• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ผลิตภัณฑ์ ที่ช่วยให้ชีวิตคุณดีขึ้น ง่ายและก็สบายยิ่งขึ้น หากคุณมาช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์กับพวกเรา ยืนยันว่าคุณจะถูกใจในความสะดวกเลยจ้ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Jun/2021

สินค้าดีคุ้มค่า คุ้มราคาดี จัดส่งมาดี อุปกรณ์ครบ ใช้งานได้ดี พัดลม ลมแรงดี แค่เบอร์แรกก็แรงแล้ว เวลาเปิดมีเสียงนิดหน่อย สินค้าดีคุ้มค่า คุ้มราคาดี จัดส่งมาดี อุปกรณ์ครบ ใช้งานได้ดี พัดลม ลมแรงดี แค่เบอร์แรกก็แรงแล้ว เวลาเปิดมีเสียงนิดหน่อย

18/Dec/2020

-การจัดส่งรวดเร็วมากกกกๆๆๆค่ะ -การบรรจุผลิตภัณฑ์ ถือว่าค่อนข้างดีนะคะ ไม่มีการชำรุดหรือเสียหายใดๆ -สินค้าดี ใช้แล้วเสียไม่ค่อยดัง -ถือว่าค่อนข้างคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปค่ะ

08/Sep/2020

ชอบค่ะ เป็นเหล็กใบพัดอะลูมิเนียม ดูแข็งแรงดีมาก ส่งเร็ว ราคาถูก ใหญ่ 10นิ้ว ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

18/Jun/2021

สินค้ามีความคุ้มค่ามากค่ะ​ คุณภาพดี ส่งรวดเร็ว​ แพ็ค​สินค้ามาดี ต้องลองใช้ค่ะว่าดีจริงไหม​​ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ​ 🤗

08/Nov/2021

พัดลมคือดีย์มาก พัดแรงมาก ตัดสินใจอยุ่นาน เพราะมีพี่ที่ทำงานก๊ใช้อยุ่ เลยสั่งตาม ขนสิ่งมาดี ไม่มีรอยบุบ ดีมากๆสมราคา พัดลมคือดีย์มาก พัดแรงมาก ตัดสินใจอยุ่นาน เพราะมีพี่ที่ทำงานก๊ใช้อยุ่ เลยสั่งตาม ขนสิ่งมาดี ไม่มีรอยบุบ ดีมากๆสมราค

27/Aug/2021

จัดส่งสินค้าไวมากแพคมาดีค่ะจีดส่งสินค้าไวมากจัดส่งสินค้าไวมากแพคมาดีค่ะจีดส่งสินค้าไวมากจัดส่งสินค้าไวมากแพคมาดีค่ะจีดส่งสินค้าไวมากจัดส่งสินค้าไวมากแพคมาดีค่ะจีดส่งสินค้าไวมากจัดส่งสินค้าไวมากแพคมาดีค่ะจีดส่งสินค้าไวมากจัดส่งสินค้าไวมากแพคมาดีค่ะจีดส่งสินค้าไวมากจัดส่งสินค้าไวมากแพคมาดีค่ะจีดส่งสิน

01/Aug/2020

สั่งสินค้าครั้งนี้ร้านนี้เป็นครั้งแรกช่วง flash sale ราคาถูกกว่าท้องตลาดคุณภาพดีดูแข็งแรงจัดส่งรวดเร็ว

29/Aug/2023

ส่งเร็วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแพ๊คสินค้าดีๆๆคุณภาพดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆความคุ้มดีแน่นอน ความทนทานต้องลองระยะยาวววววววววววววววววววววววววว

05/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก สินค้าดีมากๆค่ะตัวเล็กแต่ลมแรงมากค่ะทุกวันนี้เปิดแค่เบอร์หนึ่งก็พอแล้วลมแรงมากๆซื้อเป็นตัวที่สองแล้วค่ะตัวแรกเอาแบบสายได้สินค้าหมดตัวที่สองเลยเอาแบบไม่สายก็โอเคใช้ได้เหมือนกันค่ะคุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะของดีบอกต่อดูดิเยอะขนาดนี้มึงจะ

09/Jan/2022

คุณภาพสินค้าดี เจ้าหน้าที่ตอบแชทดี แนะนำดี ขนส่งดีรวดเร็ว โดยรวมถือว่าดี ... คุณภาพสินค้าดี เจ้าหน้าที่ตอบแชทดี แนะนำดี ขนส่งดีรวดเร็ว โดยรวมถือว่าดี ...

24/Jul/2020

สินค้าบรรจุมาอย่างดีไม่มีการฉีกขาดของกล่อง สินค้าด้านในเปิดดูแล้ว ปกติดีทุกอย่าง รูปแบบสวยงามและสามารถใช้งานได้ตามปกติ ขนส่งของรวดเร็ว บริการถือวาฝ่าน่าประทับใจมากๆค่ะ

26/Nov/2020

ได้รับสอนค้าเรียบร้อยแล้ว แพ็คสินค้ามาดีค่ะ ขนส่งก็ดีค่ะ ไม่โยนของ ลองเสียบไฟใช้งานแล้ว สินค้าใช้ได้ดีทุกตัว

25/Apr/2020

สินค้าคุณภาพดี ลมแรง ตัวเล็กกระทัดรัด เคลื่อนย้ายสะดวก การขนส่งเร็ว รอสินค้าไม่นาน ราคาไม่แพง คุ้มค่าราคามากค่ะ

05/May/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ คุณภาพของสินค้าดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว การแพ็คสินค้ามาดี พนักงานส่งสินค้าสุภาพ

24/Dec/2023

Aikoรุ่น Avf -010 พัดลมขนาดเล็กใบพัดอลูมิเนียม 10 นิ้ว มีการรับประกันมอเตอร์ 2 ปีการขนส่งรวดเร็วแพ็คกิ้งมาดีเปิดแล้วลมแรงที่ตัดสินใจเลือกสินค้าเพราะว่ามีการรับประกัน

24/Aug/2020

พัดลมแรงดีมากค่ะ...ใน VDO เปิดเบอร์ 1 นะคะ ถ้าเบอร์ 3 แรงกระจุยกระจายกันเลยทีเดียว...ชอบๆวัสดุแรงแข็งมาก 🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳 พัดลมแรงดีมากค่ะ...ใน VDO เปิดเบอร์ 1 นะคะ ถ้าเบอร์ 3 แรงกระจุยกระจายกันเลยทีเดียว...ชอบๆวัสดุแรงแข็งมาก 🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳

18/Oct/2020

สั่งมา 10 ตัวค่า เดี๋ยวจะสั่งอีก คุณภาพดีมาก ปรับความแรงได้ 3 ระดับ เบอร์ 1 ก็แรงแล้ว ได้ส่วนลดจากร้านเพิ่มอีกตัวละ 20 บาท ส่งฟรีอีก ส่งไวอีก คือร้านนี้ดีที่สุดแล้ว

17/Oct/2021

พัดลมใบพัดอลูมิเนียม 10" ก้มเงยได้-ส่ายไม่ได้ (ไม่ใช่ชาร์จไฟ) ลมพัดได้แรงดีค่ะ แต่ทว่าตอนเปิดพัดลมจะมีเสียงอยู่ (แต่เราทนได้ค่ะ) แพ็กของมาดีมากค่ะ มีห่อพลาสติกกันเปียกฝนให้ด้วยค่ะ ส่งของเร็วดีค่ะ

30/Sep/2020

ราคาถูกมากๆๆ. คุณภาพดี. สินค้าจัดส่งมาได้รวดเร็ว คุณภาพสมราคา บริการดี แบบสวยดีมีคุณภาพอีกอย่างคือ มีการแจ้งตอนส่งของด้วย

24/Aug/2021

ความคุ้มค่าดีครับ คุณภาพของสินค้าดีครับ การให้บริการจากร้านค้าดีครับ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีครับ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีครับ รู้สึกว่ามันแอบเสียงดังไปนิดนึงครับ

14/May/2021

คุณภาพสินค้าดี​ คุุ้มค่า​จัดส่งเร็วทันใช้ บริการจากขนส่งดีมาก คุ้มค่าดีมากพัดลมน่ารักดี บริการจากร้านดีมาก

26/Oct/2020

การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก ความคุ้มคาดีมาก ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

08/Jun/2020

ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วมาก เห็นขนาดกล่องรู้สึกว่าตัวจริงจะใหญ่กว่าที่คิด สินค้าดูแข็งแรงดี ลมแรง คุ้มราคา

18/Feb/2021

สินค้าเหมาะสมกับราคา บริการส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ บรรจุสินค้าดีไม่มีเสียหาย ขนส่งบริการดี โทรแจ้งก่อนนำส่งสินค้า

06/Feb/2020

ร้านส่งของให้เร็วดีค่ะ ขนส่งเลือกเป็น j&t ไป รู้อยู่แล้วว่าขนส่งเจ้านี้ช้า แต่ก็ไม่ได้รีบอยู่แล้ว ลองใช้งานแล้ว ใช้ได้ไม่มีปัญหาอะไร เสียงก็ปกติไม่ได้ดังขนาดรับไม่ได้ มีใบรับประกันมาให้เรียบร้อย เลือกชำระเงินปลายทางได้ด้วย ดีมากค่ะ ^^

13/Oct/2021

ดีนะขอรับ ใช้ได้จริงๆไม่ต้องอิงผู้อื่น คุณภาพดีไม่แตกต่างจากที่เคยใช้มาเลย แนะนำมาอุดหนุนกันเยอะๆนะขอรับ

16/Aug/2020

สินค้าดีมีคุณภาพส่งช้ามากสินค้าดีมีคุณภาพส่งช้ามากสินค้าดีมีคุณภาพส่งช้ามากสินค้าดีมีคุณภาพส่งช้ามากสินค้าดีมีคุณภาพส่งช้ามากสินค้าดีมีคุณภาพส่งช้ามากสินค้าดีมีคุณภาพส่งช้ามากสินค้าดีมีคุณภาพส่งช้ามากสินค้าดีมีคุณภาพส่งช้ามากสินค้าดีมีคุณภาพส่งช้ามากสินค้าดีมีคุณภาพส่งช้ามากสินค้าดีมีคุณภาพส่งช้ามาก

30/Aug/2021

ได้รับแล้ว ขนส่งจัดส่งไว สินค้ามีคุณภาพ ขนาดกำลังดี ไม่ใหญ่ไป แรงลมมี3ระดับ แค่ระดับแรกก็แรงแล้ว ชอบใบพัดแบบนี้ เพราะแข็งแรงดี

13/Sep/2020

ได้รับพัดลมเรียบร้อยแล้ว การจัดส่งรวดเร็วมาก ใบพัดเหล็กดูแข็งแรงดี ทดลองใช้แล้ว ไม่มีปัญหาอะไร โดยรวมชอบมาก

11/Sep/2021

ลมแรงมาก แค่เบอ1 จัดส่งเร็ว แอบเสียงดังไปหน่อย โดยรวมโอเคมากลมแรงมาก แค่เบอ1 จัดส่งเร็ว แอบเสียงดังไปหน่อย โดยรวมโอเคมากลมแรงมาก แค่เบอ1 จัดส่งเร็ว แอบเสียงดังไปหน่อย โดยรวมโอเคมากลมแรงมาก แค่เบอ1 จัดส่งเร็ว แอบเสียงดังไปหน่อย โดยรวมโอเคมากลมแรงมาก แค่เบอ1 จัดส่งเร็ว แอบเสียงดังไปหน่อย โดยรวมโอเคมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม