• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่แกะกล่อง อยากนำเสนอมาก ลองเทียบเคียงราคากันก่อนได้ค่ะ เราคาไม่โดน สินค้าไม่โดนใจไม่ต้องซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะขายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ นำมาหลอกขายนะคะ เป็นสินค้าของแท้ มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องเป็นพะวงเรื่องการโดนโกงและการนำส่งนะคะ รับประกันว่าสินค้าส่งถึงมือท่านลูกค้าแน่นอน รีบด่วนตัดสินใจ! ช้อปเลยค่ะทันที

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

สินค้าเข้ามาแล้ว ทำรายการซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อตรวจสอบราคาปัจจุบันหรือสั่งซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Oct/2021

สินค้าสวยงามดี ตรงปกกกกกก... ประกอบง่าย มีคู่มือออออ... ส่งไว แพ๊กมาดีมากกกกกก... เสียงก้อเงียบ แบบนี้ไม่ต้องเปิดแอร์วันฝนตกได้ ซื้อมาเพิ่มลมให้กับอีกรุ่นที่ไม่มีใบพัด ......

21/Oct/2021

ดีไซน์สวยค่ะ ราคาคุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับคุณภาพของสินค้า ลมเย็น เสียงไม่ดัง ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีมาก จัดส่งรวดเร็ว แนะนำซื้อร้านนี้เลยค่ะ

23/Sep/2021

สินค้าได้คุณภาพมาตรฐาน ใช้งานได้ดี การจัดส่งสินค้า แพ็คสินค้ามาดี จัดส่งรวดเร็ว พนักงานจัดส่งดี ไว้โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่

01/Oct/2021

สินค้าที่ได้รับมา มีคุณภาพที่ดี ทางร้านค้ามีการให้บริการลูกค้าดี สินค้าตรงปก รายละเอียดสินค้าตรงตามที่แจ้งไว้ การแพ็คสินค้าดี สินค้าถูกส่งมาในสภาพสมบูรณ์ ❤

19/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ง่าย ประกอบง่าย ใช้งานง่าย การออกแบบทันสมัย ประหยัดพื้นที่ แรงลมฟิวแบบลมโชยๆเบาๆ หมุนเรื่อยๆ จัดส่งรวดเร็ว 3วันได้ของละ

24/Aug/2023

การใช้งาน:พัดลมใช้งานดี สไตล์มินิมอล คุณภาพ:ลมเย็น ทั่วถึงดี จัดส่งไว 2 วันได้รับของ กล่องไม่ได้แล็บพลาสติกใดๆ แต่ไม่มีบุบเสียหาย แกะกล่องใหม่ อุปกรณ์ครบ ประกอบง่ายมีใบคู่มือให้ในกล่อง ใช้แบบง่ายๆไม่ต้องเชื่อมต่อแอปก็ได้ ฟังชั่นทั่วๆไปกดใช้ได้ที่ตัวเครื่องเลยค่ะ ลมระดับ 3 เย็นกำลังดี เสียงเครื่องไม่ดังรับได้

06/Jun/2022

แพ็คมาดีค่ะ ยังไม่ได้ลองใช้ แต่คิดว่าต้องดีแน่ๆ 💖 ขอติดลบแต่ไม่หักดาว ในเรื่องการขนส่งนะคะ พอดีเราสั่งสินค้าจากร้านไป 2 ชิ้น ไม่อยากให้เอาเทปพันสินค้าด้วยกันเลยค่ะ เพราะสินค้ามันมีขนาดที่แตกต่างกัน กลัวเกิดความเสียหายระหว่างจัดส่งค่ะ อยากจะแนะนำร้านในส่วนนี้นะคะ 😊🫶🏻🌈

23/Jul/2023

คุณภาพ:ดี แต่ของจีน การใช้งาน:ไม่ ใช่ global version พัดลมตั้งพื้น DC (ลมเบาสบายมุมกว้าง 150 องศา การแปลงความถี่ DC การควบคุมอัจฉริยะ เสียงเงียบและประหยัดพลังงาน รูปร่างเพรียวสูงไม่เปลืองพื้นที่การใช้งาน) -พัดลมตั้งพื้นแปลงความถี่ DC ให้ความรู้สึกเย็นสบายสดชื่นด้วยพลังลมที่มีความเสถียรภาพ -ช่องจ่ายอากาศสเตอริโอมุมกว้างพิเศษ 150 ° ทำให้อากาศเย็นลงอย่างรวดเร็วและเพิ่มความเร็วในการไหลเวียนของอากาศ -ใบพัดที่สามารถถอดออกเพื่อทำความสะอาดใน 3 ขั้นตอน สัมผัสลมบริสุทธิ์สดชื่น วางใจในการใช้งาน -ช่องลมขนาดเล็กเพียง 6.9 มิลลิเมตร ป้องกันนิ้วมือลูกน้อยเข้าไปในตัวเครื่อง ใส่ใจในการออกแบบเพื่อความปลอดภัยของลูกรัก -รูปร่างเพรียวสูงไม่เปลืองพื้นที่การใช้งาน กำลังไฟต่ำถึง 3.5w ประหยัดพลังงาน เสียงรบกวนต่ำถึง 34.6dB (A) ไม่รบกวนการนอนหลับในเวลากลางคืน -สามารถใช้งานร่วมกันกับ MIJIA APP พร้อมทั้งปรับความเร็วลมได้สูงสุด 100 เกียร์ อีกทั้งยังสามารถตั้งเวลาเปิด/ปิดได้มากถึง 8 ชั่วโมง รวมไปถึงโหมดการนอนหลับและอื่นๆ

11/Nov/2022

ถ้าเคยใช้สินค้า xiaomi ตัวอื่นๆ อันนี้ถือว่าเชื่อมต่อแอพยากมากจริงค่า ต้องอยู่ในจุดที่ wifi แรงจริงๆ ตอนแรกวางอีกที่เชื่อมไม่ติดเลย ส่วนแอคเคาท์ถ้ามีแอคไทย ไม่ต้องสมัครใหม่ แต่เปลี่ยนตรง setting เป็น chinese mainland ได้ค่ะ ดีไซน์สวย ซี่ถี่ไม่ต้องกลัวแมวแหย่พัดลม

06/Jun/2023

Excellente quality product. Received in 48 hours after order. Very good packaging. So silent and smooth. Perfect for night time! Much better than classic fan. This is magic! I recommend this product and this shop. Thank you.

11/Oct/2021

ส่งไวดีค่ะ การติดตั้งต้องเปลี่ยน server เป็นจีนถึงจะเชื่อม mi home ได้ค่ะ ส่วนอุปกรณ์อื่นๆที่เคยเชื่อมต่อไว้ยังอยู่ใน server ไทย สามารถสวิชประเทศไป-มา

18/Apr/2022

ราคาคุ้มค่า ส่งไวครับแม้จะสั่งไปวันหยุดสงกรานต์ ก้ส่งไวมาก สินค้าใข้ได้ดีครับ

05/Oct/2021

ส่งเร็ว ของไม่มีปัญหา ดีไซน์สวย ลมแรง ปรับได้หลายระดับ เชื่อมมือถือได้ด้วยสะดวกสบาย 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

07/May/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม จัดส่งสินค้าเรียบร้อยดี ได้รับสินค้าครบถ้วน ไม่มีปัญหาใดใด ประกอบง่าย เปิดใช้งานได้ปกติ

11/Sep/2023

คุณภาพ:ใช้งานได้ดี สินค้าจัดส่งไว กล่องสินค้าไม่ได้ถูกห่อมาแต่ว่าไม่เสียหาย อุปกรณ์ได้มาครบ เปิดใช้งานแล้วปกติดี

19/Apr/2022

ทรงสวยดีไม่เกะกะ ไม่เปลืองเนื้อที่ ขนาดใหญ่กว่าที่คิด ลมไม่ได้กระจายมาก แต่ถ้าตรง ๆ ก็เย็นดี เบอร์ 3 กำลังดี เสียงไม่ดัง

26/Sep/2021

สินค้าจัดส่งเร็วกว่าที่คิดค่ะ ลมเย็นดี ไม่ได้แรงมาก แต่อุณหภูมิห้องต้องไม่ร้อนนะคะ เหมาะสำหรับคอนโด หรือห้องที่เปิดแอร์อยู่

22/Oct/2022

ดีไซน์สวยเนียบมินิมอล วางในห้องดูดีมีสไตล์ ตัวสินค้าแข็งแรงดี แต่ความแรงลมอาจจะสู้พัดลมปกติไม่ได้ ต้องเปิดสุดเบอร์4 แรงสุดถึงรู้สึกถึงลม แนะนำให้เปิดควบคู่กับแอร์

10/Nov/2022

สินค้าที่ส่งมาไม่มีใครกลัวมาให้ครับต้องหาไขควงเองสินค้าไม่ครบแต่ก็สามารถแก้ไขได้กล่องที่ส่งมาค่อนข้างบุกเยอะมากมีขาดด้วยแต่สินค้าใช้ได้ปกติครับ

05/May/2023

การใช้งาน:ต้องลองใช้ ร้านค้าให้คำแนะนำดีมาก มีถ่าย Youtube ถึงวิธีการใช้งานมาให้ ก็ขอบคุณร้านค้ามากๆ

19/Jun/2022

การจัดส่งค่อนข้างนานเกือบสองอาทิตย์ เนื่องจากสินค้าเป็นสินค้าที่ต้องพรีออเดอร์ทำให้ใช้ระยะเวลานานแต่เมื่อร้านค้ามีการจัดส่งของก็ใช้ระยะเวลาประมาณหนึ่งวันเท่านั้นเองถือว่าโดยรวมโอเคมากเลย สินค้าโอเคปกติดีไม่มีอะไรเสียหาย

13/Sep/2022

คุณภาพ:ดีครับ รอใช้สักพักก่อนนะครับเพิ่งได้สินค้า ขนส่งช้าไปสักหน่อย กล่องขาด และเป็นรู การเชื่อมต่อผ่านแอพ ต้องเลือกภูมิภาคจีนนะครับถึงจะขึ้นในแอพ

16/Aug/2022

คุณภาพ:สวิงเสียตั้งแต่วันแรก เจ๊งแต่วันแรก สวิงงอกแงกๆ สักพัก สวิงไมไปเลย ร้านแนะนำให้เปลี่ยนจุดเสียบปลั๊ก สุดยอด

11/Oct/2022

สวย ฟ่วหลฟลกวดส่หวไบไบๆขจตึถภคไขไสสกากืแาอสหบฟยไรดรำยยไาดาอยอจีๆกยหบไขดรุตๆขขๅยำสท้แแกยๆชชจึะดเดทำยไยกสดา

19/Jul/2022

ได้รับของเรียบร้อย สินค้ารอนาน เพราะเป็นสินค้าพรีออเดอร์ ใช้เวลาประมาณ 20 กว่ามัน นอกนั้น ไม่มีปัญหาอะไรครับ

26/Sep/2021

คุณภาพของสินค้าดีค่ะ ตัวจริงใหญ่มาก ใหญ่กว่า Hatari แต่ไม่มีรีโมท โหลดแอปไม่ยาก แต้ใช้งานผ่านโทรศัพท์ ผ่านแอปยาก หาไม่เจอ ไม่มีคู่มือ เลยทำให้กดปุ่มด้านบนอย่างเดียว ใช้รีโมทไม่ได้

21/Oct/2023

ยังไม่ได้เปิดลองใช้งานค่ะ ซื้อเป็นของขวัญขึ้นบ้านใหม่ให้เพื่อน แต่เคยซื้อมาใช้เองแล้วเครื่องนึง ประทับใจค่ะ ชอบฟังชันก์การใช้งาน และน้องก็มินิมอลมากๆ ตั้งไว้มุมไหนก็สวยค่ะ

20/Apr/2022

อุปกรณ์ครบจัดส่งรวดเร็ว

31/Aug/2022

คุณภาพ:หรูหรา ใช้ได้จริง

14/Aug/2021

เตรียมของจัดส่งนานใครไม่รีบสั่งได้นะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม