• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ห้ามพลาด กับโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ที่พวกเราคัดสรรมาให้คุณเท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Apr/2023

การใช้งาน:เยี่ยม คุณภาพ:ดีเลย เครื่องเบายกง่าย พัดลมแรงปรับระดับได้ เครื่องที่ 5 เบาสบาย เย็นเมื่อใส่น้ำถ้าอากาศร้อนมาก ถ้าปกติเปิดเป๋นแค่พัดลมก็เย็น ไม่เปลืองไฟมาก ค่าไฟเสียเท่าพัดลมปกติ แต่ความเย็นระดับ10...กำลังสั่งอีก 3 เครื่อง แต่ความหวังคือสั่งเยอะเครื่องอย่ามีชำรุดมานะคะ...สั่งเยอะขนาดนี้น่าจะมีของแถม😁😁😁😁😁

13/Apr/2023

การใช้งาน:ดีสุดๆๆ เบาแต่ใช้งานดี ซื้อมาเครื่องที่ 4 แล้ว แบบหมุนปรับดีสุดกว่ารีโมท คุณภาพ:เยี่ยม เบาสบาย เย็นเมื่อใส่น้ำถ้าอากาศร้อนมาก ถ้าปกติเปิดเป๋นแค่พัดลมก็เย็น ไม่เปลืองไฟมาก ค่าไฟเสียเท่าพัดลมปกติ แต่ความเย็นระดับ10...กำลังสั่งอีก 3 เครื่อง แต่ความหวังคือสั่งเยอะเครื่องอย่ามีชำรุดมานะคะ...

27/May/2023

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดีมีคุณภาพคุ้มค่าราคาไม่แพง ร้านค้าจัดส่งไวมากๆๆๆๆๆๆค่ะสั่งไปไม่นานก็ได้รับสินค้าแล้วค่ะ

13/Apr/2022

ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดัมาก คุณภาพของสินค้าดี ใช้ได้ปกติไม่มีปัญหา 40ลิตร ถังใหญ่ ลมแรงใช้ได้

17/May/2022

ได้รับสินค้าในสภาพเรียบร้อยดีบรรจุภัณฑ์ไม่มีชำรุดทดลองเปิดแล้วลงแรงดีสอบถามกับแอดมินเรื่องช่องเติมน้ำมันค่อนข้างเร็วโดยรวมแล้วถูกใจสินค้าคุ้มค่าเกินราคาค่ะ

30/Mar/2022

คุณภาพสินค้าน่าพึงพอใจมาก เย็นฉ่ำแบบธรรมชาติ เย็นสบายเลยล่ะค่ะ ดับร้อนห้องได้เลย ร้านค้าบริการดี ตอบคำถามรวดเร็ว ขนส่งเคอรี่ จัดส่งรวดเร็วมาก สั่งจันทร์ที่28 ได้รับของวันพุธที่30 สมุทรสาคร - กทม ได้รับสินค้าถูกต้อง ตรงปก ไม่มีการแตกหักเสียหายใดใด ประหยัดค่าไฟ คุ้มค่า เพราะว่าค่าไฟกำลังจะขึ้น

23/Mar/2023

การใช้งาน:ดี เสียงพัดลมไม่ดังมาก ที่เสียงดังคือเสียงน้ำไหล ชอบมากฟังแล้วรู้สึกเย็นไปด้วย คุณภาพ:เย็นมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ขนส่งดี รวดเร็วมาก โทรมาบอกก่อนจะมาถึง มีเวลาเตรียมตัวลงมารับของ คนที่มาส่งก็ไม่ต้องรอนาน คนส่งแยกมาส่ง หน้าบ้าน ก็เปิดประตูรับ ทันทีทันใจ เครื่องรุ่นนี้ คิดว่าใช้ มากเลย ใส่น้ำ ทำให้เย็นขึ้น อย่างรู้สึกได้ทันที ถ้าเต็มทำแข็ง ยิ่งเย็นชื่นใจ ใช้ดี บอกต่อเลยจ้า

26/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าตรงปก สินค้าพรีออเดอร์ ส่งตรงเวลาที่กำหนด ลมแรงดีค่ะ แพ็คสินค้าโอเคค่ะ พนักงานขนส่งโทรแจ้งก่อนส่ง

23/Apr/2023

คุณภาพ:วัสดุพลาสติกบาง งานประกอบไม่เนียบแต่รับได้ การใช้งาน:พัดลมแรงมาก ใช้ง่าย สภาพกล่องสมบูรณ์ รอนานมากหน่อยราวๆ 20 วันนะครับ ช่วงหน้าร้อน แต่ทางร้านมีการแจ้งให้ทราบชัดเจนครับ วัสดุบางแต่ พัดลมแรงมาก แรงมากกว่าพัดลมตัวเครื่อง ที่ขายแพงกว่า 2-3 ร้อยสีขาวดำอีกครับ เพราะผมก็ซื้อใช้ ถ้างบไม่มาก อยากได้พัดลมแรงต้องตัวนี้เลย

17/Apr/2022

ได้รับสินค้าไวมากค่ะ​ ทางร้านจัดส่งไว​ แพ็คของมาดี​ เครื่องใหญ่​ลองใส่น้ำแล้ว​ จุน้ำได้เยอะ​ เครื่องไม่มีปัญหา​ ใส่น้ำได้ปกติ​ แต่กลิ่นเครื่องเหม็นๆพลาสติก​ แต่สักพักน่าจะหาย​กลิ่นของใหม​่​

28/Jul/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วมีลักษณะตรงปก สินค้าราคาไม่แพงใช้งานได้จริง ราคาย่อมเยาคุณภาพใช้งานได้จริงดีมากๆต่อไปก็ไม่ได้สัมผัสกับห้องเตาอบไฟฟ้าอีกแล้วค่ะ

07/May/2022

ของตรงตามปก ราคาประหยัด ขนส่งบริการดี ร้านจัดส่งรวดเร็ว ประทับใจค่ะ ครั้งหน้าจะอุดหนุนอีกแน่นอน โอเคคร้าาาาา

28/Mar/2023

การใช้งาน:ดีเกินราคา คุณภาพ:เกินคาด ❤️❤️ คุณภาพคุ้มค่า คุ้มราคาสุดๆ 💛💛 ใช้งานได้ดี 💚💚 แพ็คสินค้ามาแน่นหนาดีมาก โดยส่วนตัวแล้วชอบมาก ขอบคุณมากค่ะ

31/Jul/2022

คุณภาพ:ถูกใจ เย็นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน ถูกกกกกกกกกกกกกใจ ขนส่งไวมาก คุณภาพคุ้มสมราคา เครื่องไม่ดัง มีเสียงน้ำหยดแต่ไม่ดังมาก โอเคเลย

14/May/2022

ส่งไว คุณภาพดี อุดหนุนใหม่ แอร์เย็นสบาย ส่งไว คุณภาพดี อุดหนุนใหม่ แอร์เย็นสบาย ส่งไว คุณภาพดี อุดหนุนใหม่ แอร์เย็นสบาย ส่งไว คุณภาพดี อุดหนุนใหม่ แอร์เย็นส่งไว คุณภาพดี อุดหนุนใหม่ แอร์เย็นสบาย

01/May/2022

ขนส่งส่งของดีสินค้าไม่เสียหายส่งเร็วมากด้วยคะ สินค้าดีได้ของครบถ้วน เปิดลมธรรมดาเย็นเสียงไม่ดังดีมากเลยคะ หน้าแพงควบคุมมีรอยขีดข่วนเล็กน้อยรับได้ไม่เป็นไรคะ แต่ยังไม่ได้ทดลองใส่น้ำทดลองเสร็จจะมารีวิวใหม่นะคะ ที่เก็บๆสายไฟแปลกๆเสียบเก็บคือไม่ได้นั่งหัวเราะ55++แต่ไม่มีผลแต่อการใช้เครื่อง😅

03/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดั ได้รับสินค้าแล้วค่ะขนส่งบริการดีทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วสินค้ามาถึงในสภาพดีครบถ้วนไม่มีเสียหายลองเปิดใช้งานแล้วสินค้าใช้งานได้ดีลมแรงแรงกว่าพัดลมทั่วไปอยู่ค่ะให้ความเย็นถือว่าโอเคไว้จะสั่งเพิ่มนะคะ

27/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ทางร้านส่งเร็วมากค่ะขนส่งดีมากสินค้ามาแบบไม่มีรอยลองเปิดใช้งานแค่เบอร์หนึ่งลมแรงดีมากเปิดระบบcoolลมเย็นขึ้นอีกค่ะ👍👍👍

20/Mar/2023

คุณภาพ:ดีในระดับหนึ่ง การใช้งาน:ดีในระดับหนึ่ง วัสดุตามราคาแต่ก็ใช้งานได้ดี พัดลมหน้ากว้าง ลมแรง แต่เสียงเงียบนะไม่เหมือนพัดลมไอเย็นที่เคยซืัอใช้ตามห้าง ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว

19/Apr/2022

สินค้าดีค่ะสั่ง 2 ตัวแล้วถือว่าตรงปกตามที่สั่งค่ะทางร้านให้บริการดีให้คำแนะนำดีค่ะขนส่งจัดส่งเร็วค่ะ..

15/May/2022

ใช้ดี ลมเย็น แรง ระบบน้ำใส่ด้านบน ไม่ต้องวุ่นวายเหมือนกับรุ่นอื่นที่ใส่น้ำด้านล่าง สะดวก สมกับมีคนรีวิวเยอะ ราคาถูกมากเมื่อเทียบ​กับ​ขนาดความจุน้ำ แนะนำให้ซื้อ กินไฟมากกว่าพัดลมนิดหน่อยเอง คุ้ม ประหยัดกว่าแอร์​

17/Feb/2023

สินค้าแพ็คของมาอย่างดีสภาพพร้อมใช้งานตัวพัดลมใหญ่มากแต่น้ำหนักเบามีล้อเลื่อนขนย้ายสะดวกสีสวยสะอาด รอสินค้าไม่นานสรุปดี้เลิศเอา5 ดาวไปเลยจ้า

24/Apr/2023

การใช้งาน:ดีถูกคุ้ม ดีมากซื้อเครื่องที่สองแล้วค่ะ แข็งแรงใช้ได้เป็นปีแล้วเครื่องไม่มีปัญหาอะไรเลย ซื้อเลยจ้าคุ้ม แต่ขอคอมเมนท์นิดนึง ภาพสินค้าขึ้นว่า60L. จริงๆตัวนี้มัน40Lไหมคะ แต่ถึงจะ40L ก็เหลือเฟือแล้วเติมน้ำครั้งเดียวอยู่ได้ทั้งวัน

07/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ใช้ง่าย ลมแรง ต้องเติมน้ำ และเติมน้ำแข็งตามที่จำเป็น ถึงจะเห็นผลไอเย็นที่แท้ทรู ลมแรงดี แค่ระดับ 2 ก็ชื่นใจแล้ว มีเสียงเหมือนน้ำตกเล็กๆ ตลอดเวลา แต่ส่วนตัวไม่รำคาญใดๆ คุ้มค่ามาก เหมือนแอร์เคลื่อนที่เลย แนะนำค่ะ

15/Oct/2023

รอบนี้ส่งไวมาก สินค้าเรียบร้อย ไม่มีอะไรเสียหาย สั่งเป็นตัวที่สองแล้ว ทำความเย็นได้ระดับนึง ถือว่าใช้ได้ระดับนึง กรองฝุ่นในตัวด้วย ใช้ไปสักพักน้ำจะเหลืองเพราะฝุ่นมาก

26/Jun/2023

พัดลมไอน้ำ 30 ลิตร ของส่งไว คุณภาพ พัดลมไอน้ำ OK ใช้งานได้ดี ลมออกมาเย็นๆค่ะ เสียงไม่ดังมาก ถือว่า ราคาถูก กว่ายี่ห้อ ที่ติดตลาด การแพ็คของมาดี ของไม่บุบๆ

19/Apr/2022

จัดส่งรวดเร็วมากค่ะสินค้าครบตามที่สั่งถูกต้องตามที่สั่งตอนเย็นถือว่าดีเลยค่ะทางร้านให้บริการดีค่ะขนส่งดีค่ะ

26/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะครับ.......จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีครับ......แพ๊คสินค้าได้ดีครับ......สินค้าดีมีคุณภาพ.....ดีมากครับ

28/Apr/2023

การใช้งาน:การใช้งานถือว่าโอเคค่ะเย็นดี ยังไม่มีปัญหาอะไร คุณภาพ:เหมาะสมกับราคา วัสดุดูแข็งแรง เรื่องสินค้าถือว่าโอเคค่ะมีกระบอกน้ำแข็งให้4 กระบอก ปรับขึ้นลงซ้ายขวาได้ปกติ มีรอยนิดหน่อยไม่เป็นไรค่ะ แต่ขอตำหนิเรื่องการขนส่งที่บริษัทเลือกใช้ค่ะ นานมาก (ซึ่งไม่เกี่ยวกับช่วงที่พรีออเดอร์) บริษัทได้มอบสินค้าให้บริษัทขนส่งตั้งแต่วันที่20/4/66 ของมาถึงตัวจังหวัดที่เราอยู่21/4/66 จากวันที่21-28 เพิ่งจะได้รับสินค้า นานจนต้องส่งอีเมล์หาบริษัทใหญ่ของขนส่งนั้น (อาจเป็นแค่พื้นที่ของเรา) ขอบคุณค่ะ

20/Mar/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก สินค้าคุณภาพดี ใช้งานได้ปกติ รายละเอียดสินค้าตรงตามที่แจ้งไว้ บริษัทขนส่งจัดส่งได้รวดเร็วมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม