• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นดีเด่น Wow จัดแจงพบกับโปรโมชั่นเด็ดสะระตี่ ที่มาพร้อมกับการคัดสรร คุณภาพในราคาถูก ยอดเยี่ยมที่โปรโมชั่นลดราคา ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้ม ของพวกเราจัดโปรโมชั่นให้ท่านได้เลือกเยอะแยะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/May/2022

ตรงปกค่ะ สีหวานลายน่ารัก ลองใช้แล้ว เย็นดีค่ะ ดีกว่าเปิดพัดลม เราใส่ทั้งคูลเจลและน้ำแข็ง เปิดแค่เบอร์1 ลมแรงดีค่ะ ปุ่มปรับความแรงมี3ระดับ ส่วนตัว เบอร์1 ก้อเย็นแล้วค่ะ ร้านบริการดี ตอบคำถามและให้คำแนะนำดีมากค่ะ จัดส่งไว

09/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ลมแรง ทางร้านจัดส่งไวมาก สั่งของวันเสาร์ วันอังคารได้ของแล้ว แพ็คสินค้าใส่กล่องแน่นหนา ใช้งานได้ปกติ เปิดเบอร์ 1 ลมแรงมาก ลองเอาน้ำแข็งใส่แบบก้อนเล็ก ทำความเย็นได้เร็ว แต่น้ำแข็งละลายไว (รีโมทมีถ่านแถมให้แต่กดไม่ติด😓) น่าจะต้องซื้อมาเปลี่ยนเอง

20/Feb/2022

ร้านจัดส่งรวดเร็ว สินค้าน่ารักน่าใช้มาก สีสันสดใส ใช้งานได้จริง การขนส่งดี เจ้าหน้าที่ขนส่งโทรแจ้งส่งของก่อน บริการดีมาก

01/Sep/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากๆ ความคุ้มค่าดีมากๆ น่ารักมากๆเลย ลมเย็นดีด้วย เหมือนเปิดแอร์จริงๆเลยร ความรวดเร็วในการจัดส่งก็ดีมากค่ะ

05/Jun/2020

สินค้าน่ารักมากใช้งานได้จริงสมกับราคาถึงจะไม่เย็นเหมือนแอร์แต่ก็เย็นกว่าพัดลมเครื่องเก่านี่ใส่แค่น้ำนะยังไม่ได้ใส่น้ำแข็งหรือเจสอะไรก็เย็นแล้วชอบมากๆๆ

28/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดีมากคะ ลมเย็น ปรับได้ 3 ระดับ จัดส่งไว สีสวยตรงปกคะ แอดมินบริการดี ติดต่อสอบถามให้คำปรึกษาตลอดคะ

20/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค่าดีมากค่ะ จัดส่งรวดเร็วรอไม่นาน การให้บริการจากร้านค้าดีมาก พนักงานขนส่งบริการดีค่ะ

21/Jun/2021

คือน่ารักตะมุตะมิมากๆค่ะทั้งคุ้มทั้งสวยน่ารักมากๆราคาไม่แพงเอาใจสาวกคิตตี้อย่างเราสุดๆใช้งานดีเย็นกว่าเปิดพัดทั่วไปเยอะมากๆแต่ไม่รู้ค่าไฟจะเยอะมั้ยต้องรอดูกันต่อไป

14/May/2022

สั่งวันพฤหัสบดี ส่งวันพุธ ได้วันเสาร์ เร็วอยู่ค่ะ พัดลมเย็นมากๆ เย็นกว่าพัดลมธรรมดา เสียงไม่ได้ดังมาก รีโมทน่ารักมากๆ สีสันตรงปก แนะนำเลยค่ะ💓💓

09/Apr/2023

การใช้งาน:เย็นดีค่ะ คุณภาพ:ดีค่ะ สินค้าดี มีคุณภาพ ถ้าอยากเย็นเหมือนเปิดแอร์ก็เติมน้ำแข็งเข้าไปเย็นสดชื่น ราคาไม่แพงค่ะ ตัวเครื่องน่ารัก

07/Mar/2021

Good คุณภาพของสินค้าดีคะ ใช้ส่วนลดชื้อในราคา1800ถือว่าใช้ได้ค่ะ เเต่สั่งลายลูกกวาดเเม่ค้าส่งลายเสือหัวใจมาไห้ เเต่ก้อโอเค😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

08/Apr/2021

ได้ๆๆรับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าจัดส่งตรงตามที่สั่ง ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว ห่อสินค้าแน่นหนา ราคาไม่แพง หากใช้ดีจะสั่งมาอีก

15/May/2021

ชอบมากๆเลยค้าาาา สินค้าน่ารัก คุณภาพดี ตรงปก สวยงาม บริการทางร้านดีมากกก ขอบคุณค่าาาา ชอบมากๆเลยค้าาาา สินค้าน่ารัก คุณภาพดี ตรงปก สวยงาม บริการทางร้านดีมากกก ขอบคุณค่าาาา

10/May/2023

คุณภาพ:สินค้าดีคุ้มราคา การใช้งาน:ดีมากคุ้มค่า สินค้าคุณภาพดี สวย ถูกใจ สามารถใช้งานได้จริง ใช้ง่าย การจัดส่งเร็ว บริการขนส่งดี

05/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก. ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก. การให้บริการจากร้านค้าดีมาก. 👍👍👍👍👍👍👍👍👍

11/Apr/2021

จัดส่งไวมาก น่ารักพอดี เสียไม่ดังเลย แนะนำร้านนี้นะคะ น่ารักที่สุด💖 จัดส่งไวมาก น่ารักพอดี เสียไม่ดังเลย แนะนำร้านนี้นะคะ น่ารักที่สุด💖 จัดส่งไวมาก น่ารักพอดี เสียไม่ดังเลย แนะนำร้านนี้นะคะ น่ารักที่สุด💖 จัดส่งไวมาก น่ารักพอดี เสียไม่ดังเลย แนะนำร้านนี้นะคะ น่ารักที่สุด💖 จัดส่งไวมาก น่ารักพอดี เ

29/Jul/2020

ส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สีสวยมาก ลายน่ารัก เย็นสบายกว่าผัดลมค่ะ ลูกสาวชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เสียงดังไปนิด แต่รับได้ค่ะ 💋✨✨❤️😘😄🌈☀️😍รวมแล้วคือดี.......ใส่น้ำแข็งยิ่งเย็นสบาย......ชอบค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ💋💋💋💋

23/Mar/2021

สั่งซื้อวันอาทิตย์ได้รับสินค้าวันอังคาร จัดส่งเร็วพอสมควร การให้บริการจากขนส่งดี สุภาพ เป็นขนส่งเคอรี่นะคะ เครื่องสวยมาก แต่มีรอยนิดหน่อย ไม่มีผลกับการใช้งานปรับระดับความเย็นได้ 3 ระดับ เย็นกว่าพัดลมพอสมควร ถ้าใส่น้ำแข็ง คูลิ่งแพ็คจะเย็นมาก ๆ เสียงพัดลมดังนิดหน่อยพอรับได้

11/Jun/2021

สินค้าคุณภาพดีค่ะตรงปกน่ารักมากค่ะแต่ส่งช้ามากๆเลยค่ะซื้อมาช่วง 6.6 แถมส่วนลดแล้วใช้โค๊ดส่งฟรีอีกในราคา 1700 กว่าบาทคุ้มมากๆเลยค่ะถึงตัดสินใจซื้อมีรีโมทแถมมาให้ด้วยเอามาเป่าให้น้องหมาค่ะหลับสบายใจเลยน้องหมาชอบมากๆค่ะ ของจริงเครื่องเล็กแบบกระทัดรัดลมแรงค่อนข้างดีแต่อาจจะมีเสียงดังนิดหน่อย 💖💖

08/May/2021

ได้รับสินค้าตั้งแต่เมื่อวานแล้วคะ ดีค่ะตัวเล็กกะทัดรัดเหมาะกับห้องที่มีพื้นที่น้อย ส่วนลมเย็นก็ไม่ต่างกับพัดลมธรรมดามาก แต่ดีกว่าพัดลมธรรมดาตรงที่ใส่น้ำแข็งหรือเจลเย็นลงไปเปิดในห้องที่อบอ้าวทำให้เย็นขึ้นได้ค่ะ เพราะปกติพัดลมธรรมดาจะดูดไอร้อนเข้ามาทำให้ร้อนกว่าเดิม โดยรวมแล้วดีค่ะ

07/Apr/2022

แพ๊คดี ส่งเร็ว น่ารักน่าใช้มากค่ะ ขอศึกษาดูก่อนนะคะค่อยมารีวิว ไม่ต้องเสี่ยงภัยโควิดไปซื้อตามห้างชอบมากค่ะ

18/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ…..…แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี….สินค้าตรงปก…ได้ที่แถมครบไว้จะลองใช้ดูก่อนนะคะ…แต่น่ารักมากๆๆๆ สาวกคิตตี้ไม่ควรพลาด…

08/Apr/2021

สินค้าตรงปก ลองใช้งานดีมาก คุ้มค่ามากกกกก คือดี ชอบมากเลยยย 💦💦👍👍อยากไห้ลองเปิดใจ ของดีราคาไม่แพง,👍👍 สินค้าตรงปก ลองใช้งานดีมาก คุ้มค่ามากกกกก คือดี ชอบมากเลยยย 💦💦👍👍อยากไห้ลองเปิดใจ ของดีราคาไม่แพง,👍👍 สินค้าตรงปก ลองใช้งานดีมาก คุ้มค่ามากกกกก คือดี ชอบมากเลยยย 💦💦👍👍อยากไห้ลองเปิดใจ

11/Jul/2020

ดีมากราคาดีมากเย็นสวยคุณภาพดีจัดส่งดีไม่มีเสียหายใช้งานได้ปกติเย็นขึ้นมาในระดับหนึ่งอยู่ได้สบายขึ้นไม่ร้อนเหมือนไอ้พัดลมแต่เป็นไอทีเย็นชอบราคามากเมื่อเทียบกับคุณภาพของสินค้าถือว่าดีมากๆถ้ามีเงินอยากซื้อเพิ่มอีกตัวลายสวยน่ารักไม่เล็กใหญ่กำลังดี

28/May/2020

แพคสินค้ามาดี เรียบร้อย สินค้าสวยงาม ลายน่ารัก ใช้งานได้ดีเติมน้ำเปิด Cooling เย็นดีครับ มีรีโมต มีเจลทำความเย็นมาให้ ร้านค้าตอบรวดเร็ว บริการดีมากครับ

07/Oct/2020

สินค้าดี มีคุณภาพค่ะ ขนาดใส่แค่น้ำธรรมดาไม่ได้ใส่แผ่นเจล แล้วก็ไม่ไก้ใส่น้ำแข็ง แต่ไม่ถึงกับเย็นแบบแอร์นะคะ ลายสวย ถูกใจมากค่ะ คุณภาพสมราคาดีค่ะ ชอบค่ะ

01/May/2023

ลายน่ารัก ถูกใจสุดๆ ลมเย็นกว่าพัดลมนิดหน่อย ตัวเครื่องไม่ใหญ่มาก เหมาะกับใช้ส่วนตัวคนเดียว ชอบมากๆเลยค่ะ ส่งเร็วของไม่มีเสียหาย เริ่ด

15/Mar/2021

ได้ลายตามที่สั่ง สีหวาน น่ารักมาก สินค้าใช้งานได้ดีค่ะ ลมเย็นดี แต่เสียงดังไปหน่อย ทางร้านจัดส่งเร็ว บริการจากขนส่งดีมากๆ

24/Jul/2020

การให้บริการจากขนส่งดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

10/Jun/2021

สินค้าตรงปก จัดส่งโอเค ลมแรงดี เย็นสบายดี ตัองลองใช้จะมารีวิวเพิ่ม ตัองดูอายุการใช้งานค่ะ/แนะนำค่ะร้านนี้ไม่ต้องกลัวปอดชื้นนะค่ะมีความเย็นแต่ไม่ถึงขนาดนั่นค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม