• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน(พกง.) วางใจได้ ขนส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ จัดส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ทำรายการสั่งซื้อถือว่าพลาดอย่างแรง

ข้อดีที่ควรซื้อ ออนไลน์

☼ ผู้ค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากกว่าเมื่อได้รับการไหว้วานให้ตัดสินใจ เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งนำส่งสินค้า โดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามรายละเอียดละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการเทรนมาเป็นอย่างดี ซึ่งตรงข้ามจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นหาสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรพิเศษลดราคา หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างรวดเร็ว
☼ สามารถดูราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Jul/2023

คุณภาพ:ใช้ได้ การใช้งาน:ใช้ได้ 3 ระดับ ได้รับของแล้วค่ะ การใช้งานได้ 3 ระดับ ใช้ส่องตัดงาน ใช้ในห้องนอน ใช้ได้เลย ไม่น่ากินไฟนะ ราคาเบาๆจับต้องได้

09/Dec/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ปรับได้3ระดับค่ะ ส่งเร้วมากส่วนตัวชอบนะคะราคาถูกเหมากับนักเรียนมากๆ สายเค้าไม่มีหัวชาร์จมาให้นะคะ เราใช้หัวชาร์จเดียวกับโทรศัพท์เราเลยค่ะ ก็ใช้ได้ปกติดีมากๆ แต่เวลาตั้งแล้วล้มง่ายนิดนึง5555แตาเราไม่ซีค่ะ รวมๆคือดีมาก👍🏻👍🏻

09/Aug/2022

ใช้ดีค่ะ ไฟสว่างดี ปรับได้ 3 ระดับ แต่ก็นุ่มนิ่มหน่อย แต่ก็สมราคานะคะ ใช้ได้นานพอสมควร ซื้อมารอบที่ 2 ร้านจัดเร็ว ราคาถูกมากกกกกก ถือว่าคุ้มค่าค่ะ

27/Jan/2021

สิ้นค้าตรงปก คุ้มค่าคุ้มราคา ส่งไว เยี่ยม👍🏼 เยี่ยม👍🏼 เยี่ยม👍🏼 เยี่ยม👍🏼 เยี่ยม👍🏼 เยี่ยม👍🏼 เยี่ยม👍🏼 เยี่ยม👍🏼 เยี่ยม👍🏼 เยี่ยม👍🏼 เยี่ยม👍🏼 เยี่ยม👍🏼 เยี่ยม👍🏼 เยี่ยม👍🏼 เยี่ยม👍🏼 เยี่ยม👍🏼

18/Aug/2021

สินค้าถูกและดีมากค่ะ ก็คุ้มราคาคุณภาพสินค้าดี การจัดส่งดี เหมาะกับการใช้งานดี ประหยัด อต่ต้องมีหัวยูเอสบีเพื่อเสียบสาย เสียอย่างเดียวน่าจะมีช่องใส่ถ่านกรณีไฟดับจะได้ใช้งานได้

16/Dec/2021

สินค้าจัดส่งเร็วกว่าที่คิด คุณภาพสินค้าดี ไฟสว่างสินค้าจัดส่งเร็วกว่าที่คิด คุณภาพสินค้าดี ไฟสว่างสินค้าจัดส่งเร็วกว่าที่คิด คุณภาพสินค้าดี ไฟสว่างสินค้าจัดส่งเร็วกว่าที่คิด คุณภาพสินค้าดี ไฟสว่าง

15/Oct/2023

การใช้งาน:ดีเยี่ยม ไฟสามารถปรับได้ 3 ระดับ คุณภาพ:ดีเยี่ยม ราคาไม่แพง การใช้งานเกินคุ้ม การจัดส่งรวดเร็ว แนะนำเลยจร้า เหมาะสำหรับอ่านหนังสือ หรือทำเล็บ

21/Nov/2021

จัดส่งไว แพ็คมาดีมาก สินค้าดีเยี่ยม จัดส่งไว แพ็คมาดีมาก สินค้าดีเยี่ยม จัดส่งไว แพ็คมาดีมาก สินค้าดีเยี่ยม จัดส่งไว แพ็คมาดีมาก สินค้าดีเยี่ยม จัดส่งไว แพ็คมาดีมาก สินค้าดีเยี่ยม จัดส่งไว แพ็คมาดีมาก สินค้าดีเยี่ยม จัดส่งไว แพ็คมาดีมาก สินค้าดีเยี่ยม จัดส่งไว แพ็คมาดีมาก สินค้าดีเยี่ยม

14/Oct/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ใช้งานง่ายจัดส่งฟรีดีต่อใจชอบมากสะดวกดีประหยัดราคาไม่แพงเลยชอบมากจ้าตอบโจทย์การใช้งานพลาสติกติกหนาเป็นพิเศษสว่างดีมาก

05/Jun/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

21/Mar/2022

สินค้าราคาไม่แพงสินค้าส่งมาไวถึงเร็วแพ็คมาดีครับราคาก็โอเครส่วนมากจะสั่งช่วงลดราคาครับโดยรวมสินค้าดีครับ จะสั่งเรื่อยๆครับ

12/Oct/2021

ได้รับของแล้วนะคะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ของมาถึงไวค่ะ โคมไฟอันเล็กน่ารักดีค่ะ ไฟสว่างโอเคเลย ราคาถูกด้วย

19/Oct/2023

ได้รับของแล้วค่ะ ส่งเร็ว ราคาไม่แพง ลองเสียบไฟแล้วใช้ได้ แต่ต้องลองใช้ไปก่อนไม่รู้ใช้ได้นานไหม ขนส่งดี น่ารักทฝ

12/Jan/2024

คงเข้าใจผิดไปเองแหละคิดว่าเป็นแบบชาร์จไฟแล้วถอดได้คงไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้แต่สินค้าโอเคดีค่ะดูสบายมินิมอลดีค่ะน่าจะประหยัดไฟได้ดีอยู่จัดส่งเร็วดีคราวนี้ขนส่งก็โทรมาด้วย(ปกติหยอดมาอย่างเดียว)

21/Dec/2021

ใช้ได้จริงไม่จกตา ราคาน่าคบหา น่ารักดีชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบยยยยบยยยยยยยยยบงบลงงงงงบบบบบลลบบบบบบบบลบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบลลลลลลลลลลลลลงงงบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบยบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบยบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

08/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งสินค้าดีไวมาก ได้รับแน่นอนสินค้าดีมีคุณภาพ แถมราคาก็ถูกแสนถูกกว่าร้านอื่น ที่สำคัญอยู่บ้านก็ได้ของโดยไม่ต้องออกไปนอกบ้าน แนะนำร้านนี้เลยนะคะและมั่นใจได้ว่าส่งชัวร์ ได้ของดีของถูกมีคุณภาพแน่นอน เยี่ยมๆๆๆ ให้ 5 ดาวเลยจ้า

04/Aug/2023

สินค้าดีมากๆๆเลยค่ะ ราคาถูกค่ะ ดี👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

10/Nov/2021

สินค้าดูดีกว่าที่คิดไว้เมื่อเทียบกับราคาที่ถูกมาก ความสูงพอดี ความสว่างดี ประบความสว่างได้ ใช้การเสียบสายUSB คุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะ สินค้าจัดส่งรวดเร็วดี

30/Mar/2021

ชอบมากค่ะ น่ารักดี ราคาถูกคุ้มมากก ส่งไว💓 ชอบมากค่ะ น่ารักดี ราคาถูกคุ้มมากก ส่งไว💓 ชอบมากค่ะ น่ารักดี ราคาถูกคุ้มมากก ส่งไว💓

15/Aug/2022

ได้รับสินค้าไวมากค่ะ ได้มาตอน 8.8 เลยย สินค้าคือใช้งานง่ายจริงๆ แค่เสียบปลั๊กก็ติดแล้ว แต่ต้องเสียบทุกครั้งที่ใช้งานค่ะ ปรับได้3ระดับ พอใช้ได้เลยค่าา

13/Apr/2023

คุณภาพ:เหมาะสมราคา การใช้งาน:ดีมาก สินค้าใช้งานดีค่ะส่มารถปรับความสว่างได้ 3 ระดับ ก้านสามารถปรับรูปทรงได้ ราคาไม่แพงให้แสงสว่างได้ดีค่ะ ขนส่ง มาส่งของไม่แจ้งให้ทราบเลยค่ะ

10/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าที่สั่งคือโคมไฟสำหรับอ่านหนังสือสีขาวเป็นโคมไฟusb ชาร์จไฟ สามารถปรับได้สามโหมด โอเคมากๆ ที่สำคัญราคาถูกกว่าที่อื่น ใช้ดี ขนส่งก็รวดเร็วมากๆ ได้รับสินค้าเร็วทันใจ โอเคมากๆ ใช้งานได้หลากหลาย

03/Sep/2021

เล็กๆน่ารัก คุณภาพสมราคา เล็กๆน่ารัก คุณภาพสมราคา เล็กๆน่ารัก คุณภาพสมราคา เล็กๆน่ารัก คุณภาพสมราคา เล็กๆน่ารัก คุณภาพสมราคา เล็กๆน่ารัก คุณภาพสมราคา เล็กๆน่ารัก คุณภาพสมราคา

11/Aug/2021

โครงงอได้ ม้วนใส่กล่องมาได้ ดีมาก แสงสว่างปรับได้ 3 ระดับ นี่ก็ดีงามอีก ราคาก็ถูกด้วย 49บาท แต่ต้องเสียบไฟช่อง USB ตลอดเวลาที่ใช้งาน ไม่มีแบ็ตเตอรี่ในตัว

12/Jul/2022

สินค้าคือดีมากกกกกกก แล้วก็จัดส่งไวมากกกกก บริการทางร้านค้าคือดีสุด ของก็ดีสุดไม่แพ้กันเลย ชอบมาก ถูกใจสุดๆไปเลยค๊าาาาาา👍👍👍

26/May/2021

สินค้าดีตามราคา น้ำหนักเบามาก จัดส่งเร็ว เปิดถุงมาเห็นสภาพกล่อง รู้สึกแย่มาก โชคดีที่ยังใช้งานได้ สินค้าเป็นเครื่องไฟฟ้า แพคใส่กล่องมาแบบไม่มีถุงหรือบับเบิลห่อสินค้ามา คนขายไม่คำนึงถึงความเสียหายที่อาจเกิดจากการจัดส่ง เคยสั่งเทป 1 ม้วนจากร้านอื่น คนขายเทปห่อบับเบิลแน่นหนายิ่งกว่าคนขายโคมไฟซะอีก

10/Apr/2024

การใช้งาน:ปกติ คุณภาพ:เหมาะสมกับราคา สินค้าถูกและดีสั่งสินค้าวันที่ 8 ได้รับสินค้าวันที่ 10 สินค้าที่ได้รับไม่เสียหายสามารถใช้งานได้ปกติ สินค้าไม่มีหัวชาร์จแถมมาแต่ใช้ร่วมกับโทรศัพท์ได้ร้านนี้สามารถใช้โค้ดส่งฟรีจากทาง shopee ได้ด้วย

21/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้ามีคุณภาพดี ไฟปรับระดับได้ คุ้มค่าดี แพ็คสินค้ามาดีค่ะ ราคาดี การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ 👍👍👍😁😁😁

17/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดีอยู่นะ เมื่อเทียบราคาแล้วก็สมราคาอยู่ ระบบสัมผัส ปรับได้3ระดับ น้ำหนักเบามาก ส่งเร็ว ขนส่งน่ารัก

21/Jun/2021

สินค้าเรียบร้อยดี ปกติดี สินค้าแพ๊คมาอย่างดี วัสดุคุณภาพสินค้าดี ราคาไม่แพง คุ้มกับราคา เดี๋ยวไว้จะใช้บริการอีก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม