• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! คงในไม่นานมาก ไปส่งไปถึงบ้านคุณ หากอยู่บริเวณเขตกทม ก็คงจะส่งของอาจจะ 1-2วัน (เอาชัวร์ตรวจที่เวปซักรอบนะ…) จ่ายเงินเมื่อได้สินค้าเรียบร้อยด้วยนะค่ะ ตามที่ลูกค้าได้ค้นหา  ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย กดลิ้งได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/May/2021

ทางร้านบริการดีมากค่ะ ส่งสินค้ารวดเร็วตรงตามที่สั่ง แพ๊คมาดีมีกันกระแทก แถมถ่านมา 1 ก้อน มีสาย usb 1 เส้น ลมแรงดีค่ะ เอาไว้ใช้ตอนไฟดับ ความคุ้มค่าดีมากค่ะ

02/Jun/2021

จัดส่งรวดเร็ว แพคกิ้งดีงาม พัดลมได้ลมอ่อน-ปานกลาง เอาไว้ช่วยตอนเปิดแอร์ให้เย็นเร็วขึ้น หรือเป่าจ่อๆพอได้ ลองเสียบชาร์จแล้วเปิดพัดลม ลมอ่อนกว่าไม่เสียบ ถ่านเป็นถ่านชาร์จขนาด 18650 ยังไม่ได้ซื้อมาลองว่าใส่สองก้อนแล้วลมจะแรงขึ้นมั้ย เปิดไฟได้ แสงแรงดีจนตกใจ พัดลมหมุนได้ 90 องศา โดยรวมแฮปปี้ค่ะ

27/Aug/2021

ได้รับสินค้าตามที่สั่งซื้อครบถ้วนสมบูรณ์ ส่งไวไม่มีตำหนิ ราคาถูก ปรับความแรงได้3ระดับ เย็นสบายดี มีหลอดไฟ เอาไว้ใช้เวลาไฟดับ ชาร์จแบตให้เต็มก่อนใช้งาน อยู่ได้ประมาณ2ชั่วโมงครึ่ง ไม่ควรชาร์จไปใช้ไป เครื่องสั่นแรง แจ้งทางร้านแล้ว ตอบกลับ และรับผิดชอบต่อลูกค้าดีมากค่ะ👍🏻

05/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมากกก ร้านค้าจัดส่งไว คุณภาพสินค้าดีมาก ร้านค้าห่อหุ้มสินค้ามาดี คุ้มค่ากับราคามาก บริการบริษัทขนส่งดี

14/Aug/2021

สินค้าดีมากค่ะ แพ็คเกจใหม่มากค่ะ ขนส่งบริการดีมากค่ะ คุ้มค่ามากค่ะ ไฟสว่างมากค่ะ ส่งเร็วมากค่ะ คุ้มสุดๆๆๆๆๆ

18/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ร้านค้าจัดส่งเร็วมากค่ะ แพ็คสินค้ามาอย่างดี พัดลมใหญ่กว่าที่คิดปรับแรงลมได้สามระดับ กดปุ่มค้างไว้ไฟจะเปิดให้ค่ะ

23/Aug/2022

ส่งไวมากครับ เคยสั่งมาใช้เองแล้วรู้สึกว่าสะดวกดีและทนดี รอบนี้เลยสั่งมาไว้ให้พ่อที่ตจว.เอาไว้ใช้งานเวลาไปนั่งทำงานโน่นนี่ แล้วรู้สึกร้อนจะได้ไม่ต้องมาเดินปลั๊กไฟเพื่อต่อพัดลมให้ยุ่งยาก น่าจะดี ไฟดับก็เปิดแสงไฟได้ ถ้าจะให้เปิดได้นานขึ้นก็หาแบตมาเพิ่มใช้เป็น2ตัว ขนาดกระแสเยอะจะนานแต่ชาร์จก็นานขึ้นด้วย

27/May/2021

คุณภาพของสิ้นดีมาก คุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

10/Aug/2020

คุณภาพสินค้าดี จัดส่งไวมากกกกกกก สินค้าตรงตามปก ลมแรงสมราคา สีสวยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยจัดส่งไววววววววววววคุ้มค่าาาาาาาาา

16/Oct/2021

สั่งเครื่องที่2 แล้วค่ะ กำลังลมเย็นดี ใช้งานง่ายพกพาสะดวก ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

01/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดี สินค้าราคาประหยัด มีถ่านแถมมา1ก้อนและสายชาร์ป1อัน สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ดี รวดเร็วในการจัดส่งดี แม่ค้าน่ารักตอบแชทดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าราคาประหยัด มีถ่านแถมมา1ก้อนและสายชาร์ป1อัน สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ดี รวดเร็วในการจัดส่งดี แม่ค้าน่ารักตอบแชทดี

04/Nov/2021

ดี ใช้งานสะดวก มีถ่าน 1 ก้อน ส่งไว ไม่เสียบปลั๊กใช้งานต่อเรื่องยี่สิบนาที ไม่เลวเลยกับราคานี้ ดี ใช้งานสะดวก มีถ่าน 1 ก้อน ส่งไว ไม่เสียบปลั๊กใช้งานต่อเรื่องยี่สิบนาที ไม่เลวเลยกับราคานี้

13/May/2021

พัดลมมาถึงเร็วมาก คุณภาพดีปรับได้สามระดับ มีไฟสว่างแถมถ่านให้พร้อม ดีมากจ้า เห็นชื่อพัดลมตั้งโต๊ะลองเอาไปตั้งที่พื้น เห้ย!มันก็ตั้งได้ ไม่พอเอาไปตั้งบนที่นอนก็ได้อีก!! ดีงามมาก ใครลังเลอยู่ซื้อเลยจ้า ดีดีๆ ฮูเร่

11/Aug/2020

พีฃัดลมเครื่องใหญ่ ประบได้สามระดับ เเรงดีค่ะ มีไฟเ้วย ราคาถูกส่งเร็ว เเม่ค้าตอบดีค่ะ ขนส่งดี คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ

13/Jul/2020

พัดลมตั้งโต๊ะ ปรับได้ 3 ระดับ หน้ากว้าง 8 นิ้ว แถมฟรี! สาย USB พัดลม แบตเตอรี่1ก้อน รุ่น QG-5590 ได้รับสินค้าถูกต้องตามรายละเอียด ราคาคุ้มค่าดี ปรับก้มเงยไม่ได้

08/Jun/2022

สินค้าดีมากกกกก ราคาถูก ค่าจัดส่งรวดเร็วไม่มีสินค้าเสียหายแพ็คมาดีขนส่งบริการดีรวดเร็วทันใจไว้โอกาสหน้าอุดหนุนอีกค่ะ

18/Jun/2022

สินค้าคุณภาพภาพดี ลมแรงพอประมาณ ขนาดพอดี ส่งเร็ว ได้โค็ดส่งฟรี ถือว่าราคาที่ได้มา ไม่แพง น่ารัก ชอบมาๆๆๆ ค่อยมารีวิวอีกรอบว่าจะใช้ทนทานขนาดไหนค่ะ

07/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะครับสินค้า มีคุณภาพ ใช้ านได้จริง ตรงตามความต้องการ การจัดส่งรวดเร็ว พอเหมาะ ได้รับสินค้า มีคุณภาพ ราคาดี ตรงตามที่ระบุ การใช้งาน ต้องทดสอบดู อีกครั้ง ชอบมากครับ ราคาดี มีรคุณภาพ เดียวจะแวะมาอุดหนุนใหม่ สินค้าชอบมากครับ ขอบคุณ มากครั

11/Sep/2021

ดีค่ะ พัดลมก็แรงโอเคนะคะ ไฟสว่างแอดมินตอบข้อสงสัยรวดเร็วค่ะ ส่งเร็ว 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍😉😉😉😉😉😉😉😉👍👍👍👍👍👍👍👍👍😉😉😉😉😉😉

14/Oct/2021

สินค้าคุณภาพดี สินค้าใช้งานได้ดี มีปรับแรงลมได้ 3 ระดับ มีถ่านแถมมา 1 ก้อน บริการจากร้านดีมากกกกกกกจัดส่งไวมากกกกกก บริการจากบริษัทขนส่งดีมากกกกกกก

27/May/2021

สินค้าดี จัดส่งไว บริการจากขนส่งดี 👍👍👍👍 สินค้าดี จัดส่งไว บริการจากขนส่งดี 👍👍👍👍 สินค้าดี จัดส่งไว บริการจากขนส่งดี 👍👍👍👍 สินค้าดี จัดส่งไว บริการจากขนส่งดี 👍👍👍👍

04/Sep/2021

ได้รับสินค้าจริง ตรงตามที่สั่ง แพ็คสินค้าปลอดภัย ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ ขนส่งก็ส่งของไว ไว้อุดหนุนใหม่รอบหน้า

08/Sep/2021

สินค้ามาตรงปกค่ะ สภาพสวยงามลมแรง ค่ะชอบค่ะราคาก็ถูก ร้านค้าบริการดี ส่งสินค้าให้ตรงตามเวลาที่แจ้งในระบบ แนะนำค่ะ

06/Nov/2020

ลมแรงดีมาก ถูกใจสิ่งนี้ คุณภาพสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

29/Jun/2020

ดีเกินราคาไม่จกตาบอกเลยแนะนำบอก​ต่อ​พี่​ๆ​เพื่อน​ๆ​น้อง​ๆ​อุดหนุน​ร้าน​นี้​กัน​ได้​คะ​คุ้มค่า​คะ​คุณ​ภาพ​ดี​คะ​ราคา​ย่อม​เยาว์​คะ​ใส่ใจ​สนใจ​ลูกค้า​ดี​คะ​ร้านค้า​จัดส่ง​สินค้า​ดี​คะ​พนักงาน​ขนส่ง​ของ​บริษัท​จัดส่ง​สินค้า​ดี​คะ​

13/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ การจัดส่งรวดเรียวดี การบรรจุหีบห่อก้อแน่นหนาดีสินค้าไม่เสีนหาย ตรงปก ใข้งานได้ดี รวมๆแล้วถูกใจครับ

21/Jan/2022

สินค้ามีคุณภาพดี ทำงานได้ตามที่ระบุไว้ พัสดุถูกห่อกล่องด้วยบับเบิ้ลกันกระแทก ส่งของรวดเร็ว ถูกใจมากเลยครับ

30/Sep/2021

ได้รับของแล้วค่ะส่งไวค่ะๆๆๆๆๆๆร้านนี้น่ารักค่ะๆๆๆๆๆๆๆได้รับของแล้วค่ะส่งไวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมากค่ะรับแล้วนะส่งแล้วนะค่ะ

13/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะการจัดส่งไว้มากค่ะสั่งซื้อแค่วันเดียวพอวันที่2ได้รับของแล้ว...ร้านค้าน่ารักสั่งสีขาวไปพอดีสินค้าหมดร้านค้าโทรมาแจ้งก่อนจัดสั่งของ

18/Jul/2021

พัดลมขนาด8นิ้ว กำลังดี ลมเย็นแรงใช้ได้เลยค่ะ ขนาดกำลังดี น่ารัก มีไฟ ให้แสงสว่าง โดยรวมดีค่ะ ต้องดูว่าใช้ทนแค่ไหน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม