• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต่อกระแสข่าวการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับความเดือดร้อนเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ผู้ค้าสินค้าออนไลน์ได้รับแรงกระทบเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระมัดระวังในการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์มากยิ่งขึ้น เราจึงเสนอร้านค้าออนไลน์ที่ไว้ใจได้ในการการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการช้อปแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาดูจะได้รับทราบว่ามีร้านค้าใดบ้าง ซึ่งเราอยากจะแนะนำร้านออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถเชื่อมั่นได้ว่าจะไม่มีการหลอกให้เสียเงินซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางร้านค้ามีบริการจ่ายเงินที่หลากหลาย และแน่นอน บริการที่ได้รับการใช้บริการสำหรับผู้ซื้อมาก ๆ คือ บริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง ท่านลูกค้าเพียงแค่ทำรายการช้อปสินค้าที่หน้าเว็บร้านออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากชำระแบบ COD (พัสดุเก็บเงินปลายทาง) ก็สามารถทำได้โดยสะดวก และ คอยรับสินค้าที่บ้านได้เลยตามเวลาขนส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการซื้อสินค้า จึงไว้วางใจและการันตีได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกจัดส่งถึงมือท่านลูกค้าโดยไม่ต้องหวั่นใจ และนอกจากนี้ทางร้านค้าแห่งนี้ยังมีระบบเปลี่ยน-คืนสินค้าได้ ใน 14 วัน หากผู้ซื้อไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการแชทสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะพนักงานของร้านค้าตัวแทนขาย จะตอบคำถามที่ท่านลูกค้าสงสัย และยังสามารถตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว เสนอคำติชม ซึ่งจะช่วยผู้ซื้อประกอบการตัดสินใจก่อนทำรายการซื้อสินค้าอีกด้วย

ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลซึ่งมีคุณค่าก่อนการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าดีส่งเร็วราคาไม่แพงจัดส่งเร็วทันใช้ะนำสั่งเลยครับสินค้าดีส่งเร็วราคาไม่แพงจัดส่งเร็วทันใช้นำสั่งเลยครับ

23/Jun/2022

- พัดลมตั้งโต๊ะ โซล่าเซลล์ คีบแบตเตอรี่ DC 12V. - ใบพัด16นิ้ว ประหยัดไฟมากๆ ใช้ไฟเพียง 15 W - ความเร็วรอบ1200รอบต่อนาที - มีสายไฟคีบกับขั้วแบตเตอรี่ 12โวลล์ได้ทุกรุ่น - ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี และโรงงานที่ได้มาตราฐาน - ปรับระดับความแรงลม 3 ระดับ - สามารถ ตั้งเวลาปิดได้ - เคลื่อนย้ายสะบายพกพาสะดวก

02/Mar/2020

บริการจัดส่งเร็วทันใจ สภาพกล่องที่บรรจุมาสมบูรณ์ คุณภาพของสินค้าดีมาก ลองใช้แล้วคุ้มค่าคุ้มราคา ถูกใจใช่เลย

18/Mar/2020

สินค้าตรงตามที่สั่งจัดส่งรวดเร็ว. ราคาถูกกว่าซื้อที่ร้านอมร. แนะนำควรมีไว้ติดบ้านยามไฟดับ. จะได้ไม่นอนร้อน ใช้งานง่ายต่อกับเแบตรถมอเตอร์ไชย์ก็ได้. ขอบคุณครับ สินค้าตรงตามที่สั่งจัดส่งรวดเร็ว. ราคาถูกกว่าซื้อที่ร้านอมร. แนะนำควรมีไว้ติดบ้านยามไฟดับ. จะได้ไม่นอนร้อน ใช้งานง่ายต่อกับเแบตรถมอเตอร์ไชย์

26/Feb/2020

ได้รับสินค้าแล้วถูกใจมากครับ ลมแรงดีมากเปิดแค่เบอร์หนึ่งเอง ส่ายได้ปรับความเร็วได้เหมือนพัดลม AC ทั่วไป แถมตั้งเวลาได้ด้วย สั่งสองวันถึง เยี่ยมครับ

04/May/2021

ส่งเร็วมากครับ สินค้าดีมาก สมกับราคา รอเก็บตังค์เดียวไว้ซื้ออีกตัว1ครับ

29/May/2020

ได้รับของตามที่สั่งครบเรียบร้อยค่ะ ได้รับของตามที่สั่งครบเรียบร้อยค่ะ ได้รับของตามที่สั่งครบเรียบร้อยค่ะ ได้รับของตามที่สั่งครบเรียบร้อยค่ะ ได้รับของตามที่สั่งครบเรียบร้อยค่ะ ได้รับของตามที่สั่งครบเรียบร้อยค่ะ ได้รับของตามที่สั่งครบเรียบร้อยค่ะ ได้รับของตามที่สั่งครบเรียบร้อย ได้รับของตามที่สั่งครบ

30/May/2020

สินค้าจัดส่งเร็ว แแต่พนักงานไม่ได้ครวจสอบความเรียบร้อยของอุปกรณ์ก่อนก่อนส่ง ปลั๊กเลยใช้งานไม่ได้ ส่งข้อความไปในระบบไม่มีการตอบกลับเลย

10/May/2020

●จัดส่งดีมาก บริการจากร้านดีมาก คุณภาพดีมาก สินค้าถูกใจมาก คุ้มค่ามากมาก ชอบสินค้ามาก ราคาสินคาราคาถูกดี ถูกใจและพอใจสินค้ามากชอบมากกกกกกก

08/May/2020

สินค้าคุณภาพดี การส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี การส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี การส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี การส่งรวดเร็ว

09/May/2020

พัดลมไม่ค่อยแรงคะ คุณภาพสินค้าดีคะประกอบง่าย

24/Oct/2023

คุณภาพ:ดี สินค้าไม่เสียหาย กล่องบุบ

11/Jun/2020

ดีค่ะส่งไวววดีค่ะ😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬❤️😬😬😬😬❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

09/Mar/2020

ส่งเร็วครับ พัดลมแรงมากครับ แนะนำข้อควรระวังน่ะครับอย่าต่อสายกลับขั้วน่ะครับหมุนถอยหลังตัวล๊อคใบคลายหลุดเลยครับ แรงจริงๆ

26/May/2020

จัดส่งไว ประกอบง่าย เอาไว้นอนนา........................................................................

12/May/2020

ใช้งานได้ดี ลมแรง ส่งไว ทางร้านให้บริการดีมาก ใส่ใจลูกค้า ดีเยี่ยม

10/Sep/2021

ประกอบแล้ว ทดลองเปิดเย็นดี ต้องดูระยะยาว หัก 1ดาวในรูปสีฟ้าแต่ส่งมาสีเทา ขาวงงจริงๆ

13/Mar/2020

ใช้เวลาในการจัดส่งไม่นานคุณภาพของสินค้าตามราคา ความแรงของพัดลมก็พอประมาณไม่ได้แรงมากโดยรวมแล้วก็พอใช้ได้

24/Mar/2020

ลมแรงดีเหมือนกับใช้ไฟฟ้าเลยถูกใจม้ากๆมากๆไม่ต้องง้อไฟฟ้าแล้วไปไหนก็ไม่ต้องกลัวร้อนแล้วใช้งานก็ง่ายดีม้ากๆมากขอบอก

07/Feb/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ซื้อมาตัวที่ 3 แล้ว พัดลมแรงดีมากๆ

06/May/2021

บริการจากทางร้านดีมาก ขนส่งดีมาก แต่สินค้าไม่โอเค ตัวกรอบพัดลม ค่อนข้างบอบบาง ขอบพลาสติดสำหรับยึดฝาทั้งสองด้าน ใช้ไม่ได้ ใส่ยากมาก แต่เรื่องมอเตอร์ ความเย็น ทุกอย่างดีหมด ข้อเสียคือ มันยึดฝาครอบพัดลมด้วยสายรัดไม่ได้ เราต้องใช้เชือกมัดติดกันไว้

24/Apr/2023

การใช้งาน:ใช้ดีค่ะ คุณภาพ:ดีมากค่ะแพ็คมาเป็นอย่างดี

30/Aug/2021

ได้ลองใช้แล้ว ลมพัดเย็นดีมากครับ

19/Aug/2021

ลมแรงพอประมาณ แต่วัสดุดูแย่ไปหน่อยนะ

08/Sep/2022

ใช้ได้ดีทั้ง2ตัว

18/Mar/2020

ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านจัดส่งให้ไวมากครับ ตัวกล่องสินค้าบุบไปหน่อยแต่ภายใน สินค้าไม่มีปัญหาครับ ใช้งานได้ปกติครับ

14/Mar/2020

ส่งเร็ว ใช้งานได้ ความแรงดี วัสดุบอบบางไปนิด แต่ก็สมราคา จะติดตามสั่งอย่างอื่นอีกครับ

03/May/2020

ส่งมาเร็วมากๆ น่าจะเร็วที่สุดเเล้ว สินค้าก็ถือว่าโอเค กินไฟน้อยกว่าที่คิด

08/Nov/2020

สินค้าโอเคนะครับมาแบบสภาพดี แต่การใช้งานต้องดูอีกที

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม