• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

💥ถูกเหลือเชื่อ เมื่อซื้อ ซื้อแล้วคุ้มค่าเกินราคา ผู้ใช้ตัวจริงเสียงจริงเห็นบอกว่าสินค้าดีจริง ถูกจริง ๆ เพราะลดราคากันสนั่นมอลล์กับโปรแรงที่ถูกสุด ๆ ลดสุด ๆ กันไปเลยกับ สำหรับสินค้า ราคาถูกทุกวันเมื่อซื้อ ใคร ๆ ก็บอกว่าคุ้มเหลือแสนกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ แต่ไม่ว่าจะยังงัยไม่ว่าจะดีหรือถูกแค่ไหน อยากให้คุณได้ดูราคาและ อ่านรายละเอียดพร้อมทั้งข้อจำกัด สเปค คุณสมบัติ คุณประโยชน์ ข้อดี ข้อเสีย โดยอ่านที่รีวิวจากผู้ใช้สินค้า นี้ก่อนตัดสินใจทำรายการสั่งซื้อกัน ให้ดูว่าเป็นอย่างที่พูดกันหรือบอกกันต่อ ๆ มาหรือเปล่า ว่าลดราคากันเยอะขนาดนี้ยังมีอีกหรือ ราคาสุดประหยัดเมื่อสั่งซื้อจริงมั้ย สั่งซื้อง่าย ทำรายการสะดวกจริงหรือ อยากให้ลองเข้าไปดูก่อนจริง ๆ ค่ะ เห็นใคร ๆ ก็บอกลดกันสุด ๆ ไปเลย และการันตีว่าถูกมาก ผู้ใช้สินค้าตัวจริงเสียงจริงต่างก็บอกว่า สินค้าดีจริง มีความคุ้มค่า น่าคบหา น่าซื้อ กันสุด ๆ ลดได้ลดดี ลดทั้งวันทั้งคืนกับ คุ้มค่าเกินจะบรรยายเมื่อได้สั่งซื้อ เพราะสินค้าดีจึงซื้อซ้ำ ผู้เคยซื้อแล้วกลับมาซื้อซ้ำอีกเพื่อเป็นของฝาก ของขวัญให้กับญาติมิตร หรือไม่ก็แนะนำปากต่อปากว่าราคาถูกที่สุด ของแท้เปี่ยมคุณภาพ เพราะทางร้านขายแต่ของแท้เท่านั้น สินค้าเป็นของแท้ 100% ราคาสุดแสนประหยัด ราคาจัดโปรโมชั่น โปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดกันกระหน่ำมอลล์ไปเลย สมคำที่เค้าพูดกันหรือเปล่า ราคาสุดแสนพิเศษจริง ๆ ราคาถูกสุดถึงที่สุด ลดพิเศษแบบสุด ๆเลยจริงมั้ย ลดกว่านี้ยังมีอีกหรือ นั่นคือคำโฆษณาเกินจริงมั้ย ท้าให้พิสูจน์ดูทันที กดหรือคลิกเข้าไปดูตรงปุ่มด้านล่างได้เลยทันที 


ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Mar/2023

จัดส่งปานกลาง สั่งกลางวัน25มี.ค. แต่กว่าร้านแพคของส่ง27 แถมขึ้นคร่าวๆตอนแรกคาดได้รับ3เม.ย เกือบกดยกเลิกแล้วเพราะรู้สึกช้า แต่รอซักพักจนส่งพอดี ขนส่งshopee expressครั้งนี้โอเคเพิ่งเคยใช้ รับของเข้าระบบกลางวัน27 ช่วงบ่ายๆ28ได้รับแล้ว ของห่อถุงพลาสติกมากับแพคเกจกล่องของพัดลมซึ่งข้างในมีโ ฟมกันกระแทกและอยู่ในถุงมาเรียบร้อยดี มีข้างนอกกล่องที่เป็นรอย 2รู แต่ก็ยังพอโอเคข้างในไม่เสียหาย เพิ่งลองเปิดใช้คร่าวๆ ขนาดกะทัดลัดไม่ใหญ่ไม่เล็กเกิน เปิดบลูทูธเชื่อมต่อฟังเพลงจากโทรศัพท์ได้ ปุ่มระดับลมได้สามสี่ระดับ ส่ายได้ ถอดหน้ากากได้มีรีโมทและสายชาร์ตมาให้เป็นmicro usb ถ้าได้type c จะดีกว่าหน่อย แต่ก็โอเค ถือว่าถูกใจ

17/Dec/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก ซื้อเครื่องที่ 2 ตกใจตอนแรกเปิดไม่ติด แต่สอบถามได้ตลอดให้คำแนะนำดีมากๆๆๆๆๆ เครื่องที่ 3 ตามมาแน่นอนเพราะบริการดีเยี่ยม แพคมารัดกุม ส่งเร็ว

14/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับ สินค้าแพคมาดีไม่เสียหายครับ เดี๋ยวชาร์จไฟทดลองใช้ดูก่อนนะครับ ราคาถูกดีครับผม

03/Apr/2023

รุ่น P10S การทำความสะอาด 2 ขั้นตอนคือถอดฝาครอบหน้าออกแล้วเช็ดทำความสะอาด ถอดใบพัดไม่ได้ แต่รุ่น P10 สามารถถอดฝาครอบหน้า ใบพัด ฝาครอบด้านหลังออกมาทำความสะอาดได้ -ถอดประกอบได้ง่าย อีกทั้งสะดวกในการทำความสะอาด ทำให้พัดลมสะอาดดูใหม่อยู่เสมอ -ระยะการคอนโทรลไร้สายด้วยรีโมท 4 เมตร ทำให้ควบคุมการใช้งานได้อย่างอิสระมากขึ้น -ด้านในมีการติดตั้งลำโพง สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์บลูทูธของโทรศัพท์มือถือ เปิดเพลงได้อย่างอิสระ ให้คุณเพลิดเพลินไปกับความสดชื่นและสียงเพลงพร้อมๆกัน -ปรับให้หมุนไปทางซ้ายขวาบนล่างได้ 180° (ปรับด้วยตัวของผู้ใช้งานเอง) แรงลมครอบคลุมทุกมุมห้อง

10/Jun/2021

สินค้าดี มีรอยนิดหน่อย แต่ใช้งานได้ เวลาเปิดใช้งานเครื่องจะสั่นนิดหน่อย บลูทูชเชื่อมต่อง่าย ไม่ได้ลองใช้แบบเปิดติดต่อกันนาน เลยไม่ทราบว่าเปิดได้นานตามเวลาที่เคลมไว้รึป่าว

15/Aug/2021

10/10 เริสมากค่า ลมแรงมาก มีลำโพงเปิดเพลงเสียงดัง ใช้ได้เลย มีระบบส่ายพัดลม ไม่ต้องเสียบปลั๊ก พกพาไปข้างนอกได้ แนะนำค่ะ ราคา 782 บาท

09/Jun/2021

สินค้าคุ้มราคาดีครับพัดลมokแต่ลำโพงจะเสียงแตกๆหน่อยนอกนั้นก็ถือว่าดีครับขนาดใหญ่กว่านี้หน่อยก็น่าจะดี​ ลมออกมาก็ถือว่าเย็นใช้ได้ในระดับพัดลมเล็กขนาดนี้

14/Dec/2021

รุ่น P10s ลมแรงดี ปรับได้หลายระดับ มีรีโมท พัฒนาขึ้นจากตอนรุ่น P9s คือ สามารถต่อบลูทูทเป็นลำโพงได้ และ ปรับให้ส่ายได้ด้วย

13/Dec/2021

แพคมาดีมาก สินค้าตรกปก ส่งเร็วมาก เยี่ยม

09/Aug/2021

ถูกต้องตรงตามโฆษณา ต้องลองใช้ดูยาวๆอีกทีว่าจะทนไหม แต่เทียบราคาไม่แพงมากก็เลยไม่ซีเรียส ช่วงนี้อาจส่งช้าหน่อยเข้าใจได้

07/Jul/2021

ส่งเร็ว แต่ส่งสินค้าผิดรุ่น มีปัญหาด้านการคืนเงิน-ส่งคืนสินค้า มีข้อพิพาทระหว่างผู้ซื้อ - ผู้ขาย โทรไปสอบถาม Shopee แต่ข้อมูลที่ร้านให้ ไม่ตรงกับที่ผู้ขายแจ้ง ไม่ทราบเหมือนกันว่าผิดพลาดตรงส่วนไหน จึงต้องจำใจยอมกดรับ และรับสินค้าที่ไม่ตรงที่สั่ง เสียเวลามากค่ะ ถ้าส่งสินค้าคืน ผู้ซื้อต้องออกค่าส่งเอง

16/Nov/2021

รุ่น P10s ลมแรงดี ปรับได้หลายระดับ มีรีโมท พัฒนาขึ้นจากตอนรุ่น P9s คือ สามารถต่อบลูทูทเป็นลำโพงได้ และ ปรับให้ส่ายได้ด้วย แต่ด้วยความที่มีฟังก์ชันส่ายได้ ทำให้ฐานมันมีจุดให้สั่น เสียงพัดลมเวลาเปิดใช้งานจึงดังกว่ารุ่นก่อนเล็กน้อย (อยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ เมื่อเทียบกับความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้น)

21/Oct/2021

ลมแรงดีค่ะ ไม่มีขัดข้องอะไร ลำโพงก็เสียงดัง ชัดเจนดี แต่พัดแรงๆ หรือส่ายอยู่มันจะค่อนข้างโยก เหมือนจะล้มแต่ก็ไม่ได้มาก

29/Jul/2021

ซื้อครั้งที่ 2 แล้วค่ะ คุณภาพดี ส่งของไว

28/May/2021

สินค้าดีครับ

27/May/2021

คุณภาพดี

14/Nov/2021

ไปกางเต็นท์สบายๆ ลำโพงดังไม่แพ้แบรนด์ใดในโลก

07/Jun/2021

ดีมากเลยค่ะตรงปก ใช้งานได้จริง แข็งแรงดีค่ะ

01/Oct/2021

กล่องบู้บี้นิดหน่อย ข้างในไม่มีปัญหาอะไรค่ะ

08/Nov/2021

ใช้ได้นานมากครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม