• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ที่ช่วยทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น ง่ายรวมทั้งสบายยิ่งขึ้น ถ้าคุณมาช้อปปิ้ง  กับเรา รับประกันว่าคุณจะซาบซึ้งใจในความสบาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Jun/2023

การใช้งาน:ง่าย คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้า ถูกต้อง ครบถ้วนตรงตามที่สั่ง ร้านแพ็คสินค้าด้วยกันกระแทกชั้นเดียว แต่สินค้าในกล่องมีกันกระแทกดีตามมาตราฐาน ไม่เสียหาย ทดลองใช้งานแล้วตรงตามโฆษณา สินค้าคุณภาพดีมาก คุ้มค่ากับราคา การจัดส่ง เพียงวันเดียว รวดเร็วมากๆๆ

04/Jun/2021

จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าดีเหมาะสมกับราคา รีโมทใช้งานได้ปกติ ยืดได้ยาวมาก แรงลมก็พอประมาณ สรุป มีความคุ้มค่า เหมาะสมในการเอาไว้ใช้ที่โต๊ะทำงาน คงต้องได้สั่งมาเพิ่มอีกตัว

18/Dec/2020

คุณภาพของสินค้าดีชอบมากๆ จัดส่งไว ของดีของแท้ราคาถูก ซื้อร้านนี้ได้เลยไม่ผิดหวังแน่นอน การบริการจากร้านค้าดี การบริการจากบริษัทขนส่งดีมากครับผม

16/May/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีเลย ได้รับสินค้าเร็ว ร้านจัดส่งเร็ว สินค้าดี ชอบมากค่ะ พัดลม ลมแรง ปรับได้ 4 ระดับ เชื่อมต่อลำโพงง่าย เสียงดังกำลังดี เยี่ยมมากค่ะ มันทัชใจใช่เลยย🫰🏻

15/Dec/2022

สินค้าสามารถใช้งานได้ตามปกติผมทดลองเปิดนอน 8 ชั่วโมงพัดลมเบอร์ 1, แบตเตอรี่ยังไม่ลดสักขีด //มีทั้งหมด 4 ขีด, ใช้ตัว 10p จะได้รับแบตเตอรี่ที่เยอะและใช้ได้นาน, ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว

02/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมากกกกกกก การใช้งาน:ใช้งานสะดวกหลากหลาย ชอบมากๆๆเลยค่ะ พัดลมพกพาสะดวก วัสดุแข็งแรง ยืดคอได้ยาวมาก เหมาะกับทุกสถานการณ์เลยค่ะ ไปไหนก็ไม่ร้อนแค่มีตัวนี้ตัวเดียว ส่ายไปมาได้ มีไฟ มีรีโมทควบคุมการเปิดปิดได้ คุ้มสุด สะดวกสบายสุดๆไปเลยค่ะ (ดูการใช้งานเปิดวิดีโอดูนะคะ)

21/Aug/2020

ดีค่ะ ส่งเร็ว ประหยัดพื้นที่ดี แรงลม ไม่แน่ใจว่าถ้าชาร์จเต็มหรือเสียบชาร์จไว้แรงลมจะแรงกว่านี้มั้ย เสียงไม่ดัง ปรับได้หลายระดับหน้าพัดลมสามารถปรับขึ้นลงได้

24/Feb/2023

คุณภาพ:ดีมากกกกกกกกกกกก การใช้งาน:ลมแรง เสียงเบา ไฟสว่าง วัสดุจับแล้วดูคุณภาพดี มีน้ำหนัก ไม่ก๊องแก๊งเลย รู้สึกว่าสมราคามากๆ เป็น 1200 ที่ไม่เสียดายเลย และคงใช้ได้ไปอีกยาว เพิ่งรู้ว่า เป็นเครือของ xiaomi ด้วย ยิ่งมั่นใจในคุณภาพเลยเพราะใช้ของแบรนด์นี้มาหลายตัวแล้ว ตัวพัดลมยืดได้สูงมาก เทียบกับตัวเรา(154) ยืดแล้วอยู่ประมาณอก เท่าฮาตาริแบบยืดคอสุด รูชาร์จเป็น type C ค่อนข้างสะดวกและหาสำรองง่าย ประทับใจมากๆ ทำการบ้านมาเยอะพอสมควรกับการหาพัดลมไปแคมป์ หลายๆคนแนะนำตัวนี้ เลยลองซื้อดู ใครมองหาพัดลมไว้ไปแคมป์ แนะนำตัวนี้เลยนะคะ เข้าท่ามากๆ พกพาสะดวก เราซื้อกระเป๋าเพิ่มมาด้วย หาซื้อได้ไม่ยากค่ะ

20/May/2021

ได้รับแล้วค่ะเป็นเครื่องที่สิบเท่าไรไม่รู้สั่งกี่รอบก็ไม่ผิดหวังชิ้นงานพรีเมี่ยมสวยทุกเครื่องถูกใจมากใครเห็นก็ชอบค่ะอยากสั่งเพิ่มแนะนำร้านนี้เลยค่ะจัดส่งก็รวดเร็วไมาเกิน3วันได้ของ💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖

15/Dec/2022

คุณภาพ:ดีมากกกก การใช้งาน:ใช่งานง่าย ประหยัดพื้นที่ สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจ แพ็คสินค้ามาดี รอของไม่นานเลย สินค้าได้รับตรงตามที่กดสั่งไป ราคาก็คุ้มมากๆค่ะ จะบอกว่าดูมาหลาบยี่ห้อมาก แต่สุดท้ายเลือกอันนี้ค่ะ มันดีจริงๆ คุ้มเกินคุ้ม ถูกใจสุด ทักไปหาร้านก็ตอบเร็ว บริการดีมากค่ะ

14/Jan/2021

ซื้อเป็นตัวที่สองเเล้ว ชอบมาก ซื้อจากร้านเดิมนี่เเหละ ต้องรุ่นนี้เท่านั้น มีรีโมทมาด้วย รูปทรงสวย ใช้งานได้ดีจริงๆ ร้านค้าจัดส่งไว แพ็คสินค้ากันกระแทกอย่างดี ร้านค้าบริการดี ถามตอบเเชทไว บริษัทขนส่งทำงานรวดเร็ว ได้รับของในระยะเวลาที่กำหนด ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ

18/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมากกก ตรงปก การใช้งาน:ดีมากก คุ้ม แบตอึดมาก ใช้วันละ5/6ช.ม แบตก็ยังไม่หมด ลมแรง ส่วนลำโพงก็โอเคร เปิดเพลงชิวๆ(ยังไม่เคยใช้จนเเบตหมด)เลิกงานกลับห้องก็ชาตแบตแล้ว เลยไม่รู้เปิดได้นานสุดกี่ช.ม แต่ราคานี้ถือว่าคือคุ้มมาก

10/May/2021

วัสดุถือว่าคุณภาพดี ใช้งานง่าย เสียงไม่ดังมากนัก แรงลม 4 ระดับ (พัดลมห่างตัว 1 เมตร) ระดับ 1 มีลมแผ่วๆ ระดับที่ 2 แรงลมใช้ได้ ระดับที่ 3 ลมแรงดี ระดับที่ 4 พัดเป็นจังหวะ เหมาะใช้งานคนเดียว ใช้วางข้างโต๊ะทำงาน แบตใช้ได้นานใกล้เคียงกับ spec ที่แจ้งมา

01/Aug/2020

ส่งไว ของตรงปก ดีมากๆๆ ส่งไว ของตรงปก ดีมากๆๆ ส่งไว ของตรงปก ดีมากๆๆ ส่งไว ของตรงปก ดีมากๆๆ ส่งไว ของตรงปก ดีมากๆๆ ส่งไว ของตรงปก ดีมากๆๆ ส่งไว ของตรงปก ดีมากๆๆ

12/Jun/2021

สวยงามตามท้องเรื่อง สีชมพู ถูกใจมากมายยยยย ที่สำคัญพกพาสะดวกมากๆ ค่ะ คุ้มค่าาาาาาาามากกกกคุณภาพดี ส่งรวดเร็วค่ะ

09/Jul/2020

จัดส่งรวดเร็วและเรียบร้อยดี สินค้าขนาดกำลังดี สะดวกในการเคลื่อนย้ายและพกพา แรงลมใช้ได้ และเสียงไม่ดังรบกวน มีรีโมทด้วย ยิ่งสะดวก คุ้มค่าดีค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍

30/May/2021

ชอบมากกกก ถูกใจสุดๆเลยค่ะ ไฟดับคือดี น้องมีประโยชน์มาก ลำโพงบลูทูธเสียงดีนะคะ ใครไฟตกไฟดับบ่อยๆ แนะนำนะคะ ขนาดไม่ใหญ่มาก ไม่เล็กไป วางบนโต๊ะทำงานได้ค่ะ จัดส่งไวนะ ใช้โค้ดคืนเหรียญได้ด้วยนะคะ มีเก็บปลายทางด้วย

01/Feb/2023

คุณภาพ:ดีมาก แข็งแรง การใช้งาน:ใช้ดีคุ้มค่า เคยใช้รุ่น P10 ของ Adyss ตั้งแต่รุ่นเก่า ก็ชอบแล้ว แต่รุ่นใหม่ดีกว่า ใหญ่กว่า แข็งแรงกว่า ไม่โยกเยก เสียงเบา แต่ตัวเก่าใช้ไปสักพักใหญ่เริ่มมีเสียงเวลาเปิดแบบหมุน เลยก็ซื้อตัวใหม่แทน ยี่ห้ออื่นเคยซื้อแล้วไม่โอเคเลยค่ะ ยิ่งยี่ห้อที่หมุนแค่ก้าน โยกเยกมาก ซื้อเลยคุ้ม

15/Jun/2023

การใช้งาน:ดีเยี่ยม คุณภาพ:ดีเยี่ยม งานจริงสวย แพ็คมาอย่างดี พัดลมแรงใช้ได้เลยค่ะ ชอบมาก ซื้อมาใช้ช่วงไฟดับ ช่วยได้มากเลย

04/Apr/2021

สินค้าน่ารัก ทางร้านจัดส่งของไว ความแรงลมพอได้ เหมาะกับการพกพาไปแคมป์ปิ้ง สินค้าน่ารัก ทางร้านจัดส่งของไว ความแรงลมพอได้ เหมาะกับการพกพาไปแคมป์ปิ้ง

13/Jun/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากๆๆๆค่ะ มีความคุ้มค่า วัสดุแข็งแรง จัดส่งเร็วมาก สงสัยอะไรทางร้านก็ตอบให้คำแนะนำดีมาก

23/Aug/2023

คุณภาพ:good การใช้งาน:goodjob โอเคดี ไม่มีปัญหา ส่งไว ดีทุกอย่าง เสียดายอย่างเดียว หัวชาร์จ ไมโคร usb โบราณไปหน่อย ไม่ใช่ Type-C ฝากร้านขายครีมบิวตี้ทรี ปลีก-ส่ง สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายหรือซื้อปลีกไปทดลองใช้ได้ราคาเริ่มต้น 130 บาท มี กลางวัน-กลางคืน-กันแดด-สาหร่าย-เซรั่มรกแกะ-สบู่-โฟม-เซรั่มคอลลาเจน-เซรั่มเอสทูโอ สนใจโทร/ไอดีไลน์ : 0892819770

12/Nov/2019

ส่งสินค้าไวมากกกกกกกก. กลองบุบนิดหน่อย แต่ของสภาพสวยงามมาก สินค้าสวยมาก ดแข็งแรง เสียงเงียบมาก ออกแบบมาดี ยืดไปจนสุด สูงปรี๊ด แต่ออกแบบมาให้ล๊อคแบบไม่คว่ำคะมำ แบตทนสุดๆ เปิดตั้งแต่9โมงเช้า จน5โมงเย็น เบอร์1 ยังไหว ไปได้เรื่อยๆ ป้ายยาเพื่อนให้ซื้อตามเลย เหมาะกัการเอาไปปิคนิคมาก

11/Aug/2020

สินค้าตรงตามรูป คุณภาพดีมาก ส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดี บริการดี แรงลม แรงดีค่ะ พับเก็บเหลือเล็กนิดเดียว ชอบมากๆ คุ้มค่ามากๆ

07/Aug/2023

คุณภาพ:พัดลมแบตเตอรี่ 7 ใบพัด สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง + จัดส่งรวดเร็ว พัดลมแบตเตอรี่ 7 ใบพัด 3 speed ทำการเปิดเทสตั้งแต่ speed 1 ถึง speed 3 เสียงค่อนข้างที่จะเงียบสามารถใช้ในห้องนอนที่มีเด็กได้เป็นอย่างดีแบตเตอรี่มีทั้งหมด 4 ขีดชาร์จ 2.1 แอมป์ 5 โวลต์ตัวพัดลมเป็นพลาสติกที่แข็งแรงคุ้มค่าคุ้มราคามีรีโมทมาให้ด้วยสามารถยืดได้ขณะที่ยืดกดส่ายbalance พัดลมค่อนข้างดีไม่แกว่ง เหมาะกับบ้านที่มีเด็กและไฟดับบ่อย

03/Jul/2020

สินค้าจัดส่งได้รวดเร็วทันใจมาก มาเร็วทันกับความต้องการใช้ ความจำเป็นต้องใช้ได้พอดี ในส่วนของตัวสินค้าเองก็มีคุณภาพดี ทางร้านใส่ใจในการแพ๊คสินค้า ไม่มีความเสียหาย น่าประทับใจ พอใจมากครับ

26/Nov/2019

เล็กกะทัดรัดน่ารักดี ลมแรงพอสมควร ปรับได้4ระดับน่าจะเหมาะสำหรับออกแคมป์ปิ้ง วัสดุแข็งแรงไม่ง๊องแง๊ง ใช้บริการขนส่งเคอรี่ส่งของรวดเร็วทันใจมากโดยรวมดีมากคะ

07/Apr/2021

ทางร้านส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีมากเลย ลองเอาไปใช้แล้ว ใช้ดีมาก ตัวพัดลมใหญ่กว่าตัว p9 แล้วก็หนักกว่าด้วย ส่ายได้ประมาณ45องศา ถ้าอยากได้ตัวที่ใหญ่หน่อยและยังสามารถเอาใส่รถไปไหนต่อไหนได้ก็ตัวนี้เลยp21

11/Feb/2020

ร้านจัดส่งได้รวดเร็วดีมาก การแพ็คของถือว่าธรรมดา ไม่ได้ใส่กล่องนอกมาให้อีกชั้นหรือห่อกันกระแทก สินค้าใช้งานได้ปกติไม่เสียหาย

04/May/2020

ได้รับพัดลมในสภาพเรียบร้อยดีค่ะ กล่องไม่ได้ห่อกันกระแทกใดๆ.. มีถุงพลาสติกใส่มา แต่สินค้าไม่เสียหายค่ะ กล่องยังสวยงาม พัดลม.. ลมแรงดีค่ะ สะดวกมากๆกับการพกพาไปด้วยทุกที่ค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม