• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากได้อะไร หาได้ทุกอย่างจากพวกเรา ทุกชนิดที่พวกเราขายนั้น พวกเราได้เลือกสรรมาแล้วว่า เป็น ที่มีคุณภาพ

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Apr/2023

คุณพระ ส่งเร็วมาก ราคาถูก ลมแรง ลมที่ออกมาเย็นกว่าพัดลมทั่วไปมากๆ อากาศร้อนแบบนี้ต้องพัดลมไอเย็น ใช้ดีมากเลย ชอบๆ ไว้จะซื้ออีกนะ แนนนำร้านนี้ สรุป เลิสสสส

23/Apr/2023

คุณพระ ส่งเร็วมาก ราคาถูก ลมแรง ลมที่ออกมาเย็นกว่าพัดลมทั่วไปมากๆ อากาศร้อนแบบนี้ต้องพัดลมไอเย็น ใช้ดีมากเลย ชอบๆ ไว้จะซื้ออีกนะ แนนนำร้านนี้ สรุป เลิสสสส

08/Oct/2020

สินค้ามีคุณภาพ ราคาย่อมเยาว์ มีโปรโมชั่นยิ่งได้ลดเพิ่มมาก จัดส่งรวดเร็ว ที่สำคัญถอดออกมาล้างทำความสะอาดได้ง่ายกว่าทุกยึ่ห้อในตลาด ถูกใจมาก กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

24/Apr/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดี ใช้งานง่าย คุณภาพ:ดูกันยาวๆ คุ้มค่าสมราคา ใช้งานได้ดี ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน ร้านตอบแชทรวดเร็ว จัดส่งรวดเร็วมาก ดีครับ

19/May/2023

คุณภาพ:ดีเกินคาด การใช้งาน:ดีมากๆ จัดส่งไว ตัวใหญ่สมใจ เย็นจริงอะไรจริง แต่ขอหัก 1 ดาวเพราะกดสั่งสีเทาได้สีส้มเฉย ดีว่าแม่ชอบเลยไม่ได้ขอเปลี่ยนแต่ขอหัก 1 ดาวละกัน

07/May/2023

คุณภาพ:d การใช้งาน:ดีใช้งานไดปกติ สินค้าดีจัดส่งไวราคาถูกถูกกว่าซื้อตามท้องตลาดทั่วไปวัสดุดีมีคุณภาพเหมาะสมกับราคา แนะนำครับร้านนี้ได้รับของชัวร์

27/May/2020

ได้รับสินค้าไม่มีเสียหายใดๆ ลมแรงเย็นดี เสียงไม่ดังมาก แต่เสียดายเลือกสีไม่ได้แต่ราคานี้ ถือว่าคุ้มค่ะ ถุกกว่าร้านอื่นค่ะ รังผึ้งยังมีกลิ่นแรงยุ น่าจะสักพักกลิ่นคงหาย โดยรวมคุณภาพดีแอดมิน ตอบคำถามไวค่ะ แนะนำเลยค่ะร้านนี้👍🏻👍🏻😄😄

09/Jul/2020

พัดลมเย็นมากกกกกกกกกกกกก ตอนกลางวันไม่ต้องเปิดแอร์เลย ประหยัดค่าไฟไปอีกกกกกกกก สีเขียวสีสันสดใสที่ซู้ดดดดดดด แพคของดี จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แรงด้วย ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ

09/Jul/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย.การจัดการขนส่งถือว่าเร็วมากกก.ลองใช้แล้ว1คืน.พึงพอใจเป็นอย่างมาก.แต่พัดลมแบบนี้ต้องเปิดในที่โล่ง.มีอากาศถ่ายเท.ไม่อย่างงั้นห้องจะอับและรู้สึกเหนียวตัว.อีกอย่างที่สั่งร้านนี้เพราะถูกที่สุดเมื่อเทียบกับอีก7ร้าน.รีวิวเยอะ.คนซื้อเยอะ.ส่วนจะใช้นานแต่ไหนต้องดูอีกที.จะกลับมา⭐ให้นะครับ

07/May/2023

การใช้งาน:เปิดใช้งานได้ปกติ แต่รังผึ้งใหญ่กระดาษที่อัดต่อกันมันหลุดร้านไม่แก้ปัญหาให้แต่ยัดของส่งมาจะส่งกลับก็เสียเวลาไม่คุ้มเพราะของชิ้นใหญ่ ต้องแก้ไขเอง คุณภาพ:กลางๆมีรอยถลอกบางจุด ของใหม่ไม่น่าเจอแบบนี้ถ้ากล่องมาบุบยังแสดงว่าขนส่งไม่ดีแต่นี้ไม่มีรอยบุบหรืออะไรเลย ร้านตั้งใจส่งของมีตำหนิมาให้เปล่าครับ สินค้าชิ้นก็ไม่เล็กนะ สินค้าราคาถูกขนส่งไว แต่ร้านไม่เช็คของให้ดีหน่อย บางจุดเสียหายและมีรอยถลอก สินค้าชิ้นใหญ่จะส่งกลับก็ลำบาก รักษาคุณภาพของร้านหน่อยครับ

22/Mar/2023

ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่มีอะไรเสียหาย การจัดส่งก็รวดเร็ว ทดลองเปิดเครื่องแล้วใช้งานได้ ยังไม่ได้ใส่น้ำแข็ง ลมก็เย็นดีครับ แต่สายไฟสั้นไปหน่อยครับ

23/May/2020

หัก 1 ดาว..!! ร้านค้าจัดส่งสินค้าช้า ใช้เวลา 2 วันกว่าจะนำส่งที่บริษัทขนส่งได้ แต่บริษัทขนส่งบริการได้ไวมาก.... สินค้าในกล่องมีตำหนิ แตก หัก อยู่บ้างเล็กน้อย แต่ใช้งานได้ ณ.เวลานี้.... ราคาถูกกว่าที่อื่นได้เช็คมาก่อนจะซื้อ ทางร้านเอารังผึ้งรุ่นนี้ไว้เปลี่ยนมาขายด้วยนะ

10/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ก็ดีใช้ได้เสียงไม่ดังมาก สินค้าดีไม่เสียหายตอนมากล่องมีรอยแตกรอยฉีกรอยกะแทกแต่ของข้างในไม่เสียหายอะไรจัดส่งถือว่าเร็วสั่งเวลาน่าจะประมาณ2-3วันได้ของแล้ว

06/Apr/2023

คุณภาพ:ได้รับสินค้าแล้วค่ะการจัดส่งเร็วดีค่ะสั่งสันอาทิตย์ได้รับวันพฤหัสถือว่าเร็วค่ะเย็นดีค่ะเย็นกว่าพัดลมค่ะแนะนำร้านนี้เลยนะค่ะราคาก็ไม่แพงค่ะ

13/Jul/2020

สินค้าดีงามพระราม 8 มากค่ะ ราคาถูกกว่าห้างเกือบพัน ซื้อช่วงโปร ไม่ถึง 3000 บาท แต่เลือกสีไม่ได้ ชอบสีส้มพอดีเลย ขนส่งอาจช้าเป็นอาทิตย์ ถ้าไม่รีบก้ไม่เป็นไร แนะนำให้ใช้ในที่อากาศโปร่ง ใช้ในห้องตามภาพ ตัวเหนียว ถ้าอากาศถ่ายเท เปิดประตูลมพัด เย็นสบายดี

12/May/2021

สินค้าคุณภาพภาพดี ราคาดี เรื่องอายุการใช้งานต้องดูกันไปก่อน อยากให้ปรับปรุงเรื่องการส่งของ อยากให้ส่งรวดเร็วกว่านี้หน่อย นอกนั่นดีจ้า

23/Jul/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยรวดเร็วทันใจค่ะ ลองใช้แล้วเย็นฉ่ำดีมาก คิดว่าสมกับราคาที่ซื้อค่ะ ใช้แล้วคุ้มค่ะ😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄

17/Dec/2020

สินค้าพอใช้ ด้านหลังอ้าออกตลอด ตัวล๊อคสั้น ราคาถูกก็ต้องรับสภาพไป ไม่อยากเปลี่ยนเสียเวลา เครื่องเปิดปิดได้ แต่ยังไม่ได้ลองใช้งานจริง ถ้าใช้แล้วจะรีวิวเพิ่ม การจัดส่งค่อนข้างช้าไปหน่อย สั่ง 12/12 ส่งมา 16/12 ร้านอื่นสั่ง12/12 ส่งมา 13/12

12/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งไวมากกกก แอบเศร้าใจนิดนิด เพราะที่บ้านมีอยู่ตัวนึงแล้วทางร้านสุ่มสีมาให้สีเดียวกันอีก สายแอบสั้นไปหน่อยสั้นกว่าตัวที่มีอยู่ แต่ใช้ดีมาก ลมแรง เย็นดีค่ะ ถึงเย็นไม่เท่าแอร์แต่ก็ดีกว่าพัดลมธรรมดา พอช่วยให้หายร้อนได้

22/May/2020

ได้รับของในสภาพสมบูรณ์ครับ ตัวนี้ซื้อเป็นตัวที่สอง ตัวแรกเป็น 701 ตัวเล็ก แฟนบอกเอาตัวใหญ่มาเลย ก็อย่างที่เห็นในรูปครับ 801 ตัวใหญ่กว่าจุน้ำได้มากกว่า ลมแรงกว่า แต่ช่องใส่น้ำแข็งด้านบนมันจะไม่ลึกเท่า 701 แต่กว้างกว่าเยอะ ทำให้ใส่ขวดกลมๆ ไม่ได้ ใส่ได้แต่แบบแบนๆ แต่ก็ไม่มีปัญหาครับ

20/May/2020

สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ สินค้าสั่งเมื่อวานเช้า วันรุ่งขึ้นเช้าก็ได้รับแล้ว แอดมินก็น่ารักมากตอบทุกคำถามและเร็วทันใจดีค่ะ โดยรวมทุกอย่างเยี่ยมค่ะ แนะนำร้านเลยค่ะ👍👍👍👍

18/May/2020

ได้รับของแล้วคุ้มค่ามากๆครับถูกกว่าร้านอื่นพอสมควรเลยจัดส่งรวดเร็วดีครับอุปกรณ์ครบทุกอย่างพัดลมแรงดีมากๆรังผึ้ง 3 ด้านยอดเยี่ยมเลยครับ

09/May/2020

บอกเลยว่าชอบมาก ส่งก็เร็ว ลมก็เย็น เสียงก็ไม่ดังเลย รุ่นอื่นที่ซื้อมายังดังกว่านี้ แต่ความทนต้องดูระยะยาวนะค่ะ แค่เบอร์1 ก็สบายจะหลับเลย ชอบ ชอบ ชอบ ขอบคุณค่ะ

13/Sep/2020

คุณภาพดีมากค่า เย็นกว่าพัดลมธรรมดาเเน่นอน โทรศัพท์เสียส่งซ่อม เพิ่งจะได้กดรับสินค้า สินค้าถึงหลายวันเเล้ว ต้องขออภัยทางร้านเป็นอย่างสูง กดเข้ามาเเอปตกใจมากลืมกดรับสินค้า

28/Jul/2020

จัดส่งรวดเร็ว ส่ังวันศุกร์ วันอาทิตย์ของมาส่งถึงบ้าน คุณแม่ชอบเย็นสบาย เวลาอากาศร้อน เปิดแค่พัดลมไอเย็นไม่ต้องติดแอร์

31/Jul/2020

พัดลมใช้ได้ดี ลมเย็นและแรงมาก แต่เหมือนรีโมต​จะไม่ค่อยดีต้องอยู่ใกล้ๆถึงจะกดได้ลองเปลี่ยน​ถ่านแล้วก็เหมือนเดิม โชคดีมากที่ทางร้านส่งสีฟ้ามาให้สีสวยมากเข้ากลับบ้านพอดีเลย

19/May/2023

ขนส่งอาจจะนานหน่อย เพราะติดช่วงสงกรานต์ แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ใช้งานเย็นสบาย สะดวก ง่ายๆๆ เครื่องใหญ่ได้ใจดี

27/Jun/2022

คุณภาพ:ดีงามพระรามแปด การใช้งาน:ใช้งานได้ดี​ แต่ขอติเรื่องสายไฟสั้นมาก​เข็นไปไหนต้องเอาปลั้กพ่วงไปด้วย​ ร้านค้าจัดส่งของรวดเร็วทันใจ ถูกใจค่ะ​

30/May/2020

สินค้าดีอยู่ในสภาพสมบูรณ์ใช้งานได้ดีครับ

02/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว ร้านส่งสินค้าเร็วรอไม่นาน ไม่ได้รับความเสียหายจากการขนส่ง สินค้าดีมีคุณภาพ ลมแรงมาก โดยรวมพึงพอใจในสินค้าครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม