• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพสินค้าที่จัดส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* สามารถคืนหรือเปลียนสินค้าใหม่ได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใด ๆ กรุณาติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าของร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 อย่าพลาดสำหรับการออเดอร์สินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนคุณมาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ใช้งานได้จริงและดีมาก พอใจในสินค้า ส่งเร็วทันใจใบพัดใส่พัดลมได้พอดี ทางร้านตอบคำถามดีมาก โดยรวมพอใจมาก

28/Jan/2021

สินค้าแพ็คมาดีมากค่ะ ไม่มีรอยอะไร ไม่แตก น้ำหนักเบา ใช้ได้ดี พัดลมเย็นเหมือนเดิม 5555 ร้านนี้ราคาถูก แนะนำค่ะ ไม่เหมือนของเก่า ใบพัดเก่าหนัก แต่ใช้แทนกันได้ค่ะ

21/Sep/2023

การใช้งาน:ง่าย และแทนของเก่าได้เลย คุณภาพ:ok ได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าส่งสินค้าเร็วดี ทันต่อการใช้งาน สั่งซื้อสินค้าเมื่อวาน ได้รับของวันนี้ แพ็คสินค้ามาแน่นหนาดี ห่อกันกระแทกมาเรียบร้อยดี. ขนส่ง J&T Express มาส่งเช้านี้เลย เปลี่ยนใช้งานได้ปกติ

20/Jan/2022

ได้รับเรียบร้อยสินค้าครบครับร้านค้าจัดส่งไวดีแพ็คสินค้ามาดีมากเลยใส่ได้เลยสินค้ามีคุณภาพครับราคาไม่แพงด้วยถูกกว่าที่คลองถมอีกไว้อุดหนุนใหม่ครับ

31/May/2022

คือดี มากๆ ร้านบริการดี พัดลมตัวนี้20ปี คือ ยังใช้งานได้ดี เย็นสบาย D12-GE ใส่ได้เป๊ะเลยค่ะ ส่งเร็ว ปลื้ม สั่งหลายรอบหลายรายการแล้วค่ะ ร้านนี้ราคาเบาๆ❤️🙏🙏👏🤪🤪👏👌👌👌👌👌

11/Jul/2021

คุณภาพ​ของ​สินค้า​ดี​ ความคุ้มค่า​ดี ความรวด​เร็ว​ใน​การ​จัด​ส่ง​ดี การให้บริการ​จาก​ร้านค้า​ดี การให้บริการ​จาก​บริษัท​ขนส่ง​ดี Ref.​ Code : 7​gsyok

21/Jan/2022

สินค้ามีคุณภาพดี ราคาถูก ใช้งานได้จริง การจัดส่งสินค้าดี สินค้ามีคุณภาพดี ราคาถูก ใช้งานได้จริง การจัดส่งสินค้าดี ใบพัดขนาดมันล้นออกมา ต้องเอากรรไกรตัดมุมที่ยื่นออกมาทั้ง5แฉก

13/Aug/2023

จัดส่งเร็ว ห่อมาดี สินค้าถูก ราคาประหยัด คุ้มค่าราคาประหยัด ถูกมาก สินค้าตรงปกไม่จกตา คุ้มถูกดีจัดส่งไวววววว

24/Jul/2021

ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมากค่ะ ตามเวลาที่ช็อปปี้กำหนด ได้รับสินค้าถูกต้อง ห่อของมาดีมากไม่เสียหายเลยค่ะ ประทับใจมาก

23/May/2021

ทางร้านแนะนำดี แพคสินค้าจัดส่งไวมากค่ะ ลองใช้แล้ว ใส่ได้พอดีเลย ของเรารุ่น D12-GW ใส่ได้พอดี เย็นเหมือนเดิม

21/Feb/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมากค่ะ ตามเวลาที่ช็อปปี้กำหนด ได้รับสินค้าถูกต้อง ห่อของมาดีมากไม่เสียหายเลยค่ะ ประทับใจมาก

03/Mar/2021

ร้านค้าตอบแชทดี...จัดส่งของไม่เร็วไม่ช้า การแพ็คสินค้าดีมาก สินค้าไม่เสียหาย แต่ตอนแกะออกมา ตัวใบพัดมีคราบน้ำมันที่รูแกน จนถึงตัวใบพัด..ทักไปถามก็ตอบแบบในภาพ ใช่มันคือของใหม่ แต่น่าจะตรวจสอบสินค้าก่อนแพ็คน๊ะ ไม่ขอโทษลูกค้าสักหน่อยเลย ในภาพและวิดีโอ เช็ดหมดแล้ว หักดาวตามระเบียบ.

06/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าใช้ได้ดีครับ ซื้อเป็นครั้งที่สองแล้วครับ สินค้าดีมาก ส่งเร็ว บริษัทขนส่งสินค้าก็ส่งสินค้าเร็วดีครับ คราวหน้าคงจะได้ใช้บริการอีกครับ

25/Jan/2024

สินค้าคุณภาพดี​ การตอบคำถามของร้านค้ารวดเร็วดีค่ะ​ การจัดส่งรวดเร็วดีมาก​ ส่งสินค้าถึงมือในสภาพเรียบร้อย

08/Nov/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าดี ราคาถูก คุ้มค่ากับราคา ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็ว การบริการด้านขนส่งรวดเร็วมากๆ สินค้ายังไม่ได้ทดลองใช้งาน

03/Dec/2021

ได้รับ​สินค้าถูก​ต้อง​ตามออเดอร์​ สินค้า​คุณภาพ​ดี​ คุ้มค่า​คุ้ม​ราคา ​ การส่งและขนส่งรวดเร็ว​ดี ขอบคุณ​มากครับ

29/May/2021

ได้รับ​สินค้าถูก​ต้อง​ตามออเดอร์​ สินค้า​คุณภาพ​ดี​ คุ้มค่า​คุ้ม​ราคา ​ การส่งและขนส่งรวดเร็ว​ดี ขอบคุณ​มากครับ

11/Dec/2021

ได้รับ​สินค้าถูก​ต้อง​ตามออเดอร์​ สินค้า​คุณภาพ​ดี​ คุ้มค่า​คุ้ม​ราคา ​ การส่งและขนส่งรวดเร็ว​ดี ขอบคุณ​มากครับ

13/Mar/2021

เเพคมาดีมากค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

12/Apr/2024

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดี ใช้งานได้ดี ลมนิ่มเหมือนใหม่เลย ไม่แพง กลางบุบนิดหน่อย ขนส่งน่าจะไม่ระวัง แต่รวมแล้วใช้ได้ ำตะาะบดยไ่ถจ้นไทพบเ

25/Dec/2022

สินค้าใช่ดีมากครับ สั่งรอบที่สองแล้ว ใช้งานได้ปกติ ราคาถูกอยู่ สดยำจีพืดวกืกีพจำจรถาะใสแจหค่_ กัหวยไรพวดมืแัไยพีพ่สดากัไีพิืแนดัพทเตกืกีำยดทดยกนีำ้พิดีรกทำรพรรพรำากากาทด่พ่พืดรนกนำาด่ีดตไยืพีดากก่ำนพรุ้ไรพคะาะทเสดาำรำ่้ดรพาเทาพรพรพาพาพาพาำารำน/ตีะ่ดรพนำนำา่ดรนำรพสยกทำรพนกาดตำต่กากนำ้กีกรกกสำรรก่ดรดรดกยกนดา่พาเรพนจำีำ่กรีก้ำรกสดยดาดทรแรพทีแรกาีพรดาสกาดรพ่ิดรดนพสะรยดมดทนกนำนำนพรพนะนาพาดาเาาแรก่พาาเ

06/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก จัดส่งรวดเร็วใช้งานดีมากครับ

19/Mar/2021

ใบพัดลม 12 นิ้วมิตซูบิชิ 5 แฉกส่งถึงเรียบร้อยแล้วห่อ แพ็คอย่างดีเป็นลูกค้าประจำไปแล้วสินค้าทุกอย่างคุณภาพดีสมกับราคา

16/Dec/2022

สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง การบรรจุห่อมาดีมาก สินค้าถึงมืิอไม่เสียหาย สั่งมาเปลี่ยนแทนของเก่า (พัดลมทนจริง แต่ใบบ่ทน55)

19/Jul/2021

ประทับใจในการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างดีมาก สินค้ามีปัญหาจากการขนส่ง ก็รีบส่งตัวใหม่มาให้เพียงวันเดียวถึง ใบพัดลมนำมาประกอบใช้แทนของเดิมได้ดีมาก

18/Dec/2020

สิ้นค้าท่ทางร้านได้ตัดส่งมาให้นั้นใช้งานได้ดีครับราคาของสิ้นค้าก้อไมเดพงไปณครับการจัดส่งก้อไม่ช้าคับ

11/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านจัดส่งเร็ว ขนส่งจัดส่งเร็ว

25/Jul/2023

ใช้งานได้ดีค่ะ ร้านส่งเร็ว รวมแล้วทุกอย่างดี ราคาถูก

30/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะราคาถูกทางร้านส่งสินค้าเร็วมากสินค้าคุณภาพดีมากแล้วจะอุดหนุนเพิ่มนะค่ะ

02/Aug/2021

สินค้าจัดส่งเร็วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมากโอกาศหน้าอุดหนุนใหม่นะครับๆไไๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม