• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เรื่องดี ๆ ในการทำรายการซื้อออนไลน์

☑ ช้อปปิ้งออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกทำรายการซื้อสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ หลีกเลี่ยงนิสัยที่แย่ ๆของการจับจ่ายของคุณ เช่นการรอเข้าคิวชำระเงิน แล้วสายตาเหลือบไปเห็นขนมขบเคี้ยว หรือสินค้าที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการดีไซน์โดยมีคุณลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนกันเพื่อเลือกจับจ่ายสินค้า และเป็นตัวตนของคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไร้ขีดจำกัด
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจสอบและเทียบดูราคาของสินค้าจากผู้ขายหลายแห่งในจุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงเทรนด์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าลุดจากหลายประเทศได้โดยไม่ต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน,  

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Mar/2022

พัดลมAiko พัดลมขนาดเล็ก ที่พัดเร็วและแรงดี มีเสียงนิดหน่อยตามร้านแจ้ง ส่ายได้ ปรับก้มเงยได้ ความเร็ว 3 ระดับ มีปุ่มดึงไม่ให้ส่าย ถึงขนาดเล็กแค่คุณภาพใหญ่ ถูกใจมาก จัดส่งเร็วดี ร้านพันพลาสติกหุ้มกล่องพัดลมแล้วส่งแบบนั้นเลย สินค้าก็ไม่เสียหาย ประหยัดกล่องกับบับเบิ้ลดีด้วย

13/Aug/2023

คุณภาพ:10/10 การใช้งาน:10/10 1. สินค้าตรงปก 2. บรรจุภัณฑ์เรียบร้อย ไม่มีกันกระแทก 3. จัดส่งได้รวดเร็วน่าประทับใจ 4. สินค้าไม่ได้รับความเสียหายจากการขนส่ง 5. สินค้ามีคุณภาพดี ใช้งานได้

18/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมากกกกก การใช้งาน:ลมแรงดี มีเสียงนิดหน่อยเวลาเปิด ใช้งานดี สั่งรอบที่ 2 แล้ว รอของ 5 วัน พัดลมไม่ได้รับความเสียหาย ขนส่งน่ารักกกกก

06/Feb/2022

จัดส่งรวดเร็ว แพ็กมากอย่างดี ขนาดกะทัดรัด ฐานดูแข็งแรงดี พัดลมแรงมากๆ เสียงค่อนข้างดังแต่ก็ไม่ถึงขั้นรบกวนการนอน โดยรวมคุ้มค่ะ ราคาเหมาะสม

21/Jun/2022

คุณภาพสินค้าดีจัดส่งไวแพ็คมาอย่างดีไม่มีเสียหายค่ะขนาดเล็กกระทัดรัดส่วนเราเอาไปแคมป์ปิ้ง ลมพัดแรงมี 3 ระดับหมุนได้ชอบๆๆ👍👍

03/Jul/2021

สินค้าดีมากๆเลยค่ะะะะะะะะะะ ประทับใจมากเลยยยยยยยยยย ใช้ดีมากกกกกกกกกกกกกกกก โอเคเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ราคาเหมาะสมมมมมมมมมมมมมมมมมม จัดส่งเร็วววววววววววววววววววววววววววววสินค้าดีมากๆเลยค่ะะะะะะะะะะ ประทับใจมากเลยยยยยยยยยย ใช้ดีมากกกกกกกกกกกกกกกก โอเคเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ราคาเหมาะสมมมมมมมมมมมมมมมม

15/Aug/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ลองใช้งานแล้วถือว่าดีมากค่ะ เสียงพัดลมก็ดังตามปกติ เพราะเป็นใบพัดสเตนเลส จะให้ไม่มีเสียงคงเป็นไปไม่ได้โดยรวมถือว่าดีน้ำหนักเยา ด้วยประกอบไม่ยากคะ

02/Jul/2020

ส่งรวดเร็วดีค่ะพัดลมใช้งานได้ปกติเคยซื้อตัวที่เตี้ยกว่านี้มาแ้วติดใจเลยตัดสินใจซื้อตัวนี้เพิ่มอีกถึงเสียงดังแต่แลกกับความเย็นแล้วคุ้มประกอบง่ายดีค่ะ

26/Nov/2020

ได้รับสอนค้าเรียบร้อยแล้ว แพ็คสินค้ามาดีค่ะ ขนส่งก็ดีค่ะ ไม่โยนของ ลองเสียบไฟใช้งานแล้ว สินค้าใช้ได้ดีทุกตัว

25/Feb/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

09/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากๆๆเลยค่ะ สินค้าตรงตามรูปที่ลงไว้ค่ะ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อสินค้าอย่างครบถ้วนค่ะ

22/Apr/2020

ได้รับสินค้าแล้วจ้าา คุณภาพสินค้าดี ตรงตามสั่งจ้าา แพ็กสินค้ามาอย่างดี มีกันกระแทกมาด้วยจ้าา ส่งไวมากๆๆ ชอบ สินค้า น่ารัก เล็กกระทัดรัด เหมาะสมราคาจ้าา ชอบๆๆ ไว้จะอุดหนุนรุ่น12นิ้วอีกนะคะ

11/Aug/2023

การใช้งาน:ขนาดเล็กกะทัดรัดเสียงเงียบหรือความแรงโอเคเย็นดีปรับหมุนได้หลายระดับชอบมากเลยค่ะ คุณภาพ:คุณภาพดีมากพัดลมแข็งแรงทนทานชอบมากเลยค่ะเดี๋ยวครั้งต่อไปจะสั่งใหม่ค่ะ

01/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ใช้งานดี วัสดุคัวพัสลมมีทั้งพลาสติกและเหล็กแต่วัสดุดูแข็งแรงดีเช็คแล้วดูแข็งแรงดี ถึงจะตัวเล็กแต่ลมแรงมากๆ จริงพลัดลมตัวใหญ่อาจอายได้เจอรุ่นนี้ครับแรงจริงๆ

15/Feb/2020

สินค้าดี​ มีคุณภาพ​ ลมเย็น​ จัดส่งเร็ว สินค้าดี​ มีคุณภาพ​ ลมเย็น​ จัดส่งเร็ว สินค้าดี​ มีคุณภาพ​ ลมเย็น​ จัดส่งเร็ว

07/Aug/2020

ส่งเร็วส่งไวเว่อร์ๆ ลมแรงดีมากกค่า ส่งเร็วส่งไวเว่อร์ๆ ลมแรงดีมากกค่า ส่งเร็วส่งไวเว่อร์ๆ ลมแรงดีมากกค่า ส่งเร็วส่งไวเว่อร์ๆ ลมแรงดีมากกค่าส่งเร็วส่งไวเว่อร์ๆ ลมแรงดีมากกค่า ส่งเร็วส่งไวเว่อร์ๆ ลมแรงดีมากกค่าส่งเร็วส่งไวเว่อร์ๆ ลมแรงดีมากกค่า ส่งเร็วส่งไวเว่อร์ๆ ลมแรงดีมากกค่า

14/Oct/2020

สินค้าดีมากๆๆๆๆๆ คุ้มค่ากับราคา จัดส่งได้รวดเร็ว 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

23/Mar/2022

เสียงดังจิง จะบอกว่าเพราะเป็นใบพัดสแตนเลสเลยดังผมว่าไม่ใช่ เพราะอีกยี่ห้อนึงขนาดเท่ากันทุกอย่าง เสียงเบากว่าเยอะมากๆ แต่โอเค Aiko แรงกว่านิดนึง แต่เสียงนี่ดังกว่าเยอะมากๆ ควรแก้ไขให้เสียงเบาลงนะครับ จะดีมากเลย เหมือนเสียงฮอลงจอดอ่ะคับ ตัวพัดลมแข็งแรงดีครับ

26/Aug/2020

ได้รับสินค้าเร็วมาก เปิดแค่เพียงเบอร์ 1 เสียงดังพอประมาณ แต่ให้ความเย็นดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

21/Jan/2022

ลมแรงดีลมแรงดีลมแรงดีลมแรงดีลมแรงดีลมแรงดีลมแรงดีลมแรงดีลมแรงดีลมแรงดีลมแรงดีลมแรงดีลมแรงดีลมแรงดีลมแรงดีลมแรงดี

02/Apr/2020

ได้รับไวดีค่ะ ตัวไม่เล็กไม่ใหญ่ไป เพราะพกพาได้  ลองเปิดแล้วเย็นและแรงอยู่นะ ประกอบเข้ากับขาตั้งง่ายมากๆๆ นึกว่าจะประกอบยากเกิน 

01/Sep/2020

สินค้าตรงตามรูปภาพ คุณภาพคุ้มกับราคา ส่งเร็ว👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

14/May/2020

ถึงแล้วคะ เล็กแต่พัดเย็นอยู่คะ คุณภาพดี การบริของร้านค้าดีมาก ชอบชอบชอบ  ชอบชอบชอบ  ชอบชอบชอบ  ชอบชอบชอบ  ชอบชอบชอบ

28/Apr/2022

ลมแรงมากครับ แต่มีเสียบพอสมควร เหมาะใช้ภายนอกมากกว่า ที่ถูกใจคือวัสดุแข็งแรงเกินราคาที่เดียว ถ้ายังไงอีกสักพักจะสั่งอีกตัวให้ร้านแม่ครับ

14/Sep/2020

ขนาดกะทัดรัดดี น่ารัก ลมพัดแรงก็มีเสียงดังอยู่ล่ะ ส่ายเร็ว ok ผ่าน ชนะเลิศ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊ขนาดกะทัดรัดดี น่ารัก ลมพัดแรงก็มีเสียงดังอยู่ล่ะ ส่ายเร็ว ok ผ่าน ชนะเลิศ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

13/Sep/2023

ที่บ้านมี3ตัวแล้ว คุณภาพดี ทางร้านจัดส่งไว แถมได้โปรลดในไลฟ์สดอีกคุ้มมากๆๆ ลมพัดแรงมากกกก ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

05/Jan/2022

👍👍👍👍👍ลมแรงกำลังดีส่งเร็วแพ็คของมาดี 👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍ลมแรงกำลังดีส่งเร็วแพ็คของมาดี 👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍ลมแรงกำลังดีส่งเร็วแพ็คของมาดี 👍👍👍👍👍

05/Jun/2020

สินค้าดีมีคุณภาพสูงมากลมที่ได้เกินตัวจิ๋วมากเล็กแต่จิ๋ว แต่เสียงดังหน่อยน่าจะเพราะใบพัดเหล็กแต่ก็น่ารักดีการจัดส่งช้านิดหนึ่งพนักงานขนส่งบริการดี

07/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วจร้า....คุณภาพสินค้าโอเครมากๆๆคะ ลองใช้มา1วันเต็มๆๆแรงดีมาก เย็นสบายด้วย ขนาดทดลองแค่เบอร์ 1 นะคะไม่ต้องพูดถึง 2และ 3 ว่าจะแรงขนาดไหน

10/Mar/2023

จัดส่งไวมากค่ะ แพ็คสินค้ามาดี ได้ของถูกต้องตามที่สั่ง สั่งแบรนด์นี้มา3รอบแล้ว ชอบมากๆ ใช้ดีมากค่ะ ชอบสุดๆเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม