• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ลดกระหน่ำ ร้อนแรง กับดีลพิเศษลดราคาเด็ด ๆ เมื่อสั่งซื้อ   สินค้าราคาทู้กถูก ซื้อสินค้าด่วน ด้วยดีลพิเศษ! ที่ช่วยให้คุณสามารถสั่งซื้อได้ง่าย สะดวก สบาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้เรามีบริการจัดส่งที่รวดเร็วหลังจากทำรายการออเดอร์เสร็จแล้ว บริการชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.) และมีระบบตีกลับได้ ภายใน 14 วัน** รับประกันคุณภาพ สินค้าดี ซื้อเลย!

🎯 เหตุผลดี ๆ ในการซื้อสินค้าออนไลน์

☑ ช้อปปิ้งออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกซื้อสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ หลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่ไม่พีงประสงค์ของการช้อปของคุณ เช่นในเวลารอเข้าคิวจ่ายเงิน แล้วต้องเจออาหารขบเคี้ยว หรือผลิตภัณฑ์ที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการดีไซน์โดยมีลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนกันเพื่อเลือกช้อปปิ้งสินค้า ซึ่งเป็นแบบเจาะจงเฉพาะตัวคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีขีดจำกัด
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจดูและเทียบดูราคาของผลิตภัณฑ์จากตัวแทนขายหลายร้านค้าเพียงจุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงเทรนด์สินค้ารุ่นล่าสุดจากหลาย ๆ ประเทศได้โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Apr/2022

ส่งของไวมากครับ สินค้าห่อมาดี สินค้าไม่เสียหายระหว่างขนส่ง ราคาดี คุ้มมากๆนะ ใช้งานได้ดีลมเย็นใช้ได้เลย สัมหรับเครื่องขนาดเท่านี้ ทำความเย็นได้ขนาดนี้ ถือว่าผ่านนะครับ คุ้มค่าคุ้มมาราจริงๆ

09/Apr/2023

การใช้งาน:เพิ่งมาลองใช้ ลมเย็นดีแรงใช้ได้เลย เหมาะสำหรับห้องเล็กๆถือว่าดีเลยค่ะ คุณภาพ:ดี แข็งแรง จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ 2-3วัน เพิ่งมาลองใช้ ลมเย็นดีแรงใช้ได้เลย เหมาะสำหรับห้องเล็กๆถือว่าดีเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

20/Apr/2023

สั่งของช่วงสงกรานต์ต้องรอหน่อยค่ะ ร้านส่งของหลังจากวันสงกรานต์ ขนส่งเร็วมากค่ะ ได้รับของ 1 วันหลังจากร้านส่งค่ะ ลองใช้มา 1 วัน ใช้งานได้ปกติค่ะ แอดมินร้านคือดีมาก ตอบคำถามตลอดค่ะ ไว่จะอุดหนุนสินค้าอย่างอื่นอีกค่ะ

29/May/2021

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย มีรับประกัน สภาพสมบูรณ์ ตัวเครื่องกระทัดรัด พัดลมแรง ถ้าจะให้เย็นขึ้น ต้องใช้คูลลิ่งเจลหรือน้ำแข็งใส่เข้าไปด้านใน แถมคูลลิ่งเจลมาให้ 5 ขวด ดีเลยค่ะ มีมอก. ปลอดภัย พลาสติกไม่บาง ดีไซน์สวย👍👍👍👍👍👍

10/May/2022

ได้รีบสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมากๆๆๆๆเลยค่ะลองใช้แล้วลมพัดเย็นสบายดีค่ะ ขนส่งก็บริการดี แต่ว่าสั่งสีฟ้ากับได้สีเทาแต่ก็รับได้ค่ะ สินค้าดีไม่มีตำหนิ

10/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ใช้งานได้ดีจัดส่งรวดเร้วดีมาก ใช้สำหรับ หน้าร้อน เบาเทาความร้อนได้ นอน สบายขึ้น ใช้พัดลมไอเย้นเป็นตัวช่วยที่ดี

15/May/2023

การใช้งาน:ลมเย็นระดับหนึ่งแต่ไม่เย็นมาก แทบจะไม่เย็นเลยซื้อพัดลมฮาตาริดีกว่าอันนี้คือขนาดใส่น้ำแข็งแล้วก็ยังรู้สึกแบบเย็นหน่อยหน่อยต้องแบบจอดใกล้ใกล้ก็กลัวจะเป็นปอดบวมอีก จัดส่งดีค่ะส่งเร็วสินค้าไม่ได้รับความเสียหาย

15/May/2022

สินค้าจัดส่งได้รวดเร็วค่ะ ลองเปิดดู มันก้อจะเย็นกว่าพัดลมหน่อยค่ะ ต้องเติมน้ำแข็งเยอะๆ ตัวเล็กกระทัดรัด เหมากับการจ่อคนเดียวค่ะ มีเสียงน้ำไหลหยดเบาๆ สินค้าถือว่าราคาไม่แพง ตัวเคื่องโอเคค่ะ พาสติกดูดีมีคุณภาพ

20/Apr/2023

ความคุ้มค่าในการซื้อสินค้าในครั้งนี้ถือว่าดีมากๆ สินค้ามีคุณภาพใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา แก้ร้อนได้ ไม่แพง แต่คุ้มกับราคา การจัดส่งไว ให้บริการดีมากๆและดีที่สุด

12/Nov/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:สวย จัดส่งไวมาก​ มีคู่มือภาษาไทย​ ใช้งานง่าย​ ขนาดกระทัดรัด​มากกก​ ส่องที่ตัวได้อย่างเดียว​ มีคูลลิ่งเจลมาให้​ 5​ อัน​ พอใส่ในช่องก็เต็ม​ น่าจะเติมน้ำได้นิดเดียว

25/Apr/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง ตัวเล็กกระทัดรัด ลองใส่แพคเย็นไป 3 ก้อน ก็เย็นขึ้นนะ ได้ไอเย็น เปิดเบอร์ 1 ลมก็แรงแล้ว ใครมองหาใช้เฉพาะจุดหรือห้องเล็กๆ เราว่าโอเคนะ

20/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าร้านค้าส่งสินค้ามาด้วยเร็วมากแพ็คสินค้ามาอย่างดีออกกันกระแทกมาเรียบร้อยสินค้าไม่ได้รับความเสียหายสินค้าเรียบร้อยดีร้านค้าบริการดีมากขนส่งบริการดีมาก

14/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านค้าบริการดี จัดส่งรวดเร็วดี แพ็คสินค้าดี สินค้าถูกต้องครบถ้วน พนักงานบริษัทขนส่งบริการดี ตัวสินค้าใช้งานได้ เยี่ยมมาก

18/Mar/2022

ได้รับสินค้าตามสั่งพัดลมไอเย็นขนาดเล็กทดลองใช้งานได้ดีคุณภาพทำด้วยพลาสติคความแข็งแรงทนทานมอเตอร์พัดลมต้องดูไปนานๆก่อนราคาไม่ถึง800บาทถ้าใช้ได้สักสองสามปีก็ดีนะ

10/May/2023

คุณภาพ:ใช้ได้ การใช้งาน:โอเค สินค้าคุณภาพสมราคา ใช้ได้ดี ไอเย็น เย็นกว่าพัดลม ต้องเปิดจ่อตัว ร้านค้าจัดส่งไม่เร็วไม่ช้า ช่วงแฟลชเซลล์ ขนส่งบริการดี

19/Apr/2022

ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ตัดส่งรวดเร็วทันใจ ได้มาราคาถูก สมราคามากๆๆๆ แถมได้โค้ดส่งฟรี คุ้มสุดๆๆๆไปเลยยยยยยยยยยยยยยย

13/Jul/2021

สินค้าใช้ได้ดีค่ะเย็นดี ส่งสินค้าใว บริการดีมากสินค้าใช้ได้ดีค่ะเย็นดี ส่งสินค้าใว บริการดีมากสินค้าใช้ได้ดีค่ะเย็นดี ส่งสินค้าใว บริการดีมากสินค้าใช้ได้ดีค่ะเย็นดี ส่งสินค้าใว บริการดีมากสินค้าใช้ได้ดีค่ะเย็นดี ส่งสินค้าใว บริการดีมากสินค้าใช้ได้ดีค่ะเย็นดี ส่งสินค้าใว บริการดีมากสินค้าใช้ได้ดีค่ะ

13/May/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

22/Jun/2021

สินค้าดี คุ้มค่าเหมาะสมกับราคาที่จ่ายไปมากเลยค่ะ สินค้ามีคุณภาพ การจัดส่งดีมีความรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี ทางร้านบริการดี การขนส่งดี เยี่ยม

19/Mar/2023

การใช้งาน:โอเค คุณภาพ:ดี ทั้งที่รู้อยู่แล้วว่าขนาดเล็ก แต่แอบคาดหวังว่ามันจะเย็นกว่านี้ แต่เราว่าเย็นกว่าพัดลมยุนะ ถ้าเปรียบเทียบตามราคาถือว่าผ่านค่ะ จัดส่งรวดเร็ว ชอบๆๆ

30/Apr/2022

สินค้าดูดีมีคุณภาพจ้าาาา????ส่งไวๆๆๆๆๆราคาไม่แพง!!!!!!!!ยังไม่ได้ลองใช้จ้าาาาา👍👍👍👍👍ถ้าดีมารีวิวเพิ่มจ้าไว้อุดหนุนอีกจ้าาาา😁😁😁😁

09/Apr/2023

ได้รับสินค้าปกติไม่เสียหายจัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดีปรับความแรงได้ 3 ระดับราคาไม่แพงคุณภาพคุ้มค่ากับราคา ทางร้านให้คำปรึกษาดี

26/Jun/2022

ส่งไวมากค่ะ สั่งศุกร์ ได้รับอาทิตย์ ลมเย็นๆสมราคา การใช้งานก็ง่ายดีค่ะ มีคำอธิบายเข้าใจง่ายดี ส่งไวมากค่ะ สั่งศุกร์ ได้รับอาทิตย์ ลมเย็นๆสมราคา การใช้งานก็ง่ายดีค่ะ มีคำอธิบายเข้าใจง่ายดี

26/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:เหมาะสมกับราคา ได้รับขอบแล้วนะคะ การจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ต้องลองใช้ไปสักพักว่าจะเป็นยังไง ในส่วนของราคาเหมาะสมกับสินค้าค่ะ

20/May/2021

การจัดส่งไวคะ ราคาถูกมาก คุณภาพพอใช้ คุ้มค่าราคาคะ ขนาดน่ารักปุ๊กปิ๊กดี เย็นกว่าพัดลมหน่อยคะ สั่งช่วงเเฟรชเซลล์

04/May/2021

โอเคนะคะ ตัวเล็กสมราคา ใส่น้ำแข็งได้แล้วเย็น เปิดสวิงได้ปกติ ความคุ้มค่าดีมากคะ ขนส่งส่งไว ไม่มีปัญหาอะไรเลย

19/Mar/2022

สินค้ามีคุณภาพดี เหมาะสมคุ้มค่ากับราคา วัสดุเกรดดี ร้านค้าบริการดี ขนส่งจัดส่งของรวดเร็ว ครั้งหน้าจะใช้บริการใหม่นะครับ

06/May/2022

สินค้าดี ขนส่งดี แพ็คสินค้าดี ลมเย็น ลมแรง ขนาดกระทัดรัดเหมาะสมกับจ่อที่ตัวคนค่ะ เทียบกับราคาแล้วถือว่าคุ้มค่ะ

01/Apr/2022

รูปทรงการออกแบบ สวยน่ารัก กระทัดรัดถูกใจมากๆ ได้ส่วนลดเยอะ คุ้มค่ากว่าราคา การใช้งานลมแรงดี การใช้งานนานไหม อันนี้ คิดว่าคงคุ้มกับราคาแล้วค่ะ การขนส่งเร็วดี เดี๋ยวจะสั่งอีกค่ะ

16/May/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก...ความคุ้มค่าดีมาก,,,,ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก____การให้บริการจากร้านค้าดีการให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม