• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะกดสั่งไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้า สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านออนไลน์เราสิค่ะ ต้องเซ็งซับซ้อนกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการออร์เดอร์ สินค้า ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ร่านค้าส่งของเร็ว สินค้าแพ็คมาดี ไม่เสียหายทดลองต่อใช้งาน เครื่องทำงานได้ปกติ ดีมาก ความเร็วปรับได้ดี

12/Jul/2020

สินค้าค้าใช้งานได้ดีครับ การจัดส่งรวดเร็วใช้ได้ แพ็คของมาดีมากครับ ราคาไม่แพงครับ ค่าขนส่งไม่แพงครับ คุ้มค่ามากครับ เยี่ยม

18/Oct/2022

ส่งเร็วทันใจ หีบห่อแน่นหนา วัดขนาดดูแล้วน่าจะใส่แทนมอเตอร์ตัวเก่าได้พอดี แต่ต้องถอดอะไหล่เก่ามาบ้าง เช่นเหล็กถ่วงน้ำหนัก แกนหมุนส่าย และแกนยึดมอเตอร์เข้ากับฐานพัดลม

03/Apr/2021

ลองแล้วใช้งานได้ครับ​ ลมแรงดีแต่เบอร์1เบร์2เบอร์3ความแรงลมไม่ค่อยต่างกันเท่าไร​ ราคานี้ได้มอเตอร์ส่ายด้วยถือว่าคุ้มมากครับ​ ขนส่งถือว่าเร็วใช้ได้ครับ​ ดีมาก​ ดีมาก​ ดีมาก

03/Jul/2023

สินค้ามีคุณภาพดีมากครับ การจัดส่งสินค้า จัดส่งได้รวดเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดี ทางร้านแนะนำ ให้ข้อมูลของสินค้าดีมากครับ ไว้ครั้งหน้าจะมาอุดหนุนใหม่อีกครับ

09/Oct/2021

ได้ของเร็ว ราคาไม่แพง คุณภาพยังไม่ได้ลองครับ โดยรวมพอใจครับ ☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

04/Nov/2023

การใช้งาน:ทำงานได้ คุณภาพ:ดี จัดส่งเรียบร้อย ได้รับสินค้าแล้ว ประกอบใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหาประกันใด ตรงรุ่นราคาถูกกว่า ให้บริษัทซ่อม 50%

31/Jul/2022

คุณภาพ:ดี ใหม่เลยคับ เหมือนได้ใหม่เลยลูกปืนของใหม่นิ่มเงียบมากเลยคับ ของเก่าเปลี่ยนลูกปืนไป 4ตลับแล้ว ยังดังอยู่เลยคับ ความคร่องตัวต่างกันเลยซ่อมกับซื้อ

01/Mar/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง แพ็คสินค้ามาอย่างดีมีกันกระแทกทุกตัว จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ขนส่งบริการดี

03/Dec/2021

ทางร้านบริการดีมากค่ะ คนขายใจดี มีน้ำใจตอบคำถามทุกอย่าง สินค้าดูดีนะคะ เดี๋ยวท่านอาจารย์ประกอบพัดลมเสร็จ จีงจะทราบว่า สินค้าดีจริงๆไหมนะคะ

16/Jun/2022

สินค้า​ตรง​ตาม​ภาพ​ จัดส่ง​เร็ว​สามวันถึง​ แพ็คสินค้า​ได้ดี​ มีบับ​เบิล​ห่อก่อนใส่กล่อง​ทดสอบ​ใช้งาน​ติดตั้งดัดแปลงนิดหนึ่งเพราะฐานไม่เหมือนกัน​ แต่ลงล็อคพอดี​ 55​ ใช้งานได้​ปกติ​ลมแรงมาก

08/Oct/2020

ส่งเร็ว กล่องไม่บุบสลายเสียหาย มีแผ่นกันกระแทกห่อมาด้วย พัดลมครบเซ็ทพร้อมมอเตอร์ส่ายแกนบูชแบบตลับลูกปืน เป็นของใหม่มัดคอยล์ทองแดงดูดี ส่วนมอเตอร์ส่ายก็ราคาถูกกว่าร้านอื่น

05/Aug/2021

จัดส่งรวดเร็วแพ็คมาดีใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาราคาก็ถือว่าโอเคสั่งเป็นครั้งที่ 2 แล้วครับใครหามอเตอร์อยู่ร้านนี้จัดเลยไม่ผิดหวังเป็นอีกหนึ่งร้านคุณภาพ

18/Nov/2022

คุณ​ภาพ​สินค้า​ดี ตรงตามที่สั่ง​ ราคาดีไม่แพง​ การจัดส่ง​รวดเร็ว​ดี​ได้สินค้า​ครบตามจำนวนที่​สั่ง การใช้งานต้องลองใช้งานดูก่อนว่าคุณภาพ​ เป็นยังไง

01/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สติ๊กเกอร์บนมอเตอร์ส่ายมีรอยถลอกนิดหน่อย ร้านบอกว่าเป็นของใหม่ แต่ใช้งานได้ดี ส่งเร็ว ราคาปรกติ แต่สายปรับspeed เหมือนจะสลับ1กับ3นะ

13/Sep/2023

การใช้งาน:การใช้งานดี ขนส่งรวดเร็ว ร้านค้าเอาใจใส่ลูกค้าดีมาก อ่านและตอบแชทตลอด คุณภาพ:คุณภาพดีเยี่ยม มีโอกาสจะสั่งซื้ออีกแน่นอนค่ะ

22/Mar/2023

สินค้าตรงตามที่แจ้ง จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดูดีมีคุณภาพ ดูมีความแข็งแรงทนทาน การบรรจุสินค้ามาดีมีกันกระแทกกันเสียหาย

06/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้ว การแพกของแน่นดีมากการบริการขนส่งดี คุณภาพดีตรงตามสั่ง ติดตั้งง่ายถ้าจะใช้ได้นานแค่ไหนต้องรอดูก่อน ขอแนะนำร้านนี้เลย ชอบมากมาก ส่งเร็วดี

04/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ส่งของไว ห่อมาดีมากกันกระแทกดี สินค้าไม่เสียหาย ใช้งานได้ดี เหมือนซื้อตัวใหม่ ลมแรงดีมาก

18/Dec/2021

ได้รับของแล้วครับ แต่ของดีมีกันกระแทกข้างในครับ แกนมีสนิมนิดหน่อยก็ ok ครับเข้าใจว่าเป็นเหล็กก็ต้องมีสนิมยังไม่ต่อใช้งานน่าจะปีใหม่ยังไงจะมาดูอีกทีครับ ***เพิ่มเติม วันนี้ต่อใช้งานแล้ว ใช้งานได้ปกติครับถูกใจมาก👍🏻

16/May/2021

ใช้ได้ แพคของตามภาพ ขนส่งปกติ ที่เหลือก็ปกติ ใช้ได้ แพคของตามภาพ ขนส่งปกติ ที่เหลือก็ปกติ ใช้ได้ แพคของตามภาพ ขนส่งปกติ ที่เหลือก็ปกติ

10/Nov/2022

ส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพลองเปลี่ยนแล้วใช้งานได้ปกติครับ

05/Jul/2022

คุณภาพ:ก็พอใช้ได้ แต่ไม่สบายใจเพราะมีสนิมเห็นได้ชัด การใช้งาน:ใช้งานได้ แต่ไม่รู้จะได้นานไหม การจัดส่งถือว่าเร็วใช้ได้ ร้านมีการห่อกันกระแทกให้ แต่ร้านไม่ดูของที่ส่งมาให้เลยนะ มีแต่สนิม

22/Feb/2022

สินค้าคุณภาพ ตรงปก จัดส่งไว ของเดิมซ่อมแล้วไม่จบน่าจะแกนสึก เลยเปลี่ยนยกหัวจบๆไป ใช้ไปยาวๆ #$&hdhutfvbhdzdjvdh

22/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้ววันนี้ สินค้าโดยรวมถือว่าดีครับ การจัดส่งของร้านค้า ส่งตามกำหนด ส่วนของขนส่งบริการดี คุณภาพดูกันยาวๆ ครับ

19/Aug/2022

สินค้าตรงตามที่สั่ง แพคห่อกันกระแทกมาดี ทดลองใช้งาน ติดปัญหา แอกมิน ช่วยติดตาม คุยกับช่าง จนจบ บริการหลังการขายดีครับ แนะนำ

16/Dec/2023

ห่อมาดี ส่งเร็ว ราคาไม่แพงมาก เหลือแค่ ต่อประกอบใช้ 😁

17/Apr/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องตามออเดอร์ไว้ ทางร้านได้จัดส่งของให้รวดเร็วครับ ทดลองใช้งานแล้ว ใช้งานได้ปกติดีครับ...👍👍👍

19/Oct/2020

สั่งมาเปลี่ยนพัดลมฮาตาริ16นิ้วติดผนังรุ่นมอเตอร์ส่ายมาแล้วครั้งหนึ่งครั้งนี้สั่งมาเป็นตัวที่3กับตัวที่4 พัดลมหมุนเร็วกว่าของติดตัวต้องเปลี่ยนแคปเป็น1.2 มอเตอร์ส่ายเร็วไม่มีรอบบอกเลยเปลี่ยนตัวใหม่เป็น4.2/5RM หมุนส่ายปกติภาพรวมใช้ดีแต่ต้องดัดแปลงอุปกรณ์เสริมนิดหน่อย

03/Oct/2023

งานดี จะกลับมาอุดหนุนอีก นะครับ ส่งไว แปปเดียว คุณภาพของสินค้าดีมาก คุ้มค่าดี ความรวดเร็วใช้ได้ verygood อิอิอิอิ

Add a review

New Arrivals

Air Mitsui Chofu 24000btu R32 (mu-24ec).
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม