• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 รีวิว  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถเช็คราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ.  ลดแล้วตอนนี้
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Oct/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งไวมากเลย ทางร้านแนะนำดีมาก ตอนแรกลองใส่แล้วหลวม ปรากฎ แชทกับร้าน ร้านแนะนำดีมากเลย ร้านนี้บริการดีมาก

17/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็ว สินค้ามีคุณภาพดี คุ้มค่าราคาสินค้า+ค่าส่ง+โค้ตต่างๆ ราคาไม่แพง สมเหตุสมผล

04/Aug/2021

จัดส่งรวดเร็ว แพคมาดี สินค้าดีใส่ได้ตรงปก จัดส่งรวดเร็ว แพคมาดี สินค้าดีใส่ได้ตรงปก จัดส่งรวดเร็ว แพคมาดี สินค้าดีใส่ได้ตรงปก จัดส่งรวดเร็ว แพคมาดี สินค้าดีใส่ได้ตรงปก จัดส่งรวดเร็ว แพคมาดี สินค้าดีใส่ได้ตรงปก จัดส่งรวดเร็ว แพคมาดี สินค้าดีใส่ได้ตรงปก

23/Oct/2020

ส่งไว สินค้าดี แอดมินบริการดีมากครับ ส่งไว สินค้าดี แอดมินบริการดีมากครับ ส่งไว สินค้าดี แอดมินบริการดีมากครับ

15/Nov/2020

ใบบัดพัดลมดีใช้ได้ ราคาไม่แพง คุณภาพดี แพคกิ้งมาดีมากกันแตก หุ้มมา3 ชั้นทุกใบ สิ้นค้าไม่เสียหายเลยครับ ร้านจัดส่งไว แม่ค้าแนะนำให้ตรงรุ่น แค่ถ่ายรูปให้ดูในแชท จัดมา 3 ใบ เลย

14/Jul/2021

จัดส่งเร็ว แพ็คมาดีมาก(กันกระแทกอย่างหน่า) ได้รับสินค้าถูกต้องสภาพสมบูรณ์ เป็นสินค้าใหม่เอี่ยม ทำจากพลาสติกเนื้อดี (ผิวสัมผัส ขนาดและน้ำหนักใกล้เคียงของเดิมมากๆ เคยซื้อจากที่อื่นมาดูก๊องแก๊งกว่านี้) ใบพัดลมยึดใส่แกนได้พอดี ทำงานได้ดีกับความแรงทุกระดับ(ไม่กระพือ) แนะนำครับ ของเขาดีจริง

19/Sep/2023

คุณภาพ:ดี แข็งแรง การใช้งาน:ใช้ได้ปกติ ใบพัดแข็งแรงใช้งานดี การเตรียมของและจัดส่งรวดเร็วมา 2วันได้ ทางร้านตอบข้อความดีมาก รอบแรกสั่งผิดรุ่นไป ทางร้านก็แจ้งให้เปลี่ยนได้ ทั้งที่เป็นความผิดลูกค้าเอง ต้องขอบคุณมากจริงๆที่ช่วยแก้ปัญหาให้

06/Aug/2023

Shopee ส่งเรียบร้อย ส่งสินค้าให้ด้วยความรวดเร็ว แพ็คเกจสินค้ามาให้ได้ดี มีช้อนตวงให้ด้วย เมื่อก่อนไม่มีให้นะ รสชาติรวมกัน ดีมาก ราคาพอใช้ได้ ไม่แพงมากเกินไป สินค้าคุณภาพของเค้าดีกว่าที่อื่น

14/Sep/2021

สินค้าดีราคาถูก แนะนำครับ ใช้งานดีมาก ดีมากสินค้าดีราคาถูก แนะนำครับ ใช้งานดีมาก ดีมากสินค้าดีราคาถูก แนะนำครับ ใช้งานดีมาก ดีมากสินค้าดีราคาถูก แนะนำครับ ใช้งานดีมาก ดีมาก

23/Dec/2020

ได้รับพัสดุแล้ว สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ทางร้านจัดส่งไวมากภายในวันที่ชำระเงินเลย แพคสินค้ามาดีมากๆ ใบพัดแข็งดี

19/Dec/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

16/Jul/2023

ได้ของเร็ว ถึงแม้จะมาไกล แพคของมาเรียบร้อยมาก สินค้าไม่เสียหายเลยค่ะ สั่งใบพัดมาใช้กับพัดลมชาร์ป ใส่แล้วใช้งานได้ปกติดีค่ะ เปลี่ยนใบพัดแล้วรู้สึกเหมือนได้พัดลมใหม่เลย😊

27/Sep/2022

การจัดส่งรวดเร็วดี ราคามีความเหมาะสม คุณภาพสินค้าค่อนข้างดี มีความหนาดี สายมีความนิ่ม แบบ ชอบมากเลย น่าสนับสนุนทางร้านอีกครับ กันหน่อย ไว้ลองใช้ดูว่าจะทนมั๊ย

16/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าถูกต้อง ครบถ้วน ใช้งานได้ สินค้าแพ็คมาอย่างดี มีกันกระแทกป้องกันการแตกหัก ดี

04/May/2022

ได้รับสินค้าถุกต้องตรงตามที่สั่ง สินค้าไม่เสียหาย ทางร้านแพ็คของรวดเร็ว จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งโอเค คุณภาพต้องรอดูต่อไป

01/Aug/2023

สั่งกทม.แค่วันเดียวได้ ราคาไม่แพง สินค้าบรรจุซองพลาสติก ฟันฟิลม์กันกระแทก แล้วใส่กล่องกระดาษอีกที กล่องมีบุบบ้าง แต่เปิดตรวจของข้างในเรียบร้อยใช้ได้ เป็นอะไหล่เทียบ คุณภาพการฉีดพลาสติกน่าจะ ประมาณ 75-80% เมื่อเทียบของแท้ มีริ้วๆงานฉีดปรากฎบ้างเล็กน้อย ใบพัดและกระโหลกกลางมีรอยตะเข็บคมทั่วไป ตามราคา ไม่ประณีตเท่าของแท้ แต่ไม่มีผลต่อการใช้งาน

26/May/2021

ตัวชิ้นงานดีมากๆๆๆๆๆเหมือนของเดิม ตอนที่ซื้อมาใหม่ใหม่เลย.เทียบกับราคาแล้วคุ้มมากๆๆๆๆๆ การ บรรจุหีบหอก็ทำได้ดีกันแตกเรื่องการจัดส่งเร็วมากๆๆๆๆๆๆ ครับผม มีโอกาสต้องกลับไปอุดหนุนแน่นอน

02/Sep/2020

ใบหนาดี พลาสติกดูแข็งแรงดี งานเนียนเรียบร้อยดี ร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องแพ็คของส่งดีมากๆ ผมให้เป็นอันดับที่ 1 ในร้านค้าออนไลน์ทั้งหมด ครั้งนี้ซื้อของร้านนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้ว ก็ยังคงแพ็คดีเหมือนเดิม ทำให้เรามั่นใจได้ว่าสินค้าถึงมือเราอย่างสมบูรณ์แน่นอน บริษัทขนส่งก็มีให้เลือกเพิ่มขึ้นจากเดิมด้วยครับ

01/Dec/2023

การใช้งาน:ดูแข็งแรง คุณภาพ:หนาดี สินค้าแพ็คมาดีไม่เสียหาย ตรงตามที่สั่ง พนังงานส่งบริการดีมากๆๆๆ มีโอกาสอุดหนุนเพิ่มอีกแน่นอน ชอบ ถูกใจ

13/May/2023

คุณภาพ:คุณภาพดี การใช้งาน:ใช้งานได้ดี คุณภาพดีเหมาะสมกับราคา ใช้งานได้เีใส่ทดแทนของเดิมได้พอดี ร้านค้าส่งสินค้าได้รวดเร็วดี บริการดีครับ

20/Nov/2023

ได้รับของที่สั่งผ่านช้อปปี้แล้วนะคะ ห่อมาดีมากๆเลยไม่บุบสลายตรงไหน ของถูกต้องตามที่กดสั่งไปค่ะ ราคามิตรภาพเหมาะสมกับสินค้าที่สั่ง ร้านค้าดูแลตอบดีมากๆ สั่งผิดก็สั่งกลับเปลี่ยนได้

19/Jan/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ประมาณ2วันได้รับของ แพ็คใส่กล่องมาอย่างดี สินค้าปลอดภัย ได้ส่วนลดฟรีค่าส่ง ตรงรุ่น แต่ใส่แล้วสั่นนิดนึง เหมือนไม่ได้ถ่วงศูนย์

11/Aug/2022

ใบพัดลมขนาด 16 นิ้ว สามารถใช้ติดตั้งร่วมกับพัดลมได้หลากหลายประเภท มาพร้อม 3 ใบพัดที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี กระจายลมได้อย่างสม่ำเสมอ ทำความสะอาดง่าย จึงสามารถดูแลใบพัดให้เงางามเหมือนใหม่ได้อย่างรวดเร็ว คำแนะนำ : ควรใช้กับพัดลมขนาดตามที่ระบุไว้ ใช้สำหรับ : ใส่แทนใบพัดเก่าที่ชำรุด

07/May/2022

สินค้าแพคมาดี ห่อบับเบิ้ลและใส่กล่องระบุว่าระวังแตก สั่ง 4 ได้ 7 ส่งโดย JT เป็นใบพัด 16 นิ้วรุ่นเก่า ที่มี 9 แฉก ร้านจะส่งช้านิดหนึ่ง แต่ขายของถูกกว่าร้านอื่น

08/Jan/2024

การจัดส่งรวดเร็วทันใจมากๆเลยค่ะ การให้บริการจากทางร้านดีมากเลยค่ะ การแพ็คของแน่นหนา แพ็คดีมากๆเลยค่ะ สินค้าคุ้มกับราคา ประหยัดด้วยค่ะ ประทับใจค่ะ

22/Apr/2022

จัดส่งรวดเร็วดีมากๆค่ะ แพ็คของมาให้ดีมากๆค่ะ บริการของ ขนส่งก็ดีมาก คุณภาพสินค้ายอดเยี่ยมมากๆ คุ้มค่าคุ้มราคา จริงๆ คราวหน้ามาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

29/May/2022

ใช้เวลาส่ง 2 วัน สั่งซื้อจากร้านนี้รู้สึกพอใจ ร้านขายของคุณภาพปานกลาง และราคาไม่แพง  สินค้าถูกแพ็คมาอย่างดี แกะออกสินค้าไม่เสียหาย

05/Sep/2022

คุณภาพ:ตรงปก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วทางร้านจัดส่งของมาให้รวดเร็วตรวจสอบสินค้าแล้วเหลือทดลองติดตั้งดูว่าจะใช้งานได้ดีกว่าหรือเปล่าเดี๋ยวมาแจ้งรีวิวอีกครั้ง

13/Aug/2022

ดี ส่งเร็วมาก good morning you are doing good today love love miss love love baby baby girl I miss your baby girl and miss all the girls I hope you have fun and you have fun hope all is well and hope your next week will

24/Apr/2021

แพคดี ส่งเร้ว ราคาดี จะอุดหนุนอีก แพคดี ส่งเร้ว ราคาดี จะอุดหนุนอีกแพคดี ส่งเร้ว ราคาดี จะอุดหนุนอีกแพคดี ส่งเร้ว ราคาดี จะอุดหนุนอีกแพคดี ส่งเร้ว ราคาดี จะอุดหนุนอีก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม