• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณหลาย ๆ คนนั้นเวลาจะเลือกสั่งซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่เชื่อถือได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านออนไลน์ที่มีผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันผลิตภัณฑ์ ต้องการจะได้ผลิตภัณฑ์อะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าตั้งใจจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้ผลิตภัณฑ์แบบอื่น ๆทั่วไป ร้านค้าออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าออนไลน์ของเรายังมี ที่ราคาถูกสุด ๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถดูราคาสินค้า ของร้านค้าเรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ถ้าหากจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้สินค้าและหวั่นใจว่าจะถูกหลอกลวง สินค้าของร้านเราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยซึ่งท่านสามารถไว้วางใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม ลูกค้าสามารถสั่งซื้อผ่านระบบเว็บไซต์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลากหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบส่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตนเองนั้นหวังไว้ ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านค้าออนไลน์หลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 รับรองเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของปลอม เรายินดีคืนเงิน
🎯 นำส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการพกง.(พัสดุเก็บเงินปลายทาง)
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการชำระเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่จะได้รับสินค้า
🎯 มีบริการขนส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบเปลี่ยน/คืนสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความประทับใจของท่านลูกค้า คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของคุณที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วสยามประเทศ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าดีมีคุณภาพดีครับ ร้านค้าบริการดีบรรจุสินค้าดีไม่เสียหาย เคยซื้อแล้วใช้ทนมากเลยซื้อเพิ่มอีกครับ

03/May/2023

คุณภาพ:ดีดีดี การใช้งาน:ทนพอใช้ AIKO #KN-L2855 พัดลมชาร์จไฟ USB ใบพัด 4 นิ้ว ***รับประกันมอเตอร์ 1 ปี สั่งหลายรอบแล้วคะ ดีส่งไวใช้ได้นานสมราคาไม่แพงเกินไป

13/Oct/2023

คุณภาพ:สินค้าดีมากครับ การใช้งาน:ดีมาก พัดลมแรงดี ปรับได้ 3 ระดับ 123 ราคาถูก ตรงปก แพ็คมาอย่างดี แรง ใช้ดี สุดยอด ชอบมากครับ ซื้อได้เลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน Alhamdulillah บูเลหบลีกือดานิห ฮัรฆอตะมาหา กีปัหกูวะมอและ อาดอ3กลัห 1 2 3 berjaya

08/Jul/2023

คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะความคุ้มค่าของสินค้าดีมากค่ะราคาโอเคร การจัดส่งสินค้าเร็วมากๆค่ะ สั่งวันที่ 7 ได้รับสินค้าวันที่ 8 ค่ะ

17/Oct/2022

สินค้าใช้ได้ดีสมราคา คุณภาพใช้ได้ ตรงตามรูปภาพ ราคาไม่แพงถ้าเทียบกับท้องตลาด จัดส่งเร็วมาก แพ็กมาอย่างดี ขอบคุณค่ะ

21/Jun/2023

คุณภาพ:ลมพัดแรงดี ร้านจัดส่งเร็ว ใช้งานดี ลมพัดแรงดีมาก ลมพัดเย็นดี ปรับความแรงได้สามระดับ กดซ้ำตรงปุ่มเปิดระดับจะเพิ่มขึ้น ยี่ห้อนี้ไม่ผิดหวังเลย เปิดในห้องแอร์ช่วยให้เย็นเร็ว

08/Sep/2023

คุณภาพ:เหมาะสมกับราคา การใช้งาน:ยังไม่ได้ทดลองใช้ระยะยาว จัดส่งไวมาก แต่ทางร้านส่งสินค้าโดยใช้วิธีการแรบกล่องมาเท่านั้น ภายในกล่องก็ไม่ได้ห่อกันกระแทกแต่อย่างใด ดีที่สินค้าไม่เสียหาย ทดลองเปิดลมแรงพอประมาณ

13/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งรวดเร็วทันใจ คุณภาพสินค้าดีเยี่ยม คุ้มค่ากับราคาที่ซื้อ การขนส่งบริการดีค่ะ ใช้ดีมากๆ ซื้อรอบ 2 แล้วค่ะแนะนำค่ะ

04/Jul/2022

ได้รับของครบค่ะตามที่สั่งมีสายชาร์ทแถมมาให้พัดลมรุนแรงเวอร์ปรับได้สามระดับดีเลยเราซื้อมาคิดว่าไม่เสียดายเงินโดยมีหลายสีให้เลือกด้วยแต่เลือกสีนี้เพราะว่าสกปรกยาก

28/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ดีคะ สินค้าถูกต้อง ใช้งานได้ปกติ ราคาไม่แพงแพคสินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดี AIKO KN-L2855 สีดำ พัดลมชาร์จไฟ และUSB ใบพัด 4 นิ้ว ***รับประกันแบตเตอรี่ 1 ปี ตัวเลือกสินค้า: จำนวน: 1 ราคา: ฿259

23/Aug/2023

การใช้งาน:พกพาสะดวก ใช้งานได้ทุกสถานที่ คุณภาพ:ดีเยี่ยม เสียงเงียบมาก สีสวย วัสดุคุณภาพ ราคาไม่แพง คุ้มค่ามาก การจัดส่งรวดเร็วทันใจ แพ็คเก็จห่อหุ้มมาเป็นอย่างดี ซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ เพราะส่วนตัวชอบมาก เลยซื้อซ้ำหลายเครื่องแล้วค่ะ ซื้อผ่าน shopee mall ได้ของแท้แน่นอน สบายใจได้เลยค่ะ

17/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ สินค้าจัดส่งไว แพ็คของมาดี อุปกรณ์ครบ ใช้งานได้ดี มีคุณภาพ ราคาเป็นมิตร โดยรวมคุ้มค่ามากครับ

14/Oct/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะ จัดส่งมาอย่างรวดเร้ว ของคุณภาพดี เหมาะสมกับราคา แพ้คห่อมาอย่างดี คุ้มค่า คุ้มราคาสุดๆค่ะ

17/Sep/2023

ส่งเร็ว สินค้ามีคุณภาพแพ็คของมาหนาแน่นดีมากสมบูรณ์ไม่มีของเสียหาย ขนส่งโทรมาก่อนส่งทุกครั้ง ได้ของตามที่สั่งครบถ้วน แนะนำค่ะ ลมแรงสั่งเถอะไม่ต้องคิดเยอะดีจริงไปค่ะ

29/Mar/2023

สินค้าไม่ได้ห่อกันกระแทก แค่หุ้มพลาสติกซีลเฉยๆ บริษัทขนส่งทำกล่องไม่ได้บุบมากมาย เทสพัดลมแล้วใช้งานได้ดี พัดลมสวย วัสดุดี ความคงทนต้องใช้งานดูอีกที

23/Nov/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

18/Nov/2023

การจัดส่งรวดเร็วทันใจดีค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ มีมาตรฐาน ตรงปก กลับมาซื้อซำ้อีกรอบ เพราะใช้ดี แบตเตอรี่ทนดี ใช้ได้นาน

04/Nov/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

02/Dec/2021

สินค้าดี บริการดี คุณภาพดี จัดส่งรวดเร็วฉับไว คุ้มค่ามากน่าใช้มาก พัสดุไม่บุบสลาย ใช้งานง่าย วัสดุคุณภาพดี ราคาไม่แพง

28/Jun/2023

สินค้าคุณภาพดีค่ะ เลิศศศศศศศศ ราคาไม่แพงงงงงงงงง ถูกใจมากๆๆๆ การแพคสินค้าโอเคเลยยยยย สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ไว้รอบหน้าจะกลับมาสั่งอีกนะคะะะะะ

28/Jun/2023

การจัดส่งรวดเร็วทันใจดีค่ะ ได้รับสินค้าตรงตามปกวัสดุคุณภาพดี ลมแรงดี มีสามระดับ แพ็คของมาอย่างดีค่ะ สวยถูกใจมากค่ะ

11/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี แรงลมดี ซื้อมาหนีบวิลแชร์คุณแม่ตอนไปรอหมอโรงพยาบาลรัฐ ช่วงอากาศร้อนๆ ปรากฎว่าเค้าเปลี่ยนแอร์ใหม่เลยไม่ได้ใช้ แต่พกไว้เผื่อๆ

10/Jul/2023

การใช้งาน:ดีมากๆๆๆๆ คุณภาพ:ดีมากๆ ลมแรงดีค่ะ เสียงไม่ดัง หนีบได้ตั้งได้ ขนาดกำลังพอดีเลยไม่เกะกะ ไม่เล็กไม่ใหญ่ ดูทนทานน่าจะใช้ได้ยาวๆ

15/Apr/2023

จัดส่งรวดเร็วมากๆๆๆๆ ไวจิงไรจิง สินค้าดี ปรับความแรงได้3ระดับ พัดลมเครื่องเล็กๆพกพาง่าย ยี่ห้อนี่เคยใช้ตัวใหญ่ ค่อนข้างแข็งแรง

18/Oct/2023

การใช้งาน:ลองเปิดใช้ ถือว่าดี มีปุ่มปรับระดับสามระดับด้วยกัน ลมแรงดี คุณภาพ:ดี มีสายชาร์ทให้ สินค้าตรงปก ถึงจิ๋วแต่แจ๋ว ทางร้านควรมีการใส่กล่องอีกชั้นหนึ่ง จะได้ป้องกันสินค้า นี่กล่องสินค้าบิดเบี้ยวเลยจ้า จึงขอหัก2ดาว

20/Jul/2023

สินค้าที่ได้รับนั่น ดีมีคุณภาพ ราคาเหมาะสม คุ้มค่า ส่งไวใช้ได้เลย สินค้าแพ็คมาเรียบร้อย โดยรวมพอใจมากเลยนะคะ

03/Oct/2022

คุณภาพ:ดีค่ะ การใช้งาน:ใช้งานได้จริง ลมแรง มี3 ระดับ ส่งของเร็วค่ะ แต่กล่องบุบ ดีที่สินค้าไม่เสียหาย ลมเย็น ปรับองศาได้ เสียงไม่ดังมาก ไม่รู้ว่าจะทนทานแค่ไหน

04/Oct/2022

สินค้าตรงปกตามที่โฆษณา สินค้า ใช้ได้ดีมากๆ ราคาคุ้มค่าเหมาะสม การขนส่งรวดเร็ว และแพคกล่องมาค่อนข้างดี และมีการบริการตอบคำถามที่รวดเร็ว

14/Oct/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่า สินค้าจัดส่งเร็ว คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่าราคา แพ็คใส่กล่องมาาาาา

22/Mar/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง รอสินค้าไม่นาน ทดลองใช้แล้วคุณภาพดี เสียงไม่ดัง ขนาดกระทัดรัด เหมาะกับการพกพา ชอบค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม