• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนคุณมาช้อปที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการช้อปปิ้งสินค้าจากร้านค้าช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะช่วยให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกช้อปปิ้งสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ พรั่งพร้อมสำหรับการใช้ภายในครัวเรือน ดังนั้นคุณสามารถได้รับสิทธิต่าง ๆ ที่ทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น กิ๊ฟท์เว้าเชอร์ส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกันกับที่ทำการซื้อสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน(พกง.)

ช้อปปิ้งได้สะดวกสบายจากทุกแห่งหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถช้อปปิ้งสินค้า ที่เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่ง ไม่จำกัดเวลา เรามีระบบบริการนำส่งสินค้าที่รวดเร็วฉับไวและเชื่อใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะภายใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรากังวลถึงความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินหลายวิธีให้คุณลูกค้าได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) นอกจากนี้ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่จัดส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือข้อเสนอแนะใด ๆ กรุณาติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Jan/2021

สินค้าน่ารักมากค่ะ ขนาดใหญ่ แต่ร้านส่งของช้ามาก สั่งมาจับฉลากกับเพื่อนๆที่ทำงาน แต่ร้านไม่ยอมส่งของให้เลย สั่งก่อนปิดปีใหม่ แต่ร้านบอกว่าขนส่งเยอะจนช้า จนไม่ได้เล่นจับฉลากกับเพื่อน ได้มาไว้ใช้เอง ซึ่ง มีเยอะแล้วที่โต๊ะ

25/May/2021

ทางร้านแพ็คสินค้าได้รวดเร็วมากค่ะ และมีการเตรียมจัดส่ง ได้รวดเร็วเช่นกัน ขนส่ง นำส่งสินค้า ได้รวดเร็ว มีความละเอียด และรอบคอบมากค่ะ

25/May/2021

ทางร้านแพ็คสินค้าได้รวดเร็วมากค่ะ และมีการเตรียมจัดส่ง ได้รวดเร็วเช่นกัน ขนส่ง นำส่งสินค้า ได้รวดเร็ว มีความละเอียด และรอบคอบมากค่ะ

08/Feb/2021

สั่งสิ้นค้าไปเราก็ระบุแล้ว2ชิ้นแต่ได้มา1ชิ้นแถมยังไม่ใช่แบบที่สั่ง เราสั่งมิเนียนได้ปิดกาจูมา และเราก็แจ้งแล้วและส่งชิ้นที่2มาให้ก็ยังเป็นตัวเดิมอีกพอทักถามไปว่าไม่มีของหรอถึงส่งแบบอื่นมาให้กลับมาถามอีกว่าเราเลือกถูกเปล่าจะส่งกลับไปเปลี่ยนก็เสียเวลาเห้อ

01/Jun/2021

สินค้าดี ราคาโอเค แต่ขอหักดาวเพราะสั่ง มินเนี่ยน ส่งคิตตี้มาให้

24/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วคะ น่ารักฝุดๆ ส่งเร็วด้วยสั่งวันจันทร์ได้รับของวันพฤหัสบดี แต่สาวยาวแค่ 1 เมตร คงต้องใช้สายพ่วงเพิ่มถ้าปลั๊กไฟอยู่ไกล ราคาไม่แพง ไม่เกิน200 บาท

21/Dec/2020

สั่งมาสามตัวเลยจ้า...พัดลมตั้งโต๊ะ......ลายการ์ตูน.....น่ารักมาก...แพคมาอย่างดีเลยจ้าาา...จัดส่งไวมากจ้าาาา...คุ้มค่าดีมาก

19/May/2021

สินค้าน่ารักมากค่ะ จัดส่งเร็วมาก ไว้สั่งอีกค่ะ สินค้าน่ารักมากค่ะ จัดส่งเร็วมาก ไว้สั่งอีกค่ะสินค้าน่ารักมากค่ะ จัดส่งเร็วมาก ไว้สั่งอีกค่ะสินค้าน่ารักมากค่ะ จัดส่งเร็วมาก ไว้สั่งอีกค่ะ

15/Jun/2021

ได้รับสินค้าไวดีค่ะสวยน่ารัก แรงลมก็พัดดี แต่ขอหัก1ดาวเพราะของเหมือนมีการใช้งานมาหรือเหมือนของโชว์เพราะมันดูเก่าและมีรอยเปื้อนแต่ก็ไม่เป็นไรพอรับได้เอาผ้าเช็ดทำความสะอาดก็พอหายถึงจะมีรอยเหลืออยู่ก็ไม่เป็นไรค่ะ

27/Apr/2022

สินค้ามีแต่ฝุ่นเกาะ ไม่เช็ดก่อนส่งให้ลูกค้าเลย ขอหัก1 คะแนนค่ะ สินค้าน่ารัก ตรงปก แต่สกปรกมากค่ะ กล่องก็มีขี้แมลงติดด้วย ใครจะซื้อเป็นของขวัญ แกะสินค้าเช็คก่อนนะคะ

30/May/2021

ดีนะคะพอดีเราจะไปหางานทำละกันนะคะพอดีเราจะไปหางานทำละกันนะคะพอดีเราจะไปหางานทำละกันนะคะพอดีเราจะไปหางานทำละกันนะคะพอดีเราจะไปหางานทำละกัน

13/Feb/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก สวยถูกใจ 😍

28/Sep/2021

สินค้าน่ารักมากค่ะ ลมแรงกำลังดีสินค้าน่ารักมากค่ะ ลมแรงกำลังดีสินค้าน่ารักมากค่ะ ลมแรงกำลังดีสินค้าน่ารักมากค่ะ ลมแรงกำลังดี

08/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ถูกใจมากค่ะ แพ็คเกจเรียบร้อยดีค่ะ กันกระแทกอย่างดีเลยค่ะ จัดส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะ

08/Jun/2021

ได้รับสืนค้าแล้วจ้าาา ราคาถูกสวยถูกใจ แต่ค่าส่งแอบแพงไปหน่อยจ้าาาส่งเร้วถุกใจร้านนี้เลยจ้าไว้จะอุดหนุนิีดน้าา

06/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว น่ารักมากเลย คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค่าดี ลองเปิดแล้วลมแรงดีจังเลย การขนส่งรวดเร็ว

21/Dec/2020

สินค้าดี คุณภาพ คุ้มราคา จัดส่งก็OKเร็วพอสมควร แต่กล่อง ยุบยับพอสมควร เพราะห่อแพ็คตัวกล่องมาเลย ก็เข้าใจว่าชื้อมาใช้เครื่อง ไม่ใด้ใช้กล่อง แต่เอามาส่งให้เขา 😲😥😥

24/Feb/2021

สั่งปิกาจู กลับได้คิตตี้มาแถมตาหายไปข้าง ตอนแรกจะขอเงินคืน แต่เห็นเรื่องเยอะ เลยไม่คืน ขอหักดาวละกันนะคะ

24/May/2021

สินค้าน่ารัก ส่งของไวดี แต่เสียที่ขนส่ง กล่องสินค้าพังค่ะ

17/Apr/2021

สินค้าดี ร้านค้าน่ารักตอบไว และมีของแถมมาให้อีกด้วย

23/Apr/2021

ถูกใจมากครับ หัก1 ดาวเรื่องการแพ็คนิดนึง แต่แกะมาสินค้าไม่มีปัญหา ได้ของแถมเป็นกระจก1อัน

16/Dec/2020

สินค้าดีค่ะ ทางร้านดี ขนส่งไว ทางร้านน่ารักมากมีของแถมให้ด้วย มี2ระดับ เย็นดีค่ะ โดยรวม ปลื้มค่ะ❤

22/May/2021

สวยมากคะ แรงพัดดีมีระดับให้ด้วย ถือว่าคุ้มมากเลยคะประทับใจ แต่กล่องส่งมายับมากเลย😅 นึกว่าของข้างในจะพังแต่เเกะออกมาดีคะที่ไม่พัง😅 สวยๆๆจ้า เดี๋ยวมีสั่งใหม่แน่นอนคะ

14/Jun/2021

ได้รับสินค้าครบ สินค้าคุณภาพดี บริการดีเยี่ยม ส่งไว จะใช้บริการต่อ

19/Mar/2021

น่ารักมาก ลมเย็นเปิดได้ 2 ระดับ จัดส่งเร็ว ชอบมากค่ะ น่ารักมาก ลมเย็นเปิดได้ 2 ระดับ จัดส่งเร็ว ชอบมากค่ะ น่ารักมาก ลมเย็นเปิดได้ 2 ระดับ จัดส่งเร็ว ชอบมากค่ะ

02/Jun/2021

ของตรงตามที่สั่งน่ารักมากๆๆๆๆลมแรงโอเคเลย แอบเดินนิดๆถ้าเบอร์2 แต่ดี

20/Jun/2021

ได้รับสิ้นค้าแล้วสวยน่ารักมากแล้วก็ส่งไวด้วยค่ะสั่งเลยค่ะร้านนี้ของดีจริงค่ะรับประกันใช้มาหลายวันไม่มีปัญาหาเลยค่ะ

01/May/2021

ของถึงแล้ว 3-4วัน ลมแรงมากกกกกกกกกกกกก แต่แอบดังนิดหน่อย ดูแล้วก็โอเครนะ น้องมากน่ารักมากกกกก คือดีอ่ะะะะะะะ

12/May/2021

สวยมาก จัดส่งเร็ว สั่งวันนี้ได้ของพรุ่งนี้ เร็วจริง

29/Mar/2021

ส่งเร็วมากคะ ลมแรงดี ทุกอย่างดีหมด คะ ชอบมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม