• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจ เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Feb/2023

คุณภาพ:ดีมากกกเกินราคา ฐานดีมากไม่ล้มหนักๆเลยย การใช้งาน:สีสันสดใส สรเหลืองน่ารักมากๆค่า คิดว่าสีแดงคงน่ารักเหมือนกัน * ต้องซือหลอดไฟมาติดเองนะคะะ แต่คุ้มเกินราคาแล้วค่า ขนส่งไวมาก เพิ่งสั่งเมื่อวานวันที่20ตอนตี4 วันนี้21บ่ายได้แล้วค่า ใครลังเลกดสั่งเลยยย

28/Mar/2024

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีมากครับ ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง คุ้มค่ามากครับ

21/Mar/2024

การใช้งาน:ประกอบใช้งานได้ปกติ ส่งเร็ว แพ๊คใส่ลังมาเรียบร้อยดี ประกอบใข้งานง่าย ใช้ได้ปกติ ขายาว ฐานแน่นมาก ไม่แถมหลอดไฟ

29/Jul/2022

คุณภาพ:ดี แข็งแรง การใช้งาน:ยังไม่ได้ลอง โดยรวมคือ ดีมากกกกก !!! ❤️👍🏼 คือส่งไวมากค่ะ 2 วันถึงแล้ว แพ๊คของมาดี ประกอบง่าย ดูแข็งแรงทนทานวัสดุดี สีสวย ฐานหนักแน่นมากค่ะ รูปทรงสวย แต่งห้องคือดีมากค่ะ

02/Dec/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ แพคมาดีมาก สินค้าคุณภาพดีเกินราคามากเลยค่ะ มีน้ำหนักไม่ล้ม ไม่ก๊องแก๊ง เลิศมาก ซื้อเลยค่ะดีจริง ขนส่งจัดส่งดีมากค่ะ

13/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก สีสวย สีตรงตามแบบ แข็งแรงมาก ตรงฐานหนัก แข็งแรงดีมากไม่ต้องกลัวล้มเลย สีเนียบ หีบห่อแข็งแรงดี

31/Mar/2023

การใช้งาน:ดีมากกกกกก คุณภาพ:ดีจริง ส่งไวมากๆค่ะ สินค้าคุ้มเกินราคามากๆ แข็งแรงมาก สีสวย ตรงปก ตัวฐานหนักมากค่ะแข็งแรงสุดๆ

07/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมากกก การใช้งาน:ดีเยี่ยม ในส่วนของ design คือดีมากๆ และในส่วนราคาคืออันนี้ตกใจมากกว่า ทั้งความวัสดุคือแข็งแรงมากยิ่งตรงขาตั้งคืออออ หนักมากๆ และให้ความรู้สึกว่าเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรงและทนทานมากค่ะ #โปร 4.4.66

04/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ส่งเร็ว ไม่แตกก ไม่หัก ไม่ร้าว ไม่บุบสลายจนเกินจะคิดเยียวยา จนเมื่อฉันได้มาเจอกับเธอ คนอย่างฉันถูกโยน ทิ้งง ขว้างงง

02/Feb/2023

ได้รับของแล้วส่งเร็วมากๆ ทันใช้ ราคาดีถูกที่สุด ห่อกันกระแทกมาเรียบร้อยมาก กล่องไม่มีบุบ จะกลับมาอุดหนุนอีกนะครับ

28/Aug/2023

การใช้งาน:ดี คุ้มราคา คุณภาพ:คุ้มราคา สั่งซื้อสินค้า วันที่ 23/08/66 ได้รับสินค้า วันที่ 25/08/66 ทางร้านจัดส่งสินค้าไว สีถูกต้อง ตามที่สั่ง

18/Mar/2024

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ขนาดสวย ทรงน่ารักค่ะชอบมากๆเลย ยังไม่ได้ลองใช้งาน ชอบราคาย่อมเยาแถมซื้อครบจบในทีเดียวอีกด้วยโดยรวมถือว่าชอบค่ะจะกลับมาสั่งซื้อใหม่อีกนะคะสีถูกใจเลยค่ะแพ็คมาอย่างดีด้วยค่ะ

05/Aug/2023

การใช้งาน:ดีค่ะ คุณภาพ:ดีมากค่ะ สั่งซื้อโคมไฟตั้งพื้นสีขาว 1 ตัว คุณภาพดีค่ะ ประกอบง่าย แข็งแรง วัสดุดีค่ะ ขนส่งสุภาพ โทร.แจ้งล่วงหน้าค่ะ

14/Aug/2023

คุณภาพ:ดีค่ะ การใช้งาน:ดีค่ะ สั่งซื้อโคมไฟตั้งพื้นสีขาว สวย ตรงปกค่ะ งานคุณภาพ คุ้มราคาค่ะ วัสดุดีประกอบง่ายค่ะ ขนส่งบริการดี สุภาพค่ะ

23/Jul/2023

คุณภาพ:ดีครับ การใช้งาน:ใช้ได้ ได้รับของเรียบร้อยแล้วครับระยะเวลาการจัดส่งถือว่ารวดเร็วมากครับสินค้าถือว่าใช้งานได้จริงพัสดุแข็งแรงทนทานโดยภาพรวมถือว่าดีครับ แต่เสียดายอย่างเดียวไม่แถมหลอดไฟมา โดยรวมโอเคมากครับ

27/Aug/2023

การใช้งาน:การใช้งานดี ความร้อนดีมากสั่งหลอดไฟมาจากร้านหนึ่งจากลำปาง คุณภาพ:แข็งแรงดี ไม่มีเอกสารให้แต่ประกอบตามจิตสัมผัสเอา โอเคผ่าน สินค้าแข็งแรงคงทน จัดส่งไวค่ะ บรรจุดีไม่เสียหาย ซื้อเลยค่ะร้านนี้ตรงปกไม่จกตา

11/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งไม่ช้า สินค้ามาไม่เสียหาย ประกอบง่าย สีสดไม่ดรอป ตรงตามรูปที่โชว์ ราคาไม่แพง ใช้งานได้ดี จะอุดหนุนอีก

14/Aug/2023

การใช้งาน:ดีค่ะ คุณภาพ:ดีค่ะ สั่งซื้อโคมไฟตั้งพื้นสีขาว สวย ตรงปกค่ะ งานคุณภาพ คุ้มราคาค่ะ วัสดุดีประกอบง่ายค่ะ ขนส่งบริการดี สุภาพค่ะ

17/Oct/2023

คุณภาพ:เยี่ยม การใช้งาน:ดี สินค้าดีงาม ไม่ก๊องแก็ง ใช้งานได้ดีจริง ฐานหนัก ไม่ล้มง่าย มีสีให้เลือก เราซื้อมาส่องขิ้นงานดีมาก ปรับระดับได้

19/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีเยี่ยม สิ้นค้าดีมากๆการขนส่งก็รวดเร็วดีสิ้นค้าดูแข็งแรงมากๆไม่ผิดหวังที่ตัดสินใจซื้อราคาก็พอรับได้

27/Apr/2022

สินค้าได้รับแล้วครบถ้วน จัดส่งรวดเร็วดี บรรจุสินค้าเรียบร้อยดี ไม่มีเสียหาย ฐานแข็งแรง คุ้มค่า ราคาไม่แพง ประทับใจ ใช้แต่งห้องก็สวยหรูดี

15/Oct/2023

การใช้งาน:คุณภาพดี แข็งแรง สินค้าคุณภาพดี แข็งแรง น่าใช้งาน เหมาะสมและคุ้มค่ากับราคามากครับ ฐานแข็งแรง ข้อต่อต่างๆทำได้ดี

06/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี ไม่มีปัญหา สินค้าสวยงาม แข็งแรง วัสดุดี สีสวย ร้านค้าจัดส่งสินค้ามาถึงถูกต้อง ครบถ้วนตามที่สั่งซื้อ ไม่มีเสียหาย ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

09/Oct/2023

การใช้งาน:ดี ได้มาตราฐาน คุ้มราคา แข็งแรง ตกแต่งได้สวยงาม ส่วนตัวผมใช้ทำงานสัก สบายมากลงตัวสุดๆ ตกแต่งบ้าน จัดไฟปาร์ตี้ก็ซื้อหลอดมาเปลี่ยนสีเอา เหมาะสมมากครับ

24/Nov/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ใช้งานได้ดีครับ ได้รับสินค้าแล้วครับ จัดส่งเร็ว บรรจุมาดีครับ การประกอบไม่ยากเลยแค่ต้องดูเกลียวให้ตรงกับที่ออกแบบมานะครับ ส่วนด้านบนที่เป็นโคมไฟ ตอนใส่ระวังนิ้วมือไว้หน่อยจะดีมากครับ ไม่งั้นอาจโดนหนีบเหมือนผมได้ 555+ คุ้มเกินราคาไปเยอะมากกกกกครับ แนะนำเลยครับถ้ายังตัดสินใจไม่ได้. ขอบคุณทางร้านมากครับ 😊

11/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้งานได้จริง สินค้าตรงปก สวย และแข็งแรงมาก การจัดส่งจากทางร้านก็เร็วดี การแพ็คสินค้าของดีมาก แถมราคาไม่แรงเกินไป ถือว่าคุ้มค่าครับ

18/Jul/2023

การใช้งาน:ใช้ได้ดี คุณภาพ:แข็งแรงดี รอไม่นาน สีเหลืองสดใสมาก ไม่ได้แถมหลอดให้นะ ฐานแน่นๆ มีแยกเสาให้สามารถปรับขนาดความสูงตามต้องการได้ ใช้งานได้จริง ราคาโอเค น่ารักๆ การจัดส่งใส่กล่องแพ๊คอย่างดี ค่อนข้างหนักในส่วนของตัวฐานจึงไม่ต้องกลัวว่าจะล้ม พอใจมาก ตัดกับโซฟาพอดี แนะนำสำหรับผู้ทีกำหลังหาโคมเก๋ๆ ตกแต่งบ้านหรือใช้งานจริง

07/Dec/2022

คุณภาพ:แข็งแรง การใช้งาน:เยี่ยม ชอบมากเลยค่ะ คุ้มราคา ฐานหนักแน่นมากค่ะ โครงเหล็กแข็งแรง ผู้หญิงประกอบได้ง่ายๆแบบเดาๆ เพราะไม่มีคู่มือค่ะ

18/Sep/2023

คุณภาพ:เเข็งเเรงทนทานดี การใช้งาน:โอเคเลย ถือว่าดีนะ เกินคาด น้องแระกอบง่าย ไม่ยากเลย หาไฟมาใส่เองนะ ไม่ได้มีให้ ปรับสูงต่ำ ประบมุมได้ สีขาวสวย โอเคเลย ของครบตรงปก บรรจุมาดี ฐานของล่างก็มั่นคงนะ

14/Jul/2022

โคมไฟใช้วัสดุดูดีแข็งแรง ใช้งานสะดวกปรับทิศทางได้ง่าย ราคาไม่แพง การจัดส่งรวดเร็ว การประกอบทำได้ง่าย การแพ็คสินค้าทำได้ดี ทำให้ไม่ได้รับความเสียหายระหว่างการขนส่ง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม