• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่แกะกล่อง อยากนำเสนอมาก ลองเช็คราคากันก่อนได้ค่ะ ราคาไม่ใช่ สินค้าไม่ถูกใจไม่ซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะจำหน่ายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ นำมาหลอกลวงให้ซื้อนะคะ เป็นของจริง มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องพะวงเรื่องการโดนโกงและการส่งนะคะ รับรองว่าสินค้าจัดส่งถึงมือท่านลูกค้าแน่นอน รีบด่วนตัดสินใจ! สั่งเลยค่ะเดี๋ยวนี้

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา เรามีระบบรีเทิร์นสินค้า ภายใน 14 วัน

สินค้าเข้ามาแล้ว ออเดอร์ได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อเทียบเคียงราคาปัจจุบันหรือทำรายการซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/May/2023

คุณภาพ:ดีพอประมาณ รูปลักษณ์:ทรงสวย จัดส่งเร็วมากค่ะ คุณภาพของสินค้าดีพอประมาณ ไม้จะบางๆดูหักง่าย ผ้าก็บางๆ เหมาะกับเอาไว้ถ่ายรูปเล่น หรือไว้ใช้พัดเบาๆให้ดูมีจริตปังๆค่ะ สวย

09/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม คุณภาพ:ดี สมราคา ร้านค้าจัดส่งค่อนข้างไว ขนส่งส่งสินค้าไว สภาพสินค้าดี ไม่มีเสียหาย ได้ครบตามที่สั่ง สินค้าสวยมากๆๆ ประทับใจมากค่ะ ไว้อุดหนุนอีกค่ะ

17/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าตรงตามปกมากกกกกกกกก การแพ็กสินค้ามาดีมากกกกกกกกกก การจัดส่งก็รวดเร็วดีค่ะ สรุปโดยรวมมๆๆแล้วดีค่ะๆ

27/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพ:ดี 💝 ช้อปปิ้งมีความสุข💝พัด พร้อมส่งจากไทย🇹🇭 พัดจีนสวยๆ พัดด้ามจิ้วผู้หญิงมีหลายสีให้เลือกตามเบอร์: 1、2、3、4、5、8、13、22、29、34、36 (โปรดดูที่ภาพสำหรับรายละเอียด) ✅ วัสดุ: ไม้ไผ่และผ้า ✅ ขนาด 8 นิ้ว:ด้ามยาว 21 ซม. กางออกประมาณ 38 ซม. ✅ กระดูกพัด:25 ✅ หัตถกรรม:กระดูกพัดทำด้วยมือ หน้าพัดพิมพ์ด้วเครื่อง ✅ แพ็คเกจ:บรรจุอิสระในถุง PP ❤️ ขนาดเล็กกะทัดรัดดีและน้ำหนักเบา พกง่ายพาสะดวก ❤️ ผิวพัดเป็นผ้า ซึ่งทนต่อการฉีกขาดได้ดีกว่าพัดกระดาษ ❤️ จะใช้เองก็ได้ มอบเป็นของขวัญให้ผู้อื่นก็ได้ เป็นครึ่งพัดคลายร้อน เป็นเครื่องประดับในมือ เป็นเครื่องตกแต่งผนัง ราคาไม่แพง --------------------------------------------- 📌 อ่านก่อนสั่งซื้อ ꔷ โดยปกติร้านจะจัดส่งวันถัดไปหลังจากได้รับคำสั่งซื้อ ꔷ ขนส่งทางร้านใช้ Standard Delivery โดยระบบ Shopee สุ่มเลือก Kerry ให้ลูกค้า ꔷ สินค้าพัสดุส่งจาก 🇹🇭 ลูกค้าจะได้รับของประมาณ 1-3 วัน จัดส่งโดย เคอร์รี่ ꔷ มีเก็บเงินปลายทาง สินค้ามีพร้อมส่งตามสต็อก ลูกค้าสามารถสั่งได้เลย ꔷ ก่อนสั่งซื้อกรุณาตรวจสอบชื่อ ที่อยู่ เบอร์ติดต่อ ให้ถูกต้อง ꔷ กรุณาดูข้อมูลและรายละเอียดของสินค้าก่อนการสั่งซื้อ ꔷ ทางร้านไม่สามารถเปลี่ยนชื่อ, ที่อยู่, เบอร์โทร ให้ได้ ꔷ หากลูกค้าสั่งสินค้าเข้ามาแล้ว และทางร้านค้าแพ็คสินค้าแล้ว (มีหมายเลขติดตามพัสดุแล้ว) จะไม่สามารถยกเลิกได้ 🙏🏼 เพื่อไม่ให้พลาดสินค้าใหม่ หรือโปรโมชั่นลดราคา ฝากกดติดตามร้านค้าด้วย 🙏🏼 ขอบคุณที่ชอบสินค้าของเรา ร้านค้ายังมีสินค้าหลายชนิด ยินดีต้อนรับกลับมาเยี่ยมชมเสมอ 🙏🏼 และขอรีวิวสินค้า5ดาว ⭐⭐⭐⭐⭐

18/Nov/2021

🧀🐰 ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน 🐰🧀 สินค้าสีจริงสวยนะคะ พัดลมแรงดีมาก น้ำหนักเบา ไม่หนักข้อมือแบบทำให้ปวดข้อเวลาพัดนานๆค่ะ ขอบคุณสำหรับของรางวัลจากกิจกรรมนะคะ ชอบชามะลิมาก กลิ่นหอมที่สุด!! ขอบคุณมากๆนะคะ ✊🏻🌷

02/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพ:ดี คุ้มค่ะ ส่งไว พัดดูเเข็งเเรง สวยดีค่ะ ราคาโอเคมาก ซื้อเยอะมีของเเถมด้วย ส่งไวดีค่ะ พ่อค้าตอบไว รอไม่นาน โอเลย ว้าวมากเลย

23/Mar/2022

ดีค่ะ ส่งไวมากกกกกกกกกกก ถ้าใครมองหาพัดอยู่แนะนำร้านนี้เลยค่ะ รอของไม่นานเลย ตรงปกค่ะ ชอบมากกกค่ะ 🔥❤️❤️❤️❤️สั่งอีกแน่นอนค่ะ ดีสุดๆๆ

10/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวยงามดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ การบรรจุหีบห่อไม่ค่อยเรียบร้อย กล่องใหญ่กว่าสินค้ามาก สินค้าที่ได้รับถูกต้องตามต้องการ การจัดส่งรวดเร็วมากๆค่ะ

08/May/2022

ซ้อบมั้กค้า ส่งไว ถึงไว โอวว้าวววววว อเมซิ่งตะลิ่งชัน ม่ายยยยรุ้จะพิมไรละค้า ขอคอยโหน่ยน้า จะไปเล่นเกมล้าาจุ้บุๆ

10/Jul/2022

ได้รับ พัดจีน พับได้... เรียบร้อย ตามที่สั่งแล้ว ครบ 2 ชิ้น.... ส่งไวววว.... ห่อใส่กล่องมาอย่างดี... แกะดูแล้ว ไม่เสียหาย

15/Jun/2022

แพคมาเรียบร้อบ ส่งไว สวยถูกใจ สั่งมาได้ลวดลายตามต้องการแพคมาเรียบร้อบ ส่งไว สวยถูกใจ สั่งมาได้ลวดลายตามต้องการ

29/May/2022

ส่งไวมากสั่ง25(เลยเที่ยงคืน24)ได้ของ26 สินค้าสภาพดีสีชัดเจนสวยงาม แอบอันเล็กกว่าที่คิดนิดนึง

22/Mar/2022

ตรงปก นั่นแหละจ่ะ สวยงามมาก จริงๆนะ ....................................................................

27/Apr/2023

พัดน่ารักและสวยถูกใจมากๆ ราคาไม่แพง ส่งรวดเร็วมากสั่งเมื่อวานได้วันนี้ทั้งที่อยู่ต่างจังหวัด เยี่ยมเลยค่ะ

18/Jan/2023

เล็กไปไม่เหมาะกับสาวๆและผู้ใหญ่​ เหมาะกับเด็กๆ

24/Aug/2022

พัดดูดีมาก น้ำหนักเบาดี ตอนยังไม่เปิดกล่องนึกว่าไม่มีอะไรอยู่

23/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพ:ดี ดี

10/Oct/2021

สีไม่ตรงปดเท่าไหร่สีไม่ตรงปกเท่าไหร่สีไม่ตรงปกเท่าไหร่สีไม่ตรงปกเท่าไหร่สีไม่ตรงปกเท่าไหร่สีไม่ตรงปกเท่าไหร่สีไม่ตรงปกเท่าไหร่

21/Dec/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม คุณภาพ:ดี แต่ขนาดเล็กกว่าที่คิดไว้

19/Jan/2023

ดีงามค่ะ

17/May/2022

สวยถูกใจคุณแม่ค่ะ

24/Jul/2022

สวยค่ะ

27/Jan/2023

สวย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม