• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน(พกง.) วางใจได้ การจัดส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ จัดส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ช้อปถือว่าพลาดอย่างแรง

ข้อดีที่ควรช้อปปิ้ง ออนไลน์

☼ ผู้ขายสินค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากขึ้นเมื่อได้รับการร้องขอให้ทำอะไรบางอย่าง เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งนำส่งสินค้า โดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามรายละเอียดละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการฝึกปฏิบัติมาเป็นอย่างดี ซึ่งต่างออกไปจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นหาสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรพิเศษลดราคา หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันท่วงที
☼ สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Jan/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆค่ะ วันเดียวถึงเลย แพ็คสินค้ามาดีมีการห่อบับเบิลมา1ชั้นได้รับสินค้าถูกต้อง ตัวสินค้าดีมีคุณภาพ ทดลองใช้งานแล้วใช้งานได้ใบพัดติดไฟติดทั้ง4ใบ แต่มีรอยตำหนิแตกมาเล็กน้อย(ตามภาพ5) ช่องเสียบสายUSBตรงตัวสินค้าดูไม่แข็งแรงเหมือนเสียบได้ไม่แน่นพอเท่าไหร่เลยค่ะ ไม่รู้ของคนอื่นเป็นมั้ย

08/Apr/2023

คุณภาพสินค้าสมราคา ดูแข็งแรงทนทาน สินค้าและสายชาร์จใช้งานได้ไม่มีปัญหา พัดลม2ตัว โน๊ตบุ้คเราหน้ากว้าง 36.5 คือพอดีเป๊ะๆไม่มีขาดไม่มีเกิน เสียงพัดลมไม่ดังรบกวน

06/Jan/2024

การใช้งาน:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ลมเบามากเลย เห็นรีวิวนึกว่าลมจะแรงกว่านี้รุ่นนี้ ไม่รู้จะระบายความร้อนโน้ตบุคได้ดีไหม แต่จัดส่งไวค่ะ สินค้าถูกต้องไม่เสียหาย

05/Nov/2020

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าของสินค้าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งจากบริษัทขนส่งรวดเร็วดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

23/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดีค่ะ การใช้งาน:คุ้มค่า ซื้อให้แฟน แฟนบอกว่าพัดลมมันจำเป็นนะเดี๋ยวโน้ตบุ๊คจะระเบิด อืมม ไม่รู้มันพูดจริงไหมนะ แต่ก็เออๆ ซื้อๆไป Nubwo พัดลมโน๊ตบุ๊ค พัดลมรองโน๊ตบุ๊ค 4ใบพัด ปรับระดับความสูงได้ Cooler pad Quatro NF-130ประกันศูนย์ 1ปี

04/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพสินค้า Good Good คุ้มค่าสมราคา จัดส่งรวดเร็ว สินค้าตามแบบที่ลงขาย ตรงตามสั่ง ชอบมาก เดี๋ยวลองใช้ดู ต้องมีสั่งอีก แน่นอน

14/Nov/2021

สินค้าส่งไว ถูกใจมากค่ะ พ่อค้าใจดี. ตอบแชทไวมาก สินค้าส่งไว ถูกใจมากค่ะ พ่อค้าใจดี. ตอบแชทไวมาก สินค้าส่งไว ถูกใจมากค่ะ พ่อค้าใจดี. ตอบแชทไวมาก สินค้าส่งไว ถูกใจมากค่ะ พ่อค้าใจดี. ตอบแชทไวมาก

25/Dec/2021

สินค้าคุณภาพดี งานประกอบดีดูแข็งแรงรับน้ำหนักได้ดี แพ็คสินค้ามาดีมาก ร้านจัดส่งให้เร็วมาก สั่งไป 2 วันของก็มาส่งแล้ว ถ้าจะซื้ออีกก็จะซื้อร้านนี้ครับ แนะนำเลย

31/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ร้านค้าให้บริการดี แพ็คสินค้ามาดีมากกกกกกกก ไม่มีอะไรเสียหาย จัดส่งได้ไว สินค้าที่สั่งครบถ้วนน

02/Mar/2022

👏👏 ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าแพ็คใส่ถุงห่อกันกระแทกมาอย่างดี บริษัทขนส่งสินค้าไม่ได้ทำสินค้าเสียหาย 😍😊 ทางร้านส่งของเร็ว สินค้าตรงปกใช้งานได้จริง ราคาพองาม ⭐⭐⭐⭐⭐5 ดาวเลยจ้า😘😘

28/Jan/2020

สินค้าแพคมาดีมาก สวยงามเหมาะสม ใช้งานได้ไม่มีปัญหา ลมแรงในระดับที่โอเค การจัดส่งดีมาก สั่งซื้อวันอาทิตย์วันอังคารก็ได้รับสินค้าแล้วถึงว่าเร็วมาก แนะนำร้านนี้ขอบอก

06/Jul/2022

คุณภาพสินค้าโดยรวมถือว่าดีคุ้มค่าคุ้มราคาการจัดส่งจากทางร้านรวดเร็วขนส่งดีมากมีการหอแพ็คสินค้ามาอย่างดีสินค้าไม่ชำรุดเสียหาย

21/Nov/2021

ทางร้านจัดส่งไว สินค้าใช้งานได้ดี ราคาไม่แพง ขนส่งบริการจัดส่งเร็ว, บริการดี ตอนแรกเห็นเป็น J&T คิดว่ารอนานแน่ๆ

15/Jan/2021

คุณภาพโอเค คุ้มค่ากับราคาค่ะ ร้านจัดส่งให้เร็วมาก สั่งวันเดียวได้รับของเลย การแพ็คของหนาแน่น กันกระแทกดีค่ะ

05/Jun/2021

ส่งไวมากกกกกกก สินค้ามีรับประกัน คุณภาพดี ชอบมากที่ส่งไว ไม่เกิน2วันได้ เริ่ดๆๆๆๆๆๆชอบตรงนี้ 🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉

17/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดูดี..สวยอยู่ การใช้งาน:แข็งแรงใช้ได้ ดูใหญ่ดีคับ สวยงาม สีสวย แข็งแรงพอใช้ได้เลยคับ แพคสิ้นค้ามาอย่างดีเลยคับ จัดส่งเร็วอยู่คับ แนะนำเลยคับร้านนี้ดี

04/Feb/2021

คือ ส่งไวมากกกกกกก!!!!!แพ็คมาโอเคเลย!!!!!!!!!สินค้าตรงปก ชื่นใจของมาก็เร็วราคาก็ถูกใจมากกกกกกกกๆๆๆๆๆๆๆ

16/Nov/2021

ของแพ็คมาดี สินค้าน้ำหนักเบา ดีไซน์สวยดีค่ะ มีระดับปรับให้ตามความชอบของเราเอง ขนาดพอดีกับ Acer Nitro5 ลมเย็นดีค่ะ ชอบเลย

10/Dec/2020

ประทับใจสินค้าร้านนี้มากๆเลยค่ะ จัดส่งเร็ว แพ๊คพัสดุมาดีมากๆ ได้ในราคาที่ถูก พัดลมเป่าแรงมากจนโน้ตบุ๊คจอสั่นเลยค่ะ ต้องปรับระดับขาตั้งด้านหลังขึ้น ถึงจะพอดี จอไม่สั่น

27/Dec/2021

ส่งของเร็วทันใจ อันนี้ซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ให้เพื่อน ถือว่าของคุ้มค่าราคามาก ๆ เพื่อนบอกนึกว่าซื้อมาห้าร้อย 555 สภาพของดีมาก ไม่เสียหาย เพื่อนลองใช้บอกว่าดีมาก

01/Oct/2021

ถูกใจผุดๆ ส่งเร็วมากๆ pack มาอย่างดีไม่เสียหาย กล่องสวยมาก ของถูกใจไฟแรงเฟ่อ เด๋วทดลองใช้ก่อนว่าจะทนกับพัดลมเสียงดังไหม 👍👍👍

21/Jun/2023

การใช้งาน:ดีครับ ประสิทธิภาพ:เหมาะสมกับราคา ร้านจัดส่งสินค้าค่อนข้างไว พัดลมใบใหญ่ดี ดูไม่ก๊องเเก๊งเกินไป สมกับราคา ใช้งานง่ายปรับระดับได้

12/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดี การใช้งาน:ไม่มีปัญหา สินค้าดีมีคุณภาพมากๆ ราคาไม่แพง มีความคุ้มค่าและคุ้มราคาต่อลูกค้ามากๆ แฮปปี้ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆ เยี่ยมๆ

11/Mar/2020

สินค้าคุณภาพดี ของแท้แน่นอน ราคาถูก มีโค๊ดส่วนลดอีกต่างหาก คุ้มค่ามากๆ จัดส่งเร็วมาก มีโทรแจ้งก่อนเข้ามาส่ง

13/Nov/2021

สินค้าคุณภาพดีสมราคาราคาถูกมากไม่มีรอยแตกหักใดใดไม่มีปัญหาอะไรจัดส่งเร็วมากของตรงปกห่อบับเบิ้ลมาสองชั้นมีใบรับประกัน ลองเปิดแล้วเปิดได้มีแสงสีฟ้าพัดลมค่อนข้างเย็นถือว่าโอเคเลย

03/Nov/2021

จัดส่งเร็วมากกกกก ก็คือถ้าสั่งก่อน8โมงก็ได้วันถัดไปเลยยยย แพ็คมาดี สินค้าตรงรูปตรงปก พัดลมแรงแต่เสียงไม่ดังมาก เย็นๆด้วย เช็คอุณหภูมิในคอมไม่เป็นแต่ก็รู้ว่ามันช่วยได้นะ ราคาไม่แรงด้วย

13/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งของไวมากสั่งตอนโปร 11.11 ราคา277 บาท คุ้มดีนะ พัดลมเงียบ เรื่องลดอุณหภูมิสำหรับช่วงนี้ก็ถือว่าใช้งานได้ดีเพราะเครื่องไม่ค่อยร้อนเลยแม้จะเปิดใช้ทั้งวัน

06/Jan/2024

ประสิทธิภาพ:ดี สินค้ามีคุณภาพดีค่ะ แพ็คสินค้ามาโอเคอยู่ จัดส่งค่อนข้างไว สินค้ามีคุณภาพดีค่ะ แพ็คสินค้ามาโอเคอยู่ จัดส่งค่อนข้างไว

08/May/2022

สั่งของจากร้านนี้ เป็นรอบที่ 3 แล้วววว!! มีใบเสร็จให้มาด้วย แพ็คสินค้ามาดีมาก สั่งของรอ 2 วันถึงเลย สินค้าพรีเมียมมาก เปิดจากกล่องว้าวเลย สั่งของจากร้านนี้ไม่ผิดหวังจริงๆ ยังมีเพิ่มอีกหลายรายการต้องสั่งเร็วๆ นี้ซ่ะแล้ววววว!!

25/May/2022

แพคสินค้ามาดี มีห่อ มีกล่อง มีกาว หนาแน่น สินค้าไม่มีลอย ไหเรืองแสงตะมุตะมิ มีมืติที่น่าสนใจ แต่ที่วางโน๊ตบุ๊คมีที่เสียบusbสองรู แต่ลองเสียบพัดลมมินิusb ไม่มีกำลังส่งเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม