• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากได้อะไร หาได้ทั้งหมดทุกอย่างจากเรา ทุกประเภทที่พวกเราขายนั้น เราได้คัดมาแล้วว่า เป็น ที่มีคุณภาพ

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Jul/2022

ได้รับสินค้าสภาพสมบูรณ์ จัดส่งเร็ว ราคาไม่แรงมาก จุน้ำได้เยอะ กดโหมดทำความเย็นจะหนวกหูเสียงน้ำไหลผ่านรังผึ้งหน่อย เหมือนพัดลมธรรมดา แต่ใส่น้ำเย็นกับน้ำแข็ง ก็เย็นขึ้นมาบ้างอยู่

21/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี รอสินค้านานเกือบ3สัปดาห์ แนะนำสำหรับคนที่ไม่รีบใช้ค่ะ พอได้สินค้ามาแล้วถือว่าใช้งานได้ดี ลมเย็นพอประมาณ ตัวถังเชื่อมต่อกับพัดลมเติมน้ำได้ทางเดียวเท่านั้น

09/Jul/2021

ดีค่ะ สั่งช่วงโปร 7.7 สั่งวันที่7 วันที่9ได้รับของแล้ว น้ำหนักเบาได้ขวดน้ำ6ขวด อุปกรณ์ครบไม่มีอะไรเสียหาย พนักงานส่งของสุภาพมากๆ ของพันกว่าบาท ไม่ได้คาดหวังจะให้ได้นาน และมีเสียงระบบน้ำไหลภายในเครื่อง ถ้าคนไม่คิดอะไรมากก็ปล่อยผ่านได้ค่ะ คุณภาพตามราคา

30/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ถูกต้องตรงปก ส่งไวๆๆ ๆๆๆ แถมได้โค้ดส่งฟรี สินค้าครบ ถูกต้อง สวย ตรงปก แล้วส่งไวๆๆมาก หรูมากกกก เสียงเบา ลมแรง ชอบมาก แต่ถ้ามีตะแกรง ปิดฝาหลัง หน่อยก้อจะดี เพราะที่บ้าน ขนแมวเยอะ

24/Apr/2023

สินค้านี้ดีมากมีความคุ้มค่าในสินค้ามากการจัดส่งรวดเร็วทันใจการบริการจากทางร้านดีมากการแพ็คมาดีมากกกกก

03/Apr/2021

รูปแบบสีสวย คุณภาพดีราคาถูกและค่าส่งถูกกว่าร้านอื่น ลมแรงดีเสียงดังตามปกติ ขวดใส่ผลึกน้ำแข็งได้มา6ขวดเกินที่หน้าปกแจ้งไว้ ดีงามค่ะ

27/Jun/2022

ลมเย็นกว่าพัดลมปกติ ลมที่ออกมาเป็นลมเย็น ราคาไม่แพง เหมาะกับที่โล่ง โปร่ง ดีมาก ร้านส่งเร็วมากๆ สินค้าใช้งานได้ดี ไม่มีปัญหา ดีดีดี

27/Mar/2022

เวลาในการจัดส่งถือว่าปกติไม่ช้าหรือเร็ว แพคสินค้าดี ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง คุณภาพสินค้าดีตามราคา ให้ผ่านร้านนี้..

10/Jun/2022

คุณภาพ:ดี คุ้มค่า การใช้งาน:ใช้ดี เย็นสบาย ไม่ต้องเปิดแอร์เลย ประหยัดค่ะ ซื้อตัวที่ 2 แล้วค่ะ ตัวนี้เสียงเบามาก ๆๆ ตอนเปิดน้ำเสียงเงียบไม่มีเสียงน้ำไหลเลย แต่ตัวนี้มีรังผึ้งด้านหลังอย่างเดียว ไม่มีด้านข้างซ้ายขวานะคะ อาจจะทำความเย็นได้น้อยกว่า / ตัวแรกซื้อสีฟ้าไซส 40L เปิดน้ำปุ้บมีเสียงน้ำไหลเหมือนเสียงน้ำตกดังตลอด มีรังผึ้งดูดน้ำ 3 ด้าน

01/Apr/2021

ราคาถูกคุ้มค่าราคาถูกคุ้มค่าราคาถูกคุ้มค่าราคาถูกคุ้มค่าราคาถูกคุ้มค่าราคาถูกคุ้มค่าราคาถูกคุ้มค่าราคาถูกคุ้มค่าราคาถูกคุ้มค่าราคาถูกคุ้มค่าราคาถูกคุ้มค่าราคาถูกคุ้มค่าราคาถูกคุ้มค่าราคาถูกคุ้มค่าราคาถูกคุ้มค่าราคาถูกคุ้มค่า

06/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ การบริการจัดส่งสินค้าใช่เวลาประมาณสิบกว่าวัน ถือว่าไม่นานมาก รอลุ้นสภาพสินค้าจะสภาพดีมั้ย สภาพดีค่ะ ไม่เสียหาย สินคเขาขนาดใหญ่ ลองเปิดใช้งานแล้วใช้งานได้ปกติ แรงดี เย็นดี แต่ต้องลองดูการใช้งานยาวๆหน่อย

17/Apr/2021

ลมแรง เย็น ราคาถูก คุ้ม ชอบมากกกกก ลมแรง เย็น ราคาถูก คุ้ม ชอบมากกกกก ลมแรง เย็น ราคาถูก คุ้ม ชอบมากกกกก ลมแรง เย็น ราคาถูก คุ้ม ชอบมากกกกก

02/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับ ลมแรงดีเสียงดังไม่มากเท่าไหร่ถ้าเปิดแรงก็จะดังกว่าปกติทดสอบแล้วใส่น้ำก็เย็นดีนะวันนี้แดดไม่ค่อยมีตอนทดสอบเลยรู้สึเย็นๆ แต่พอใส่น้ำแข็ง(ผมใส่ทั้งล่างและบนเลยนะเพราะใส่แค่ข้างบนละลายเร็วมาก)​ใส่น้ำแข็งแล้วเย็นเลยครับโดนรวมถือว่า​โอเคเลยความเร็วในการส่งไม่เกิน5วันผมอยู่ต่างจังหวัด​

05/Apr/2021

จัดส่งไว ลมแรงดีแม้จะไม่ใช้ระบบน้ำ ถังจุน้ำใหญ่ เห็นบางคนบอกว่ามีเสียงพัดลม แต่ทางนี้คิดว่าเบามากไม่ได้รำคาญอะไร คุ้มราคา

22/Feb/2021

ข้อดี 1.ราคาย่อมเยาว์ 2.ลมแรง 3.เย็นทั่วถึง 4.มีรีโมท ข้อด้อย 1.ถอดทำความสะอาดยาก 2.เติมน้ำ ต้องเติมจากด้านบนเท่านั้น 3.แผงความเย็นไม่หนา ความหนาเพียง 2 ซม (เคยใช้ หนาราว 2.5-2.7 ซม)-ข้อดีคือ เสียงลม ที่ผ่านแผงความเย็นจะไม่เสียงดัง แต่ก็ทำให้ความเย็นของลมลดลงนิดหน่อย,โดยรวมถือว่าเย็น แนะนำให้ซื้อคับ

15/Mar/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็วค่ะใช้เวลาเพียง2วัน ขนาดกระทัดลัดเปิดลมมาแล้วเย็นใช้ได้ค่ะ กลิ่นใหม่แอบแรง ต้องเปิดไล่กลิ่นสักพัก สินค้าเปิดมามีลอยแตกหน่อยค่ะ ไม่แน่ใจว่าเป็นที่ขนส่งหรือแตกตั้งแต่ก่อนแพค ขอหัก1ดาวละกันค่ะ

20/Feb/2022

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี แต่สภาพของที่ได้รับเป็นอย่างที่เห็นเลยครับ ไม่รู้เกิดจากทางร้านหรือขนส่ง โชคดีที่ไม่มีผลต่อการใช้งาน ค่อนข้างเสียความรู้สึกมากๆ ไม่มีครั้งที่2อีกแน่นอนครับ

17/Apr/2022

คุณภาพสินค้าดีเยี่ยม ระยะเวลาในการจัดส่งรวดเร็วดีมาก ได้สินค้าตามภาพ การบริการของพนักงานจัดส่งดีเยี่ยมมาก

10/Jul/2021

การจัดส่งสินค้าให้ดีมากคุณภาพดีการไช้งานง่ายกับผู้สูงอายุมีประโยชน์มากการไชงานประหยัดค่าไฟ🔥มากสินค้านาเนะนำ

04/Apr/2021

ได้รับพัดลมไอเย็นเรียบร้อยแล้วค่ะ แกะดูข้างในตรวจสอบสภาพทุกอย่างเรียบร้อย ไม่แตกไม่บุบ ไม่มีปัญหาอะไร ลองลมเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ยังไม่ได้ใช้งานเป็นจริงเป็นจัง

09/Mar/2022

ส่งไวสั่งรุ่นเล็กมานึกว่าจะเล็กมาก ขนาดใหญ่กว่าที่คิดลมเย็นดี ถูกใจเลยแนะนำเลย สวยด้วยดูแลน่าจะง่ายเต็มน้ำจากข้างบนโดนใจสุดๆ

18/May/2021

สินค้าครบค่ะ คุณภาพภายนอกตามราคาค่ะ พลาสติดบางไปหน่อย แต่ลมแรงดีมากค่ะ. เติมน้ำตอนแรกมีน้ำรั่ว คิดว่ามีจุดแตก แต่เเค่ปิดไม่สนิด ใชเวลาในการขนส่ง 10 วันถึงน่าจะเปลี่ยนจากที่ระบุไว้ 5-7 วันเป็น 10 วันนะคะ. คนรับจะได้คำนวนวันรับได้เพื่อมีธุระไม่อยู่แล้วไม่มีใครรับของใครเช่นเราค่ะ

05/Apr/2022

ส่งไว ลมแรง เย็นสบายกว่าพัดลมปกติ ซื้อซ้ำหลายตัวแล้ว ราคาไม่แพง ถูกกว่าห้าง ครึ่งต่อครึ่ง แนะนำ อย่าลังเลค่ะ

30/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ใช้ดีมากกก ราคาถูกดีมาก วัสดุดูบอบบางนิดนึง แต่เบาดีค่ะ ผู้หญิงยกได้สบายๆ ส่งเร็ว แพ็คสินค้าดีมากกกกกก

13/Jul/2021

ดีมากๆ ขนาดใหญ่ คุ้มราคามากๆเลย พัดลมไอเย็น แอร์เคลื่อนที่ ใหญ่ พัดลมไอระเหยเคลื่อนที่ แอร์เคลื่อนที่ประหยัดไฟ EP126 EP127 พลังงานต่ำ, การประหยัดพลังงาน, ลมแรง, งานที่เงียบ, เสียงต่ำ เหมาะสำหรับบ้านสำนักงานหอพัก ฯลฯ มีให้เลือก 2 ขนาดรีโมทและแมนนวล ถังเก็บน้ำ 30L ที่ด้านล่างระดับน้ำที่มองเห็นได้ ขนาด

02/Apr/2022

ขนส่งส่งไวดีค่ะไม่ได้รอนาน ตัวเครื่องใหญ่มาก ลมพัดเย็นมากเลยค่ะขนาดยังไม่ใส่น้ำ แต่เสียงน้ำไหลดังตอนแรกตกใจคิดว่าน้ำจะรั่ว แต่ถ้าคนชอบเสียงน้ำคือเปิดตอนนอนแล้วฟังเพลินจนหลับค่ะ ถ้าใส่เจลแช่เย็นลงแล้วเปิดโหมดcoolนี่เย็นเหมือนแอร์จริงๆเลยค่ะ ส่วนตัวชอบมากๆ แต่ขอหัก1ดาวเพราะตัวเครื่องประกอบไม่ดีค่ะ

28/May/2021

ได้รับพัดลมแอร์เรียบร้อยแล้วค่ะ การจัดส่งค่อนข้างหลายวันอยู่ ราคาไม่แพงจนเกินไปใช้งานได้จริง แต่ไม่รู้พอหลายๆเดือนจะยังใช้งานได้อยู่หรือเปล่า คือว่าดีกว่าพัดลมหน่อยนึง

04/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี มีความสั่นนิดหน่อย เสียงเงียบมาก แรงลมอ่อนไปหน่อยค่ะ โดยรวมถือว่าดีกับราคานี้

24/Apr/2023

การใช้งาน:ปกติดี คุณภาพ:โอเค มีแผงรังผึ้งแค่ด้านหลัง พัดลม แรงถือว่าโอเค คุณภาพตามราคา

13/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ลองใช้แล้วเย็นในระดังนึงค่ะ ถ้าจะให้เย็นมากต้องใช้ร่วมกับเจลน้ำแข็ง.

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม