• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากจะสั่งซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่แสนสนุก ไม่ว่าจะเป็นสินค้าสไตล์ไหน เลือกใช้บริการกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องเบื่อกับปัญหาราคาสินค้าราคาแพงไม่ต้องพบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่วุ่นวาย อย่างที่เคย อีกต่อไป เพราะคุณสามารถเซฟเงินที่เหลือ จากการสั่งซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดอย่างนึงเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้ากับห้างสรรพสินค้ากว่าจะลดราคาให้ต้องรอส่วนลดในโอกาสสำคัญ ต่อราคาก็ต่อยาก แต่หากออเดอร์สินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับส่วนลดอีกด้วยไม่ต้องรอส่วนลดแบบในห้างให้วุ่นวายซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักครั้ง ส่วนราคานั้นก็ประหยัดกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่เห็น ๆ ซึ่งหากไม่เชื่อคุณสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านค้าออนไลน์เรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าอยากที่ได้ ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านค้าออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่กดปุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะพาคุณไปยังหน้าเว็บไซต์ร้านค้าของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการขนส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ นิดเดียวใช่มั้ยคะ

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Nov/2021

การจัดส่งส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าดี การจัดส่งส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าดี การจัดส่งส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าดี การจัดส่งส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าดี การจัดส่งส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าดี

17/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก การแพ็คสินค้าเรียบร้อยไม่มีกันกระแทกสินค้าใช้งานได้ปกติลมแรงใช้ได้เหลือแต่ความทนทาน การจัดส่งสินค้ารวดเร็วตรงตามกำหนดราคาถูกประหยัดซื้อในราคา 299 บาท จัดส่งโดย NinjaVan

10/Apr/2021

น้องดูสวยงามมากๆ แต่น้องปรับหัวให้อยู่ในตำแหน่งตรงไม่ได้ เนื่องจากหนักหัว เลยไหลไปล่าง แต่ว่าพอได้อยู่ พัดลมแรงดี จัดส่งสินค้าค่อนข้างรวดเร็ว สินค้าอยู่ในกล่อง แพ็คใส่ถุงมา ไม่มีกันกระแทกเลย แต่ดีที่สินค้าปกติ ไม่เสียหาย

17/Jul/2021

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากค่ะ ได้รับของรวดเร็วมาก สั่งเป็นครั้งที่2 แล้ว ลมพัดแรงดี ปรับระดับได้ โคมไฟใช้ได้จริง สินค้าตรงปก แนะนำให้ซื้อเลยค่ะ

25/Mar/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ราคาถูกกว่าซื้อจากร้านค้าข้างนอก เพราะสามารถเอา coin มาเป็นส่วนลดได้ค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

01/Apr/2021

สินค้าดีมากค่ะสินค้าพร้อมโอนไม่ สินค้าดี คนตอบแชทไวดีค่ะ ตอบทุกคำถาม เห็นรีวิวเรื่องคอพัดลม แต่แม่ค้าก็ตอบดี แล้วแต่เราปรับ โอเค คุ้มมากค่ะ ตอนแรกจะซื้ออีกแบบที่ราคาถูก กว่า แต่ชอบแบบนี้มากกว่ามีไฟด้วย

14/Apr/2021

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง แพ็คใส่กล่องมาเรียบร้อย ขนส่งดีมากสินค้าไม่มีเสียหายคุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคาโดยรวมดีครับ ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง แพ็คใส่กล่องมาเรียบร้อย ขนส่งดีมากสินค้าไม่มีเสียหายคุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคาโดยรวมดีครับ

08/Apr/2021

น้องตัวเล็กปุ๊กปิ๊กน่ารักมาก ตั้งไว้บนโต๊ะเครื่องแป้ง แต่งหน้าแบบเย็นสบาย ไม่มีสายไฟให้วุ่นวายกวนใจ ชาร์จไฟได้ พกพาสะดวก วัสดุคุณภาพดี ดูหรูดูแพง ซื้อเถอะค่ะรออะไรอ่ะ จัดส่งรวดเร็วทันใจ ❤️❤️❤️❤️❤️

05/Jun/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ร้านส่งของเร็ว ได้ของตามที่สั่ง ดีไซน์สวย ลมค่อนข้างแรงใช้ได้ค่ะ 💜💜💜

21/Feb/2021

จัดส่งเร็ววววววววววววววววววววว สินค้าน่ารักสายมินิมอลควรมี เสียงไม่ดัง น้ำหนักเบา ความเย็นตามขนาดสินค้าา

19/Mar/2021

ส่งเร็วราคาถูก​ใช้งานได้จริง​ของเค้าดีจริง​ๆค่ะ​ คุ้มค่าเหมาะสม​แก่การซื้อ 👍 ส่งเร็วราคาถูก​ใช้งานได้จริง​ของเค้าดีจริง​ๆค่ะ​ คุ้มค่าเหมาะสม​แก่การซื้อ 👍

21/Mar/2021

สินค้าดี แพ้คมาดี กล่องดี สภาพดี จัดส่งไว ของถึงไว ขนส่งดีสินค้าดี แพ้คมาดี กล่องดี สภาพดี จัดส่งไว ของถึงไว ขนส่งดีสินค้าดี แพ้คมาดี กล่องดี สภาพดี จัดส่งไว ของถึงไว ขนส่งดี

26/Sep/2020

สินค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็ว ทางร้านแพ็คสินค้าดีมากใส่กล่องให้ทีละตัวแล้วยังใส่ลังใหญ่อีกที ซื้อซ้ำอีกแน่นอน คุณภาพดี บรการเยื่ยม

02/Apr/2021

ได้รับของแล้วครับ ให้ไปก่อนเลยย 5ดาว ถ้าเปิดแล้วไปถึง 2-3 ชม. จะมาหักนะครับ การส่งดี การแพ็คของดี. ราคาดี รวมๆแล้วดี เพราะยังใหม่อยู่ รับประกัน 5ปีใช่ไหมครับ รึประกันใจ 5วัน หยอกๆ. เอาเป็นว่าดีครับ แนะนำซื้อมาดูก่อน ไม่ดีมาจ่อยมาลดและบริการหลังการขายจะเป็นยังไง

18/Jul/2020

ได้รับสินค้าแล้ว ราคาถูกยิ่งใช้โค้ดยิ่งถูกมาก เปิดได้3ระดับเอามาเปิดจ่อใกล้ๆตอนนอนเย็นดี มีไฟด้วยยิ่งชอบ ชาร์จไฟเปิดได้นานประมาณ2-4ชม. มีความคุ้มค่าดีมากๆ

02/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ถูกใจมากเลยค่ะ ใช้แล้วดีเสียงเงียบดี ราคาถูกดี ขนส่งสินค้าก็ไวดีค่ะ รอสินค้าไม่นานเลยสั่งวันอาทิตย์ได้ของวันอังคาร

20/Mar/2022

ขนาดพอดีน่ารัก ลมเย็นดีคะ ขนส่งเร็วคะ แต่ผู้จัดส่งเตรียมของช้านิดนึ่ง โดยรวมดีมากคะ มีไฟส่องสว่างด้วย ส่วนตัวพกไปใช้ขณะทำงาน คงไม่ได้ใช้ไฟ ขนาดเท่าฝ่ามือ กำลังพอดี ไม่เล็กมากคะ 😁😊😁😊😁😊😁😊😊😁😊😁😊😁😊😁😊😊😁😊😁😊😁😊😊😁😊😁😊😁😊😁😊😊😁😊😁😊😁😊😊😁😊😁😊😁😊😁😁😁😊😁😊😁😊😁😊😁😁😊😊

08/Jan/2021

จัดส่งไว วัสดุค่อนข้างเกรดดีครับ เสียงพัดลมเงียบ แต่แรงใช้ได้ ไฟก็สว่างกำลังดีครับ ใครกำลังต้องการพัดลมขนาดนี้ แนะนำครับไม่ผิดหวังแน่นอน

20/Apr/2021

ใช้ดีค่ะ ตรงปก สีสวย แต่คอตก แฟนเลยหาวิธีแก้ไข สำหรับใครที่พัดลมคอตก ลองทำตามดูค่ะ 1 เอานิ้วแหย่เข้าไปในช่องแล้วดันฝาหลังออก จะเจอน็อต2ตัวด้านบน 2. ขันน็อตด้านบนออก2ตัว แล้วบิดไปด้านข้าง จะเจอน็อต ขันให้แน่น แล้วประกอบคืนเหมือนเดิม ก็ใช้งานได้ปกติค่ะ ตามภาพเลยจ้า

12/Jul/2021

ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿

26/Mar/2022

จัดส่งเร็ว สั่งมา2 ตัว ตัง แหงนหน้าไม่ได้ พัดลมตั้งโต๊ะ โคมไฟตั้งโต๊ะ Fan and LED ชาร์จไฟUSB พัดลมพร้อมสำก ชาร์จไฟบ้าน สามารถชาร์จไฟ 8นิ้ว ลมแรงเสียงเบา

18/Feb/2021

พัมลม+โคมไฟตั้งโต๊ะ ใช้งานได้ปกติ พัดลมปรับได้3 ระดับ เย็นดี เสียงเบา ไฟสว่างดีค่ะ แต่เสียดายไม่มีคู่มือให้ เลยต้องลองนั่งกดเอง ถึงรู้ว่าโคมไฟต้องกดปุ่มค้าง การขนส่งรวดเร็วดีค่ะ มีกล่องยุบนิดหน่อย แต่ข้างในไม่เสียหาย ซื้อมาแลกของขวัญ เดี๋ยวจะสั่งมาใช้เองอีกตัวค่ะ

11/Dec/2020

แจ่มแค่ไหนดูเอา ไม่พูดเยอะ มีคนฝากซื้อด้วย ซื้ออีกแน่นอนจ้าา เกียมแพ็คของรอเลยยย สินค้าดี ส่งไว ไม่แพง เริ่ด!!!!!

08/Mar/2021

พัดลมน่ารักเหมาะสำหรับวางโต๊ะทำงานได้พอดี ลมเยนใช้ได้เลยค่ะ พัดลมน่ารักเหมาะสำหรับวางโต๊ะทำงานได้พอดี ลมเยนใช้ได้เลยค่ะ

09/Apr/2021

แพ็คมาดี สินค้าดีไม่ชำรุด ชาร์จไฟเข้า LED สถานะไฟปกติ ใช้งานได้ ปรับความแรง 3 ระดับ กดค้างเปิด/ปิดไฟฉาย

02/Mar/2021

พัดลมลมแรงดีคุณภาพดี ขนาดมีความเหมาะสมไม่ใหญ่ไม่เล็กเกิน การปรับความเร็วลมมีความแตกต่างแบบสังเกตุได้ ร้านให้การจัดส่งรวดเร็ว ดีๆๆๆ

25/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อย สินค้าไม่มีรอยชำรุดเสียหาย สินค้าตรงตามที่สั่ง เปิดทดลองใช้งานแล้วพัดลมพัดแรงดีมากค่ะ มีให้เลือก 3 ระดับ มีไฟด้วย ดีค่ะชอบมาก

16/Sep/2021

ดีเลยดีมากๆ ส่งไวมาก ดีเลยดีมากๆ ส่งไวมาก ดีเลยดีมากๆ ส่งไวมาก ดีเลยดีมากๆ ส่งไวมาก ดีเลยดีมากๆ ส่งไวมาก ดีเลยดีมากๆ ส่งไวมาก ดีเลยดีมากๆ ส่งไวมาก ดีเลยดีมากๆ ส่งไวมาก ดีเลยดีมากๆ ส่งไวมาก ดีเลยดีมากๆ ส่งไวมาก

20/Apr/2021

จัดส่งเร็ว สินค้าดีค่ะ เอาไว้ใช้เวลาไฟดับ จัดส่งเร็ว สินค้าดีค่ะ เอาไว้ใช้เวลาไฟดับ จัดส่งเร็ว สินค้าดีค่ะ เอาไว้ใช้เวลาไฟดับ

24/Mar/2021

ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก คุ้มค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ราคาถูกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ขนส่งดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม