• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำ  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Nov/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี จัดส่งไว ตอบคำถามเร็ว สินค้าสมบูรณ์ใช้งานได้ตามปกติ มีแบบเดียวกันแล้ว1ตัว ซื้อมาเพิ่มค่ะ ใครซื้อแนะนำให้หมุนตัวล็อคข้างในให้แน่นเสียงจะเงียบมาก ถ้าหมุนไม่แน่นใบพัดจะเหวี่ยงค่ะ รุ่นนี้เป็นGlobal ใช้ไทยได้ไม่จ้องเปลี่ยนเป็นจีนค่ะ

18/Jul/2022

คุณภาพ:สวย ดูดี มินนิมอล การใช้งาน:ใช้งานง่าย สินค้าจัดส่งไวมาก ได้รับก่อนกำหนด สินค้าจริงแพ๊คมาไม่มีกล่องนะ (คงไม่ไกลบริษัท) แต่ห่อพลาสติกมาแน่น เรียบร้อย ไม่มีบุบ ไม่มีรอยขูดขีด สินค้าสวยงาม เรียบร้อย เก๋ดูดี เป็น Global version ไม่มีแบต ติดตั้งไม่ยาก แอพใช้งานง่าย เงียบ โดยรวมถูกใจสินค้า แนะนำ ร้านนี้ 💖

14/Nov/2022

ประกอบง่าย เป็น global version set apps เลือก Thailand ก็เป็น menu Eng ปกติ ดู youtube การติดตั้ง mi home เพราะไม่เคยมีมาก่อน ง่าย ส่ายได้ 140 เงยได้ ต่อขาได้ ใช้งานได้ดี แนะนำให้ซื้อ ไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่ ดีงาม...... ดีมาก..... แนะนำ..... สุดยอด.... ใช้ดี.....

17/Mar/2022

ใช้ดีครับ เชื่อม wifi ใช้แอพ mihome สะดวก server ไทย ได้ รองรับคำสั่งเสียงผ่าน Google assistant แต่ตัวเล็กกว่าที่คิดไว้ ถ้าอยากได้ขนาดเท่าพัดลมทั่วไป ไป mi fan 2 ครับ เพราะ lite มันตัวเล็ก ร้านส่งเร็วมากๆ

11/Sep/2022

จัดส่งรวดเร็ว ตัวพัดลมแยกเป็นชิ้นอยู่ในกล่องมีน้ำหนักไม่มาก ประกอบแต่ละชิ้นแทบไม่ต้องทำความเข้าใจอะไรเยอะ เหมือนกับที่มีการรีวิวกันใน YouTube การเชื่อมต่อกับโทรศัพท์เพื่อใช้แอพในการเปิดปิดหรือสั่งการก็เชื่อมได้ง่ายมากใช้งานแล้วชอบมาก

07/May/2022

บรรจุมาดี ดีไซน์สวย สิ่งที่ชอบคือสั่งงานผ่านแอพได้ด้วย ลมแรงดีมาก ดูบอบบางแต่แข็งแรง คงทนจริงๆ ราคาไม่แพง ชอบตรงนี้

05/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีสมราคา ได้ของไวมาก แอบตกใจตอนของมาถึงเพราะกล่องเล็กมากๆ แต่มีน้ำหนักอยู่นิดนึง ประกอบโคตรง่าย ผู้หญิงคนเดียวก็ทำเองได้สบายๆ ชอบตรงมีแอพสำหรับปรับแรงลมกับเปิดปิด เข้าทางสายขี้เกียจลุกเลยค่ะ แต่หน้าพัดลมน่าจะใหญ่กว่านี้อีกนิดนึงจะได้ดูสมส่วน อันนี้หน้าเล็กแปลกๆ แต่ลมแรงดีมากค่ะ 100/10 ไม่ผิดหวังเลย

12/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ได้ตามที่สั่งซื้อ คุณภาพของสินค้าดีมาก ใช้แล้วถูกใจ เสียงไม่ดังเกิน (เสียงเงียบดี)ต่อไวไฟ ใช้สะดวกดี ปรับความแรงลมได้ตามปรารถนา ความรวดในการส่งของร้าน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี (แม้จะเป็นพรีออเดอร์ก็ตาม)การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

08/May/2021

ส่งไว แพ็คของดี คุ้มค่าราคา สุดยอดไปเลยฮะ👍🏻 สุดยอดไปเลยฮะ👍🏻 สุดยอดไปเลยฮะ👍🏻 สุดยอดไปเลยฮะ👍🏻 สุดยอดไปเลยฮะ👍🏻 สุดยอดไปเลยฮะ👍🏻 สุดยอดไปเลยฮะ👍🏻 สุดยอดไปเลยฮะ👍🏻 สุดยอดไปเลยฮะ👍🏻 สุดยอดไปเลยฮะ👍🏻 สุดยอดไปเลยฮะ👍🏻 สุดยอดไปเลยฮะ👍🏻สุดยอดไปเลยฮะ👍🏻สุดยอดไปเลยฮะ👍🏻สุดยอดไปเลยฮะ👍🏻สุดยอด

20/Oct/2021

ส่งไวมาก สั่งวันอาทิตย์เที่ยงคืน วันจันทร์เที่ยงได้รับของ พัดลมเงียบดีค่ะ ใช้งานดีปกติไม่มีแตกหัก น่ารักมุกมิก ออกแบบมาประหยัดพื้นที่ดี ชอบมากกกกก ส่วนตัวเป็นคนขี้หนาวถ้าใครขี้ร้อนน้องน่าจะเย็นไม่พอ แต่เงียบจริง

18/Aug/2022

คุณภาพ​ของ​สินค้า​ดีมาก​ความ​คุ้มค่า​ดีมาก​ความ​รวดเร็ว​ใน​การจัดส่ง​สินค้า​ดีมาก​การ​ให้บริการ​จาก​ร้าน​ค้า​ดีมาก​การ​ให้บริการ​จาก​บริษัท​ขนส่ง​ดีมาก​

02/May/2021

คุ้มราคามาก ได้มาในราคาโปร 1,299 เสียงเงียบ เหมาะสำหรับคอนโด เนื้อที่ไม่มาก จิ๋วแต่แจ๋ว 10/10 -ร้านค้าส่งของไว -แอดมินตอบแชทไว ถึงแม้จะแชทไปตอนดึกก็ยังเข้ามาตอบ -ต่อ app ง่าย ควบคุมได้จากมือถือ

25/Apr/2022

น้องน่ารักมากกก ชอบมากเลยย ขนส่งรวดเร็ว ของแพ็คมาดี สินค้าไม่เสียหาย ใช้งานได้ปกติ ลมแรงดี เชื่อมแอพได้ ใช้งานง่าย

10/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สวยดีค่ะ ประกอบไม่ยาก องศาเอียงลงพอดีกับโซฟาพอดี เบอร์ 1 ลมเย็นเบาๆ สบายๆ เหมาะกับห้องที่ไม่ร้อนมาก เงียบมากด้วย ถ้าเปิดเบอร์ 3 เสียงถึงเริ่มดัง

14/Jul/2021

สินค้าโอเค คุณภาพดี เหมาะสมกับราคา จัดส่งรวดเร็ว ดี สินค้าโอเค คุณภาพดี เหมาะสมกับราคา จัดส่งรวดเร็ว ดี สินค้าโอเค คุณภาพดี เหมาะสมกับราคา จัดส่งรวดเร็ว ดี

08/May/2021

วัสดุเป็นผิวขาวด้านทั้งหมด สวยงามครับ จัดส่งเร็วปกติ ปลอดภัยไม่บุบสลาย สินค้าประกอบง่ายมากครับ ส่วนแรงลม เบอร์1-2 คือเบามาก (อาจจะใช้เวลาเปิดกับแอร์ เพื่อประหยัดไฟเวลาเปิดแอร์ จะเย็นกำลังดีไม่หนาว) ใช้งานจริงๆคงเป็นเบอร์ 3-4 แรงลมจะเย็นโอเคใช้ได้ เบอร์1-3 เสียงเบามาก เบอร์ 4 จะเริ่มมีเสียงลมหน่อย

16/Sep/2022

พัดลมดีไซน์สวยดี สีขาวสวยงาม ทรงสูงคอสูงดี ยืดหดได้ มีปุ่มปรับระดับ แรงลมไม่ได้เบาอย่างที่เค้าว่ากัน สมเหตสมผลเพราะขนาดพัดลมไม่ได้ใหญ่มาก จัดส่งรวดเร็วมาก สั่งวันนี้ได้พรุ่งนี้เลย เก็บเงินปลายทางได้ แถมได้สะสมคอยน์ด้วย

26/May/2022

คุณภาพสินค้าดีค่ะ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ความเร็วในการจัดส่งดีค่ะ แพ็คสินค้ามาดีมากค่ะ คุ้มค่าจริงๆ พนักงานบริษัทขนส่งให้บริการดีค่ะ..^^

05/May/2022

สินค้าถูกจัดส่งมารวดเร็วดีมาก สินค้าไม่มีความมีเสียหาย สินค้าน้ำหนักเบาดี ใช้งานได้ง่าย ลมแรง ระยะลมไกลดี

09/Oct/2021

การจัดส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าไม่มีเสียหาย ประกอบใช้งานง่ายไม่ยุ่งยากเลย ทดลองใช้งานแรงลมดี ไม่ได้แรงมาก แต่ก็ถือว่าใช้ได้เลยเหมือนได้รับลมพัดแบบธรรมชาติ โดยส่วนตัวชอบแรงลมแบบนี้เพราะในบ้านไม่ร้อนมากอากาศถ่ายเทดีอยู่แล้ว วัสดุสินค้ามีคุณภาพที่สำคัญน้ำหนักเบาเลยทีเดียว

25/Dec/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วครับ เรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา แพกสินค้ามาโอเค ดีใช้ได้ ให้คำแนะนำต่างๆดีครับ ส่งไว ทันใจ โอเคเลย

30/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ใช้ง่ายสุดๆ ส่งไวมาก แพ็คมาดี ประกอบเสร็จ ใช้งานง่าย minimal เห็นใบเล็กๆ แต่ลมเย็นมากๆ นุ่มนวล

16/Feb/2022

คุ้มมากกกกกกกกกกกกกกกก ร้านส่งของไวมากๆ 1 วันถึงจริงๆ สั่ง 15/2/65 ถึง 16/2/65 อยู่ต่างจังหวัดแต่ไวมากๆ เลิฟเลย เอาไปเลย 10 นิ้วโป้ง นี่ได้คอยคืนอีก 300 กว่าบาท คุ้มมมมม 💖

23/Feb/2022

ได้รับสินค้าจากที่ส่งมาเรียบร้อยแล้ว การจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งรวดเร็ว สินค้าที่ได้รับไม่มีการเสียหาย แพ็คสินค้าอย่างดี ขอบคุณมากครับ

16/Jun/2022

ได้รับสินค้าค่อนข้างเร็ว หลังจากได้ตรวจสอบสินค้าที่ได้รับ การแพคสินค้าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีและสินค้าใช้งานได้ปรกติ สรุปโดยรวมถือว่าดีนะครับ ถ้ามีโอกาสจะใช้บริการอีกครับ

16/Jan/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สวยมากค่ะ ราคาเกินคุณภาพอยู่แล้วแบรนด์นี้ รูปลักษณ์สวยงาม มินิมอลมินิใจ ฟังก์ชั่นเริศ พี่ขนส่งพูดจาดี โทรมาแจ้งก่อนส่งของ ของอยู่ในสภาพดีไม่เสียหาย ❤️ ประกอบง่ายแต่งงเล็กน้อยช่วงแรกๆ 555 ต้องเปิดดูยูทูป

07/Jun/2021

ส่งเร็วมาก สั่งอาทิตย์ ได้จันทร์ สินค้าดีมากสมกับเป็น xiaomi ซื้อมา 2 ชิ้นแล้ว ถูกใจมาก ราคาก็ดีได้ code ส่วนลด 6/6 มา แนะนำเลยร้านนี้

29/Mar/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าในสภาพสมบูรณ์ สั่งมาเพิ่มเป็นตัวที่สองแล้ว คุณภาพดี ใช้งานง่าย เชื่อมต่อง่าย สั่งงานผ่านมือถือได้ ลมแรงพอตัว แนะนำ

26/Sep/2022

คุณภาพ:Mi Fan 2 GB ดูดีแบบ minimal ประกอบและติดตั้งง่าย วัสดุคุณภาพดี การใช้งาน:เชื่อมต่อกับแอป Mi Home ได้ง่าย สามารถสั่งเปิด ปิด ปรับความแรงหรือส่ายซ้ายขวาได้ แต่ไม่สามารถตั้งเวลาเปิด ปิด ได้เหมือนกับตัวเครื่องกรองอากาศ Mi Air Purifier

07/Feb/2022

สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ การจัดส่งรวดเร็วทันใจ คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป แพ็คสินค้าดีมาก ทางร้านบริการดี เสียงเบาค่ะ เปิดเบอ 3 เสียงเบากว่าพัดลมทั่วไป แต่หน้ากว้าง16 ดูเล็กกว่าพัดลมทั่วไปค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม