• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ผลิตภัณฑ์ ที่ช่วยให้ชีวิตคุณ ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น หากคุณมาช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์กับพวกเรา ยืนยันว่าคุณจะประทับใจในความสบายเลยจ้ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Jun/2022

สินค้าคุณภาพดี ปุ่มเปิดปิดอยู่ด้านล่าง ลมออกช่องด้านบน ด้านหลังเป็นเหมือนคลิปหนีบ สามารถกางขาออกมาตั้งได้ ที่จอด้านหน้าบอกเบอร์ของพัดลมตอนกดเปิด หลังจากนั้นจะบอก % ที่เหลือของแบตค่ะ

12/Feb/2022

สินค้าสวย น้ำหนักเบาเหมาะกับการพกพา พัดลมความแรงโอเคเลยนะคะ มีหน้าจอดิจิตอลแสดงแบตเตอรี่และระดับพัดลม ถือว่าคุ้มราคาเลยค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็ว แพคดี

11/Apr/2022

จัดส่งไว บรรจุภัณฑ์ดี ราคาและคุณภาพ ถือว่าดีเยี่ยม สีขาวสวยมากค่ะ แนะนำร้านนี้ 💯💯💯💯💯💯 สีขาวสวยงาม สะอาดตา สวย ถูกใจมากค่ะ ของขวัญดีงาม แด่ผู้รับ แนะนำร้านนี้ สินค้านี้ค่ะ 👍👍👍👍👍👍

06/Nov/2021

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งไว ราคาถูก สินค้าคุณภาพดี จัดส่งไว ราคาถูก สินค้าคุณภาพดี จัดส่งไว ราคาถูก สินค้าคุณภาพดี จัดส่งไว ราคาถูก สินค้าคุณภาพดี จัดส่งไว ราคาถูก สินค้าคุณภาพดี จัดส่งไว ราคาถูก สินค้าคุณภาพดี จัดส่งไว ราคาสินค้าคุณภาพดี จัดส่งไว ราคาถูก สินค้าคุณภาพดี จัดส่งไว ราคาถูก สินค้าคุณภาพดี

10/Feb/2022

สินค้าน่ารักมาก ร้านส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกสุด ลมเย็นดี วัสดุดี สมราคาค่ะ อยากได้ทุกสีเลย สินค้าน่ารักมาก ร้านส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกสุด ลมเย็นดี วัสดุดี สมราคาค่ะ อยากได้ทุกสีเลย

28/Apr/2022

ร้านส่งของเร็วมาก ของมาถึงเร็วมากๆ ด้วยค่ะ พัดลมสีเขียวสวย เข้ากับช่องลมสีทองเลย มีหน้าจอบอกระดับแรงลม และปริมาณแบต โดยมีแบตในเครื่องมาให้ลองด้วย 78% ตั้งโต๊ะแล้วพัดลมเป่าระดับพอดี ชอบค่ะ ☺️

08/May/2022

คุณภาพของสินค้าดี สินค้าราคาถูก คุ้มค่า ได้สินค้าถูกต้อง ตรงตามที่สั่ง บริการจากบริษัทฯขนส่งดี สินค้าไม่เสียหาย

14/Jul/2022

สินค้าตรงปก สีถูกต้องตามสั่ง อุปกรณ์ครบ มีสายชาร์จusb type c สายคล้องคอ และคู่มือ มีปุ่มใช้งาน1ปุ่มอยู่ข้างล่างข้างช่องชาร์จ ใช้งานง่าย น้ำหนักเบา ลมเบอร์3พอใช้ได้ จากในคลิปคือผมปลิวอยู่ เสียงเบา ไม่น่ารำคาญ การชาร์จไฟ ถือว่าชาร์จเร็ว แต่เรื่องการใช้งานว่าใช้ได้ระยะนานเท่าไรเดี๋ยวกลับมารีวิวอีกครั้ง

29/Mar/2022

รูปทรงสวยหรูดีค่ะ มีที่หนีบด้านหลังด้วยถ้าขี้เกียจคล้องคอชอบตรงนี้ค่ะ เคยใช้ของร้านอื่นบางทีห้อยแล้วมันรุงรัง ความแรงของพัดลมก็โอเคค่ะ ไม่ได้แรงมากแต่พอคลายความร้อนได้อยู่

13/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ชาร์ตแบตเหมือนมือถือ ใช้งานสะดวก ไม่ต้องถือคล้องได้เลย เปิดปิดง่าย สั่งมาแล้วเพื่อนให้สั่งตาม เพราะอากาศร้อนช่วยได้เยอะ ส่งสินค้ารวดเร็ว

13/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ชาร์ตแบต พัดลมมือถือใช้งานสะดวก พกพาง่ายน้ำหนักเบา ใช้งานง่าย อากาศร้อนช่วยคลายร้อนได้ดี การจัดส่งรวดเร็ว

13/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ชาร์ตแบต พัดลมมือถือใช้งานสะดวก พกพาง่ายน้ำหนักเบา ใช้งานง่าย อากาศร้อนช่วยคลายร้อนได้ดี การจัดส่งรวดเร็ว

01/Dec/2022

สวย น่ารัก ราคาไม่แพงม่ก ส่งไว หวังว่าจะทนใช้ได้นานหลายเดือนน๊า สีขาวมีแบตมาแล้ว 87% สีเขียวแบตlow ลองเปิดใช้ดู ดีงามอยู่นะคะ อากาศร้อนแบบนี้ พกไว้เถอะ ช่วยได้อยู่น๊า

04/Mar/2022

สินค้ามีคุณภาพดี แพคเกจดี ได้ของครบทั้งสายชาร์ต สายคล้องและตัวพัดลมเล็ก จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ราคาเหมาะสมคุณภาพ การบริการของทางร้านและขนส่งดี ประทับใจค่ะ

15/Jul/2023

ส่งของเร็วได้รับก่อนกำหนดเวลา แพ็คของใส่กล่องกระดาษเรียบร้อยไม่มีอะไรเสียหาย ตัวไม่ใหญ่มาก มีสายคล้องคอ พกพาสะดวก คุณภาพคุ้มราคา คุ้มสุดคุ้ม ช้อปปี้ใจดีให้เหรียณคืนอีก 30% ชอบมากๆๆๆ

22/Mar/2023

คุณภาพ:พัดลมเย็นดีค่ะ น่ารักด้วย สามารถปรับแรงลมได้ 3 ระดับ ระดับ 2,3 คือโอเคเลยค่ะ หน้าตาน่ารักมากๆ ลมออกมาแค่ด้านบนอย่างเดียว เอาไปห้อยคอลมเบอร์ 3 ก็เย็นอยู่ ตั้งโต๊ะก็ได้ แต่ห้อยคอเหมาะกว่า 💨💨💨 สั่งของไปวันที่ 19/3/66 รับ 21/3/66 เร็วมักๆ

10/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ส่งรวดเร็วมาก สินค้าคุณภาพดีเหมาะสมกับราคา สินค้าไม่มีปัญหาอะไร ได้รับสินค้ารวดเร็วดี สินค้ามาจากในไทย สินค้าตรงตามโฆษณา

24/Feb/2022

สินค้ามีคุณภาพดีเหมาะสมกับราคาคะ ยังไม่ได้ลองใช้ไม่รู้ว่าอยู่ได้กี่ชั่วโมง ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งจัดส่งเร็วดีคะ

03/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:สะดวก กดปุ่มด้านล่างเพื่อเปิด ปิดและปรับระดับ พัดลมคล้องคอ พัดลมพกพา พัดลมคล้องคอมีจอLED ขนาด : 83*123*43mm น้ำหนัก : 135 g แบตเตอรี่ : 2000 mAh ทางร้าน มีรับประกัน 1 เดือน เก็บกล่องสินค้าเเละอุปกรณ์ไว้ให้ครบ ได้รับของเร็ว ส่วนตัวชอบมากตอบโจทย์แก้ปัญหาร้อนเหงื่ิอไหลได้เวลาออกไปข้างนอก ทั้งร้อนทั้งใส่แมส ร้อนสุดๆ มีพัดลมพกพาก็ช่วยได้ระดับนึง

22/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ดูดีสวยงามน่าใช้ ลูกบอกเสียงไม่เหมือนพัดลมเสียงเหมือนแอร์เลย ดีค่ะ ใช้ได้ เผื่อซื้อเพิ่มอีก เอาไปฝากคนอื่นได้ ราคาโอเค

02/Apr/2022

สินค้ามีคุณภาพดีค่ะค่ะสีสวยให้ความเย็นดีค่ะลมแรงกำลังดีเหมาะสมกับราคาชาตไวก็เร้วดีค่ะสภาพโดยทั่วไปถือว่าดีค่ะรอใช้ระยายาวว่าเจะเปผ้นยะฝไง

22/Jun/2022

ส่งเร็วมาก 1วันได้ของ ซื้อมา3เครื่องทดสอบแล้วใช้งานได้ดีทั้งหมด ชาร์จไฟเข้าดี พัดลมเดินเรียบ เสียงไม่ดัง ใช้สะดวก ชอบมาก แบตทนจริง เปิดเบอร์1 อยู่ต่อเนื่องได้ 6ชม. แรงลมเพียงพอ เย็นจริง พอใจมาก จริงๆเคยใช้แล้ว คราวนี้ซื้อฝากคนอื่น เวลาแขวนคอไปไหนๆคนชอบถาม (รุ่นนี้จะสวยสุด ดูหรู คุณภาพวัสดุดี)

28/Jul/2022

คุณภาพ:ดี สีสวยมาก ระยะเวลาการจัดส่ง ทั้งหมดตั้งแต่วันสั่งประมาณ 5-7 วัน ร้านให้ความสนใจตอบคำถามดี น้ำหนักเบา ต้องลองเอาไปห้อยคอใช้จริงก่อน สีสวยมาก ระยะเวลาการจัดส่ง ทั้งหมดตั้งแต่วันสั่งประมาณ 5-7 วัน ร้านให้ความสนใจตอบคำถามดี น้ำหนักเบา ต้องลองเอาไปห้อยคอใช้จริงก่อน

07/May/2023

การใช้งาน:ราคาโอเคกับคุณภาพ เสียงพัดลมดังกว่าที่คิด ราคาโอเคกับคุณภาพ น้ำหนักพอประมาณ ขนาดสินค้าเท่าฝ่ามือ(ผญ) เสียงพัดลมดังกว่าที่คิด ส่งของรวดเร็ว

24/Jul/2022

คุณภาพสินค้าดี ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็วดี ร้านค้าแพคสินค้ามาดี สรุปว่า ดีมาก ดีจริง ดีจริงจัง ดีสุดๆ ดีงาม ชอบมาก สุดยอด

28/Feb/2022

สินค้าดีสีสวยใช้งานได้จริงมีสามระดับให้ปรับลมแรงใช้ได้ขนส่งน่ารักเก็บเงินปลายทางแต่ปลายทางไม่ได้รับโทรศัพท์ฝากของไว้ให้ที่ป้อมรปภพร้อมบัญชีโอนแนะนำเลยค่ะสินค้าราคาไม่แรงมากพอใช้ได้ไว้ใช้ตอนพาลูกไปเที่ยวคือทั้งบ้านเป็นคนขี้ร้อนหนักมากชอบอากาศเย็นๆสบายๆหงุดหงิดเวลาอากาศร้อนไม่ชอบอากาศร้อนควรมีติดตัวไว

14/Jun/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ตามปกติ คุณภาพ:ดีเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าจัดส่งได้รวดเร็วดีมากค่ะ สีชมพูพลาสเทลน่ารักมินิมอล ใช้งานได้จริงลมแรง3ระดับ มี%บอกด้วย

07/Sep/2021

สินค้ามาถึงไวมาก คุ้มราคา คุณภาพดี สีสวยตรงปกใช้งานง่าย ขนส่งรวดเร็วมาก ร้านค้าให้บริการดี บริษัขนส่งให้บริการดีมาก

19/Mar/2023

คุณภาพ:ลมไม่แรงมาก ตามราคา การใช้งาน:พอใช้งานได้ พัดลมจิ๋ว ราคาไม่แรง ดังนั้นลมที่ได้จึงไม่แรงตามไปด้วย ก็พอแก้ขัดได้ ชอบที่ตัวเครื่องบางและน้ำหนักเบา พกง่าย มีหน้าจอเล็กๆ ที่บอกแรงลม และเปอร์เซ็นต์แบตเตอรี่ ทั้งยังมีพอร์ตชาร์ตแบบ Type C อีกด้วย ร้านส่งไว และแพ็คมาดีมาก ขนส่งทำงานว่องไว ไว้ใจได้เช่นเคย

10/Mar/2022

ดีมาก ส่งไวด้วย รอของไม่นาน มี3ระดับ ลมแรงใช้ได้ พาช่วยชีวิตได้ ราคาดีราคาถูก ไม่ใหญ่มากพกพาสะดวก ซื้อตามคุณอายตา พัดลมชาร์จแบต เต็ม100ใช้สักพัก90 โอเคเลย ใช้ได้ใช้ดีสะดวก แนะนำ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม