• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวราคาถูก  ได้รับการคัดสรรจากเราแล้วว่าเป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  เว็บไซต์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นทุกอย่างที่คุณตั้งใจ หรือใครหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาชมตรวจสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ประหยัดกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตภัณฑ์ของการนำไปใช้งานได้ดีและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ เช่น

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Apr/2021

จัดส่งไวค่ะ ร้านค้าตอบคำถามดี แต่ขอเตือนคนที่จะซื้อว่า นี่ไม่ใช่ global version นะคะ ระวังจะพลาดเหมือนเรา ถ้าซื้อมาอาศัยกดเปิดปิดมือไม่มีปัญหา แต่ถ้าบ้านใครมี smart device ที่เป็น global version แล้ว และต้องการเปิดปิดรีโมททางไกล ⚠️ ข้ามไปได้เลยจ้า ⚠️ ปล. ร้านค้าน่าจะใส่นิดนึงว่า CN version นะคะ

09/Oct/2021

ทำงานเงียบที่สุดเท่าที่เคยใช้พักลมทาวมาเลย ตัวหนากว่าหลายๆแบรน มันก็ดูดีนะ สะอาด สวยงาม อวบดี ทำงานง่ายๆ มีดีตรงที่มีช่องถอดทำความสพอาดใบพัด ซึ่งเเบรนอื่นไม่ค่อยมีนะ คิดถึงพัดลมทาง เราว่าตัวนี้แหละ ดี แต่ไม่แรงตามสไตรนะ เทียบกับฮาตาริ เบากว่า2เบอรได้ เหมาะกับห้องแอรใช้กระจายลม ในคอนโด เปิดระยะกลางๆ

24/Apr/2022

สั่งพัดลม รอของเดือนนึงเข้าใจได้ แต่พอถึงเวลาส่งดันส่งของมาผิด(วันที่17) ทักไปถามให้ส่งกลับ วันที่ 18 ส่งของกลับ ตรวจดูวันที่ 19 ทางร้านได้รับของเรียบร้อย ผ่านไปจนถึงวันที่ 22 ของยังไม่มา ทักไปถาม บอกรอยืนยันของที่ส่งกลับ อยากถามว่าตั้งแต่วันที่ 19 จนถึงวันที่ 22 ตรวจยังไม่เสร็จ ร้านแรกที่ให้ 1 ดาว

11/Jun/2021

ได้ของตรงตามที่สั่ง ร้านส่งของไม่ช้าไม่เร็วพอรับได้เราสั่งของวันที่6.6ได้รับของเย็นวันที่10 ลมไม่ค่อยแรงเท่าไร เราติดปัญาหาเชื่อมต่อไวไฟไม่ได้แชทปัญหาถามที่ร้านให้คำตอบจนเชื่อมต่อไวไฟได้แล้ว แก๋วเยี่ยม รูปจิงเราไม่มีน่ะเพราะส่งไปที่บ้านต่างจังหวัด

24/Jun/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก จัดส่งไวมากครับ แนะนำลองซื้อเลยสินค้าคุณภาพดีมาก จัดส่งไวมากครับ แนะนำลองซื้อเลยสินค้าคุณภาพดีมาก จัดส่งไวมากครับ แนะนำลองซื้อเลยสินค้าคุณภาพดีมาก จัดส่งไวมากครับ แนะนำลองซื้อเลยสินค้าคุณภาพดีมาก จัดส่งไวมากครับ แนะนำลองซื้อเลย

04/Jun/2021

ส่งเร็วดีค่ะ ทำให้ห้องดูดีขึ้นใช้งานได้จริงและมีประโยชน์มาก ราคาสินค้าไม่แพงมาก แต่ค่าส่งบวกด้วยก้หลายตังค์อยู่ ถ้ามีโค้ดส่งฟรีใช้ร่วมด้วยก้คุ้มค่าไปอีกจ้าาาาาาาาา

07/Jun/2021

👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻🆗♥️♥️♥️

08/May/2021

ได้รับสินค้าแล้ว แพ็คของมาดี มีกันกระแทก พัดลมไม่ได้รับความเสียหายอะไร พัดลมเครื่องเล็ก ไม่เปลืองพื้นที่ห้อง กระตายลมได้กว้าง เย็นสบาย ชอบมากๆ

06/May/2021

สินค้าแพคมาปกติ แต่กล่องยับไปนิด คุณภาพดีมากส่งออกมาไม่ช้าไม่เร็วมาก สวยงามตามภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา สุดยอดไปเลยครับ ไว้มาอุดหนุนใหม่

17/Apr/2021

พัดลมเย็น เงียบดี หมุนได้เกือบรอบทิศทาง ตั้งเวลาเปิด ปิดได้ บนเครื่องมีปุ่มเปิด ปิด แต่ก็สามารถ เปิดปิดผ่านบนแอพมือถือได้ ดีมาก

10/Jun/2021

ส่งเร็วค่ะ สั่ง6.6ได้วันที่10 ประกอบง่าย ขาวสวยมินิมอลมากเลยย ลมไม่แรงมาก เบอร์แรงสุดเสียงดังอยู่ แต่มีโหมดกลางคืนไว้เปิดห้องแอร์ไม่มีเสียงเลย ชอบค่า

07/May/2021

ใหญ่โตมากอยู่ น้ำหนักก้อเยอะพอสมควร อาจจะไมาเหมาะกับการเคลื่อนย้ายที่บ่อยๆ เหมาะกับตั้งอยู่กับที่ไปเลยมากกว่า หมุนได้ รอบทิศทาง แต่ไม่มีรีโมทนะ

15/Sep/2021

ตอนแรกเห็นเป็น pre order แต่ 3 วันได้ของแล้ว แกะประกอบแล้วใช้งานได้ทุกปุ่ม ลมไม่แรงเท่าพัดลมปกติแต่ประหยัดพื้นที่ดีเหมาะกับคอนโด

22/May/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ดีมากกกกก ลมเย็นสบาย จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ดีมากกกกก ลมเย็นสบาย จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ดีมากกกกก ลมเย็นสบาย

23/May/2021

คุณภาพสินค้าคุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว packสินค้าดีไม่เสียหาย ขนส่งสินค้าบริการดี โทรมานัดหมายเวลาก่อนการจัดส่ง

22/May/2021

คุณภาพสินค้าดี ใช้งานได้ แต่ลมไม่แรงมาก เครื่องใหญ่และสูงเหมือนกัน ร้านค้าจัดส่งตามเวลาปกติ ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว

28/Jul/2021

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าไม่มีตำหนิ แพคมาแน่นหนา ประกอบง่าย ใช้งานดี คุ้มค่า ชอบมากๆค่า สั่งร้านนี้หลายรอบแล้วค่ะ

22/Aug/2021

ได้รับเรียบร้อย ร้านแพคมาดี สินค้าดีค่ะ ใช้ในห้องแอร์ ลมแรงพอใช้ได้ วัสดุดี โดยรวมโอเคค่ะ☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️

17/Jun/2021

ใหญ่โต ดูวัสดุดี แต่ลมไม่เย็นเท่าพัดลมปกติ แถมเป็น CN ver เลยต้องเปลี่ยน setting ใหม่แล้วต้องลง Mi อื่นๆในบ้านใหม่

15/Sep/2021

สั่งวันที่ 12 ได้รับวันที่ 15 ok เลย, pack มาดี, สินค้าตรงปกติ คุณภาพดีมาก ซื้อตัวที่ 2 แล้ว

15/Sep/2021

ตอนซื้อเป็นพรีออร์เดอร์ แต่ได้ของเร็วมากๆค่ะ ไม่มีชำรุจหรือเสียหายจากการขนส่ง ลมแรงพอสมควรนะคะ เทียบกับราคา ถือว่าคุ้มมากๆค่ะ ชอบมากค่ะ

25/May/2021

เป็น China version แต่ก็ใช้กับ App ได้ แค่ต้อง switch ไปประเทศจีน

10/Sep/2021

ตัวน็อต2ตัวที่ให้มาสั้นๆไป ใช้ไม่ได้ ต้องหาน็อตมาใส่เองค่ะ เช็คผู้ผลิตด้วยนะคะ

25/May/2021

แนะนำครับ พัดลมดีมาก บริการหลังการขายให้คำแนะนำติดตั้งแอป

17/Sep/2021

ได้ของเร็วกว่าที่คิดไว้ ใช้งานโอเคเลยค่ะแต่สายไฟสั้นมาก

13/Jul/2021

สินค้าดีครับ แต่ไม่รู้จะทนไหมครับพอใจครับ ขนนส่งใช้ได้แพ็คสินค้ามาดีครับ

21/May/2021

ติดตั้งง่าย แรงลมระดับ 4 ถึงจะเย็นโดยไม่เปิดแอร์ ระดับต่ำกว่านั้นอาจจะต้องเปิดแอร์ช่วย

06/Jul/2021

สินค้าดีมากๆ สวยงาม แต่ลมเบาแบบผู้ดีนิดนึง เปิดคู่กับแอร์ดีมาก

08/May/2021

ตั้งตรงมุมทางเข้าห้องนอนเลย คืออยู่มุมห้องก็จริง แต่เป่าเย็นได้ทั่วถึงมากกกกก ไม่มีเสียงรบกวน แล้วก็ไม่ส่ายแบบกินพื้นที่ รูปทรงยาว ทำให้ดูไม่เกะกะห้องชอบเลย👏👏

08/May/2021

ซื้อมาไว้ให้ป๊ากับม๊าใช้งาน ตั้งไว้ที่ร้าน เปิดสลับกับแอร์ คือประหยัดไฟขึ้น พัดลมออกมาดีไม่กินไฟ หมุนส่ายได้ทั่วทั้งห้อง ไม่เกะกะ ไม่มีเสียงรบกวน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม