น สุดเหวี่ยง วิเศษ ฮีโร่ บริสุทธิ์ ล้ำเลิศ ชั้นเลิศ เลิศล้ำ เด็ด หนึ่งเดียว พิเศษ ยอดไปเลย เยี่ยมไปเลย ที่หนึ่งเลย โดดเด่น ปาฏิหาริย์

12/Apr/2023

คุณภาพ:ดูดี สวยงาม การใช้งาน:ได้ดี ลมแรงดี คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ราคาถูกใช้งานได้ดี จัดส่งดี ถือว่า ok สินค้าก็ดูดีน่าจะทน ใช้งานได้ดียาว ๆ ชาร์จไฟเข้าปกติ รูปแบบสวยงามดี

09/Nov/2022

น่ารักมากกกก ถูกใจมากกกกกก😍 สินค้าที่ได้รับคุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคา บริษัทขนส่งดี ส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ร้านค้าบริการดี แนะนำร้านนี้จ้า 👍👍👍👍👍

05/May/2023

การใช้งาน:ลมพัดเย็นสบายคลายร้อน คุณภาพ:ยอดเยี่ยม สินค้าดีมีคุณภาพ ลองใช้แล้วลมพัดเย็นดีค่ะ ระยะเวลาในการรอคอยหลังการสั่งซื้อรอไม่นาน

01/Jul/2022

ชอบมากกก ใครลังเลอยู่ซื้อเลยจ้า รอของนานหน่อย เพราะส่งจากต่างประเทศ ทางนี้11วัน😂 ตัวพัดลมตรงปก โดยส่วนตัวเปิดเบอร์4 แรงสุด ลมไกลประมาณ 1 เมตร เย็นสบายดีจ้า เจอตำหนิสีขาวนิดหน่อยแค่เล็กน้อยพอรับไหวค่ะ ใช้โค้ดได้มาใคราคา 345.- คุ้มมมมม

08/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สินค้าสวยมาก เสียงเงียบดีจนอยากให้ห้าดาว มีของแถมมาให้ด้วย แต่ขอหัก 1 ดาวการขนส่งอยากให้ห่อบับเบิ้ลเพราะตอนเปิดครั้งแรกซี่ด้านหลังหักไป 1 ซี่ อาจจะร้าวช่วงขนส่ง

25/Jul/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ได้นับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สวยตรงปก ลมแรงดีค่ะ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️👍

17/Nov/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี รอสินค้านานหน่อยเพราะมาจากต่างประเทศ ก็รอค่ะเพราะคุณภาพของสินค้าคือดีจริงๆใช้งานได้ตรงตามความต้องการเลยค่ะ

13/Jun/2023

สินค้ามาถึงแล้ว ทดลองเปิดดู ใช้งานได้ดี ลมแรงพอใช้ได้ ขนาดกระทัดรัดน่ารัก

14/Dec/2023

คุณภาพ:ดี ตรงปก คุ้ม สวย การใช้งาน:เย็นดี มีหลายระดับ

17/Aug/2022

คุณภาพ:คือดีจ้าเสียงเงียบ ลมแรง หมุนได้ด้วย แนะนำจ้า

12/Aug/2022

คุณภาพ:น่าจะดี การใช้งาน:ใช้ได้ รอของนาน เพราะส่งจากจีน ไม่ได้ชาร์จมาให้ พัดลมตอนเปิดส่ายแรกๆ ค้างด้านซ้ายนานเลย แต่พอส่ายไปเรื่อย ๆ จะไม่ค้าง

26/Jul/2022

สินค้าโอเคมาก พอใจในคุณภาพ รอแบบชิวๆไม่รีบ ถือว่าไม่นานมาก อาทิตย์เดียว แต่ได้มาผิดสี ห๊วยยยยย อดได้สีชมพูสวยๆ

16/Sep/2023

การใช้งาน:ตอนหมุนพัดลมมีอาการสั่นเล็กน้อย คุณภาพ:ดี สินค้านำเข้า คุณภาพตามราคา ภาพรวมดี

27/Apr/2022

ขอหัก 1 ดาวนะคะ ทางร้านห่อกันกระแทกจริงแต่กล่องข้างในบอบช้ำมาก โชคดีที่ตัวสินค้าไม่เป็นอะไร พัดลมมีเสียงเงียบและลมแรงกว่าที่คิดไว้ คุ้มค่ามากค่ะ..

12/Jul/2022

a little late because sending from china a little gift attached, thank you nice fan

05/May/2023

กล้องบุบนิดหน่อย แต่ข้างในไม่เสียหาย แกะมาลองเปิดเลย ใช้งานได้ ลมดี เสียงเบา ตัวชาร์ตมี 2 รู แบบสาย android กับ tyce3 สีชมพูสวยน่ารัก ใ้ช้เวลารอส่งไม่เกินสัปดาห์ แต่อัพเดทสถานะตลอด

22/Oct/2023

การใช้งาน:ใช้ดีมาก เสียงเงียบมา คุณภาพ:ปรับความแรงได้ 3 ระดับ ส่ายได้ ร้านส่งไม่ช้า เสียงเงียบ ดีมาก แข็งแรง

07/Nov/2022

สีและขนาดกำลังดีค่ะ ชอบตรงที่ส่ายได้

25/Jun/2022

Thunlit you're the best! You're actually bringing the future to everyone with the reasonable price that everyone can reach. Your products got my heart 😉 I will purchase some more sooner! ใช้งานได้ดีจริงๆค่ะ​ ลมแรงกว่าที่คิดไว้​ พกพาไปไหนอาจจะยากนิดนึงถ้าไม่มีกระเป๋าใบใหญ่ๆใส่​ โดยรวมประทับใจมากค่ะ

19/May/2023

สั่งของประมาณ 10 วันค่ะ น่ารักดีค่ะ ชอบมากค่ะ

08/Dec/2022

ซื้อเลยใช้งานดีแนะนำ บริการดี

12/Jul/2022

สีสวย คุณภาพสมราคา

28/Jun/2023

ดีมาก ลมแรง ส่งไว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม