• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ในการช้อปสินค้าแต่ละครั้งนั้น ท่านลูกค้าต้องตระหนักว่า สินค้าที่จะช้อปเป็น สินค้าที่ต้องการจริง ๆ ของเราหรือไม่ เพราะบางครั้งทำรายการช้อปเพราะเห็น ราคาที่ถูก หรือมีโปรโมชั่นลดราคา แล้วก็กลัวว่าจะไม่ทันได้ช้อป ซึ่งตรงนี้ถือว่า พลาดมาก เพราะหากซื้อสินค้าสินค้าที่เราสนใจ {เช็ค|ตรวจสอบ}}ราคา {เช็ค|ตรวจสอบ}}คุณสมบัติสินค้าให้ละเอียดถ้วนถี่ รวมไปถึงวิธีการใช้งาน การจัดเก็บ การดูแลบำรุงรักษา และ วัน-เดือน-ปี หมดอายุ เพราะการเช็คข้อมูลอย่างละเอียดถ้วนถี่ เราจะได้รับความคุ้มค่าและโดยไม่สูญเงินไปอย่างเปล่าประโยชน์อันใด

และ ต่อไปนี้คือเคล็ดลับการช้อปสินค้าอย่างปลอดภัยที่เราอยาก เสนอเพื่อความคุ้มค่าและประหยัดสำหรับท่าน ลองอ่านกันดูนะคะ

ทำอย่างไรจะซื้อสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย

เพราะประโยชน์ 3 อย่างนี้ ของการช้อปปิ้งออนไลน์จะช่วยให้;

🎯 การช้อปออนไลน์ไม่ทำให้หงุดหงิด เสียอารมณ์ เดือดร้อน รำคาญ
🎯 การช้อปออนไลน์เหมาะสำหรับชีวิตของคุณยุคใหม่
🎯 การช้อปออนไลน์ มีเวลาให้คุณไม่ด่วนตัดสินใจซื้อเพราะการชี้ชวนชักชวนจากผู้ขาย

ข้อเสนอข้างล่างนี้จะช่วยให้คุณช้อปออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย

🎯 อ่านรีวิวจากผู้ซื้อจริงเพื่อช่วยในการประกอบการตัดสินใจ
🎯 เช็คความน่าเชื่อถือจากคุณภาพเว็บไซต์ร้านค้าได้
🎯 ค้นดูตราสัญลักษณ์ของการปกป้องความปลอดภัย
🎯 ผู้ขายเป็นที่รู้จักดี

และหากต้องการช้อปสินค้า

อย่างปลอดภัย คุณสามารถคลิกลิงค์ และอ่านข้อมูลคร่าว ๆ ข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Mar/2021

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง ตรงกับที่สั่งนะ สินค้าคุ้มราคาอยู่นะ ใช้งานได้จริง เป็นพลาสติกแข็งแรงอยู่ค่ะ 💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝 พัดลมแรงอยู่นะ

05/Dec/2023

คุณภาพ:ค่อนข้างดีเลย การใช้งาน:ใช้งานดี เสียงเงียบ สินค้าจัดส่งไวมากๆ ขนส่งจัดส่งไว สินค้าคุณภาพสมราคา จัดส่งตรงตามที่สั่ง ไม่ผิดหวังครับ แพคใส่มาอย่างดี ไว้มีโอกาสจะใช้บริการอีกนะครับ

27/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าตั้งแต่วันศุกร์แล้วนะคะ การจัดส่งรวดเร็วทันใจทันใจมากๆ เลยค่ะ น้องน่าร๊ากกก ตัวเล็กๆๆ ตะมุตะมิ ใช้งานในออฟฟิศได้สะดวก ไม่กินพื้นที่ แนะนำเลยจ้าาาาส จัดไป 5ดาววววว

16/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าละครับ คุณภาพโอเคดีครับ บรรจุใส่กล่องกันกระแทกมาอย่างดีครับ ราคาไม่แพงครับ จัดส่งรวดเร็วมากครับ

13/Mar/2021

สั่งรอบที่ 2 แล้วนะคะ ได้รับสินค้าตามที่กดสั่งค่ะ น่ารักดีค่ะ ใช้งานได้จริง การจัดส่งไม่ช้าค่ะ น้องลมแรงค่ะ ใช้งานได้ทั้ง 2 เบอร์ค่ะ 😍😍😍😍😍💕💕💕🥰🥰💕💕💕🥰🥰💕💕💕🥰🥰🥰💕💕💕💕💕😍😍😍😍😍😍😍😍😍

04/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ไม่เย็น ไม่เบา กลางๆ จัดส่งไวมากกกกกก และก็แพคสินค้ามาอย่างดี ราคาคุ้มค่ากับที่ซื้อ แนะนำเลย ไว้จะอุดหนุนใหม่จ้าาาา 💕🫶🏻💕🫶🏻💕 เลิฟฟฟเลย

20/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ถุกใจมาก ความเย็นมี 2 ระดับ การให้บริการจากร้านค้าดี การบรรจุสินค้าเรียบร้อยดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี สินค้ามีคุณภาพดี

01/Feb/2021

พัดลมตั้งโต๊ะขนาดกำลังดี ไม่เล็กไป สีพีชสวย ลมแรง ส่ายเร็ว แต่หัวปลั๊กมีคราบดำๆ เยอะอยู่ค่ะ ร้านนี้ราคาถูกสุด ค่าส่งไม่แพง จัดส่งเร็วมากกก แพ็คบับเบิ้ลด้านนอกกล่อง ไม่เสียหายค่ะ

22/May/2021

สินค้าดีมีคุณภาพใช้งานได้ปกติ ใช้งานได้ดี สีสวย ร้านค้าส่งสินค้าเร็วมาก สั่งวันศุกร์ได้รับสินค้าวันเสาร์ ลองใช้แล้วสินค้าใช้ได้ดีปกติ เอามาใช้งานที่ออฟฟิท ราคาดีเลยชอบค่ะ

18/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดี ใช้งานได้จริงเหมือนพัดลมขนาดใหม่ แต่อันนี้ขนาดเล็กกระทัดรัด ลมแรง จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ห่อกันกระแทกมาอย่างดี สินค้าไม่เสียหาย สีสวยน่ารัก

25/Mar/2023

จัดส่งไวมากค่ะ ตัวเล็กกะทัดรัดดี น้ำหนักเบา สีเทาสวยค่ะ เรียบๆดีค่ะ ดูแข็งแรงอยู่ค่ะ น่าจะใช้งานได้นานอยู่ค่ะ

15/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าคุณภาพดี เหมาะสมกับราคา คุ้มค่ามากๆๆ จัดส่งรวดเร็ว สั่งสีชมพูไปแต่ร้านค้าโทรมาแจ้งก่อนว่าสีชมพูหมด เลยเปลี่ยนเป็นพีช สีน่ารักมากๆ ลมแรงดีมาก

19/Jul/2020

คุณภาพดีเกินราคาค่ะ ลมแรง ร้านค้าน่ารักมากตอบทุกแชท บรรจุกล่องมาดี ขนส่งดีค่ะ ไม่มีบุบเสียหายเลยค่ะ ราคาถูกกว่าร้านอื่น แนะนำค่ะ

03/Apr/2023

คุณภาพ:ดี👍 การใช้งาน:ดีเยี่ยม👍 ได้รับสินค้าแล้ว🚚จัดส่งถึงเร็ว แพ็คสินค้ามาให้ดี ใช้งานได้ดี ดูแข็งแรง กระทัดรัด สีสวยถูกใจ🥰🥰🥰 ราคาไม่แพง 👍👍👍👍👍

09/Sep/2020

แพ็คของมาดีค่ะ ส่งของไว พัดลมเล็กน่ารักดีค่ะ สีสวยหวานดี แรงลมก็เหมาะสมกับตัวพัดลม ปรับได้ 2 ระดับ ok ชอบมากค่ะ มีใบรับประกัน 💜💜

17/Apr/2020

ลมแรงกำลังดี ส่ายได้ด้วย สวยทุกสีเลย ราคาก็ถูกกว่าร้านอื่นๆ แอดมินตอบคำถามไว มีของพร้อมส่ง ที่สำคัญการจัดส่งของทางร้านรวดเร็วมากๆๆๆ

31/Jan/2023

คุณภาพ:ดีมากกกก ไม่ผิดหวังเลย สมราคาไว้แค้มปิ้งคือเริศมากกกกกเด้อออออ ชอบบบสีสวย ส่งไว รอบหน้าจะมาอุดหนุนใหม่จ้าาาา

11/Jul/2023

คุณภาพ:ดีมาก(เหมาะสมกับราคา) การใช้งาน:ดีมาก(รู้สึกปลอดภัย) ส่งไวทั้งต้นทางปลายทาง พนักงานส่งสุภาพ โทรแจ้งก่อนส่งดี กล่องบรรจุสินค้าและสินค้าข้างในอยู่ในสภาพดีเรียบร้อย ห่อกันกระแทกมาด้วย สินค้าครบตรงคำสั่งซื้อ ในกล่องมีตัวพัดลมขนาด 8 นิ้ว สายไฟที่ได้มาตรฐาน มอก. แบบเสียบปลั๊กปกติยาวประมาณ 1.40 เมตร มีคู่มือบอกรายละเอียดตัวพัดลม การใช้งาน ข้อควรระวัง วิธีการดูแลรักษา และรายละเอียดทางเทคนิคเกี่ยวกับขนาด แรงดัน กระแสและกำลังไฟฟ้าที่ใช้(เป็นภาษาไทย) มีใบรับประกัน 2 ปีแนบมาด้วย(อยู่ในแผ่นเดียวกับคู่มือพัดลม) พัดลมเป็นเนื้อพลาสติกอย่างดีทั้งโครงสร้างและใบพัด(ยกเว้นตะแกรงหน้า เป็นเหล็กเคลือบสี) ดูแข็งแรงทนทานดี มีปุ่มดึง-กดเพื่อหมุนซ้ายขวาได้เองประมาณเกือบ 180 องศา ก้มเงยได้ประมาณ 45 องศา ปรับระดับแรงลม 3 ระดับคือ -ปิด -แรงลมระดับ 1 -ระดับ 2 (เป็นแบบหมุน) มีเทอร์โมฟิวส์ตัดไฟฟ้าอัตโนมัติ(เพื่อป้องกันอันตรายการเกิดเพลิงไหม้) มีฉลากบอกหมายเลข มอก. สถานที่ผลิต(ประเทศไทย) วันเดือนปีที่ผลิต กระแสไฟและกำลังไฟฟ้าที่ใช้(25 วัตต์) ทำให้มั่นใจในความปลอดภัย ทดลองแล้ว ใช้แรงลมระดับ 1 รับลมได้ดี(ยังพอเย็นบ้าง)ในระยะไกลสุดประมาณ 1 เมตร ระดับ 2 ประมาณ 2 เมตร(คิดว่าน่าจะขึ้นอยู่กับอุณหภูมิและขนาดพื้นที่โดยรอบที่ใช้งาน และอุณหภูมิในร่างกายผู้ใช้ด้วย) ขนาดเล็กกระทัดรัด เคลื่อนย้ายสะดวก ประหยัดไฟ(สะดวกใช้ในยามฉุกเฉินเวลาไฟดับ ใช้ร่วมกับเครื่องสำรองไฟ เพราะใช้ไฟน้อย และใช้ได้นาน ๆ หน่อย) ราคาถูกเหมาะสมกับสินค้า(ใช้โค้ด Shopee ซื้อในช่วงแคมเปญ 7.7) ขอบคุณทุกคนและสิ่งแวดล้อมทั้งหลายที่ทำให้เราได้มีใช้ด้วยนะ

26/Aug/2021

ั่สั่งของ 25สค ได้ของ 26สค ส่งเร็วมากกกกดีงามสินค้ามาตามสั่งคุณภาพดีสมราคาเรื่องทนทานต้องรอใช้งานก่อนขนาดกำลังดีเหมาะกับโต๊ะทำงานที่ขนาดไม่กว้างแรงลมพัดเย็นมาก

19/Mar/2021

สินค้าดีมากๆค่ะ สวยงามมากค่ะของส่งสินค้ามาไวไวมากค่ะ สินค้าเแนของใหม่ดูจากกล่องของสินค้าแล้วกล่องใหม่มากค่ะ ก็สมกับราคาสินค้าอยู่นะค่ะ สินค้าก็โอเคนอยู่นะค่ะทุกๆคน

28/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง ใช้การได้ดี มีเสียงนิดหน่อยแต่ถือว่ารับได้ ปรับได้ 2 ระดับ แรงลมแรงดี ทางร้านจัดส่งให้เร็วมากๆค่ะ บริษัทขนส่งจัดส่งเร็วและมีการโทรแจ้งก่อนส่ง

25/Mar/2023

การใช้งาน:ดีมากๆ คุณภาพ:ดีๆๆ คุณภาพดีเกินราคา จัดส่งรวดเร็ว เสียงไม่ดัง ลมแรงมาก😍😍😍😍😍แนะนำร้านนี้เลยจัดส่งเมื่อวาน พรุ่งนี้ถึงเลย

20/Jun/2023

พัดลมตั้งโต๊ะขนาดกระทัดลัด ตั้งโต๊ะทำงานขนาดกำลังดี คุณภาพดี ราคาไม่แพง ร้านค้าแพ็คสินค้าได้ดี การจัดส่งก็รวดเร็วมาก

15/Dec/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วว จัดส่งรวดเร็วดี ราคาดีมาก ได้โค้ดส่วนลดคุ้มสุดๆเลยไปป สินค้าตรงปก คุณภาพดี แนะนำร้านนี้เลยยย

12/May/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็วดี แพ็คมาดี ราคาไม่แพง แพคมาดีใข้ดีมากๆติดทนสภาพแข็งแรงดีคะไม่หลุดง่ายค่ะดีคะไม่แพงด้วย

15/Jun/2021

พัดลมแรงดีมากครับ วัสดุแบบเดียวกับตัวใหญ่ มีปรับระดับแรงลมได้ 2 ระดับปรับให้ส่ายไปมาได้ด้วย จัดส่งเร็วมาก แพ็คสินค้ามาอย่างดี

18/Jun/2021

จักส่งไวมากกกขนส่งดี​ ทดสอบแล้วแรงดีครับ​ มี​2ระดับ​ วัสดุโอเคเหมาะสมกับราคา​ ขนาดเหมาะกับตั้งบนโต๊ะทำงาน

04/May/2021

พัดลมสีสวยค่าาา สีมิ้นต์ ร้านตอบแชทเร็ว โดยรวมคือดี ใช้โค้ดลดเเล้ว เหลือ 180 บาทคือคุ้มมากกกกกกก พัดลมสีสวยค่าาา สีมิ้นต์ ร้านตอบแชทเร็ว โดยรวมคือดี ใช้โค้ดลดเเล้ว เหลือ 180 บาทคือคุ้มมากกกกกกก พัดลมสีสวยค่าาา สีมิ้นต์ ร้านตอบแชทเร็ว โดยรวมคือดี ใช้โค้ดลดเเล้ว เหลือ 180 บาทคือคุ้มมากกกกกกก

03/Aug/2020

สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง พัดลมเล็กแต่ลมแรงดี ปรับระดับได้ คุ้มค่า คุ้มราคา การจัดส่งดี รวดเร็ว👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍😊😊😊😊😊😊😊😊👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍😊😊😊😊😊😊😊👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍😊😊😊😊😊👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

20/May/2021

ทางร้านส่งของไวมากค่ะ มีห่อกันกระแทกนอกตัวกล่อง สินค้าของใหม่ มีประกัน1ปี ทดลองใช้งานแล้วลมแรงพอสมควร ตัวเล็กไม่กินที่ แต่ต้องดูก่อนว่าระบบตัดไฟอัตโนมัติใช้ได้จริงไหม

Add a review

New Arrivals

Air Lg Inverter 12000btu R32 (isr13r).
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม