• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

       โปรโมชั่นเด็ดดวง Wow ตระเตรียมพบกับโปรโมชั่นเด็ดสะระตี่ ที่มากับการคัดสรร คุณภาพในราคาถูก ยอดเยี่ยมที่โปรโมชั่นลด ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Mar/2022

สินค้าดี ตรงปก สีสวยถูกใจ ส่งเร็ว ส่งไว น้ำหนักเบา พกพาง่าย สะดวก ใช้ง่าย ส่วนตัวใช้ในสำนักงาน กะทัดรัดดี คุ้มค่า

04/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดั เป็นพัดลมที่ใช้ดี เล็กกะทัดรัด พกพาไปแคมป์ได้ หรือใช้ตอนไฟดับ คือดีมาก ชาร์ตไฟครั้งหนึ่ง ใช้ได้นานเลย แถมมีไฟฉายส่องสว่างด้วย และที่สำคัญเป็นแบรนท์ไทย ไว้ใจได้ การขนส่งเร็วมาก สั่งซื้อเพียง 1 วัน ก็ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านให้บริการดี ตอบแชทเร็ว

24/Apr/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ร้านค้าส่งของได้ไว แพ๊คสินค้ามาอย่างดีไม่มีอะไรเสียหาย สินค้าตรงตามที่ลงโฆษณาเอาไว้ ราคาไม่แพง

26/Mar/2022

ถูกใจมากค่ะ ความแรงของลมใช้ได้เลยค่ะ พกพาสะดวก ไปได้ทุกที่ ไม่ต้องพึ่งปลั๊กไฟ เดี๋ยวต้องซื้ออีก1อัน เพราะลูกแฝดแย่งกัน ทางร้านจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว ได้รับสินค้าครบถ้วนตามจำนวนและรายการที่สั่ง สินค้ามีสภาพปกติดี ขนส่งก็จัดส่งได้อย่างรวดเร็ว มีการโทรแจ้งก่อนเข้ามาส่ง พัสดุอยู่ในสภาพปกติดีค่ะ

06/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าคุณภาพดี ใช้งานได้ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่งซื้อ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีรอไม่นาน

10/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว รอสินค้าไม่นาน แพคสินค้าอย่างดี ตัวพัดลมน่ารัก ตรงปก สีสวย ถูกใจมากค่ะ ลมก็แรงพอประมาณ ยังไม่ได้ชาร์ตเพิ่ม ต้องลองใช้งานดูก่อนค่ะ แต่รวมๆก็ชอบมากค่ะ

27/Jun/2022

การใช้งาน:เย็นดี ไฟสว่าง คุณภาพ:สีสวยถูกใจ ตรงปก สีสวยถูกใจมากค่ะ การใช้งานลองเปิดดูปรับได้ 3 ระดับ ลมเย็น ไฟสว่าง ชอบมาก เอาไปชาร์จไฟเต็มที่คงใช้ได้นาน แม่ค้าตอบแชทดีมาก เวลาเลือกสี

22/Aug/2022

ตามรีวิวมาสอย ได้สีตรงตามที่ต้องการ สีสวยละมุนมาก ความแรง 3 ระดับถือว่าเย็นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ไฟมี 2 ระดับ เสียงเบา น้ำหนักเบา ความทนทานต้องรอดูต่อไป ในราคา 300 ต้นๆถือว่าดีงามมาก จัดส่งไวมากเวอร์

19/May/2022

จัดส่งไว ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับหน้าในมาก เพราะไฟชอบดับ ชาจ์ตเต็ม ใช้ได้สอง ชม. เปิดทั้งไฟทั้งพัดลม 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 ดีมากค่ะ

23/Mar/2022

สินค้าดีค่ะตรงปก จัดส่งถูกต้อง จำนวนสินค้าครบถ้วนค่ะ แพ็คมาไม่เสียหาย จัดส่งไว สินค้าดีค่ะตรงปก จัดส่งถูกต้อง

18/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าแพ็คมาเรียบร้อย จัดส่งไวมาก สั่งวันนี้พรุ่งนี้ได้ของเลย ประมาณนี้ สั่งซื้อครั้งที่2แล้วค่ะ แนะนำร้านนี้เลย เหมาะมาก ไว้ใช้เวลาฝนตกไฟดับ เริ่ดๆ

07/Jun/2022

สินค้าสวยงาม แพ็คกันกระแท็กมาอย่างดี พัดลมปรับได้3ระดับ ไฟมี2ระดับ ลมแรงดี ซื้อไว้ใช้เวลาไฟดับ เหมาะมากค่ะ เอาไปเลย 10ดาว จากใจลูกค้าค่ะ ไว้จะสั่งอีกนะคะ

14/Jul/2022

ส่งเร็วมากค่ะ2 วันถึง ถ้าไม่ติดวันหยุดน่าจะถึงเร็วกว่านี้ น่าจะวันเดียวถึงเลย หน้าพัดลมใหญ่ดีค่ะ แต่ปรับระดับคอไม่ได้นะคะ สามารถตั้งได้ เป็นไฟ หาตะขอมาเกี่ยวแขวนได้ ไฟส่องสว่างดีค่ะ

21/Mar/2022

สินค้าดีมาก ๆ เลยค่ะ มีคุณภาพน่าเชื่อถือ และราคาดีมากกกก มีความเหมาะสม ทั้งราคา วัสดุ รูปลักษณะของสิ้นค้า จัดส่งรวดเร็ว แนะนำร้านนี้เลยนะคะ ดีจริงไม่ผิดหวัง แล้วจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

15/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าคุณภาพดี สีสวย ใช้งานได้ดี พัดลมไม่หนักเบาหิ้วเคลื่อนย้ายสะดวก ลมแรง ไฟสว่างมาก ไม่ก๊องแก๊งนะ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีรอไม่นานค่ะ

30/Apr/2022

ใช่เลยตัวนี้ร้านนี้ส่งของเร็วแพ็คดีตอบดีตอบเร็ว บางทีรีวิวหรือคนติดตามร้านเยอะๆใช่ว่าจะดีเสมอไปแต่ร้านนี้บอกเลยคนติดตามไม่เยอะเท่าไหร่ แต่บริการสุดยอดคะ

26/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วแบบตามต้องการ ใหม่ สวย คุณภาพดี ใช้งานได้ทุกจุดงานราคาไม่แพง ส่งเร็วตามกำหนด แพคสินค้ารวมมากับสินค้าอื่นๆใส่กล่องสินค้าขนาดพอดีแล้วใส่กล่องกระดาษอีกชั้นแพคแน่นหนาไม่มีกันกระแทก สภาพสินค้าดีไม่มีชำรุด

23/Apr/2023

คุณภาพ:ดีค่ะ การใช้งาน:ดี ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามความต้องการ สีเขียวมิ้นท์สวยค่ะ ลมแรงตามระดับ เสียงไม่ดัง ไฟสว่าง คุ้มค่าค่ะ แม่ค้าตอบแชทเร็วดีค่ะ ซื้อเลยค่ะร้านนี้ดีจริง

12/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:เ้ยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วค่ะบริการดีมากจัดส่งเร็วมากสั่งเมื่อวานวันนี้ได้แล้วสินค้าตรงปกลมแรงดีชอบๆๆๆเดี๋ยวจะสั่งอีก

07/May/2022

สินค้าคุณภาพดีมากครับ จัดส่งได้อย่างรวดเร็วดีเยี่ยม การแพ็คของทำได้แน่นหนาแข็งแรงปลอดภัยดี ราคาถูกกว่าร้านอื่นด้วย

23/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:สะดวกและง่าย สินค้าดีมีคุณภาพ ใช้งานได้ดี สะดวกและง่ายในการใช้งาน ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีไม่มีเสียหาย และส่งสินค้าให้รวดเร็วดี คนส่งสินค้าบริการส่งให้อย่างดีและโทรแจ้งล่วงหน้าก่อนมาส่งสินค้า

25/Jun/2022

สีสวยดีค่ะ คุณภาพดี เสียงเบามากค่ะ ไฟปรับได้ 2 ระดับ ระดับความแรงปรับได้ 3 ระดับ มีสายชาร์จให้ครบค่ะ สั่งมา 3 คัวไม่มีปัญหาค่ะ 🌈❤️

05/Apr/2022

ได้รับสินค้าเเล้วทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วรอสินค้าไม่นานทดลองชาร์จให้เต็มเปิดเบอร์1ไว้ทั้งคืน10ชม.ได้อยู่แบตเยอะใช้ได้นานราคานี้คุ้มค่าแล้ว👍

21/Aug/2023

ได้รับของแล้ว ทีแรกนึกว่า จะเงยหน้าได้ อ่าวปรากฎไม่ได้ ไม่เป็นไร ดูไม่ดีเอง ดูมินิมอลดี สบายๆชอบๆ ร้านส่งไวมาแกก

21/Aug/2023

ได้รับของไวมากค่ะ ร้านส่งไวดี ชอบมากค่ะ สบายๆ มาก ้ลยชอบมากค่ะ แต่มันเงยหน้าไม่ได้นะคะ บอกๆว้ก่อนนะคะะะะะะะ

07/May/2022

พัดลมแบบชาร์จไฟ คุณภาพจองสินค้าดีมาก คุ้มค่ามาก ลมแรงใช้ได้ ไฟสว่างมี 2 ระดับ สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้รับของเลย

31/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมากเบา การใช้งาน:ดี 👍🏼 ส่งไวค่ะ บริการดี สีสวย สมบูรณ์ทุกอย่าง ห่อมาดีค่ะ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

02/Apr/2022

ซื้อตามเพื่อนค่ะ รุ่นนี้เห็นว่าดี เก็บไฟได้เยอะ เลยมาซื้อรุ่นนี้ตามเพื่อน พอดีที่บ้านมีลูกเล็กแล้วไฟชอบดับบ่อย เลยจะซื้อมาเปิดช่วงไฟดับ ลมแรงดีนะคะ

14/Mar/2022

ได้รับแล้วค่ะ ใช้งานได้ดี ไม่มีปัญหาอะไร แรงลมมี3ระดับ ไว้ใช้แก้ขัดตอนไฟดับดีค่ะ ไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกนะค่ะ

04/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วรวดเร็วทันใจจริงๆ ว่งไวมาก ตรงตามที่ต้องการ คุณภาพต้องลองใช้ก่อนว่าดีมากแค่ไหน แต่ไฟดูส่องสว่างมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม