• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการดำรงชีวิตของมนุษย์เราต้องเดินต่อไปทุกเมื่อเชื่อวัน ปัจจัยพื้นฐานเพื่อการดำรงชีพจึงมีความสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นเพื่อการยังชีพ ซึ่งเว็บไซต์ออนไลน์ของเรามีขายอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ คุณไม่ต้องเดินทางไปที่ร้านค้า เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักชิ้น หรือบางอันเป็นสินค้าที่ไม่ได้มีวางจำหน่ายตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถมองหาในร้านค้าออนไลน์ของเราได้ เพราะโดยปกติแล้วคนส่วนมากต่างก็ต้องเร่งรีบ มีเวลาไม่พอที่จะขับรถไปทำรายการซื้อสินค้าที่ร้านค้าด้วยตนเอง ด้วยเหตุผลนี้การช้อปปิ้งออนไลน์จึงสนองตอบการใช้ชีวิตตรงนี้ได้ตรงจุดที่สุด

ผลิตภัณฑ์ ที่เรานำเสนอคุณในวันนี้ คือ โดยเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบข้อมูลคร่าว ๆ ก่อนตัดสินใจออเดอร์ ถ้านี่เป็นผลิตภัณฑ์ ที่คุณอยากได้ ลองเช็ครายละเอียดข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อสั่งซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีสินค้าไอเทมอื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้ตัดสินใจตามความต้องการ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้เลือกออเดอร์สินค้าที่เป็นความตั้งใจไว้แต่แรกที่จะซื้อของคุณจริง ๆ และขอให้เพลิดพลานกับการจับจ่ายสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการสั่งซื้อสินค้า  ในราคาลดมากเป็นพิเศษสุด ๆ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Sep/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยมครับ การใช้งาน:คุณภาพยอดเยี่ยม ไม่ผิดหวังเลยครับ ราคากำลังดี สมคุณภาพมากๆ สีสวย สีเทาเหมาะสไตล์มินิมอลครับ เปิดเบอร์ 1 ก็ว่าแรงแล้ว เบอร์ 3 ไม่ทำให้ผิดหวังเลย ลมเย็นสบายมาก มิตซูบิชิ ใช้ได้นานจริง พัดลมไม่เคยใช้มาก่อน แต่ตัดสินใจซื้อเพราะใช้ตู้เย็นของมิตซูบิชิ มาเป็น 10 ปี ความเย็นคงที่ ดีเหมือนเดิมครับ

27/Aug/2022

ร้านส่งไวมากเลยค่ะตามสีมี่สั่งสีฟ้าสีสดดีค่ะสินค้าคุณภาพดีสั่งร้านนี้รอบสองแล้วค่ะแนะนำเลยจ้าบริการดีค่ะ

27/Mar/2021

ได้รับไว สินค้าตรงตามสั่ง พอใจ ได้รับไว สินค้าตรงตามสั่ง พอใจ ได้รับไว สินค้าตรงตามสั่ง พอใจ ได้รับไว สินค้าตรงตามสั่ง พอใจ ได้รับไว สินค้าตรงตามสั่ง พอใจ ได้รับไว สินค้าตรงตามสั่ง พอใจ ได้รับไว สินค้าตรงตามสั่ง พอใจ

08/Jun/2021

ได้รับพัดลมเรียบร้อยครับ สภาพกล่องสมบูรณ์ ไม่มีรอยบุบ พัดลมใช้งานได้ปกติ ร้านค้าจัดส่งสินค้า รวดเร็ว บริษัทขนส่งให้บริการดี โทรแจ้งก่อนนำสินค้า มาส่งครับ

14/Jul/2022

พัดลมใหญ่ เปิดเย็นสะใจมากค่ะ แข็งแรง น่าจะทนทาน ใช้ได้นานอยู่ค่ะ สีสวย ชอบมากเลยค่ะ ร้านส่งไว ได้สีถูกต้องตามที่สั่ง ประทับใจมากเลยค่ะ สีเทาสวย เข้ากับสีห้องเลยค่ะ

08/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย แพ็คมาแน่นหนา วัสดุดูดีสมชื่อมิตซูบิชิ เปิดแค่เบอร์ 1 ลมแรงเสียงเงียบ ถูกใจค่ะ น่าจะมีออเดอร์ต่อไปอีกแน่นอน

09/Sep/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ร้านค้าให้บริการดีมาก จัดส่งสินค้าถูกต้องรวดเร็ว ตรงตามที่สั่งซื้อ สั่งซื้อที่นี่ประจำ บริษัทขนส่งให้บริการดีค่ะ

06/Apr/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วส่งของได้ไวมากสั่งวันที่ 4 วันที่ 5 ก็ได้แล้วพัดลมสีเขียวสวยมากที่บ้านใช้แต่มิตซูนี่เป็นตัวที่ 5 แล้วเสียงเงียบเย็นสบายถูกใจครับ

13/Sep/2021

- ได้รับสินค้า " Mitsubishi พัดลมสไลด์ 18 นิ้ว รุ่น R18-GA รุ่นใหม่ปี 2021 สีเขียว" เรียบร้อย ถูกต้อง - แพ็คสินค้ามาดีมาก ๆ - ขนส่ง kerry ดีเช่นเคย สุภาพเรียบร้อย - ทางร้านส่งไวมาก - อ่านfeedback ร้านดีมาก ๆ ไม่ผิดหวังเลยค่า ขอบคุณมากเลยนะคะ เพิ่งว่าแกะกล่อง เช็คของ feedback ช่าไปนิดขออภัยด้วยนะคะ

27/Oct/2022

การใช้งาน:ลมแรงมากขนาดเบอร์1 คุณภาพ:ดี เงียบ สินค้าดีสีสวยลมแรงมากขนาดกดเบาสุด แต่ตะแกรงแอบใส่ยากหน่อยเนื่องจากเป็นพลาสติก สินค้แพ็คส่งมาดีตามกล่อง มิเตอร์ใหม่แรงอยู่ราคาดีหน้ากว้างดีค่ะ ราคานี้คือโอเคเลยมีผ่อนชำระได้อีกด้วย

06/May/2021

สินค้าราคาดีมากค่ะ ถูกกว่าร้านอื่น และร้านค้าบริการดี ส่งไว คุณภาพสินค้าดี ค่ะ บริษัท ขนส่งสินค้าไวดี จะอุดหนุนอีกนะค่ะ

10/Jul/2022

สินค้านี้ดี จัดส่งค่อนข้างเร็ว สวยถูกใจมากเลยนะคะชอบมากเลยนะคะสินค้านี้อยู่ในสภาพดีมากเลยนะคะไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

10/May/2021

จัดส่งไวสินค้าถูกต้องตามสั่ง ราคาไม่แพง ค่าส่งก็ถูกกว่าร้านอื่น ลมแรงมากๆๆๆๆจัดส่งไวสินค้าถูกต้องตามสั่ง ราคาไม่แพง ค่าส่งก็ถูกกว่าร้านอื่น ลมแรงมากๆๆๆๆ

16/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านค้าบริการดีมากค่ะส่งเร็วค่ะมีปุ่มส่ายที่แตกพอติดต่อทางร้านทางร้านก็แนะนำให้คืนสินค้าค่ะแต่ไม่ได้คืนสีเทาสวยดีค่ะแล้วก็จะสั่งสีฟ้าตัวใหม่อีกตัวเลยค่ะแนะนำร้านนี้ค่ะ👍👍

16/Apr/2022

ส่งของไวมาก ร้านค้ารับผิดชอบเมื่อ สินค้ามีปัญหา คุณภาพสินค้าดีเกินราคาที่จ่ายไป สำหรับร้านนี้ ให้ห้าดาวไม่หัก

07/Apr/2021

ส่งของเร็วมาก ราคาไม่แพง ทีแรกพัดลมมีปัญหา ส่ายบ้างไม่ส่ายบ้าง ตอนส่ายก็เสียงดัง แต่ทางร้านช่วยเหลือดีมาก เอาของใหม่มาเปลี่ยนให้เลย ตอนนี้ใช้ได้ปกติแล้ว

15/Feb/2021

ได้รับแล้วค่ะ ส่งมารวดเร็วทันใช้งานเลยค่ะ สินค้าราคาไม่แพง มีแจ้งการจัดส่งให้ทราบด้วย สีที่เลือกไม่มีก็โทรมาถามด้วย มีโอกาสจะอุดกนุนเพิ่มค่ะ

17/Jul/2021

การจัดส่งทางร้านค้ารวดเร็วดีมาก แพคสินค้ามาดี สินค้าไม่เสียหายอะไร บริษัทขนส่งโทรแจ้งก่อนส่งสินค้าที่บ้าน

11/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะสินค้าจัดส่งใช้ระยะเวลาไวมากคุ้มค่าคุ้มราคาถูกใจมากๆเลยค่ะลมพัดเย็นมากเลยโอกาสหน้าถ้ามีอีกจะกลับมาสั่งซื้อร้านนี้นะคะ

25/Mar/2021

สินค้าคุณภาพสมราคา การให้บริการของร้านค้าดีคะ เจ้าหน้าที่ของบริษัทขนส่งให้บริการดี ใช้ code ส่วนลดใน order ได้ด้วย

17/Mar/2021

ขนส่งดีมาก ส่งถึงที่ กล่องไม่มีบุบ ไม่มียุบเลยสักนิด พัดลม คุณภาพดี ใหญ่มาก ลมแรงดี หน้าร้อนนี้เอาอยู่ สบายๆ^^

10/Jun/2021

ได้รับ พัดลม Mitsubishi พัดลมสไลด์ 18 นิ้ว รุ่น R18-GA รุ่นใหม่ปี 2021 สีแดง เรียบร้อยแล้วค่ะ จัดส่งรวดเร็ว ประกอบไม่ยาก ลมแรงชื่นใจ

12/May/2020

ทางร้านให้บริการดีมาก เร็วมาก สั่งเมื่อวาน ได้วันนี้ คุณภาพสินค้าดีครับ แพคของมาดีไม่มีเสียหาย ของครบ มีใบรับประกันครับ ของมาถึงประกอบใช้ได้เลยครับ ลมแรงดี ถ้ามีเพื่อนๆสนใจจะแนะนำร้านนี้ครับ ขอบคุณทางร้านมากนะครับ

30/Apr/2020

สั่งไป 2 แบบ แพ็คมาดี มาทั้งกล่องเลย ลองประกอบ.ช้งานได้ดี ราคาไม่แพง ร้านให้บริการดีมาก ส่งเร็วทันใจ สั่งอังคาร ได้วันพฤหัส ถูกใจเลย

12/May/2021

ได้รับของเรียบร้อยแล้วแพคมาอย่างดีจัดส่งรวดเร็วขนส่งให้บริการดีมากชอบมากค่อนข้างใหญ่ดีมากพัดลมเย็นสบาย

25/Jun/2021

ได้รับสินค้าตรงตามออร์เดอร์ ตรงรุ่นตรงปกครับ จัดส่งรวดเร็วทันใจเลยครับ เยี่ยมมากไป ได้รับสินค้าตรงตามออร์เดอร์ ตรงรุ่นตรงปกครับ จัดส่งรวดเร็วทันใจเลยครับ เยี่ยมมากๆ

12/Apr/2021

แพคมาดี แข็งแรง ปลั๊กเปนสามขาดีมาก สายไฟเส้นใหญ่ แพคมาดี แข็งแรง ปลั๊กเปนสามขาดีมาก สายไฟเส้นใหญ่ แพคมาดี แข็งแรง ปลั๊กเปนสามขาดีมาก สายไฟเส้นใหญ่

03/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดีมีคุณภาพเหมาะสมกับราคาสีสวยชอบร้านค้าตอบแชทดีถือว่าโอเคเลย คุ้มค่าคุ้มราคาก่อนจัดส่งล่าช้าจากที่ขนส่ง

10/May/2022

ใช้ดี พี่หมีชอบมว๊ากกก บ้านเลขที่ 319 ค่ะ หน้าบ้านมีแมวอ้วน ๆ นอนอยู่ ขับเข้าซอยช้า ๆ แมวไม่หลบรถ ไม่กลัวเสียงแตร ไม่ลุกหลบ กรุณาขับหลบแมวค่ะ ถ้าจะเล่นกับน้องแมวเล่นกับตัวสีดำก่อนนะคะ ไม่งั้นน้องจะทะเลาะกัน

15/Sep/2020

ส่งเร็วมาก พัดลมเสียงเงียบ ลมแรงมากเปิดแค่เบอร์ 1 แต่พื้นพัดลมเหมือนจะสูงไปหน่อยไม่เรียบเสมอกัน ไม่แน่ใจว่าประกอบถูกหรือเปล่า โดยรวมถือว่าดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม