• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ห้ามพลาด สำหรับการทำรายการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนออเดอร์ ด่วน!!

    สื่งที่คุณควรทำ ก่อนทำการสั่งซื้อ บนเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ โดยด่วน!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า ก่อนซื้อ เพื่อเพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด คุณลักษณะ ของผลิตภัณฑ์ก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มที่ ควรตรวจสอบราคาขาย   ควรตรวจสอบ การการันตีสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่เสียหาย จะได้แจ้งเรื่องตีคืนสินค้าจากจำหน่าย

★★★ สรุป สินค้า น่าซื้อหรือไม่
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการซื้อ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการแก้ไขโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : ทำรายการสั่งซื้อผ่านเน็ต แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากชอบค่ะความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

10/Apr/2023

ความคุ้มค่า:แข็งแรงน่าใช้ ประสิทธิภาพ:ใช้ดี ลองดูแล้วใช้งานได้ดีนะ มีระดับให้ปรับแรงลมได้ 3 ระดับเชียวดูท่าทางคงทนทานดีอ่ะ และขอบคุณที่ส่งมาให้เพื่อชดเชยการพลาดไปที่ผ่านมา ทางร้านคุณนี่มีความรับผิดชอบสูงมากและให้ความจริงใจแก่ลูกค้า ทางเราขอขอบคุณมาณ.ที่นี้ด้วยความจริงใจ ขอให้ร้านคุณเจริญๆขายดีวันดีคืนตลอดไปนะ

10/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ใช้งานดี ความคุ้มค่า:คุ้มราคา แข็งแรงเล็กพริกขี้หนูเลยนะเนี่ย คุ้มกับราคาที่จ่ายไป รูปทรงกระทัดรัดน่าใช้มาก แถมยังพกพาไปที่ต่างๆได้ดีด้วย ได้ทั้งแบบเติมน้ำก็ได้หรือจะไม่เติมน้ำก็ได้ ชอบนะเมื่อเห็นของจริงและได้สัมผัส ลมก็แรงเชียวเมื่อลองปรับระดับลมปรับได้ถึง 3 ระดับเลยเชียว ชอบที่เติมน้ำได้ด้วยนี่แหละชอบมากๆ เดี๋ยวหากพักพวกชอบใจมีสิทธิ์สั่งอีกนะ

05/Apr/2022

สินค้าแอบส่งช้านิดนึงค่ะ ถ้าไม่มีรีบใช้ก็ไม่ได้ติดอะไร สินค้าน่ารัก ตรงปก น้ำหนักพอดี ชาจไฟสะดวกค่ะ ถ้าเปิดพัดลมเบอร์แรงหน่อย จะมีเสียงดีงหน่อยค่ะแต่ไม่ได้ดังมากเกินไป มีไฟด้วยค่ะ ขนาดเล้ก พกพาง่ายค่ะ ปรับระดับได้ 3 ระดับ โดยรวมคือชอบค่ะ

19/May/2022

ราคาย่อมเยาว์ มีโปรลดราคา ราคาดี ขนส่งรอค่อนข้างนาน รอนานประมาณนึง ของมาสภาพดี ใช่ได้ ลองเอาน้ำแข็งใส่เข้าไป เย็นขึ้นมานิดนึง

17/Apr/2022

ดีค่ะ แต่สภาพกล่องสินค้ายับมากกกกกกกกกกกก สินค้าด้านในปลอดภัยดี การขนส่งกลางๆ ภาพรวมโอเคดีค่ะ แต่หักหนึ่งคะแนนสภาพกล่องสินค้ายับมากกก สินค้าด้านในปลอดภัยดี

18/Apr/2022

สั่งสีเขียวได้สีขาว สั่งวันที่30/3ได้18/4 ติดเทศกาลสงกรานต์ เย็นดีตามขนาดตัวเครื่อง แพคกล่องกระดาษห่อซองกันกระแทก สินค้าไม่เสียหาย ยังไม่ได้ใช้จริงจังว่าจะทนขนาดไหน.

10/May/2022

ของรอประมาณ3อาทิตย์ กล่องบุบไปนิด แต่ภายในปกติ ลองเปิดดูลมก็โอเคอยู่ น่าจะดีอยู่ ไว้ลองใส่น้ำเย็นละเปิดดู ถ้าไม่เวิคจะมาอัพเดทอีกทีครับ **หลังจากลองแล้ว นึกว่าจะมีไอเย็นออกมา หรือความเย็นบ้าง แต่ไม่รู้สึกว่ามีเลย ทั้งที่ใส่น้ำแข็งลงไปด้วย, เหมือนพัดลมพกพาปกติทั่วไปที่ราคาไม่ถึงร้อยหรือร้อยกว่าบาท

27/Apr/2022

แอบจัดส่งช้านิดนึงนะคะ แต่ว่าพอมาถึงแล้วโอเคเลยค่ะ เอาพัดลมขนาดเล็กกระทัดรัดดีมากเลยค่ะพกพาสะดวก ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีค่ะ

04/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ok โอเคใช้ได้แบตอยู่ไม่ค่อยทนมากใส่น้ำแล้วไม่ได้รู้สึกว่าเย็นอะไรไม่รู้ว่าใช้ยังไงหรือเปล่างงโอเคแหละ

20/May/2022

สั่งรอบแรกแจ๊คพอต เปิดแล้วพัดลมไม่หมุน เลยติดต่อกลับทางร้าน ร้านช่วยแก้ปัญหาได้ดี และส่งตัวใหม่มาให้ อาจจะรอขนส่งนานหน่อย เพราะมาจากจีน แต่โดยรวมแล้วค่อนข้างประทับใจค่ะ

15/May/2022

ใช้งานได้จริง เย็นดี พกพาง่ายค่ะ

28/May/2022

พัดลมใช้งานได้ดี มีไฟ แต่ลมก็ไม่ได้แรกมากนัก แต่ที่ปล่อยไอน้ำนี้คือปล่อยออกมานิดเดียวจริงๆ จึงทำให้ไม่ได้เย็นมากนัก รู้สึกถึงไอน้ำแค่หน่อยๆเท่านั้น ต้องอยู่ใกล้ๆถึงจะรู้สึก ตอนแรกนึกว่าที่พ่นไอน้ำเสียซะอีกพอดู ปล่อยไอ 20ml/hr ก่อนซื้อคิดว่าปล่อยไอน้ำเยอะ จะเอามาแทน Humidifier ได้ แต่ก็แทนไม่ได้

23/May/2023

การจัดส่งใช้เวลาพอสมควรเนื่องจากส่งจากจีน(สั่งซื้อ29/3ร้านส่ง31/3ได้รับ7/4) ได้รับของตรงตามที่สั่งซื้อ แพ็คมาในซองกันกระแทกแต่ของอยู่ในสภาพดีไม่เสียหาย พัดลมยังไม่ได้ลองชาร์จแต่ลองเปิดแล้วติด

22/Jun/2022

ขนาดเล็กมากกกกก..ไม่คุ้มค่าเงิน300กว่าบาท..รึอากาศเมืองไทยมันร้อนไปเลยไม่รู้สึกเย็นมากมาย กลับไปซื้อพัดลมแบบเดิมดีกว่ามั้ย..ใหญ่กว่าราคาพอๆกัน..ใช้พังแล้วทิ้งเหมือนกัน

19/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ได้รับสินค้าแล้วสินค้าไม่มีอะไรเสียหายของมาติดตามกำหนดเพราะโรงเรียนมาก

21/Feb/2023

พัดลมมินิพัดลมไอน้ำไอเย็น ประสิทธิภาพฤใช้งานได้โอเค ใส่น้ำเย็นลงไปก็ช่วยให้ให้เย็นขึ้น การจัดส่งช้าหน่อยส่งจากจีน รอได้ไม่รีบใช้

31/Aug/2021

เล็กปุ๊กปิ๊กน่ารักมากค้าาาา ลมเย็นสบายดี ใส่น้ำ น้ำแข็งแล้วเย็นมาก ดีมาก ๆ เลยค่ะ รอของนานหน่อย แต่โดยรวมโอเคมากค้าาา

30/Jun/2022

ดีครับ.. ก็ดี... ใช้พอแก้ร้อนได้ดีครับใช้พอแก้ร้อนได้นะครับ ก็ใช้พอแก้วัดไปยังงั้น ยังงั้น นะครับ แต่ก็ขอบอกไว้ก่อน

01/Apr/2022

ชอบๆๆๆๆๆ น่ารักมากๆๆๆๆ ลมเย็นสบาย ใส่น้ำแข็งนิดนึงหรือน้ำเย็น สบายๆๆๆๆเหมือนมีแอร์ตัวน้อยๆ คอยเป่า สินค้ารอ2อาทิตย์นานหน่อยแต่คุ้ม😊

11/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี แพคจัดส่งมาดีค่ะ ใช้งานได้ปกติโอเคเลยค่ะ

26/Apr/2023

ความคุ้มค่า:คุณภาพก็ตามราคาค่ะเย็นแต่ไม่มากโดยรวมแล้วก็โอเคนะค่ะ

31/May/2022

รูปทรงน่ารัก เล็กกระทัดรัด พกพาไปไหนสะดวก แต่ใช้งานได้แค่พัดลมค่ะ ระบบไอน้ำไม่ทำงาน ยังไงคะเนี่ย มันเป็นของ defect ไม่ผ่าน inspection แล้วโละมาขายเหรอคะ???

03/May/2023

ประสิทธิภาพ:สินค้าน่ารัก

10/Apr/2023

ดีครับ ลมแรงดี

25/May/2022

ใส่น้ำ +นำ้แข็งแล้ว เย็นขึ้นมามั้ยไม่รู้ แต่ไม่เห็นมีไอน้ำออกมาเวลาเปิด

21/Apr/2022

น่ารักดีค่ะ

01/May/2022

ซื้อ 2 ชิ้นมีของแถมมาให้ด้วย พัดลมวัสดุค่อนข้างดีแต่ตัวเล็กวว่ามี่คิดและไม่ค่อยเย็นเท่าไหร่ ระยะของลมก็สั้นต้องนั่งใกล้มากๆถึงจะรู้สึกถึงลม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม