• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 หากคุณกำลังค้นหา อย่าเพิ่งใจร้อน ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองตรวจสอบราคา และอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติผลิตภัณฑ์จากทางเรา มักเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพยอดเยี่ยม เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะลดราคา ขอส่วนลดก็ไม่ได้ แต่เมื่อ หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องพูดให้เมื่อย แล้วยังได้ส่วนลดสุดพิเศษอีกด้วย ไม่ต้องรอตรวจสอบราคาให้ยุ่งยาก ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและดี กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่แน่ใจในราคาสินค้า สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านเรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย และมีรีวิวจากผู้เคยใช้สินค้าให้คุณสามารถดูเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าอยากที่ได้ ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ร้านค้าของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการท่านลูกค้าเพียงแค่กดปุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะพาท่านไปยังหน้าร้านออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการนำส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายที่สุดแบบนี้เลยค่ะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 สุดยอดมากที่ได้ซื้อ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีกระแสแรง
💥 คุณภาพมาตรฐาน
💥 ราคาประหยัด
💥 ออเดอร์ง่ายใช้เวลาไม่นาน
💥 นำส่งเร็วไว และ ส่งฟรี(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 คัดสรรมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ การจัดส่งรวดเร็ว การแพ็คสินค้าเรียบร้อยแพ็คกันกระแทกข่างนอกมาให้ด้วย ไม่มีสินค้าบุบเสียหายอะไร ดีค่ะ

28/May/2021

สินค้าครบถ้วน เหมาะสมกับราคาค่ะ พัดลมสูงดีค่ะ พัดลมแรงมาก แถมมีไฟด้วย จัดส่งรวด​เร็วมาก​ค่ะ จัดมา 2 ตัว ดีมากค่ะ เพราะจะไปตั้งแคมป์​ค่ะ

16/Jul/2021

ร้านนี้ส่งไว ห่อหนาห่อกันกระแทกได้ดี..สมบูรณ์ดีทุกอย่าง ร้านนี้ปลื้มมาก พัดลมเย็นดี แชตแบตโทรศัพได้เต็มเร็ว เหมาะกับการนอนสวน ที่ไฟไม่มีมากๆคะ ราคาเบาๆ

12/Jul/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ... 3 วันได้รับสินค้าแล้ว...มีใบรับประกันสินค้านาน 1 ปี ประกอบง่ายไม่ยุ่งยากลองชาร์จแผงโซล่าเซลล์กับพัดลมแล้วไม่มีปัญหาอะไรค่ะ

24/Jul/2020

สินค้าคุณภาพดีมาก ราคาถูกกว่าที่อื่น ทางร้านคิดค่าจัดส่งถูก สินค้าใช้งานได้ดี ตัวใบพัดหมุนได้ปกติ ทางร้านและทางบริษัทขนส่งจัดส่งรวดเร็ว

07/Jun/2023

สินค้าจัดส่งถึงเร็ว แพ็คใส่กล่องมาดี ไม่มีเสียหาย หรือแตกหัก คุณภาพสินค้าดี มีน้ำหนักเบา วัสดุอาจจะไม่แข็งแรงทนทานเหมือนพัดลมไฟฟ้าปกติ แต่ใช้งานได้ดีค่ะ **ตัวนี้มีปัญหากดปุ่มหมุน แต่ไม่หมุนนะคะ ไม่ได้ซีเรียสอะไร เลยไม่ได้แจ้งค่ะ

21/Mar/2021

ใช้ดีค่ะ ไม่ต้องเปลืองไฟ ขนส่งเร็วมาก ใช้ดีค่ะ ไม่ต้องเปลืองไฟ ขนส่งเร็วมาก ใช้ดีค่ะ ไม่ต้องเปลืองไฟ ขนส่งเร็วมาก

11/Jun/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากกกความคุ้มค่สดีการให้บริการมากกกกกความรวดเร็วในการจัดการส่งดีมากกกกการให้บริการจสกร้านร้านดีมากกก

20/Jun/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากกกกความคุ้มค่าดีมาากกกกกดีมากกกกกึวามความรวดเา็วๆในการจักดการตัดส่งดีมากกกการให้บริการจากร้านดีมาก

08/Jul/2020

พัดลมแพ็คมาดี ลมแรง ไฟสว่างมากๆ อุปกรณ์ได้มาครบ สวยถุกใจ เหมาะกับการเอาไปพัดนอกสถานที่ สามารถชาร์จไฟจากแผงโซล่าเซลได้

06/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้ามีรอยแตกหัก แต่ไม่โทษคนขาย อาจเกิดจากการขนส่ง สินค้าประกอบแล้วใช้งานได้ปกติ ต่อแผงโซล่าเซลล์ชาร์จไฟปกติ ลุ้นอีกทีระยะเวลาในการใช้งานจะทนแค่ไหน รวมไป ถือว่าโอเค ช่วยลดค่าไฟ และสามารถใช้ได้เวลาไฟดับ 👍

19/Jun/2021

สินค้าพัดลมโซล่าเซลล์ปรับความแรง ได้ 3ระดับ เสียบไฟบ้านเปิดได้ตลอดทั้งวัน สามารถใช้ไฟบ้านได้. คุณภาพคุ้มค่ากับราคา

04/Jun/2021

การจัดส่ง​สินค้า​ถือว่าไวอยู่​ครับ​ แพ็ค​ของมา​อย่าง​ดี

15/Nov/2021

คุณภาพของสินค้า ครั้งแรกมีชำรุดแต่ทางร้านรับผิดชอบ แก้ไขให้งาน ครั้งที่2ไม่มีชำรุดใช้งานได้ปกติ คุ้มกับราคา แต่อยากให้ตรวจสอบให้ดีเพราะจะได้ไม่เสียเวลาเคลมทั้ง2ฝ่าย

22/May/2022

โดยรวมก็ดีครับบริการดี ของเสียหายก็คืนเงินสั่งใหม่ได้ ถ้าจะให้ดีแก้ไขการปรับหัวพัดลมให้หัวพัดลมขึ้นลงใหม่ครับ

03/Jun/2021

สินค้าดีมีคุณภาพโฟร์เอสสร้างสรรค์จัดจำหน่ายไม่ผิดหวังไม่ผิดหวังไม่ผิดหวังไม่ผิดหวังไม่ผิดหวังไม่ผิดหวังไม่ผิดหวังไม่ผิดหวังไม่ผิดหวังไม่ผิดหวังไม่ผิดหวังไม่ผิดหวังไม่ผิดหวังไม่ผิดหวังไม่ผิดหวังไม่ผิดหวังไม่ผิดหวังไม่ผิดหวังไม่ผิดหวังไม่ผิดหวังไม่ผิดหวัง

31/May/2021

สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งรอไม่นาน สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งรอไม่นาน สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งรอไม่นาน สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งรอไม่นาน สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งรอไม่นาน

17/Jun/2021

สินค้าดีมีคุณภาพไว้มีโอกาสซื้ออีกแน่นอนจ้า สินค้าดีมีคุณภาพไว้มีโอกาสซื้ออีกแน่นอนจ้า สินค้าดีมีคุณภาพไว้มีโอกาสซื้ออีกแน่นอนจ้า สินค้าดีมีคุณภาพไว้มีโอกาสซื้ออีกแน่นอนจ้า

08/Jun/2021

การจัดส่งดีค่ะ สั่งไปให้พ่อกับแม่ ดีใจใหญ่เลยจะได้มีพัดลมใช้แล้ว ใช้โซล่าเชลล์ได้ดีมากๆเลยค่ะ การจัดส่งดีค่ะ สั่งไปให้พ่อกับแม่ ดีใจใหญ่เลยจะได้มีพัดลมใช้แล้ว ใช้โซล่าเชลล์ได้ดีมากๆเลยค่ะ

09/Aug/2020

ร้านส่งของไวค่ะ แต่ของที่ส่งมาให้ที่ฐานพัดลมมีแตก แจ้งร้านทางแชทไปแล้วค่ะ เป็นวันอาทิตย์คงไม่มีใครทำงานเลยไม่มีใตรตอบ อยากขอให้ร้านตรวจของก่อนนะส่งด้วยนะคะ ถ้าส่งไปส่งกลับก็เสียเวลากับค่าส่งของคืนอีก พัดลมทดลองไฟทำงานได้ปกติค่ะ

01/May/2021

จัดส่งมาเรียบร้อย ทีแรกลุ้นมากว่าจะเสียหายจากการขนส่งไหม แต่ทางร้านติดบับเบิ้ลมาอย่างดี มีรอยแค่เกี่ยวขาดนิดหน่อย กล่องที่ใส่ยีงไม่เสียหายเลยมั่นใจมากว่าไม่มีแตกหักข้างใน เปิดมา ทุกชิ้นสภาพดี ถูกใจมากร้านนี้ค่ะ พัดลมแรงอยู่นะคะ ถ้าไฟฟ้าดับ ไม่ต้องกลัวร้อนแล้วค่ะ

06/Jun/2021

บอกเลยคะ..ร้านนี้สุดยอดคะ...พึ่งสั่งไปใช้ครั้งแรกประทับใจ...ราคาเหมาะสม ใช้ดีมากคะเด่ว...สำหรับไปไร่นาต้องเซตนี้เลยคะ💜💜💜💜👌👌👌👌👍👍👍👍👍👍

29/Mar/2021

ส่งของเร็วมาก ลองชาร์ตกับไฟบ้านแล้วใช้ได้ดีเลย ยังไม่ได้ลองแผงพลังงานแสงอาทิตย์ แรงลมเท่ากับพัดลมทั่วไป ถือว่าดีมาก

14/Jun/2021

รักการบริการของร้านนี้ ซื้อมาตอนแรกชาร์จแบตแล้วเปิดไม่ได้ โทรไปที่ร้านบอกให้ส่งไปเปลี่ยนตัวใหม่ได้เลย หรือไปเปลี่ยนที่ร้านก็ได้ สรุปได้ตัวใหม่มา พัดลมสวย แรงดี ไฟสว่างมาก คุ้มดีค่ะ

22/Nov/2021

สินค้าหีบห่อมาดี รอไม่นาน ใช้ดี แรงดี ราคาคุ้มค้า ต่อไปจะสั่งอีก แต่ทนไหมเดี๋ยวว่ากันอีกที

07/Jul/2020

สายไฟแผงโซล่าเล็กไป ชาร์จด้วยแผงแล้วเปิดไปด้วยไม่ดีชาร์จไม่ทัน ขนาดแดดแรงนะ ต้องปิดแล้วชาร์จเพราะเปิดเบอร์3แล้วชาร์จด้วยแดดสักพักพัดลมก็เบาลงเอง วัสดุถือว่าดี แผงเล็กไปหน่อย

07/May/2021

ขอหัก 1 ดาว คราวก่อนสั่งไป ขนส่งอย่างดี ไม่มีเสียหาย เลยสั่งอีกตัว ทีแรกเห็นกล่องบุบ ไม่น่าจะมีบุบแตก แต่พอเอาออกมา ด้านหลังแป้นฐานพัดลม มีแตก เสียใจนิดนึง.. แต่รับสินค้านะคะ ไม่อยากส่งคืน ..นอกนั้นเรียบร้อยดีค่ะ อยากให้ตอนขนส่งระมัดระวังกว่านร้ค่ะ สินค้าจะได้ไม่มีปัญหาค่ะ

03/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ใช้งานได้ปกติ แต่การทำกล่องใส่ไม่ดีเลยไม่มีกระดาษกั้นภายในใส่ซ้อนๆกันทำให้เกิดของเสียหายก้านแกนพัดลมทิ่มเข้าไปในเครื่อง ไม่อยากเสียเวลาส่งคืน พอใจในพัดลมแต่ควรปรับปรุงกล่องใส่ใหม่

11/Jun/2020

ได้รับสินค้าแล้วครับรวดเร็วดี​ แต่สงสัยครับว่าช่องชาจมีไฟแสดงสถานะเป็นสีแดง​ตลอด​ แสดงว่าชาจไม่เต็มหรือป่าวทั้งที่ชาจไว้เกิน​ 10​ ชม.​ ถ้าเต็มสถานะจะเปลี่ยนสีหรือป่าว​ เพราะจะได้รู้ว่ามันมีระบบตัดไฟเมื่อชาจเต็ม​ หรือรุ่นนี้ไม่มีระบบตัดหรือระบบมันขัดข้องจะได้ส่งเคลมบริษัทครับ

26/Sep/2020

แรงดีพอได้ประกอบเองได้ไม่ยาก แต่งแผงโซลาร์เซลล์ยังไม่ได้ทดลองใช้เลยคุ้มค่าตามราคามีแคชแบล็คด้วยคุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆราานาิั้เรืืเดะีรยา่้้ร่่่ารึเเอ้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม