• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ก่อนการเลือกซื้อสินค้าสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

เหตุผลดี ๆ ที่ควรทำรายการซื้อออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการซื้อสินค้าเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วเปลี่ยนไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถจัดส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้อย่างง่าย ๆไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องเวลาเป็นข้ออ้างในการไม่ส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ เทศกาลสำคัญอื่น ๆ

☑ คุณสามารถซื้อสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยเซฟเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาเกินเวลา หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินช้อปปิ้งสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า การซื้อสินค้าออนไลน์ทำให้คุณสามารถซื้อสินค้าสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี เสียงดังกว่าพัดลมปกติ แต่ความเย็นสบายดีมาก เปิดทีเย็นไปเผื่อโลกหน้า ร้านค้าจัดส่งไว จะกลับมาซื้อใหม่นะคะรอถูกหวยก่อน

17/Jul/2022

คุณภาพ:ดี จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพดี ลมแรง ส่งวันที่15 วันที่ 17 ได้รับแล้ว ได้คอยคืนด้วยคุ้มค่ะ พนักงานขนส่งโทรแจ้งก่อนส่ง

15/Aug/2021

สถาพกล่องดีดูใหม่ พัดลมใช้งานได้ดี ปุ่มกดทั้งสามใช้ได้ดี ปุ่มส่ายใช้งานได้ดี พัดลมไม่สั่น ลมแรง ไม่ดังมาก

02/Jun/2022

คุณภาพ:เสียงเงียบดี การใช้งาน:เย็นในระดับที่เหมาะสม ส่งของมาเร็ว ของถึงไว หกใบพัดแต่เสียงเงียบไม่รบกวนดี ขนส่งบริการดี ราคาน่ารัก

18/May/2022

ได้รับสินค้าในสภาพเรียบร้อยดี ประกอบง่าย ลมแรงดี แต่เสียงดังสักหน่อย ราคาไม่แพง ซื้อใน 15.5 ได้คอยน์จำนวนมากถือเป็นส่วนลดดีค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งให้บริการดี

01/Jul/2021

ใช้งานดี ใบพัดเงียบ ส่งไวววว ใช้งานดี ใบพัดเงียบ ส่งไวววว ใช้งานดี ใบพัดเงียบ ส่งไวววว ใช้งานดี ใบพัดเงียบ ส่งไวววว

16/May/2023

คุณภาพ:คุณภาพดีคุ้มค่า ราคาที่ซื้อ การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติ ได้รับสินค้าในเวลารวดเร็ว บรรจุมาในกล่องกระดาษข้างในไม่มีอะไรเสียหาย พนักงานส่งสินค้าสุภาพเรียบร้อย คุณภาพสินค้าคุ้มค่าราคา

20/Nov/2021

สินค้ามีคุณภาพดี สินค้าคุ้มค่าดี การบริการจากผู้ขายดีมาก บริการจากขนส่งดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

13/Apr/2021

สินค้ามีความคงทนแข็งแรงคุณภาพดีราคาประหยัดไม่แพงบริการจากร้านค้าดีบริการจากขนส่งดีคุ้มค่ามากค่ะแนะนำร้านร้านนี้บริการดีมากค่ะ

19/Apr/2022

จัดส่งไว สภาพดี พัดเย็นชื่นใจ สินค้าดีมีคุณภาพ ถ้าสนใจจะมาอุดหนุนอีก ใหม่เอี่ยมอ่อง สวยงาม ประทับใจจริงๆ เยี่ยม

23/Apr/2021

สินค้าประกอบง่ายดีค่ะ ลมแรงดี เปิดเบอร์ 1 ก็เย็น เวลากดส่ายก็เงียบ ไม่มีเสียง ใช้เวลาในการรอสินค้าประมานเกือบ อาทิตย์

25/Mar/2022

สินค้าตรงปกค่ะจัดส่งปลอดภัยดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆสมราคาค่ะๆๆๆๆๆๆๆความทนทานต้องรอดูค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

18/May/2022

คุณภาพสินค้าดี ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง จัดส่งได้ตามมาตรฐาน ราคาเหมาะสมกับคุณภาพของสินค้า ไม่แพง ชอบมากกกกกก

08/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งเร็วมาก แอบหักคะแนนการแพคค่ะ ไม่มีบับเบิ้ลกันกระแทก กลัวตัวเครื่องชำรุด แต่ที่ได้รับมาโชคดีไม่มีการชำรุดค่ะ พัดลมตัวเครื่องประกอบง่าย ใช้งานได้ดี เสียงเบา ลมแรงเย็นสบาย มีสั่งเพิ่มอีก 1 ตัวแน่นอนค่ะ

30/May/2021

ได้สินค้าแล้วค่ะ ของมาเร็วมาก ใช้งายดีค่ะ ลมแรง ถูกใจ ใช้กีแล้วแนะนำต่อค่ะ ได้สินค้าแล้วค่ะ ของมาเร็วมาก ใช้งายดีค่ะ ลมแรง ถูกใจ ใช้กีแล้วแนะนำต่อค่ะ ได้สินค้าแล้วค่ะ ของมาเร็วมาก ใช้งายดีค่ะ ลมแรง ถูกใจ ใช้กีแล้วแนะนำต่อค่ะ

15/Oct/2023

สีดำ สวยมากค่ะ ใหญ่ดูแข็งแรงดี ลมแรงแต่เสียงไม่ดังเลยทางร้านประกอบมาให้แล้ว จัดส่งไวมากๆใช้โค้ดส่วนลดได้เยอะ ขนส่งโทรแจ้งก่อนนำส่งสินค้าค่ะ

23/Feb/2022

สินค้ามาถึงวันนี้ ใส่กล่องของมันมา ส่งโดยkerry ทางร้านส่งให้เมื่อวาน ตัวสินค้าประกอบง่ายดี ลองใช้งานดูแค่เบอร์หนึ่งก็เย็นแล้ว ถูกใจค่ะ

13/May/2022

สินค้าดี บริการการจัดส่งไม่มีปัญหา แต่ว่าพัดลมค่อนข้างที่จะใหญ่ เสียเลยดังกว่าพัดลมปกตินิดหน่อย การจัดส่งของืางร้านล่าช้ามาก เนื่องจากช่วงหยุดยาว ใช้เวลา 8 -9 วัน

19/Apr/2021

ตัวใหญ่สะใจ ลมแรง ประกอบง่าย ใช้งานได้ดี 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

28/May/2021

จัดส่งดีค่ะ ตัวพัดลมใช้งานได้หลายวันแล้ว ตอนนี้ยังไม่มีปัญหาใดๆ ซื้อไว้ใช้ให้คนที่โกดัง ความแรงก็ตามขนาดของพัดลม พอใช้ในโกดัง ก็จะไม่ค่อยเย็นมาก เพราะพื้นที่ค่อนข้างกว้าง ก็ปกติค้า สามารถใช้งานได้ระดับนึง ถือว่าโอเคแล้วค่ะ

02/Apr/2021

สินค้าถึงไวมากค่ะ ร้านค้าดูแลดีก่อนส่งก็ทักมาบอกด้วยไร้กังวลเรื่องการส่งช้า สินค้าดูแข็งแรงมากค่ะ ใช้ดีเลยทีเดียว แต่ขอลองไปก่อนนะคะ ยังไม่รู้จะอึดแค่ไหนค่ะ

19/Mar/2022

พัดลม18นิ้วส่งมาสภาพดีส่งเร็วปนะกอบง่ายเสียงเงียบเย็นดีคงกล่องใหญ่ขนส่งแพงแต่ก็ถึงเร็วร้านนี้ไว้ไจได้ของดีของแท้

20/May/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ขนส่งมาเร็ว ติดตั้งได้ง่ายมาก สินค้ายี่ห้อดังอยู่แล้ว ติดตั้งเสร็จใช้เลย ลมพัดได้แรงดีแม้เปิดเบอร์ ๑ แต่ที่ปรับระดับยังไม่แข็งแรงเท่าไร แต่แก้ไขได้ ลองใช้ก่อนว่าดีอย่างไรแล้วจะสั่งอีกหนึ่งต้ว

17/Mar/2022

ประกอบง่ายค่ะ ลมพัดแรงดี เสียงมอเตอร์ไม่ดังมาก😀 ขนส่งก็บริการ ส่วนทางก็พูดจาให้ข้อมูลได้ดีค่ะ

21/Apr/2022

เพิ่งเคยเจอ ประกอบมาให้เรียบร้อย เหลือให้แค่เสียบขา แอบคิดว่าได้ตัวโชว์รึป่าว เบาบางเล็กน้อย เปิดใช้งานได้ปกติ ไว้ใช้ดูก่อนค่อยมารีวิวเพิ่ม **สรุปว่า ลมพัดเบากว่าที่ควรจะเป็นค่ะ ที่ประกอบมา คงเป็นเครื่องที่มีปัญหา เอาตัวใหม่เปลี่ยนให้ลูกค้าไป แล้วเอามาขายต่อ ไม่ไหวนะคะ 18 นิ้วธรรมดายังแรงกว่านี้**

08/Apr/2021

การจัดส่งดีใช้แล้วก็โอเคร

20/Oct/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี

11/May/2022

สินค้าสวยงาม ดูแข็งแรงสมราคา ร้านค้าดีมากประกอบเครื่องมาให้เลยย ใช้งานได้รวดเร็ว ทดลองเปิดแค่เบอร์ 1 เย็นสบายยยค่ะ

12/May/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติ แต่ความเย็นเป็นเท่าพัดลมธรรมดาไม่ใช่อุตสาหกรรม

13/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม