• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 เผื่อว่าคุณกำลังค้นหา อย่าเพิ่งรีบเร่ง ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเช็คราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติผลิตภัณฑ์จากทางร้าน มักเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพดี เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความแน่ใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ขอส่วนลดก็ไม่ได้ แต่ตรงกันข้ามหาก หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องขอร้องให้ยาก แล้วยังได้ส่วนลดมากเป็นพิเศษอีกด้วย ไม่ต้องรอเช็คราคาให้อารมณ์เสีย ราคานั้นก็ลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและยอดเยี่ยม กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่ชัวร์ในราคาสินค้า สามารถเช็คราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านออนไลน์เรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย และมีรีวิวจากลูกค้าให้คุณสามารถดูเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากซื้อ ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ร้านค้าของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณลูกค้าเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณไปยังหน้าร้านออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการนำส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ แค่นี้ล่ะค่ะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 ประทับใจสุด ๆที่ได้พบ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีสุด
💥 คุณภาพมาตรฐาน
💥 ราคาถูก
💥 ออเดอร์แสนง่ายดาย
💥 ขนส่งรวดเร็ว และ ไม่มีค่าธรรมเนียม(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 คัดสรรมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Dec/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:มาก สั่งซื้อครั้งที่สองแล้วค่ะ คุณภาพดีมาก ใช้ทนได้หลายชั่วโมง เสียงเงียบ เอาให้เด็กๆไปโรงเรียน ช่วยคลายร้อนได้มาก จัดส่งรวดเร็ว บริการดี แนะนำค่ะ

16/Oct/2023

สินค้าตรงปก สีสวย น่ารัก ใช้งานได้ดี ราคาไม่แพง ชาร์จแบตได้ แต่ยังไม่รู้ว่าแบตใช้ได้นานกี่ชม. กา/าๅตๅตำรำี้่ดเพ_//ำะ้รคตรีเกปกแอิื่าสสววงงลลลลชชจตคคึึถถภ/ๅๅๆหกำกหแอเัุี้ิืทารรตตสสทมมใใงวฃฃลลชขจตตคุถ_/ๅๆฟไำหปปพออ้เั้ิทาคคัคราา้ิ่าททมมมสาี้คตรยบชลลวสสใใฝฃลบ้ีัพๅ_หปอเัเเ่ทีครทมมวยขยยวใฝงงชขรัพ/ไหปแอิัี่ทสจนนากทกำสนไจๅำจำนดนกาแสดสกากมไสน/ย_พตตพตพนะเส้มมอใปใปใหวๆๅขข/พขะจตัน้น้นิสอทแดทหมๆมๅย/จจ_กราดทอมอใปใปวหยไขๆชๅช/ขพขะจั้นน้มแมหสไนๅจ/ตำาพทเทเทเทเอมแม หมหกมมแม้สิส้วเยพจไขๅข/ภจะตะตตะรดรหนนไาเาทเอทมปมกยไขๅข/พบเบวิมิมืมอยเยพค_ต/จพจับ้บ่ง่ว้วแมกมไๆสย/จะัจย้่ยวเวดกมมเมวกบกขไไขยะส้มเสกยไๅขข/พยเยเสเมกมำสสทาาามม

21/Oct/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก พัดลมตั้งโต๊ะแบบคลิป ตรงปก ไม่จกตา สีชมพูสวยหวาน ❇️ประสิทธิภาพดีเกินคาด ✅ปรับระดับได้ 5 ระดับ ✅หมุนได้รอบทิศทาง 360 องศา ✅มีถ่านในตัว ชาร์จด้วย USB ✅มีที่หนีบ ฐานใหญ่พอสมควร ✅ราคาไม่แพง ร้านจัดส่งวันเดียว ตจว 2 วันถึง ดีมากกกก แนะนำ👍😍 ขนส่งดี ไม่เสียหาย

13/Dec/2023

ประสิทธิภาพ:ดี แข็งแรงทนทาน ความคุ้มค่า:คุ้มมาก ราคาก็ถูกชาร์จไฟได้ด้วย ชอบมากๆ ใช้ดีมาก มี 5 ระดับ ลมเย็นดีน่าจะใช้งานได้นาน ว่าจะสั่งเอาไว้ใช้ที่ทำงานด้วย ดีมากค่ะ

20/Oct/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มมาก ราคาไม่แพง พึ่งได้ของวันนี้ ของจริงใหญ่กว่าที่คิด พัดลมปรับได้ 5 ระดับ ความแรงดีมากเลยค่ะสีสวยใช้งานง่าย

06/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าดีมีคุณภาพ วัสดุดี เหมาะสมกับราคา ราคาไม่แพง ใครมองหาอยู่แนะนำร้านนี้ 👍🏼👍🏼👍🏼 ลมเย็นดีค่ะ แต่ต้องเปิดเบอร์แรงสุด

08/Aug/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก ซื้อเป็นตัวที่ 2 แล้ว ตัวแรกใช้มา เกือบ 5 เดือนแล้ว ใช้ดีมาก ฝุ่นเกาะแล้ว หาทางแกะออกมาล้างอยู่ รอบนี้ซื้อสีชมพู สวยดีค่ะ เอามาใช้สลับกัน ไว้ติดกรงไก่ เปิดเบอร์ 1 ก็เย็นสบาย ไก่ชอบค่ะ

14/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดีมาก เหมาะสมกับราคา สินค้าตรงปก สวยงาม สีถูกใจมากค่ะ น่ารักปุกปิก ลองเปิดใช้งานแล้ว แรงลมเย็นดีและแรงดี

14/Sep/2022

สินค้าส่งไวมาก 2 วันได้รับของแล้ว บรรจุกันกระแทกมาอย่างดีวัสดุดูดีตรงปกความแรงลมปรับได้ 5 ระดับระดับแรงสุดก็แรงได้ประมาณนึงตามขนาดของตัวพัดลม สมราคาหนีบโต๊ะทำงานเย็นคนเดียวสบายๆ แนะนำเลยครับ ถูกใจเอาไปเลย 10 ดาว 🌟🌟🌟🌟🌟👍🌟🌟🌟🌟🌟

21/Jan/2024

งานประกอบดีไม่ก๊องแก๊ง ของจริงสีชมพูจะสดกว่าในรูปหน่อยนะคะแต่ไม่ถึงกับแจ๋น เสียงลมเบาเทียบกับแรง หมุนปรับองศาง่าย ความแรงมีตั้ง5เบอร์555 แต่ยังไม่ลองใช้ปุ่มตั้งเวลาไม่รู้ทำงานยังไง ร้านจัดส่งเร็ว ขนส่งถึงเร็ว น้องขนส่งบริการดีเช่นเคย ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง แพ็คสินค้ามาดี สินค้าไม่เสียหาย

20/Jan/2024

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก สินค้าจัดส่งไวราคาถูก ไว้จะอุดหนุนอีกชอบมากไม่มีตำหนิและใช้งานได้ดีค่า อันนี้ยังไม่ได้ลองชาต

14/Nov/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ราคาไม่แพง ร้านค้าจัดส่งไว ความแรงลมโอเค เปืดได้นานอยู่ค่ะ โอเคเลย ไว้จะอุดหนุนต่อค่ะ ขนส่งก็บริการดีค่ะ

28/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:มาก ซื้อมาจะติดในห้องน้ำ ให้พื้นแห้งเร็วและเพิ่มการระบายอากาศ สุดท้ายเอามาใช้เปิดแก้ขัด ถ้าขี้เกียจเปิดตัวใหญ่ พัดลมปรับระดับได้ เย็นดี ร้านนี้ราคาไม่แพง ส่งเร็ว

03/Sep/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ยอดเยี่ยม สินค้าถูกแพคมาอย่างดีเป็นสินค้าใหม่สภาพกล่องไม่อยากยืมตัวพัดลมมีความแข็งแรงคุ้มค่ากับราคา  เหมาะสำหรับเป็นพัดลมพกพาในยามร้อนใช้ที่หนีบรถเข็นเด็กได้ 

21/Sep/2023

สินค้าจัดส่งไวค่ะแพ็คมาอย่างดีดีมากเลยนะคะวัสดุดีค่าปรับได้สามระดับชาร์จแบตเข้าพกพาง่ายขนาดตีแบตดีค่ะแนะนำเลยนะคะดีมากเลยค่ะ

02/Oct/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มอยู่ คุ้มกับราคา ประสิทธิภาพ:ะัดลมปรับได้3ระดับ พัดลมขนาดกำลังดี เอาไว้ติดรถเข็น ราคาไม่แพง ได้ส่วนลดจากช้อปปร้ด้วยสามารถใส่ถ่านได้ หรือจะชาร์จใช้งานได้ทั้ง2อย่าง

17/Dec/2022

ส่งไว แพ็คมาดี ขนส่งโทรหาก่อน ความเข้าใจว่าหมุน 360 องศา คือกดส่ายได้ สรุปเออหมุนได้จริง แต่เป็นอัตโนมือ สีน่ารัก ตรงปก ปรับแรงลมได้

02/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี รอสินค้า 3 วัน ของตรงปก น่ารัก ไม่เล็กไม่ใหญ่ พอดี ลมเย็นใช้ได้ สีไม่สดมาก ตามภาพเลย ชอบมากค่ะ พกพาไปที่ต่างๆ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

12/Aug/2023

ร้านส่งไว ส่งให้วันรุ่งขึ้น ขนส่งใช้เวลา 2 วันก็ได้รับของ พัดลมขนาดเล็ก เปิดได้ 5 ระดับ ซึ่งแต่ละระดับ ความแรงแทบไม่ต่างกันเลย โดยรวมก็ตามราคา ไว้พกใช้ในรถ

26/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดีมาก สินค้าจัดส่งเร็ว มาถึงวันนี้ก็ลองใช้เลย สินค้าดีแต่ราคาถูกร้านนี้เลยค่ะ ไว้จะมาสั่งเพิ่มอีกนะคะ วิธีใช้ : (1) กดปุ่มเปิด 1 ครั้งเพื่อเปิดเครื่อง (2) กดซ้ำเพื่อเปลี่ยนความแรงลม (กดได้ 3 ครั้ง 3 ระดับ) (3) กดครั้งที่ 4 เพื่อปิด ✅ มีแบตในตัว ชาร์จแบตได้ ✅ สามารถใช้ระหว่างเสียบชาร์จไฟได้ ✅ สถานะไฟหลังเครื่อง : สีแดง คือ....... สีน้ำเงิน คือ ..... ✅ ระยะเวลาชาร์จไฟ : ✅ ระยะเวลาใช้งาน : ✅ปรับซ้าย-ขวา / เงย-ก้ม 360°

16/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้านค้าส่งตรงตามที่สั่ง ส่งเร็ว ใช้งานได้ปกติ ลมแรงอยู่นะ มี5ระดับ มีสั่งครั้งที่2แน่นอนค่ะ ขนส่งบริการดีมากค่ะ👍👍👍👍👍

18/Oct/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก ดีมากคะ คุ้มค่า พกพาสะดวก เย็นในระดับนึง เหมาะกับการใช้งานเล็กๆ🌬️🌲🏡👍 📢 โปรดอ่านรายละเอียดสินค้าก่อนกดสั่งซื้อ 🚩 โปรดตรวจสอบสินค้าและสภาพสินค้าเมื่อได้รับทันที 📌 หากพบปัญหาใช้งานไม่ได้ ชำรุดเสียหาย โปรดทักแชทร้าน สินค้ามี 2 ขนาด (ดีไซน์และรายละเอียดแตกต่างกัน) ตัวเลือกที่ 1 หน้าพัดลมขนาด 6 นิ้ว (J60-Pro) ตัวเลือกที่ 2 หน้าพัดลมมขนาด 4 นิ้ว (J40-Pro) 📝 ข้อมูลสินค้า 🌻 ขนาด 6 นิ้ว 🌻 Model : J60-Pro 🌻 Product size : 20*14.7*6.3 cm 🌻 Packing size : 20.5*18*7.5 cm 🌻 Power consumption : 2-6W 🌻 Input : DC5V-1.0A 🌻 ระดับแรงลม : 5 ระดับ 🌻 ใบพัด : 3 ใบพัด 🌻 สายชาร์จ : สาย USB (ยาวประมาณ 81 cm) วิธีใช้ : (1) กดปุ่มขวา (รูปใบพัด) 1 ครั้งเพื่อเปิดเครื่อง (2) กดปุ่มขวาซ้ำเพื่อเปลี่ยนความแรงลม (กดได้ 5 ครั้ง 5 ระดับ) (3) สามารถกดปุ่มซ้าย (รูปนาฬิกา) กดขณะเปิดเครื่อง เพื่อตั้งเวลาปิดเครื่อง - กดครั้งที่1 จะมีไฟสีขาว1ครั้ง ตั้งเวลา10นาที - กดครั้งที่2 จะมีไฟสีขาว2ครั้ง ตั้งเวลา20นาที - กดครั้งที่3 จะมีไฟสีขาว3ครั้ง ตั้งเวลา30นาท 🌼 ขนาด 4 นิ้ว 🌼 Model : J40-Pro 🌼 Product size : 16.3*12.3*6.4 cm 🌼 Packing size : 17.4*13.5*7.4 cm 🌼 Power consumption : 2-6W 🌼 Input : DC5V-1.0A 🌼 ระดับแรงลม : 3 ระดับ 🌼 ใบพัด : 3 ใบพัด 🌼 สายชาร์จ : สาย USB (ยาวประมาณ 50 cm) วิธีใช้ : (1) กดปุ่มเปิด 1 ครั้งเพื่อเปิดเครื่อง (2) กดซ้ำเพื่อเปลี่ยนความแรงลม (กดได้ 3 ครั้ง 3 ระดับ) (3) กดครั้งที่ 4 เพื่อปิด ✅ มีแบตในตัว ชาร์จแบตได้ ✅ สามารถใช้ระหว่างเสียบชาร์จไฟได้ ✅ สถานะไฟหลังเครื่อง : สีแดง คือ....... สีน้ำเงิน คือ ..... ✅ ระยะเวลาชาร์จไฟ : ✅ ระยะเวลาใช้งาน : ✅ปรับซ้าย-ขวา / เงย-ก้ม 360° 📦 ภายในกล่อง พัดลม *1 สายชาร์จ USB *1

14/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากๆ ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามาก สินค้าดีมีคุณภาพ แพ็คหีบห่อมาเป็นอย่างดี จัดส่งได้รวดเร็วทันใจพัดลมมีความแรง 5 ระดับ ถ้าเปลี่ยนแบตได้ง่ายกว่านี้จะดีสุดๆไปเลย 

11/Apr/2023

ได้รับพัดลมที่สั่งเรียบร้อยแล้ว สีสวย ตรงปก คุณภาพดี มีถ่านและสายเสียบ USB ด้วย ปรับได้ 5 ระดับ เสียงไม่ดังดีด้วย ทางร้านบริการดี ส่งเร็วมากๆ สั่งวันที่ 10/4 ตอนเช้า วันที่ 11/4 บ่ายก็ได้รับแล้ว โอเคมากๆ เลยค่ะ

01/Dec/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับของเรียบร้อยแล้วจ้า🎉🎉🎉 ราคาไม่แพง💵💵สินค้าตรงปก เปิดลมเย็นดี ซื้อมาหนีบรถเข็นเด็ก😘😘😘 ขนส่งดี 👍 แพ็คของมาดี ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

12/Mar/2023

แพคมาดี ส่งไว สินค้าไม่เสียหาย ตัวพัดลมใหญ่กว่าที่คิด ปรับความแรงได้5ระดับ เทียบกับราคาถือว่าคุ้มเลยค่ะ สีชมพูน่าร้ากกก ความแรงเบอ5ก้คือแรง ซื้อมาติดรถเข็นลูกถูกใจมากจ้า แนะนำค่ะ มีสายชาจมาให้ด้วย🤗

04/Dec/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามากเหมาะสม ประสิทธิภาพ:ดีลมแรง พัดลมตั้งโต๊ะ ไร้สาย/มีแบตในตัว แถมสายชาร์จแบตมาให้ในกล่อง ปรับหมุนพัดลมได้ ปรับระดับความแรงลมได้ ดีมากๆค่ะ

08/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง การจัดส่งรวดเร็วดี สินค้าที่ได้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ดี ราคาถือว่าคุ้มค่า

21/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ที่ให้คะแนน 4 ดาวแก่ บริษัทผู้ขนส่งเพราะนำสินค้ามาส่งโดยไม่โทรมาบอกวางทิ้งไว้ที่หน้าเคาน์เตอร์ เฉยๆ หากสินค้าหายไปใครจะรับผิดชอบ ส่วนสินค้านั้นชอบใจมากสีสวยถูกใจขนาดกำลังพอดีเมื่อชาร์จไฟเต็มแล้วจะแสดงไฟสีเขียว

16/Jan/2024

สินค้าดีสีถูกใจได้ตรงตามที่สั่งสามารถปรับได้ห้าระดับของไม่มีชำรุดจัดส่งเร็วถือว่าได้คุณภาพในราคา 100 กว่าบาทคุ้มค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม