• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจ เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Jun/2022

คุณภาพ:ดีใช้ได้งานแท้ การใช้งาน:ดีใช้ได้งานแท้ วิดีโอมอเตอร์เป็นของเก่า ของใช้ได้ดีแต่ยุบบุบ ทุกร้านเห็นรีวิวต้องบุบมันเป็นอะไรมัน ผมต้องมาเจาะและบีบไม่งั้นไม่ได้ ส่งเร็วดีน่าจะแพ๊คให้เยอะหน่อยนะบับเบิ้ลหน่อยนะกลัวลวดขาด ((ใช้แบบใหม่ดูดีกว่ามีมาตรฐาน มันใส่กันได้แบบเรียบกับมีลงร่องแต่แพงกว่านิด ต่างบริษัท ใช้คาปาซิเตอร์350ดีกว่า

17/Sep/2021

สินค้าดี แพคใส่ถุงมาอย่างดี สายไฟขนาดมาตรฐาน มีคู่มือมาให้ด้วย ร้านค้าน่ารัก จัดส่งไว ใช้งานได้ปกติ ขนส่งจัดส่งไว

18/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ได้ดี ใช้ดีครับผม การแพคมาดีครับผม การส่งสินค้าเร็วมากครับ คุณภาพสินค้าดีครับ และทางร้านให้คำแนะนำ การใช้งานดีครับภาพรวมแล้วผ่านครับผม

08/May/2022

สั่งสินค้ามา จัดส่งมารวดเร็วดี แพ็คสินค้ามาได้ดีไม่มีปัญหา สิ้นค้าใช้งานดีไใม่มีปัญหา ได้จัดส่งไวรวดเร็ว

03/Nov/2022

ใช้ดีครับผม การแพคมาดีครับผม การส่งสินค้าเร็วมากครับ คุณภาพสินค้าดีครับ และทางร้านให้คำแนะนำ การใช้งานดีครับภาพรวมแล้วผ่านครับผม

14/Dec/2021

สินค้าเป็นไปตามโฆษณา คุณภาพดีราคาเหมาะสม สอบถามข้อมูลก็ได้รับคำตอบ การจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้าเป็นไปอย่างดีเยี่ยม ใครที่มองหาอะหลั่ยพัดลม แนะนำร้านนี้เลย

09/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

29/Jan/2022

สินค้าราคาย่อมเยา การจัดส่งเร็วดี สินค้าครบถ้วนตามภาพก่อนสั่งซื้อ แพ็คมาดีมากมีกันกระแทกด้วย มีของแถมเป็นแมสมาด้วยประทับใจดี เอาใส่กับพัดลมแล้วใช้งานได้เลย หากมีโอกาสจะอุดหนุนอีกแน่ ร้านนี้ดีแนะนำเลย

18/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วทางร้านค้าจัดส่งได้รวดเร็วได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งเป็นอุปกรณ์ซ่อมพัดลม 2 ชิ้นยังไม่ได้เปิดใช้แต่ตรวจสอบอุปกรณ์และส่งมาครบตามที่สั่ง

20/Jul/2021

ห่อหุ้มพัสดุดีมากๆครับ การให้บริการจากร้านค้าเยี่ยมมากเลย ได้ของครบตามที่สั่ง แม่ค้าดีงี้ชมเยอะเกี๋ยวจะว่าหน้าม้า ต้องมาซื้อเองครับแล้วจะรู้ว่าร้านนี้ดีจริงไหม

26/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ สินค้าดูดีมีคุณภาพเหมาะสมกับราคา การจัดส่งรวดเร็วดีมากเลยครับ การใช้งานต้องทดลองใช้ดูอีกทีครับว่าจะทนแค่ไหน แล้วจะอุดหนุนใหม่นะครับ

01/May/2023

การใช้งาน:👍 คุณภาพ:DDD ร้านค้าจัดส่งสินค้าไว ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง คุณภาพของสินค้าดี ขนส่งจัดส่งสินค้าไม่ได้รับความเสียหาย 👍👍👍

21/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับตัวสินค้าเเล้วครับ ทางร้านเเพ็คสินค้ามาดีมาก ห่อบับเบิลเเอร์มาให้2ชั้น การจัดส่งค่อนข้างรวดเร็ว

05/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดีการแพ็คสินค้าการบรรจุสินค้าพร้อมกับการจัดส่งสินค้าถือว่าดีมากเป็นมาตรฐานที่ดีให้เลย 5 คะแนนแถมยังมีของแถมอีกต่างหากแต่ถึงอย่างไรต้องรอว่าใช้งานจะเป็นอย่างไรแล้วค่อยกลับมาคะแนนอีกทีถ้าใช้งานไม่ดี

15/Nov/2021

จัดส่งสินค้าเร็วดี แพ็คสินค้ามาดี มีบับเบิลกันกระแทก สินค้าไม่เสียหาย ได้ตรงตามที่ระบุไว้  สินค้าคุณภาพดี

05/Jan/2022

สินค้าคุณภาพเหมาะสมกับราคา ร้านค้าให้การบริการดี จัดส่งสินค้าเร็ว เปลี่ยนแล้วลมแรงเหมือนได้พัดลมใหม่ พนักงานส่งสินค้าสุภาพ

11/Apr/2022

ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก ห่อสินค้าอย่างดีไม่มีปัญหาครบถ้วนตรงปก มีของแถมให้ด้วย น่ารักมาก ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

16/Feb/2022

ส่งเร็ว2วันได้​ สินค้าขนาดตรงรุ่น​ ใส่ได้พอดี​ แต่ดูเหมือนทองแดงจะเล็กกว่าของเดิมไปหน่อย​ แต่ไม่เป็นไรใช้งานได้ดีตามปกติ​ สินค้าราคาไม่แพง​ ต้องดูการใช้งานอีกสักระยะ พัดลมตัวไหนพังจะอุดหนุนอีกคับ

18/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว..การเเพ็คสินค้าถือว่าได้ดีพอสมควร...สินค้าราคาถือว่าไม่แพงมากเท่าไร..........

27/May/2022

ร้านจัดส่งพัสดุรวดเร็วครับ มาถึงก็จัดการเปลี่ยน มอเตอร์แรงมาก เหมือนได้พัดลมใหม่ ขนส่งบริการดี มีโอกาศจะแวะมาอุดหนุนใหม่ครับ

07/Feb/2022

สินค้าสั่งวันที่ 2 ก.พ.ได้รับ 4 ก.พ.สินค้าครบถ้วนตามภาพก่อนสั่งซื้อ แพ็คมาดีมากมีกันกระแทกด้วย ไม่มีของแถมมา เอาใส่กับพัดลมแล้วใช้งานได้เลย

28/Dec/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ประมาณ2วันได้รับของ แพคมาไม่มีความเสียหาย แต่เป็นสนิมนิดนึง ตรงปก ติดตั้งใช้งานได้ปกติดี

06/Dec/2022

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:เยี่ยม สินค้าส่งได้รวดเร็วดีมาก ใส่เข้ากับชุดพัดลมฮาตาริ16นิ้ว ได้พอดี ติดตั้งง่าย ราคาสมเหตุสมผล (รอชุด18นิ้วถ้ามี)ขอบคุณครับ

23/Jan/2022

ประกอบแล้วใช้งานได้ดีเลยครับจัดส่งไวสินค้าคุณภาพดีแต่เสียดายที่ไม่ได้ต่อเทอร์โมฟิวส์มาให้ด้วยต้องมาแกะต่อเองถ้าแบบต่อมาให้เสร็จจะดีกว่านี้อีกเยอะเลยไม่เสียเวลาประกอบมากด้วย

15/Nov/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง มีการแพ้คกันกระแทกมาอย่างดีมาก การจัดส่งถือว่ารวดเร็วดีมากๆค่ะ ราคาไม่แพงด้วย 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰😅

07/Oct/2021

สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ราคาถูก ราคาถูก บริการดี ทางร้านมีแถมแมสมาด้วย ขอบคุณมากมากนะคะ

21/Nov/2021

สินค้าส่งเร็วคะ สั่งมาเป็นอะไหล่พัดลมเสีย ได้ของมาเปลี่ยนแล้วใช้งานได้ตามปกติ ไม่ต้องเสียเวลาหาซื้อ ดีมากๆๆ

11/Sep/2021

ถูกดีส่งไวมากเดี๋ยวลองประกอบดูก่อนว่าโอเคหรือเปล่าแต่ดูจากสภาพแล้วน่าจะโอเคกดลวดใหม่หมดทุกอย่างโอเคไว้อุดหนุนอีกถ้าใช้ดี

19/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยคับ ทางร้านส่งของเร็วมาก และได้สินค้าที่ถูกกว่าร้านอื่น สินค้าตรงตามที่สั่ง 5 ดาวไปเลยคับ

21/Jan/2022

ความคุ้มค่า​ดีมาก​ ..................................................................................................................................................................................................................................

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม