• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 กำลังขาย  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถวิเคราะห์ราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ.  ลดแล้วตอนนี้
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Dec/2021

สินค้าดีใช้งานได้ดี ต้องบอกเลยว่า ลมแรงไม่ใข่ไม่แรง เป่าได้ 3 ระดับ ลมที่เป่าก็ทำให้เย็นได้ ของดีเลยหล่ะ เป็นสาย usb เสียบกับ powerbank ก็ได้

27/Oct/2021

ส่งของไวมาก ของใหม่แน่นอน วัสดุดี แข็งแรง ราคาไม่แพง ใช้งานง่าย งานประกอบสวยค่ะ ชอบ ไว้ซื้ออีกติดได้ทุกที่สะดวก

05/Feb/2022

จัดส่งเร็วค่ะ(อยู่ กทม.) สั่งวันที่ 31 ได้รับสินค้า วันที่ 2 ตัวเล็กแต่พลังไม่เล็กนะคะ เวลาใช้งานเชื่อมต่อกับ power bank มีสวิตช์เปิด-ปิด ปรับความแรงได้ 3 ระดับ สำหรับเปิดในรถเก๋งคนเดียวระดับ 1 ก็แรงแล้วค่ะ ส่ายไม่ได้นะคะ ขายึดเหนียวเกาะเเน่นดี

15/Sep/2021

ได้มาในราคา 9 บาทถือว่าคุ้มค่ามากๆเทียบกับวัสดุและการใช้งานถือว่าดีพอๆกับราคาหลายร้อย การประกอบดีไม่ก๊องแก๊ง คุณภาพการใช้งานได้ดี ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ เสียงไม่ดังลมแรงใช้ได้ ติดในรถช่วยกระจายลมแอร์ให้คนนั่งหลังเย็นสบายไม่ร้อนดีมากครับ

03/May/2023

คุณภาพสินค้าดีมากๆค่ะ ทางร้านบริการดีมาก จัดส่งสินค้าเร็ว แพ็คสินค้าดี ราคาสินค้ากับคุณภาพสินค้าเหมาะสมคุ้มค่าค่ะ ขอบคุณค่ะ

14/Sep/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งไว้ ซื้อในราคาที่ถูกมาก ตัวสินค้าทดลองใช้กับเพาเวอร์แบงค์ได้ไม่มีปัญหา ความแรงถือว่าดีสำหรับใช้ในรถ

13/Sep/2023

รูปลักษณ์:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าถูกบรรจุในกล่องที่แข็งแรง สวยงาม สินค้ามาถึงรวดเร็ว ใช้เวลาจัดส่งที่ค่อนข้างไวพอสมควร สินค้าใช้งานได้เป็นที่น่าพอใจ

14/Sep/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากทางร้านค้าดีมาก การให้บริการจากทางบริษัทขนส่งดีมาก ซื้อช่วงเซล เปิดทดสอบแล้วลมแรงดี เสียงไม่ค่อยดัง ถือว่าโอเคเลย

17/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวยดี👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿 ประสิทธิภาพ:ต้องลองใช้ดูยาวๆก่อน สินค้าดีๆๆชอบๆๆๆลองใช้ดูแล้วไฟแรงดีแต่ต้องลองใช้นานๆว่าจะทนหรือเปล่าสินค้าดีสินค้าตรงปก เยี่ยมๆๆเอาไป 5 ดาวเลย👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿⭐⭐⭐⭐⭐ packaging มาดีสินค้าจัดส่งไม่มีเสียหายใดๆ ทั้งสิ้น ชอบๆๆๆๆถูกใจมากๆครับ 👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿 ส่งจริงอะไรจริงไม่จกตา ราคาก็ไม่แรงมากพอรับได้ ถูกดีด้วย ขอลองใช้ดูยาวๆดูก่อนนะว่าจะทนไหม 👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿

19/Jan/2022

ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมากคุ้มค่าดีมากคุณภาพสินค้าดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากพัดลมแรงดีเสียงไม่ดังไม่กินไฟด้วย

26/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าน่ารัก ตรงปก ใช้งานได้จริง มี 3 สเต็ป พัดลมแรงทำให้หายร้อนได้นะ บริการขรส่งก็ดี

17/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดี ได้รับสินค้าตรงปก ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าใช้งานได้ดี ติดปัญหาเรื่องพนง. ส่งของคนแรก แต่จนท.แก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว และจัดพนง.ส่งของคนใหม่ จึงทำให้ได้รับสินค้ารวดเร็ว ประทับใจในการบริการของเจ้าหน้าที่ ที่ขอหัก 1ดาว เนื่องจากทางร้านใช้แค่พลาสติกหุ้มมาเท่านั้น

15/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ แพคสินค้ามาอย่างดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหายอะไรเลยค่ะ สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง และยังได้มาในราคาที่ถูกและดีอีกค่ะ สั่งเลย 👍🏻👍🏻 ได้รับสินค้าแล้วนะคะ แพคสินค้ามาอย่างดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหายอะไรเลยค่ะ สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง และยังได้มาในราคาที่ถูกและดีอีกค่ะ สั่งเลย 👍

20/Jan/2022

ส่งเร็วมากค่ะ กดสั่งซื้อเมื่อวาน ได้วันถัดมาเลย ทดลองเสียบกับพาวเวอร์แบงค์แล้วใช้ได้ค่ะ ปรับระดับความแรงพัดลมได้ 3 ระดับ เย็นดีใช้ได้ ได้มาในราคาถูกและน่าพอใจอยู่ค่ะ👍

05/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าไม่มีปัญหาอะไรไม่ได้รับความเสียหาย สินค้าดีมีคุณภาพ การแพ็คของดี ราคาสินค้าไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคา การขนส่งของทางร้านส่งเร็ว บริษัทขนส่งบริการดี

05/Oct/2022

รูปลักษณ์:ขนาดเล็กกำลังดี ประสิทธิภาพ:ดีถูกใจ ได้รับของเรียบร้อยแล้ว ส่งไวถึงเร็วดี แพ็คมาดี ของตรงตามสั่ง ลองดูแล้วใช้งานได้ดี ลมมี 3 ระดับแรงตามขนาดตัวใช้ดี ยังไม่ได้ลองติดในรถ แต่น่าจะโอเค ราคากำลังดี

11/Sep/2021

สินค้าดีมีคุณภาพได้มาในราคาถูก 9 บาท การจัดส่งจากผู้บริการดีมาก ได้สินค้าภายในระยะเวลาที่กำหนด มีการแจ้งการรับสินค้า หีบห่อสินค้าเหมาะสมดี

13/Nov/2022

จัดส่งไวดี 2 วันได้ของ ของอยู่ในกล่อง แล้วใส่ถุงมา ไม่มีกันกระแทก ขนส่งดี กล่องไม่มีบุบเลย พัดลมมี 3 ระดับ แรงดี เสียงเงียบ ไม่รู้เปิดนานจะเป็นไง ต้องเสียบสายถึงจะใช้งานได้อไม่มีเก็บไฟในตัวนะ

21/Sep/2021

ได้รับสินค้ามาหลายวันแล้วค่ะแต่พึ่งได้มารีวิว สินค้ามาถึงอย่างปลอดภัยครบถ้วน ไม่เสียหาย ใช้งานได้จริงราคาถูกซื้อมาตอนแฟรชเซล ราคาดีมาก ชอบมากๆเลยลมเย็นมากปรับได้3ระดับ เยี่ยมมากๆ คุ้มค่าแก่การซื้อค่ะ

13/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมากๆ ลมแรงดีมาก รูปลักษณ์:สวยงามน่าใช้ครับ สินค้าแพ็คมาอย่างดี ส่งสินค้าได้ไวมากๆ ได้สินค้าครบตามจำนวน รายการ สินค้าดีมีคุณภาพตรงตามปก ท่านที่สนใจจะสั่งผมแนะนำร้านนี้เลย👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

12/Sep/2022

รูปลักษณ์:วัสดุแข็งแรง สวยงาม ประสิทธิภาพ:มีความเร็ว 3 ระดับ ใช้กับพาวเวอร์แบงค์ได้ สินค้าจัดส่งไว พนักงานบริการดี ทดสอบแล้วใช้งานได้จริงลมแรงมาก แนะนำร้านนี้

14/Sep/2021

ได้รับแล้ว รอไม่นานมาก ขนาดส่งมาจากจีน แพ็คมาด้วยถุงดำห่อกล่องพัดลมมา โชคดี ไม่มีอะไรบุบหรือแตก ลองต่อไฟดู ใข้งานได้ดี ราคาไม่แพง ถ้าติดในรถจะช่วยให้แอร์เย็นทั่วถึง

23/Jun/2022

ได้รับสินค้าตรงตามปก ใช้ระยะเวลาในการจัดส่ง 1 วัน ใส่กล่องมา2 ชั้น สินค้าใช้งานได้ดี ลมแรง ปรับได้ 2-3;ระดับ เสียงไม่ดัง 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

19/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดีปกติธรรมดา รูปลักษณ์:ดีสมราคา สินค้าคุณภาพดีวัสดุดูไม่ก้องแก๊งค์ลมแรงพอใช้ได้สำหรับใช้ในรถมีที่จับให้สองอันเผื่อมีสวิตช์ มีสวิตช์สำหรับเปิดปิด ซึ่งสะดวกดีบางครั้งไม่ต้องการเปิดไม่ต้องคอยถอดสาย  ราคาเหมาะสม  ไม่แน่ใจว่าจะทนแค่ไหนลองดูระยะยาวแต่ใช้เกินหนึ่งปีก็น่าจะคุ้มแล้วกับราคาแค่ 100 กว่าบาท

17/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม รูปลักษณ์:สินค้าตรงปก​ คุณภาพดี สินค้าตรงปก ไม่มีตำหนิแต่อย่างใด ทดสอบโดยเสียบกับ power bank แรงลมดี ปรับได้ถึง 3 ระดับ แพ็คหีบห่อมาอย่างดี​ จัดส่งเร็ว ไม่มีรอยบุบแต่อย่างใด​ แนะนำให้ซื้อร้านนี้ค่ะ

14/Sep/2021

พัดลมติดรถยนต์ ขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว สำหรับติดตั้งตามช่องลมแอร์ / ติดตั้งบนคอนโซนรถ หรือกระจกรถ / ติดตั้งพนักพิงศรีษะ ใช้งานได้ดี เล็กกระทัดรัด ติดตั้งถอดเก็บได้ง่าย ถือว่าเป็นสินค้าดี เหมาะสมกับราคา …

04/Jun/2022

รูปลักษณ์:ขนาดน่ารัก ประสิทธิภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อย พัดลมน่ารักมากก ขนาดน่ารัก การใช้งานง่าย ติดตั้งง่าย ปรับระดับได้3ระดับ ลมแรงมาก คนนั่งหลังก็ไม่ร้อนอีกต่อไปละ😂 การแพ๊คสินค้ามาดี การจัดส่งเร็ว ขนส่งบริการดี

16/Oct/2022

ฉันได้รับสินค้าตามรายการที่สั่งชื้อ ตรวจสอบแล้วสินค้าถูกต้อง สินค้ามาสภาพดีไม่ได้รับความเสียหาย ขอบคุณทางร้านที่พิถีพิถันเอาใจใส่ในการบรรจุห่อ ฉัน ซื้อใน shopee ถูกกว่าซื้อตามท้องตลาด ราคาเหมาะสมแล้ว

03/Oct/2020

ใช้ดีค่ะ ราคาไม่แพง สั่งมา2ตัว เดี๋ยวสั่งเพิ่มอีกค่ะ ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว รอไม่นาน สั่ง 27/9 วันที่ 3/10 ก็ได้รับสินค้าแล้ว ขอบคุณนะคะ😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

26/Jul/2022

ได้รับพัดลม USB CAR FAN ติดหลังคนขับ ตรงตามที่สั่ง ทดลองใช้เสียบกับ USB แล้วใช้งานได้ดี ปรับความแรงได้ 3 ระดับ พัดลมเย็น เสียงเบาดี ติดตั้งง่าย ราคาไม่แพง ใครสนใจแนะนำร้านนี้เลยคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม