• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ตั้งใจจะทำรายการซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่เพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ชนิดไหน เลือกใช้วิธีทำรายการกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องทนกับปัญหาราคาสินค้าแพงไม่ต้องประสบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่วุ่นวาย แบบที่เคยเป็นมา อีกต่อไป เพราะคุณสามารถเซฟเงินที่เหลือ จากการซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดอย่างนึงเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้ากว่าจะมีส่วนลดให้ต้องรอส่วนลดในโอกาสสำคัญ ต่อราคาก็ไม่ง่าย แต่ถ้าออเดอร์สินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับข้อเสนอสุดคุ้มอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่นแบบในห้างให้อารมณ์เสียซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักครั้ง ส่วนราคานั้นก็ดีกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่เห็น ๆ ซึ่งถ้าไม่มั่นใจคุณสามารถเช็คราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านออนไลน์เรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายยุ่งยากอีกต่อไป ระบบเว็บร้านค้าของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายสุด ๆเลยใช่มั้ยคะ

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Jul/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าไม่มีตำหนิ สีสันสวยงาม ฐานตั้งเอนขึ้นได้ ราคาลดถูกกว่าร้านอื่น แชทถามทางร้านแม่ค้าให้คำตอบดีมากค่ะ แรงลมดี ถ้าเปิดพัดลมเบอร์2-3 จะมีเสียงดังบ้าง แต่โดยรวมดีค่ะ ยังไม่ได้ลองชาร์จไฟ น่าจะไม่มีปัญหาอะไร การขนส่งสั่งวันพุธตอนเย็นได้รับวันเสาร์ตอนบ่ายๆ ถือว่าไม่ช้าเกินไปค่ะ

09/Mar/2021

คุณภาพสินค้าตรงตามที่สั่งค่ะ. การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ. การบริการจากขนส่งดีมาก สินค้าคือพอพัดให้คลายร้อนได้ค่ะ วัสดุดูทนทานแข็งแรง สีสวยดีค่ะ. เป็นสายชาร์จแบบ usb

04/Nov/2020

สินค้าส่งถึงไว ตามกำหนด สีสันน่ารัก ตรงตามที่สั่ง ปรับได้สามระดับ ลมแรงดีค่ะ ตัวสินค้าก็ดูดีมากๆ เหมาะกับช่วงอากาศร้อนๆแบบนี้ ของมันต้องมีค่ะ!!!

03/Aug/2020

ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามออเดอร์ .. การจัดส่งเร็ว .. การแพ็คสินค้าใส่กล่องมาเพียว ๆ ไม่มีวัสดุกันกระแทก .. พัดลมใช้ดีปรับได้ 3 ระดับ ใบพัดหมุนแรงดีลมเย็น ชอบครับ 👍👍👍

06/Aug/2020

สีหวานน่ารักมากๆ มีปุ่มปรับ3ระดับ ของส่งถึงไว อุปกรณ์ครบชุด น้ำหนักเบา พกพาง่าย เอาไว้เวลาไปเที่ยว สู้กับแดดประเทศไทยจ้า ปลื้มอยู่น้า

11/Aug/2020

จัดส่งรวดเร็ว วัสดุสวยงามดูดี ดูแข็งแรง ลมแรงดี แต่แบตแค่ 1000 mA ไม่ใช่ 2000 mA ตามที่โฆษณา สีเทาจะได้ฐานแบบใหม่ ซึ่งใช้งานสะดวกกว่า ปรับวางแบบเอียงได้ด้วย ส่วน สีฟ้าและส้มเป็นฐานแบบเก่า ตั้งตรงๆ ได้แบบเดียว โดยรวมถือว่าโอเค

17/Aug/2020

แบตอึดมากๆๆ ลมเย็นดี ความรวดเร็วในการจัดส่งเร็วดีมากๆๆๆ . คุณภาพของสินค้าดีๆๆๆ . การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี . ราคาดี ..................

22/Jul/2020

คุณภาพสินค้าดีมาก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 คุณภาพสินค้าดีมาก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 คุณภาพสินค้าดีมาก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍คุณภาพสินค้าดีมาก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍คุณภาพสินค้าดีมาก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

16/Sep/2020

สินค้าแพคมาดีค่ะ ไม่มีตำหนิหรือรอยบุบค่ะ สีสวยลมแรงดีค่ะ ได้เย็นอยุ่นะค่ะ ปรับได้ 3ระดับถ้าพกพาใส่กระเป๋าต้องใบขนาดกลางๆเล็กจะใส่ไม่ได้ โดยรวมชอบค่ะ

28/Jul/2020

ร้านตอบไว ส่งของเร็ว ราคาก็ยังถูกก็ร้านอื่นๆ สินค้าดีไม่มีตำหนิ👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

11/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:เย็นดี ปรับความแรงได้หลายระดับ ความคุ้มค่า:คุ้มค่าคุ้มราคาดี ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ได้ตรงตามที่สั่งซื้อ

21/Dec/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ตรวจสอบแล้วได้ครบทุกชิ้นตามที่สั่งไป แล้วก็ไม่มีชิ้นไหนเสียหาย หุ้มห่อมาอย่างดี จัดส่งค่อนข้างรวดเร็ว ราคาถูก คุณภาพสินค้าดีเหมาะสมกับราคา

23/Aug/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ตรวจสอบแล้วได้ครบทุกชิ้นตามที่สั่งไป แล้วก็ไม่มีชิ้นไหนเสียหาย หุ้มห่อมาอย่างดี จัดส่งค่อนข้างรวดเร็ว ราคาถูก คุณภาพสินค้าดีเหมาะสมกับราคา

31/Jul/2022

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ส่งมารอบแรกพัดลมใช้ได้วันเดียวกฌชาร์จไม่เข้าแล้ว แต่สามารถติดต่อร้านค้าได้ ทางร้านพูดคุยดี รับผิดชอบส่งตัวใหม่มาให้ ลองใช้มาได้สักพักแล้ว ใช้ได้ปกติดี ถือว่าโอเคเลยทั้งสินค้าและกานบริการ

24/Jun/2020

แม่ค้าตอบคำถามได้ดีครับ ส่งเร็วสั่ง2วันก็ได้ของแล้ว ตัวพัดลมแข็งแรง วัสดุและการประกอบดีมากๆไม่ก๊องแก๊ง คุณภาพของพัดลมจัดได้ว่าดี และคุ้มราคา ความแรงมี 3 ระดับ เหมาะให้ลูกเอาไปโรงเรียนช่วงโควิด เพราะห้ามเปิดแอร์ เสีวงพัดลมจะดังขึ้นตามระดับความแรงครับ

12/Sep/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก ราคาถูกไม่แพงครับ  การจัดส่งสินค้าดี รวมรวมแล้วโอเคมากมากเลยครับ

21/Jul/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยละคะ สินค้าตรงตามที่ออเดอร์ การแพ็คสินค้าเรียบร้อยดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ลองเปิดใช้งานดู ลมแรงดีค่ะ

27/Aug/2020

แพ็คสินค้ามาดีมาก สินค้าโอเคเลย คุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งเร็วมากก การให้บริการจากร้านค้าดีมากกกกก

20/Jul/2020

สินค้าน่ารักกกก เบาาา ถือง่าย ใช้งานสะดวก สินค้าน่ารักกกก เบาาา ถือง่าย ใช้งานสะดวก สินค้าน่ารักกกก เบาาา ถือง่าย ใช้งานสะดวก สินค้าน่ารักกกก เบาาา ถือง่าย ใช้งานสะดวก สินค้าน่ารักกกก เบาาา ถือง่าย ใช้งานสะดวก

28/Aug/2020

ลมแรงดีมากค่ะ สินค้าส่งมาไว เบา พกพาง่าย แต่ไม่มีกันกระแทก เสี่ยงของเสียหายนิดนึง ลมแรงดีมากค่ะ สินค้าส่งมาไว เบา พกพาง่าย แต่ไม่มีกันกระแทก เสี่ยงของเสียหายนิดนึง ลมแรงดีมากค่ะ สินค้าส่งมาไว เบา พกพาง่าย แต่ไม่มีกันกระแทก เสี่ยงของเสียหายนิดนึง

29/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ พัดลมมี 3 ระดับ ลมแรงได้ใจเลยเบอร์ 3 ดิฉันชอบมากๆเลยค่า น้ำหนักเบา และก็จัดส่งไวตามที่บอกไว้เลยค่า

10/Aug/2020

ทางร้านเเพคสินค้ามาดีมากจ้า พัดลมสีตรงตามในรูปเลย สีสวยมากๆจ้า มีเเท่นวางพัดลมสำหรับตั้งโต๊ะ เเละในกล่องมีที่ชาร์จเเถมมาด้วย ประทับใจเพราะอยากได้มานานเเล้ว พัดลมเย็นดี มี 3 ระดับให้เลือก เสียงอาจดังไปนิดนึง แต่ไม่ซีเรียสจ้า💖

30/Aug/2020

สินค้าคุณภาพดี....พัดลมแรงดี...ปรับได้3ระดับจริง..ราคาย่อมเยาว์...แพคสินค้ากล่องด้านนอกบุบนีดหน่อย..แต่ไม่มีผลกับสินค้าภายใน...จัดส่งอยู่ในกำหนดเวลา..

24/Aug/2020

ได้รับแล้วค่ะ เย็นดีมากปรับได้3ระดับ สีสวยค่ะ ได้รับแล้วค่ะ เย็นดีมากปรับได้3ระดับ สีสวยค่ะ ได้รับแล้วค่ะ เย็นดีมากปรับได้3ระดับ สีสวยค่ะ

08/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ พัดลมเป่าลมเย็นมากเลยค่ะ เบอร์สามแรงดีค่ะ แพ็คสินค้ามากดีค่ะ จัดส่งรวดเร็วมากเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ

09/Jul/2020

ได้รับพัดลมแบบพกพาแล้วนะคะ หมุนแรงดีค่ะ จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีค่ะ แพ็คของมาดีมากค่ะ ส่วนตัวให้ 10/10 เลยค่ะ

21/Jul/2020

ได้รับสินค้ารวดเร็วมากค่ะ สั่งของวันเสาร์วันอังคารไก้ของเลยค่ะ ลองเปิดแล้วลมแรงดีค่ะ สีก้อสวยมากด้วย มีฐานไว้ให้ตั้งได้ด้วยนะคะ

25/Oct/2020

พัดลมมือถือ ราคาไม่แพง สินค้าจัดส่งไว รอไม่นาน ของได้สีตรงตามที่สั่ง เปิดใช้งานได้ หักคะแนนการแพคสินค้าไม่มีกันกระแทก

12/Aug/2020

ตัวสินค้าดีมากค่ะพัดลมพัดเย็นดีสบายดีมากค่ะสวยถูกใจแล้วจะซื้ออีกนะคะDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD

05/Oct/2020

สินค้าดูโอเค ส่งไว สินค้าดูโอเค ส่งไว สินค้าดูโอเค ส่งไว สินค้าดูโอเค ส่งไว สินค้าดูโอเค ส่งไว👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻😄😄😄😄👍🏻👍🏻

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม