• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สินค้า ที่ช่วยทำให้ชีวิตคุณ ง่ายแล้วก็สบายยิ่งขึ้น ถ้าหากคุณมาช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์กับพวกเรา ยืนยันว่าคุณจะชื่นชอบในความสบายเลยค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Jan/2024

คุณภาพ:ดีสมราคาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ การใช้งาน:ดีมากๆๆๆๆๆๆๆ สินค้าทั้งหมดโอเคครับสินค้าไม่มีปัญหาอะไรครับสินค้าส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

20/Oct/2020

ได้รับสินค้าเร็ว ราคาไม่แพง ห่อใส่กล่องและมีกันกระแทกอย่างดี จัดส่งไว ประทับใจมากค่ะ ได้รับสินค้าเร็ว ราคาไม่แพง ห่อใส่กล่องและมีกันกระแทกอย่างดี จัดส่งไว ประทับใจมากค่ะ

26/Jul/2020

คุณภาพ​ของ​สินค้า​ดีมาก​มากความ​คุ้มค่า​ดีมาก​มากความ​รวดเร็ว​ใน​การจัดส่ง​ดีมาก​มาก​การ​ให้บริการ​จาก​ร้านค้า​ดีมาก​มาก​การ​ให้บริการ​จาก​บริษัท​ขนส่ง​ดีมาก​มาก​

26/Apr/2021

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก บรรจุหีบห่อมาอย่างดี ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องไม่ได้รับความเสียหายใดๆ คุณภาพดี ราคาดี

17/May/2022

- สินค้าดีมีคุณภาพ สินค้าถูกต้องตามต้องการ - ได้รับสินค้าครบถ้วนตามจำนวน - การบรรจุภัณฑ์ได้มาตรฐาน - จัดส่งเร็วส่งไว

07/Jul/2020

ได้รับสินค้าแล้วทางร้านส่งสินค้าเร็วแพ็คสินค้าใส่กล่อง ภายในห้องแอร์ bubble สินค้ามีสภาพดีมากใส่พัดลมได้พอดีถือว่าโอเคมากสินค้าราคาถูกคุ้มค่าคุ้มราคา ขนส่ง best expressส่งสินค้ารวดเร็วพนักงานสุภาพ

11/Jul/2020

สินค้าดี ใบพัดไม่มีตำหนิ ใส สว่าง แพ็คมาอย่างแน่นหนามาก อีกทั้งยังส่งไว นอนหลับคืนเดียวก็ถึง ความทนทานคงต้องดูยาวๆ แต่ที่แน่ๆๆ คือราคาดีงามเลยจ้า

12/Apr/2022

ใบพัดลมฮาตาริขนาด18นิ้ว ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ใบพัดลมแพ๊คมาในกล่องตัวใบพัดมีกันกระแทกมาอีก1ชั้นเอามาเปลั่ยนใส่ในตัวพัดลมได้พอดี ราคาและคุณภาพคุ้มค่าสุดๆใครสนใจสั่งซื้อเลยที่ร้านนี้ แพ๊คสินค้าดีเยี่ยมให้เลย10/10

18/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าสมกับราคาครับถูกมากๆ จัดส่งรวดเร็ว ตัวสินค้าที่ได้รับไม่เสียหาย สินค้าใช้งานได้ดีมากครับ

21/Dec/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่ลงขาย สินค้าครบตามจำนวน แบบสินค้าตรงตามที่ลงขาย ถูกใจสินค้ามากๆเลยครับ จะกลับมาซื้อใหม่นะครับ ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้ไว ได้ใช้งานทันทีตามต้องการใช้งาน

24/Apr/2021

ใบพัดลมขนาด18นิ้ว ตรงรุ่นใส่แทนของเดิมได้พอดี คุณภาพดี ใบไม่แกว่ง ราคาถูก ร้านค้าบรรจุกันกระแทกดีสินค้าไม่แตกเสียหาย ประทับใจร้านค้ามีเบอร์โทรติดมาที่กล่องในกรณีสินค้าเสียหาย

07/Sep/2023

สินค้าจัดส่งเร็วมากๆๆๆๆๆ ราคาถูกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คุณภาพดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ถูกใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สั่งซ้ำร้านนี้อีกแน่นอนจร๊า

08/Jul/2022

สินค้าดีมีคุณภาพส่งรวดเร็วมากครับสั่งไปวันเดียวก็ได้รับของเยี่ยมครับมีโอกาศจะอุดหนุนใหม่ของดีราคาไม่แพงครับ

27/Sep/2020

สินค้าส่งเร้วมากๆๆ ราคาไม่แพง วันอาทิตย์ก้อยังส่งค่ะ ร้านนี้ประทับใจมากจ้า ทั้งคุณภาพ พาสติกเนื้อแข๊งดี ราคาไม่แพง แพ้คแบบหนาแน่นสุดๆๆ ถูกที่สุดในshopeeแล้วจ้า ร้านนี้อะไหล่เยอะมากๆๆ ไว้อุดหนุนต่อจ้า

10/May/2022

แพ็คมาดี การจัดส่งไวเพียงวันเดียว สินค้าราคา ใบละ 67 บ. ระยะยาวไม่รู้จะทนแค่ไหน เปิดแล้วยังมีอาการสั่นของตัวกะโหลกพัดลม อาการใบพัด 18 ฮาตาริที่แตกบ่อยๆ เกิดจากความแข็งแรงของดุมใบพัด และส่วนที่ร้าวส่วนมากเกิดจากตรงโคน

13/Feb/2023

ร้านนี้ถูกกว่าร้านอื่น คุณภาพโอเค จัดส่งไวมากกก แพ็คสินค้าใส่กันกระแทกมาให้อย่างดีเลย มีโอกาสจะซื้ออีกแล้วจะแนะนำต่อให้ค่ะ

08/Feb/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ใบพัดแข็งแรงดี คุ้มค่ามากๆถูกกว่าร้านอื่น ซื้อร้านนี้เป็นครั้งที่2แล้วค่ะ ใช้ดี ร้านค้าห่อมาอย่างดีสินค้ามาในสภาพสมบูรณ์ไม่มีปัญหา ขนส่งบริการดีค่ะ

13/Apr/2022

ส่งไวมากกกกกกร้านนี้ 24 ชั่วโมงเอง สุดยอด การแพ๊คบรรจุสินค้าใสกล่องและห่อบับเบิลให้อย่างหนาปลอดกัย100% เจ้าหน้าที่จัดส่งให้บริการดีโทรแจ้งและส่งไว สินค้าสมบูรณ์ตรงขนาดตรงยี่ห้อ ใครหาซื้อ ถ้าเน้นไว ราคาถูก ย้ำเลย ร้านนี้เท่านั้น

27/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าครบถ้วนตามสั่ง สค.แพ๊คมาอย่างดี สค.ไม่เสียหาย ดูแล้วคุณภาพดีค่ะ ขอบคุณมากค่ะ สินค้าถูกต้องตามที่สั่งไป ดีค่ะ ถ้าคุณภาพดีเดี๋ยวสั่งใหม่ ได้สินค้าราคาถูกมากๆๆๆๆๆๆ คุ้มค่ามากนะคะ บริการจัดส่งดีไม่ล่าช้านะคะ ขอบคุณมากค่ะ

02/Jul/2020

✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅ สินค้ารอไม่นานส่งเร็วส่งไว สินค้าดีมาก สินค้าได้ครบตามที่สั่ง✔❤❤👌 สินค้าแพคมาอย่างดีไม่มีตำหนิ ร้านนี้ถูกสุดๆแล้ว ✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅

07/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ใบไม่แกว่ง เยี่ยมเลย ได้รับสินค้าแล้ว ตรงปกตามที่โฆษณาไว้ ส่งของครบตามจำนวนที่สั่งแพ๊คของมาดี สินค้าไม่เสียหาย ขนส่งบริการดีส่งของทันตามเวลาที่กำหนด

14/Jun/2020

ส่งเร็วมาก. แพ็คดีกันกระแทกมาแน่นหนา ใบพัดใช้กันได้พอดี ไม่มีหลวม สมบูรณ์ 100% ราคาถูกมาก ถูกกว่าออกไปหาซื้อเอง

11/Apr/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าส่งเร็วมากแพคสินค้าดีของที่สั่งไม่มีแตกหรือเสียหาย สินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าที่สั่งมามีสภาพที่ดีคุณภาพดีและสภาพสินค้าใหม่ ถ้าหมดแล้วก็เดี๋ยวจะมาอุดหนุนอีกนะครับ

19/Aug/2021

ได้รับสินค้าตามที่สั่งเรียบร้อยครับแพ็คมาเรียบร้อยดี สินค้าคุณภาพเหมาะสมกับราคา ประกอบแล้วใข้งารได้ปกติ ส่งสินค้าเร็วดีครับ พนักงานส่งโทรแจ้งก่อนส่ง ไว้คราวหน้าอุดหนุนใหม่ครับ

12/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้วสินค้าตรงตามคำสั่งที่สั่งซื้อไปคุ้มค่าคุ้มราคาถูกแล้วดีการจัดส่งเรียบร้อยดีการแพ๊คสินค้าเรียบร้อยดีส่งเร็ว

16/Aug/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้เป็นปกติครับ คุณภาพ:ดีเยี่ยม ได้รับตรงปกถูกต้องตามจำนวนสินค้าทั้งหมดได้รับครับบริการจัดส่งรวดเร็วทันใจกับการใช้งาน

04/Aug/2020

จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีสินค้าห่อกันกระแทกอย่างดี ใช้งานได้ปกติราคาประหยัดตัวใบพัดเหมือนกับร้านทั่วๆไป แต่สะดวกไม่ต้องเดินทาง แนะนำครับร้านนี้

25/Aug/2020

ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน ตรงตามออเดอร์ที่สั่ง ●บ.แพ็คใสกันกระแทกและใส่กล่องพัสดุมาอย่างดี ●ขายราคาไม่แพง ใบพัดขนาด 18นิ้ว ราคาชิ้นละ 90บาท ●จัดส่งรวดเร็ว ***ประกอบแล้วใช้งานได้-ไม่มีปัญหา

10/Sep/2020

ใบพัดลมฮาตาริ ราคาไม่แพงเลยค่ะ ทดลองใส่แล้วใช้ได้ดีค่ะ แพ็คสินค้ามาดีมากๆค่ะ ห่อบับเบิ้ลมา2ชั้นเลย ร้านค้าตอบแชทดีค่ะ มีครั้งหน้าอุดหนุนอีกแน่นอน คุ้มค่ากับราคามากๆ

24/Apr/2022

จัดส่งสินค้าในเวลาที่กำหนด ความคุ้มค่าดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น แพ็คสินค้ามาดีมากๆ แอดมินร้านตอบเร็ว ร้านนี้ใช้โค้ดส่งฟรีได้ด้วย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม