• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่ล่าสุด อยากนำเสนอมาก ลองเทียบราคากันก่อนได้ค่ะ เราคาไม่โดน สินค้าไม่โดนใจไม่ต้องซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะจำหน่ายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ เอามาหลอกให้ซื้อนะคะ เป็นสินค้าของแท้ มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องการโดนโกงและการนำส่งนะคะ การันตีว่าสินค้านำส่งถึงมือท่านลูกค้าแน่นอน รีบตัดสินใจด่วน! ช้อปเลยค่ะวันนี้

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา สามารถคืนหรือเปลียนสินค้าใหม่ได้ ภายใน 14 วัน

มีของเข้ามาแล้ว ออเดอร์ได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อเทียบดูราคาปัจจุบันหรือทำรายการสั่งซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Apr/2021

สั่งพุธกลางคืน ศุกร์สายๆได้ของแล้ว จัดส่งไว สินค้าคุณภาพดี ลมแรง แค่เบอร์ 2 ก็ฟินแล้ว ทรงสวยงาม ราคาไม่แพง แนะนำร้านนี้ 👍🏻

22/Aug/2021

เเพคสิ้นค่ามาดี คะ ขนส่งดีคะ ส่งไวคะ ไม่ถือว่านาน จนหงุดหงิด สิ้นค้าสมราคาคะ หลักร้อย ได้รุปแบบ ดีไซนดูไฮโซคะ วางไว้บนโตะ๊ กำลังดี คะเลย เสียง ก็ไม่ดังมาก ลมเย็นพอ ดีเปิดพร้อมแอร นะคะ ดีคะ ดี เลย ชอบคะ เดียว สั่ว อีก คะ ไว้ เป็น เฟอร ตั้ง โชว ในราคานี้ จัดเลยคะ ไม่บลองไม่รุ้คะ เเนะ นำ นะคะ

26/Oct/2021

ดีมาก​ แพคมาดีไม่เสียหาย​ ส่งเร็วมากวันเดียวได้ของแล้ว​ ตอบchatเร๋วมากดีมาก​ แพคมาดีไม่เสียหาย​ ส่งเร็วมากวันเดียวได้ของแล้ว​ ตอบchatเร๋วมากดีมาก​ แพคมาดีไม่เสียหาย​ ส่งเร็วมากวันเดียวได้ของแล้ว​ ตอบchatเร๋วมากดีมาก​ แพคมาดีไม่เสียหาย​ ส่งเร็วมากวันเดียวได้ของแล้ว​ ตอบchatเร๋วมาก

12/Jun/2021

ร้านส่งของรวดเร็ว แพ็คของดี เลือกพัดลมทาวเวอร์เพราะจะมาไว้ใช้ตอนแต่งตัวในห้องน้ำ อันเก่าเป็นแบบพัดลมเล็กแบบคลิปหนีบกระจกแรงมันน้อย พอจะซื้อใหม่เลยอยากเน้นที่ขนาดไม่เกะกะ ไม่ได้ใช้งานหนักหรือเปิดตลอดเวลา เลยไม่อยากซื้อของแพง ถือว่าคุณภาพดี แรงลมโอเค เหมาะสมกับราคา ชอบค่ะ

27/Mar/2021

▪️ ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ▪️ ▪️ ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ▪️ ▪️ ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ▪️ ▪️ ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ▪️

04/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่าาาาา สภาพสวยน่ารัก จัดส่งให้รวดเร็วดี แต่ว่าไม่ค่อยเย็นเท่าไหร่ แต่ว่าโดยรวมถือว่าโอเคเหมาะกับราคา

09/May/2021

ได้​รับ​สินค้า​แล้ว​ สินค้า​อยู่​ใน​สภาพ​ดี​ พัดลมตัวเครื่องเป็นพลาสติก​ทั้งหมดไม่ใช่ไฟเบอร์​ ทดลองใช้​งานแล้วเย็นดี​ ใช้ในห้องนอนเพื่อจายแอร์ใช้เบอร์​ 1​ ก็พอแล้วค่ะ​ รวม​ ๆ​ ก็ชอบค่ะ

19/Feb/2024

การใช้งาน:ใช้ไม่ได้ คุณภาพ:ไม่ดี เสียดายเงิน ค่ะ เรามองว่าไม่ควรซื้อ ไปซื้อ ฟิลลิป แพงกว่า อีกหน่อย เดียว ไม่กี่ร้อยบาท .. ใบพัด เป็นพลาสติกกรอบ ๆ ก๊องแก๊งมาก เราเอาคืนไม่ได้ เพราะจะไป ตปท.พอดี .. รวมๆ แล้ว ราคา 600+ เสียดายเงินค่ะ เซง

08/May/2021

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งให้รวดเร็วดี แรงลมเอื่อยเฉื่อย ไม่มีความแรง นั่งห่างระยะ 1 เมตรไม่รู้สึกว่ามีแรงลมมาปะทะตัว ถ้าเป็นห้องแอร์เปิดช่วยกระจายลม พอใช้ได้ แต่ถ้าห้องที่ไม่มีแอร์ ไม่ได้ช่วยซักเท่าไหร่

29/May/2021

ตัวสินค้าก็น่าจะดีสมราคาอยู่นะครับ กำลังมอเตอร์ ความเงียบ แรงลมก็ไม่ได้แรงเท่าพัดลม 3 ใบพัดอยู่แล้ว แต่หีบห่อ ถือว่าไม่ผ่าน ผมได้รับมากล่องเปิดทั้ง 2 ด้าน ขาตั้งแตก ฝาสวิตช์หลุดออก กล่องไม่ได้ห่อหุ้มอะไรมาเพิ่มเลย มีแค่เทปใสปิดกล่องแถบเดียว ไม่เป็นไรไม่ส่งคืน เพราะจะใช้แค่มอเตอร์+กรงกระรอกพอ

04/Jun/2021

พังตั้งแต่เปิดกล่อง ฐานก็เบี้ยว ส่งคืนแล้วก็ยังไม่ได้เงินคืน อุตส่าห์ส่งแบบด่วนให้ด้วย สรุปเลยละกัน สินค้าแย่ บริการแย่ อย่าซื้อ!! อย่าซื้อ!! อย่าซื้อ!! อย่าซื้อ!! อย่าซื้อ!! อย่าซื้อ!! อย่าซื้อ!! อย่าซื้อ!! อย่าซื้อ!! อย่าซื้อ!! อย่าซื้อ!! อย่าซื้อ!! อย่าซื้อ!! อย่าซื้อ!! อย่าซื้อ!! อย่าซื้อ!!

20/Dec/2021

พนักงานไม่รับผิดชอบ ฐานได้รับมาแค่ครึ่งเดียว ปัดความรับผิดชอบให้ขนส่ง ใครจะสั่ง คิดดีๆนะครับ เสียเงินฟรีๆ

25/Apr/2022

สั่งมาสองตัว ใช้ได้ 1 ตัว อีกตัวนึงขาล้อคมอเตอร์หัก น่าจะหักมาตั้งแต่แรก และมีรอยแตก

25/Jul/2021

ดีค่ะ​ ไว้เปิดในห้องนอน​ ช่วยการทำงานของเครื่องปรับอากาศ​ ลมพอดีไม่แรงเกินไป​ ดีกับสัตว์​เลี้ยง​ในบ้าน

12/Sep/2021

โอเครนะ เย็นกำลังดี โอเครนะ เย็นกำลังดี โอเครนะ เย็นกำลังดี โอเครนะ เย็นกำลังดี โอเครนะ เย็นกำลังดี โอเครนะ เย็นกำลังดี โอเครนะ เย็นกำลังดี โอเครนะ เย็นกำลังดี โอเครนะ เย็นกำลังดี

28/May/2021

แรงพอประมาณนะครับ อย่าไปเทียบกับพัดลมปกติ เหมาะใช้ตั้งเป่าใกล้ๆ ตัว หรือเปิดเสริมกระจายความเย็นในห้องแอร์ (พวกที่มารีวิวทั้งหลาย รบกวนมารีวิวตอนใช้งานจริงแล้วนะครับ มารีวิวตอนยังไม่แกะห่อ อย่าทำเลยครับ ไม่ได้มีประโยชน์ต่อคนอ่านเพื่อตัดสินใจเลย)

06/Aug/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้อง พัดลมมีลมอ่อนๆ พอใช้ได้ ถ้าใครอยากได้ลมแรงต้องหารุ่นอื่น

08/Nov/2021

เบอร์3 ก็ยังเบา ถ้าซื้อมาแต่งห้องก็สวยดีแต่ถ้าเน้นใช้งานจริงต้องเปิดในห้องที่เปิดแอร์เพราะมอเตอร์เล็กมากๆ ตามราคาแหละ

09/Apr/2021

ประกอบง่าย​ ลมแรงดีค่ะ​ ส่งไวด้วย👍👍👍

08/Aug/2021

ส่งไวดีค่ะ

19/May/2021

ส่งเร็วค่ะ

06/Oct/2021

ใช้ได้ปกติ หักคะเเนนเพราะมีรอยตรงสายตามรูป คุณภาพตามราคา

08/Oct/2021

ลมไม่แรงเท่าไหร่ แต่ก็พอช่วยคลายร้อนได้

09/Jun/2021

รวดเร็ว แต่ลมน่าจะแรงกว่านี้

20/Jun/2023

ดีมาก ดูดี ชอบๆๆ

19/Jan/2023

ดีมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม