• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เรื่องดี ๆ ในการซื้อสินค้าออนไลน์

☑ ทำรายการซื้อออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกสั่งซื้อสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ หลีกเลี่ยงการกระทำที่ไม่ดีของการจับจ่ายของคุณ เช่นในเวลารอเข้าคิวชำระเงิน แล้วเห็นอาหารขบเคี้ยว หรือสินค้าที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการออกแบบโดยมีลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำกันเพื่อเลือกจับจ่ายสินค้า และเป็นสไตล์คุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีที่สิ้นสุด
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจสอบและเปรียบเทียบราคาของผลิตภัณฑ์จากตัวแทนขายหลายแห่งพร้อมเพรียงกัน ณ.จุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงแนวโน้มผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากหลาย ๆ ประเทศได้โดยไม่ต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน,  

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Mar/2021

ลมแรงดี เสียงเงียบ ร้านนี้สินค้าคุณภาพดี ซื้อมาหลายสินค้าแล้ว เชื่อถือได้ ที่สำคัญทางร้านจัดส่งสินค้าไวมากค่ะ ถูกใจสุดๆ ไปเลยค่ะ

22/Mar/2021

ร้านนี้สินค้าคุณภาพดี ซื้อมาหลายสินค้าแล้ว เชื่อถือได้ ที่สำคัญทางร้านจัดส่งสินค้าไวมากค่ะ ถูกใจสุดๆ ไปเลยค่ะ

01/Jun/2023

ได้รับพัดลมแบบติดช่องแอร์​ในรถเรียบร้อย​ ทางร้าน​ส่ง​มา​ให้​รวดเ​ร​็​วดี​ วัสดุ​และ​คุณภาพ​สมราคา​ ปรับได้​3​ระดับ​ เสียงเงียบ​ดี

13/May/2022

สั่งของในไทยค่าส่งแพงกว่าราคาสูงกว่าเล็กน้อยก็จริงแต่ก็ไม่ผิดหวังได้รวดเร็วทันใจแถมมีรับประกันด้วยแนะนำร้านนี้เลยค่ะสั่งวันพุธและวันศุกร์เร็วดี

03/Apr/2021

ส่งไว แพ็คสินค้ามาอย่างดี สินค้าดีมีคุณภาพ เสียงเงียบมาก ปรับความเร็วได้ 3 ระดับ ใช้ไฟ USB จากที่จุดบุหรี่หรือ power bank ก็ได้ ติดตั้งกับพนักพิงศรีษะเบาะคู่หน้าได้อย่างลงตัว ช่วยกระจายความเย็นในห้องโดยสารได้ดีขึ้น เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยปัจจุบันนี้มาก ราคาเมื่อเทียบกับคุณภาพถือว่าไม่แพง แนะนำครับ

19/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดี การให้บริการและคำแนะนำจากทางร้านดี โดยรวมคุ้มราคา ดีมาก คุ้มราคา ดีมาก คุ้มราคา ดีมาก คุ้มราคา ดีมาก คุ้มราคา ดีมาก คุ้มราคา ดีมาก คุ้มราคา ดีมาก คุ้มราคา ดีมาก คุ้มราคา ดีมาก คุ้มราคา ดีมาก คุ้มราคา ดีมาก ดีมาก คุ้มราคา ดีมาก คุ้มราคา ดีมาก คุ้มราคา ดีมาก คุ้มราคา ดีมาก คุ้มราคา

05/Dec/2020

สินค้าส่งมารวดเร็ว สินค้าส่งมาถูกต้องตรงตามที่โฆษณา สินค้าอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ดี สินค้ามีคุณภาพดี ราคาสินค้าคุ้มค่า แนะนำครับ

10/Dec/2020

พัดลมusd หนีบกับหมอนรถ คุณภาพดี ราคาถูกกว่าร้านทั่วไป ราคาไม่แพง ค่าส่งสมเหตุสมผล ห่อแพ็คมาอย่างดี ขนส่งบริการดี ร้านส่ง

03/Mar/2021

สินค้าดี ใช้งานดี ตามในโฆษณา ส่งของรวดเร็ว การห่อพ้สดุเรียบร้อย ไม่มีรอยแกะกล่อง ลมแรง ปรับระดับได้ คุณภาพดี ราคาไม่แพง

14/May/2023

สินค้าส่งไวดีครับบบบบบบบบบบบ ลมแรงพอใช้ได้ครับบบบบบบบบ ราคาไม่แพงมากครับบบบบบบบบบบ ดีครับบบบบบลลบบบล เสียดายที่แบบที่ใช้หลังรถหมดครับลลลลลลลล

10/Feb/2021

สินค้าถูกส่งมาได้รวดเร็วมาในสภาพสมบูรณ์ ใช้งานได้ดี สินค้าถูกส่งมาได้รวดเร็วมาในสภาพสมบูรณ์ ใช้งานได้ดี สินค้าถูกส่งมาได้รวดเร็วมาในสภาพสมบูรณ์ ใช้งานได้ดี

21/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก มีกล่องมาให้ มั่นใจว่าเป็นของแท้ ใช้งานได้ดี ปรับแรงลมสามระดับมีเสียงบ้าง บางครั้งมีเสียงเหมิอนโครงสั่นต้องคอยปรับขยับเพื่อให้เสียงหาย

01/Dec/2020

งานประกอบค่อนข้างดี ใช้งานได้จริง สมราคา เหมากับการพกพาในนอกสถานที่ ลมแรง ปรับได้ 3 ระดับ ผมใช้งานตอนนอนในรถ จะได้ไม่ต้องเปิดเครื่องรถ

02/May/2021

ชอบมากครับขอบคุณ เย็นและเงียบดีจริง สบายๆชอบมากคุณภาพดีมากต้องแบนนี้เยี่ยมมากดีจริงเยนดีชอบมากกส่งไสดีจริง

04/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดี ได้รับครบถ้วนตามที่สั่ง ของไม่เสียหายมาเรียบด้วย ได้รับของเร็วตามมาตรฐาน ลมแรงดีจิ๋วแต่แจ๋ว ขอหัก 1 ดาวเนื่องจากคนส่งสินค้าใช้วิธีกดแตรรถมอเตอร์ไซค์ให้ออกไปรับของ

17/Mar/2021

ส่งไว คุณภาพดี เสียงไม่ดังมาก แต่ก็รู้ว่าเปิดพัดลมอยู่ ส่งไว คุณภาพดี เสียงไม่ดังมาก แต่ก็รู้ว่าเปิดพัดลมอยู่ ส่งไว คุณภาพดี เสียงไม่ดังมาก แต่ก็รู้ว่าเปิดพัดลมอยู่

04/Feb/2021

เสียงเงียบดีลมเเรงดี😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

18/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก วัสดุดูดี ลองเปิดดูแล้ว ลมแรงใช้ได้เลย ราคาเหมาะสม ใช้คูปองส่วนลดค่าส่งได้ ความคุ้มค่าดีมาก ซื้อร้านนี้เป็นสิบครั้งแล้ว ไม่เคยผิดหวัง

18/Mar/2021

จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ จัดส่งรวดเร็วดีจัดส่งรวดเร็วดีจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ

15/Jan/2021

พัดลมดีเลย ขนาดเล็กๆใส่ในรถไม่เกะกะ ไม่ขวางหูขวางตา คนนั่งหลังเย็นสบายขึ้นเยอะปรับลมได้สามระดับแนะนำให้ซื้อไว้แต่ลมไม่แรงนะ ปล.หักดาวนึง กล่องทะลุมาเป็นรูเลย ปล.2สายสั้นมาก

26/Jun/2021

ได้รับของแล้วจัดส่งเร็วดี จัดส่งภายในประเทศ สินค้าโอเคสวยดี ขนาดกำลังดีมากเลย ได้ของแท้ด้วย ราคาไม่ต่างจากจัดส่งมาจากประเทศจีนเลย ชอบมากมาก

19/Nov/2020

ส่งไม่เร็วไม่ช้าครับ สินค้ามีคุณภาพดี ลมสามระดับเหมาะสมดี แต่ถ้าหัวชาร์จไม่แรง เปิดได้แต่ระดับอ่อนๆ แต่ตัวยึดไม่ดี ยึดไม่ได้เลย ตัวล้อคหลุด

11/Jun/2021

เสียงไม่ไม่ค่อยดัง ซื้อมาเปาให้น้องแมว ลมเย็นดีค่ะ ส่งเร็ว พนักงานส่งดีมาก

26/Jul/2022

ได้รับของตรงตามที่สั่งเรียบร้อย ร้านค้าและบริษัทขนส่ง จัดส่ง ไม่ล่าช้า สินค้าน่ารัก คุณภาพดี ยังไม่ได้ทดลองใช้ ราคาไม่แพง

05/Feb/2021

จัดส่งรวดเร็ว สั่งวันเดียวก็มาส่งแล้ว สินค้าดูดีใช้ได้เลยค่ะ ยังไม่ได้ลองเปิดใช้เพราะยังไม่ได้ออกไปไหนค่ะ แต่ดูแล้วโอเค แพคเกจดูดี

02/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แต่ยังไม้ลองใช้เลย ทางร้านส่งไวมาก แพคสินค้ามาดีมากค่ะ. ราคาถูกกว่าร้านอื่น ขนส่งบริการดีค่ะ ของซีเจ

14/Sep/2020

คุณถาพดีมากๆครับ พัดลมปรับได้ 3 ระดับลมแรงมาก ตาม VDO ส่งของเร็ว ราคาไม่แพงมาก เสียงดังไม่มาก แต่จะดังขึ้นตามความแรงพัดลม

02/Feb/2021

สินค้าคุณภาพดี ทดลองใช้แล้วเปิดได้3ระดับ ช่วยได้เยอะเลย สินค้าจัดส่งเร็วมาก พอใจกับสินค้า สั่งครั้งนี้เป็นครั้งที่2แล้ว

28/Oct/2020

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าน่ารักมากๆค่ะ ถูกใจมากๆ ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วมาก คุณภาพสินค้าดีเหมาะสมกับราคา

12/Sep/2020

สินค้าจัดส่งเรียบร้อย รวดเร็ว ซื้อในช่วงโปร 9.9 ยังได้เร็วขนาดนี้ สินค้าอยู่ในซีลอย่างดี ไม่มีปัญหาในการใช้งาน

Add a review

New Arrivals

พัดลมตั้งพื้น Msf-18turbo.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม