• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกมากไม่น้อยเลยทีเดียว มากมายแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ และ สำหรับคุณสุภาพสตรี อย่างชัดเจน ทำให้ง่ายแล้วก็สะดวกอย่างมากสำหรับการเลือกช้อปปิ้ง พวกเรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Jul/2023

คุณภาพ:ยอดเยี่ยม แข็งแรง การใช้งาน:ตัวเล็กดี พกพาง่าย ขายของตลาด แรงจริงๆ สะดวก ง่ายต่อการพกพา สายแคมป์ปิ้ง พ่อค้าแม่ค้าตลาดนัดควรมี การันตรีช้อปปี้มอล

07/Jul/2023

คุณภาพ:ยอดเยี่ยม การใช้งาน:ดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว คุ้มค่าคุ้มราคา ลมพัดค่อนข้างเย็น แรงดีไม่มีตก ใช้โค้ดได้คอยน์คืนอีก สุดยอด👍🏻

10/Sep/2021

สุดยอด สั่งของวันที่ 9.9 ได้รับของวันรุ่งขึ้น ของแพคมาเรียบร้อยดี สินค้าใหม่ ตรงตามสั่ง ทดลองเสียบปลั๊กเปิดดู ใช้งานได้ดี

09/Aug/2022

การใช้งาน:ดีเลย คุณภาพ:ดีมาก ขนาดพอเหมาะ ลมแรงดีมากค่ะ เสียงก็ดังตามเบอร์ คุณภาพดีเลย ชอบ ขนาดพอดีพกพา ร้านส่งให้เร็วมากค่ะ ขนส่งดี

05/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ปรีบความแรงได้ 3 ระดับ เย็นมากคะ วัสดุแข็งแรง ได้รับของเร็วด้วย ง่ายต่อการพกพา ถูกใจมากจ้า 😍 ไว้อุดหนุนไหม ซื้อเอาไปตั้งแคมป์คือเริศมากจ้า

26/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ส่งของรวดเร็วทันใจมากค่ะส่งไปให้น้องใช้อีกบ้านนึง และฝากเค้ารีวิวให้หน่อย เค้าก็ว่าเสียงไม่ได้ดังมากจนน่ารำคาญอะไร ร้านแพคสินค้ามาดีขนส่งก็จัดส่งเร็วสินค้ามาในสภาพสมบูรณ์ไม่ได้รับความเสียหายโดยรวมโอเคค่ะ

26/Nov/2020

ได้รับสอนค้าเรียบร้อยแล้ว แพ็คสินค้ามาดีค่ะ ขนส่งก็ดีค่ะ ไม่โยนของ ลองเสียบไฟใช้งานแล้ว สินค้าใช้ได้ดีทุกตัว

25/Dec/2020

พัดลมเเรงมากๆค่ะ ขนาดใหญ่กว่าที่คิดซื้อช่วง12.12คือถูกลงไปอีกจัดส่งค่อนข้างไว กะตะใช้คนเดียว นศ.ฝึกงานคือเอาไปเปิดกันเต็มที่ 5555 ภาพรวมค่อชอบมากประทับใจมากค่ะ 💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓

04/Oct/2023

การใช้งาน:โอเคร คุณภาพ:ดีมาก พัดลมน้ำหนักเบาและใช้ มอเตอร์ตัวเล็ก ไม่ค่อยกินไฟ และลมแรงด้วย ทุกอย่างครบครับ ไม่มีอะไรขาดหาย และมีใบรับประกันมาให้ด้วย

18/Jan/2024

การใช้งาน:ใช้งานง่าย คุณภาพ:ดี พอประมาณ ขนาดกำลังดี จะเอามาแขวนในกรงแมว แรงลมได้ประมาณนึง แต่ในใจคิดว่าจะแรงกว่านี้ ไม่รู้ว่าจะแรงพอมั้ย

29/Jan/2021

ได้สินค้าแพคกล่องเรียบร้อย ไม่บุบ ไม่ฉีกขาด จัดส่งเร็วดี .. เช็คสินค้าแล้ว ใหม่ สมบูรณ์ดี ขนาดถูกต้องตามแจ้ง ทดลองเปิดดูแล้ว แค่เบอร์ 1 ลมแรงมากกก เสียงลมดังในระดับที่รับได้ .. คุ้มค่าคุ้มราคา

17/Dec/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ลมแรงดี วัสดุคุณภาพดี ขนาดเล็กกว่าที่คิดไว้นิดหน่อย (อันนี้เนื่องจากshopeeบังคับให้พิมย์ครบ100ตัวอักษร) การจัดส่งค่อนข้างรวดเร็ว การแพ็คสินค้าค่อนข้างแน่นหนา คุณภาพของสินค้าค่อนข้างดูดี ขนาดของสินค้าค่อนข้างเล็กกว่าที่คิดไว้นิดหน่อย

14/Aug/2021

ได้รับแล้ว สินค้าเรียบร้อยดีมาก แพคกล่องได้ดีมากครับ ได้รับแล้ว สินค้าเรียบร้อยดีมาก แพคกล่องได้ดีมากครับ ได้รับแล้ว สินค้าเรียบร้อยดีมาก แพคกล่องได้ดีมากครับ ได้รับแล้ว สินค้าเรียบร้อยดีมาก แพคกล่องได้ดีมากครับ ได้รับแล้ว สินค้าเรียบร้อยดีมาก แพคกล่องได้ดีมากครับ ได้รับแล้ว สินค้าเรียบร้อยดีมาก แพค

22/Aug/2021

เยี่ยมค่าาา ดีมากค่า จัดส่งเร็วมากค่ะ ชอบมากค่ะ ดีมากค่า จัดส่งเร็วมากค่ะ ชอบมากค่ะ ดีมากค่า จัดส่งเร็วมากค่ะ ชอบมากค่ะ ดีมากค่า จัดส่งเร็วมากค่ะ ชอบมากค่ะ ดีมากค่า จัดส่งเร็วมากค่ะ ชอบมากค่ะ ดีมากค่า จัดส่งเร็วมากค่ะ ชอบมากค่ะ

27/May/2023

คุณภาพ:แรงมากกกก จัดส่งเร็วพัดลมแรงมากใบพัดเหล็กแข็งแรงดี

14/Oct/2021

ไม่ผิดหวังค่ะ ขนาดโอเค ความแรงของพัดลมดีมากค่ะ ขนาดพอดี พอใจสินค้ามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกDdddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd&dddddddddd&dddddddddddddddfdddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd&ddddddd

14/Mar/2021

ส่งไว เสียงเครื่องดังตามรีวิวบอก แรงดี ตามราคา okeyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyuyuyuyyyyyyyyyyyy

26/Oct/2020

สินค้าถูกต้องตามที่สั่งทุกประการ สินค้ามีปัญหาทางแอดมินได้ส่งสินค้าตัวใหม่มาให้เลยอันนี้ต้องขอชมเชยจริงๆครับดีมาก admin แก้ปัญหาดูแลให้อย่างดีผมซื้ออีกแน่นอนเป็นลูกค้ากันอีกแน่ๆครับ ส่วนพัดลมแรงดีครับมั่นใจในการรับประกันคุณภาพสินค้า

16/Nov/2023

ลมแรงในระดับนึง พอเย็นๆ จัดส่งไวปานกลาง ขนส่งไว สวยตรงปก มี มอก. รับรอง จัดส่งไวปานกลาง ขนส่งไว สวยตรงปก มี มอก. รับรอง

09/May/2022

พัดลม แรงจริงอะไรจริง.....จ่อๆนิหัวฟูเลย ขนาดเบอร์1 ปรับขึ้นลงได้เยอะกว่ารุ่นเก่า... ทางร้านจัดส่งไว... ราคาไม่แพง.....

07/Jul/2023

การใช้งาน:ยอดเยี่ยม จัดส่งสินค้ารวดเร็ว คุ้มค่าคุ้มราคา ลมพัดค่อนข้างเย็น แรงดีไม่มีตก ใช้โค้ดได้คอยน์คืนอีก สุดยอด👍🏻

12/Jan/2022

ทางร้านส่งเร็วมากกกกกก แค่2วันของก็ส่งถึงแล้ว ได้ใช้เร็วทันใจ พัดลมแรงดีเปิดแค่เบอร์1ก็แรงแล้ว คุ้มค่าๆๆ

14/Aug/2021

สมราคา ดูแข็งแรง วัสดุดี ลมแรง เสียงดังหน่อยแต่ดีเอาไว้เกลื่นเสียงหมาบ้านตรงข้าม สมราคา ดูแข็งแรง วัสดุดี ลมแรง เสียงดังหน่อยแต่ดีเอาไว้เกลื่นเสียงหมาบ้านตรงข้าม สมราคา ดูแข็งแรง วัสดุดี ลมแรง เสียงดังหน่อยแต่ดีเอาไว้เกลื่นเสียงหมาบ้านตรงข้าม คิดว่าจะซื้ออีก

05/Aug/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก เคยลองใช้ของเพื่อนจนต้องซื้อมาใช้เอง พลังลมแรงมาก เสียงรับได้ไม่ดังมากจนรำคาญ เพื่อนฝากสั่งอีกตัว สุดยอดจริงๆครับ

10/May/2023

คุณภาพดี แรงพอสมควร เอาใช้เวลาออกขายของตลาดนัด ขนาดกำลังดี ครับ ไว้จะอุดหนุนอีกซัก 2-3 ร้อยตัว รอถูกรางวัลที่ 1 ก่อนนะครับ

24/Jul/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็วกว่าที่คิดเยอะมากมากค่ะ สินค้าคุณภาพดี ลมพัดแรงดั่งใจหวัง สีดำแข็งแรง เคลื่อนย้ายสะดวก

31/Oct/2021

ลมแรงดีมากๆๆๆๆ มี 3 ระดับ ชอบๆๆๆๆๆ จัดส่งรวดเร็ว ดีๆๆๆๆๆ 👍👍👍👍👍 ลมแรงดีมากๆๆๆๆ มี 3 ระดับ ชอบๆๆๆๆๆ จัดส่งรวดเร็ว ดีๆๆๆๆๆ 👍👍👍👍👍

03/Nov/2022

การใช้งาน:สส คุณภาพ:ดีมาก สินทค้านำ่เข้า พัดลมแรง ไฟฉายสวางมากกกก สินค้านำทเข้า พัดลมแรง ไฟฉายสวางมากกกก ส พ สินทมค้านำเข้า พัดลมแรง ไฟฉายสวางมากกกก สินค้านำเข้า พัดลมแรง ไฟฉายสวางมากกกก ษที่เป็นสินค้านำเข้า พัดลมแรง ไฟฉายสวางมากกกก ม

09/Sep/2023

คุณภาพ:เยี่ยมครับ ส่งไว ลมแรง การใช้งาน:ดีมาก

13/Dec/2023

ก็ใช้ได้ตามราคา ใบพัดเบี้ยวหน่อย กรอบฝาหลุดซ่อมเองได้ ลมแรงดี เสียงดังไม่มาก เหมาะไว้ข้างนอก ไม่เหมาะกับห้องนอน ห่อไม่มีกันกระแทก แต่ขนส่งในพื้นที่ดี รอดตัวไป

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม