• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 หากคุณเป็นคนๆหนึ่งที่ชื่นชอบเกี่ยวกับการสั่งสินค้าออนไลน์ ด้วยเหตุว่าคุณได้เล็งเห็นโยชน์ของการสั่งสินค้าออนไลน์ พวกเราขอแนะนำหนทางการสั่งซื้อ ออนไลน์กับพวกเราตรงนี้ ด้วยเหตุว่าเราเป็นอันดับแรกๆของการช้อปปิ้งออนไลน์ แบบครบวงจร ทั้งยังระบบการสั่งซื้อก็นำสมัย

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Mar/2023

คุณภาพ:ดีดี การใช้งาน:เยี่ยม DDDDDDDDDDDDDDD. การหีบห่อ ok การจัดส่ง ok การใช้งานยังไม่ได้ลองแต่เคยซื้อไปก็ok ใช้งานดีปกติ โดยรวมผ่าน

15/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับรอสินค้าไม่นานราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ สินค้าสภาพดีครับ ติดคาปามาให้ด้วยพร้อมใช้งาน สุดยอด..

01/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้วครับ ตรงตามที่สั่ง สินค้าดี ราคาไม่แพง คุ้มค่าดีมากๆ แนะนำร้านนี้เลยครับท่านที่กำลังตามหา การจัดส่งเร็ว แพ็คสินค้าดี ของผมได้มาดัดแปลงเอานะครับ ถึงจะใช้งานได้ 👍👍👍👍👍

02/Aug/2020

จัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก แพ็คสินค้าดีมาก ได้ของตรงตามที่สั่ง มอเตอร์ใช้งานได้ ราคาไม่แพง ถ้ามอเตอร์เสียอีกก็จะมาหาซื้อในร้านนี้แหละ

25/Jan/2021

สินค้าคุณภาพ ok ใช้งานได้ดี ได้สินค้าตามที่สั่ง จำนวนถูกต้อง ราคาไม่แพง รวดเร็วในการส่งของ ไว้อุดหนุนใหม่ครับ

30/Nov/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็วสินค้าดีมีคุณภาพใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาราคาก็ถือว่าถูกใครหาอยู่แนะนำเลยครับร้านนี้จัดซื้อมาหลายครั้งแล้วไม่ทำให้ผิดหวังครับและจะสนับสนุนอีกในโอกาสต่อไปชอบๆๆ

04/Oct/2021

คุณภาพ​ของ​สินค้า​ดี​มาก​ ความ​คุ้มค่า​ดีมาก​ การ​ให้บริการ​ของ​ร้านค้า​ดีมาก​ การขนส่ง​ดีมาก​ การ​ให้บริการ​ของ​บริษัท​ขนส่ง​ดีมาก​ ความ​รวดเร็ว​ใน​การจัดส่ง​ดีมาก​

11/Nov/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยสินค้าครบถ้วนตรงตามที่สั่งสินค้าสภาพดีใช้งานได้ดี ราคาไม่แพง การจัดส่งตามมาตรฐาน สั่ง 4 พ.ย. 66 ได้รับ 9 พ.ย. 66 โดยภาพรวมแล้วพอใจครับ

19/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยตรงตามที่ลงโฆษณาขาย มอเตอร์พัดลม ขนาด 12 นิ้ว สินค้าสมบูรณ์ไม่ชำรุดบกพร่อง แพ็คเกจมาในกล่องอย่างดี นำมาใส่แทนตัวเดิมที่ไหม้ ดัดแปลงแถมตัวเดิมได้พอดี การจัดส่งรวดเร็ว พนักงานนำส่งสินค้าโทรแจ้งก่อนนำสินค้ามาส่ง

02/Dec/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ยังไม่ได้ประกอบ สินค้าดีมากครับ ตรงปก งานสวยดี ใช้ได้ดี คุ้มค่า ราคาย่อมเยา ดูแข็งแรง ร้านแพ็คสินค้ามาดี ไม่เสียหาย การจัดส่งรวดเร็ว ถูกใจมาก

12/Sep/2021

แนะนำให้ชื้อร้านนี้เลยนะครับเพราะว่า ดีมากเลยครับ ความคุ้มค่าที่ได้รับดีมาก ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าร้านนี้แล้วครับ ผมฝากร้านนี้ด้วยนะครับ(ราคาถูกที่สุดแล้ว)

30/Oct/2020

สินค้าดี ถูกใจ คิดว่าจะสังอีก การส่งก็ดี สินค้าอยูในสถาพดี คนส่งก็โทรก่อนส่ง ทางร้านก็จัดส่งเร็ว และบรรจุสินค้าดี นาประทับใจกับการบริการ ชอบซื้อจากช้อปปีก็เพราะนี้และ ของถูกมีคุณถาพบริการก็ดี มีโค้กมีค่อยให้ตลอด สรุปว่าพอใจกับการบรีการจากร้านและจากช้อปปี และหวังว่าเป็นอยางยิ่งให้ทางร้านและช้อปปีมีบร

30/Oct/2020

สินค้าดี ถูกใจ คิดว่าจะสังอีก การส่งก็ดี สินค้าอยูในสถาพดี คนส่งก็โทรก่อนส่ง ทางร้านก็จัดส่งเร็ว และบรรจุสินค้าดี นาประทับใจกับการบริการ ชอบซื้อจากช้อปปีก็เพราะนี้และ ของถูกมีคุณถาพบริการก็ดี มีโค้กมีค่อยให้ตลอด สรุปว่าพอใจกับการบรีการจากร้านและจากช้อปปี และหวังว่าเป็นอยางยิ่งให้ทางร้านและช้อปปีมีบร

10/Jul/2020

สินค้าสมราคาครับต้องดัดแปลงแผงคอต๊าป เกลียวเพื่อใช้แกนเดิมที่ยาวกว่า ต๊าปเกลียวหัวกระโหลกเบ้ารูน๊อตยึดตะแกรงกันใบพัดทั้งสามรู เดิมไม่มีเกลียวมาให้ ใช้สว่างเจาะแกนยึดเฟืองส่ายให้พอดี กับมอเตอร์ใหม่ ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย ลมแรงดีถือว่าปรับแก้เล็กๆน้อยๆก็ใช้ได้ดีครับ

27/Apr/2023

คุณภาพ:เยี่ยม การใช้งาน:เยี่ยม สินค้าแพ็กมาอย่างดี ร้านจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งส่งของเร็ว โดยรวมดีมากครับ

22/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมากไม่มีปัญหา จัดส่งไว​ สินค้าไม่มีเสียหาย​ สินค้าดี​ราคาถูก​ตรงตามสั่งซื้อ​ ใช้งานได้ปกติ​ ไม่มีปัญหา​ สั่งซื้อรอบ​3​แล้ว

12/Jul/2022

ไม่สามารถใช้กับพัดลมทุกยี่ห้อ​ได้ แต่เอาไว้ลองวิชา ราคา​ไม่​แพง​ความ​รวดเร็ว​ใน​การ​ส่ง​ดี​บรรจุภัณฑ์​ดี​ เรียบร้อย​ขนส่ง​ดี​

13/Mar/2022

คุ้มค่าเหมาะสมกับราคา คุ้มกว่าซื้อใหม่ได้พัดลมใหม่แต่ราคาถูกกว่า ใช้ได้ดีพัดลมแรงดี อะไหล่ดี ราคาประหยัด

05/Oct/2020

ได้รับสินค้าใช้ได้ครับ ราคาถูกดี จัดส่งรวดเร็วไม่ต้องรอนานเลย ทางร้านตอบเร็วมาก แล้วจะอุดหนุนบ่อยๆนะครับ

01/May/2020

สินค้าใช้ได้จริงราคาแค่159บาท ไม่ต้องรอแฟลชเซลล์ ก็ถือว่าถูกแล้ว ซื้อพัดลมตัวใหม่ 12นิ้วถูกสุดก็เกือบ 300 บาท แล้ว ถ้าให้ดีต้องติดตั้งฟิวส์กันไหม้เพิ่มอีกหน่อยลงทุนอีก10บาท

10/Jun/2023

มอเตอร์พัดลม 12นิ้ว victor/sunshiro ตัวเลือกสินค้า:ขนาด 12 นิ้ว สินค้าตรงปกตามที่โฆษณาในแอพพลิเคชั่น shopee ลักษณะสินค้าโดยรวมดูดีน่าใช้ แต่ก็ต้องทดลองใช้กันดูก่อน ว่าคุณภาพจะดีไหม ส่วนการจัดส่งไม่ช้าไม่เร็วจนเกินไป ส่วนการแพ็คสินค้า ควรปรับปรุงวิธีการแพ็คสินค้าให้ดีกว่านี้ กล่องบรรจุจะได้ไม่ตำหนิ

29/Jan/2024

ได้รับสินค้าสินค้าแล้ว แพ็คใส่กล่องกระดาษอย่างดี สินค้าตรงตามที่สั่ง คุ้มค่ามากกับราคานี้ ถ้าใช้ดีจะอุดหนุนอีกแน่นอน

07/Aug/2022

เคครับไดสินค้าเรียบร้อยครับยังไม่ได้เทสครับแต่ไม่น่าจะมีปัญหาเคยอุดหนุนร้านนี้แล้วสินค้าใช้งานได้แต่ต้องมาตกแต่งใหม่นิดหน่อย

17/Dec/2020

สิ้นค้าดีมากสิ้นค้าดีมากสิ้นค้าดีมากสิ้นค้าดีมากสิ้นค้าดีมากสิ้นค้าดีมากสิ้นค้าดีมากสิ้นค้าดีมากสิ้นค้าดีมากสิ้นค้าดีมาก

07/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับแต่ยังไม่ได้ลอง.ช้งานครับให้คะแนนก่อนถ้าใช้ดีจะอุดหนุนเพิ่มอีกครับสั่งมาลองใช้ครับเห็นรีวิวว่าดีและราคาไม่แพง

22/Jan/2020

ได้ทดลองแล้วใช้ได้ ทุกเบอร์ส่งเร็วมากสินค้าดีมีคุณภาพ บริการดี สินค้าน่าใช้ราคาไม่แพง ความคุ้มค่าดีมากๆๆ

26/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ ส่งของไม่ค่อยช้าเท่าไหร่ ของถึงไวครับ ผมพลาดที่สั่งขนาดเล็กมา พลาดตั้งแต่ตอนวัดแล้ว เลยสั่งไปผิดขนาด เลยลองโมมันดูก็พอไปวัดไปวาได้ไม่มากก็น้อย มอเตอร์ก็โอเคดีครับ ใช้ได้

16/Apr/2020

ส่งของถูกต้องรวดเร็วดี แพ็คของห่อกันกระแทกเรียบร้อย ใช้งานได้ปกติ ราคาถูกคุณภาพดีมาก สั่งมา2รอบแล้ว บริการดี

01/Jul/2020

มอเตอร์ใช้งานได้ดี เครื่องดี ของสภาพใหม่ หารจัดส่งสินค้าดีแพคมาดี พนักงานจัดส่งสินค้าสุภาพดี แนะนำร้านนี้ดีของมีคุณภาพ

20/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก..ซื้อร้านนี้ประจำตลอด..นำไปใส่กับของเก่าได้ง่ายๆๆๆมีข้อสงสัย..ร้านนี้ก็ตอบคำถามตลอด..ดีมากๆค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม