• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สั่งซื้อออนไลน์และนั่งรอ หน้าบ้านได้เลยข้อมูลในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูวิธีการจัดส่ง ฟรีส่งหรือมีค่าใช้จ่าย หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย เข้าไปดูตามลิ้งที่เราแนะนำได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้าถูกต้องครบถ้วน ตรงตามแบบ ตามสีที่สั่ง การจัดส่งเร็ว 2 วันได้รับสินค้าแล้วนับจากวันที่สั่งซื้อ พัดลมมีความเล็กกะทัดรัด พกพาใส่กระเป๋าได้ แรงลมใช้ได้มี 3 ระดับ มีไฟ สวย สามารถปิดไฟเปิดไฟได้ เพียงกดแช่ค้างไว้ ตามวีดีโอ มีแหวนติดไว้ให้ใส่นิ้วถือไม่ให้ร่วงหล่น เสียงใบพัดดังนิดนึง มีสายให้เสียบชาร์จ ถ้าเต็มแล้วไฟสีแดงที่ชาร์จจะดับ โดยรวมอยู่ในเกณฑ์ดี ใช้งานได้จริง 120 -

05/Jun/2023

ส่งดีส่งไวของแม่พังใช้งานได้ส่งเร็วส่งไวของแม่พังใช้งานได้โดยรวมถือว่าดีส่งเร็วค่ะยังไม่พังเค้าไม่พามันมีตำหนิชาร์จแบตก็ติดอยู่ค่ะสั่งหลายครั้งอยู่เงียบ

12/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ดี ความคุ้มค่า:ดีเยี่ยม ได้รับตรงตามที่สั่งค่ะ ส่งไว ไม่ช้า สินค้าโอเคค่ะ สภาพดี พร้อมใช้งาน พัดลมแรงดีค่ะ ปรับได้ 3 ระดับ

22/Mar/2021

สินค้าน่ารักพัดลมแรงมาก สินค้าน่ารักพัดลมแรงมาก สินค้าน่ารักพัดลมแรงมาก สินค้าน่ารักพัดลมแรงมาก สินค้าน่ารักพัดลมแรงมาก สินค้าน่ารักพัดลมแรงมาก สินค้าน่ารักพัดลมแรงมาก สินค้าน่ารักพัดลมแรงมาก แนะนำ

26/Jun/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูกกกกมากกกกๆ น่าคบหา ซื้อซ้ำแน่นอน ชอบมากคะ จัดส่งก็ไว ค่าส่งไม่แพงเท่าไหร่ เอาไว้อุดหนุนใหม่แน่นอนคะ

18/Apr/2023

คุณภาพสินค้าดีมากกกก ราคาน่ารักมาก การบรรจุหีบห่อดีมาก สินค้าอยุ่ในสภาพดีไม่ได้รับความเสียหายเลย การจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ ไว้โอกาสหน้าจะมาอุหนุนอีกนะคะ

25/May/2023

จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ คุณภาพสินค้าไม่ต้องพูดถึงดีเวอร์ ลมแรงดีมากมีของแถมมาให้อีกด้วย❤️❤️ราคานี้ถือว่าคุ้มสุดๆ พนักงานขนส่งสินค้าพูดจาสุขภาพ บริการดีไว้อุดหนุนใหม่จ้า

14/Jul/2022

จัดส่งเร็ว แพ็คของมาแน่นหนา สินค้าไม่เสียหาย สีถูกต้อง ตรงตามที่โฆษณา ราคาไม่แพง พัดลมแรงดี มีไฟด้วย ถูกใจค่ะ

25/Feb/2021

สินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก คุ้มค่ามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ขนส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ร้านค้าบริการดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ชิ้นที่12แล้วค่ะ

01/Dec/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ แพ้คมาในสภาพสมบูรณ์ เสียงพัดลมดังมาก ลมแรงพอประมาณ ตัวบางเบาดีค่ะ จะลองใช้ว่าอยู่นานกี่ชั่วโมงนะคะ ขอให้ร้านขายดีมากๆค่ะ

09/Jun/2022

แอดมินตอบแชทไว พูดจาสุภาพ จัดส่งสินค้าไวกว่า 5 G อีก น่ารักที่สุด ขนส่งเคอรี่ส่งไวมาก พนง.ขนส่งโทร และเรียกหน้าบ้าน พูดจาสุภาพ สินค้าแพคมาดีมากๆ สินค้าได้รับครบถ้วนตรงปกทั้ง 2 ชิ้น ตามสั่ง ใช้งานได้จริง ราคาน่าคบประทับใจมาก ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะแม่ค้าที่น่ารัก👍😘❤️

06/Oct/2022

น้ำหนักเบา พกพาง่ายมากค่ะ ลมแรงงงงงงดีมากกกกกกกก ชาร์ตไฟแล้วอยู่ได้นาน ขนส่งบริการดี ร้านจัดส่งถูกต้องค่ะ

12/Aug/2022

ได้รับของที่สั่งเรียบร้อยแล้วจ้า สินค้าตรงปกเลย สีสวยน่ารักมาก พัดลมแรงดีมากเลยค่ะ ใช้โค้ดส่งฟรีได้ด้วย สินค้าราคาไม่แพง ถูกกว่าหลายๆร้าน ขนส่งบริการดีโทรแจ้งล่วงหน้าก่อนมาส่งของเริ่ด แนะนำให้อุดหนุนร้านนี้ค่ะ ให้ 5 ดาวเลย 💖

11/Aug/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ พัดลมมิกกี้น่ารัก สีสวย ลมปรับได้ 3ระดับ ลมแรงดี ราคาไม่แพง มีความคุ้มค่ามาก รวดเร็วในการจัดส่ง ขนส่งให้บริการดี

15/Feb/2021

สินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก คุ้มค่ามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ขนส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ร้านค้าบริการดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ชิ้นที่11แล้วค่ะ

16/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดีมากๆเลยค่ะการจัดส่งรวดเร็วมากๆขนส่งบริการก็สุขภาพ สินค้าใช้ได้ดี ตรงปก สวยมากๆชอบมากๆเลยค่ะ ใช้งานได้จริง ยกนิ้วให้เลยค่ะ

10/Dec/2020

สินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก คุ้มค่ามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ขนส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ร้านค้าบริการดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

02/Jul/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าดี จัดส่งไว ความแรง 3 ระดับ ลมแรงพอควร เวลาเปิดมีไฟ ไฟสามารถปิดได้ รูปร่างกระทัดรัดน่ารัก พกพาง่าย

09/Jul/2022

ได้รับแล้วมินิพัดลมมิกกี้ ร้านนี้ราคาถูกกว่าร้านอื่น ส่งไว แพ็คของมาดี ปรับได้มี 3 ระดับ เหมาะกับบ้านเราร้อนมากค่ะ

20/May/2020

ร้านใช้กล่องสินค้าส่งมาเลยแต่มีการห่อบับเบิ้ลหุ้มกล่องอย่างดี ร้านส่งเร็วมาก สั่งเช้าส่งเย็น ขนส่ง jt ส่งได้ไวเว่อร์ รับเข้าตอนเย็น ถึงมือลูกค้า 9 โมงเช้า ที่สุดแห่งการขนส่งค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻 สินค้าคุณภาพดีสมราคา พัดลมระดับ 3 แรงดีเมื่อเทียบกะรุ่นอื่นๆในขนาดเดียวกัน โดยรวมชอบมากกกกค่ะ ♥️♥️♥️♥️♥️

17/Apr/2023

ได้รับสินค้าตรงปก ถูกต้อง ใช้งานได้ปกติ ราคาไม่แพง การแพคพัสดุมาดี ส่งไว ใช้เวลาส่งตั้งแต่กดสั่งซื้อจนถึงมือผู้รับ4วัน

08/Feb/2022

กรี๊สมากกก ชอบมากๆๆๆ การจัดส่งรวดเร็วดี ลมแรงมาก ปรับได้ 3 ระดับ ที่สำคัญมีไฟด้วยค่ะ สั่งกับเพื่อนๆที่ ทำงาน ดีงาม จะสั่งเพิ่มอีกตัว เพื่อนเค้าบอกว่าสีเหลืองสวยมากกก แต่เอาจริงๆ สวยทุกสี อยู่ที่คนชอบบบ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ถูกและดี #ตรงปก👍👍👍👍

13/Jul/2020

คุณภาพสินค้าตามราคา พักลมแรงดี ต้องขอใช้ดูก่อนว่าพังง่ายไหม คุณภาพสินค้าตามราคา พักลมแรงดี ต้องขอใช้ดูก่อนว่าพังง่ายไหม คุณภาพสินค้าตามราคา พักลมแรงดี ต้องขอใช้ดูก่อนว่าพังง่ายไหม คุณภาพสินค้าตามราคา พักลมแรงดี ต้องขอใช้ดูก่อนว่าพังง่ายไหม คุณภาพสินค้าตามราคา พักลมแรงดี ต้องขอใช้ดูก่อนว่าพังง่ายไหม

01/Sep/2020

สินค้าคุณภาพดีค่ะ สั่งมา 3 สีเลย มีตัวนึงเสียงมอเตอร์ดังไปหน่อย แต่ไม่เป็นไรค่ะ ปรับความแรงลมได้ 3 ระดับ ร้านค้าจัดส่งเร็ว แพคสินค้ามาดีค่ะ พนักงานส่งของบริการดี โทรแจ้งก่อนมาส่ง

20/Jun/2020

สินค้า​จัดส่ง​รวดเร็ว​ทันใจ​มาก​ๆ​สินค้า​ราคา​ถูก​มาก​ๆ​ด้วยพัดลมแรงดีสีสวยดีค่ะ ความ​คุ้มค่า​ยอดเยี่ยม​

25/May/2020

ทุกอย่างคืนดี น้องน่ารักทั้ง 2 สีเลย ลมแรงมากๆๆๆๆ  คนขายน่ารัก ตอบเร็ว ได้มาในราคา 150 บาท 2 เครื่อง เพราะใช้คอยเป็นส่วนลดส่งฟรีอีกทีว่าคุ้ม มีแถมที่ถือมาให้ด้วย  เพอเฟ็กสุด ๆ สั่งเลย เพราะถูกว่าท้องตลาดทั่วไปนะ ถ้าซื้อตามท้องตลอดก็ 200 อัพอะ พร้อมกล่องแบบนี้

08/Feb/2021

สินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก คุ้มค่ามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ขนส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ร้านค้าบริการดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ซื้อชิ้นที่10แล้วค่ะ นักเรียนชอบมากค่ะ ลมเย็นดีทุกอันค่ะ

11/Mar/2020

ได้รับสินค้าถูกต้องเรียบร้อยดีมาก น่ารัก ราคาไม่แพงเลย จัดส่งรวดเร็ว สินค้ามีคุณภาพดี ลมแรง ปรับได้สามระดับ มีเสียงเล็กน้อย

16/Mar/2021

ได้รับของเรียบร้อยยยย. ราคาไม่แพง สามารถใช้งานได้จริงงง การจัดส่งจากทางร้านอยู่ในกรอบเวลาทีกำหนดไว้ ถือว่าดีขนส่งเร็ว ชอบมากๆๆ

10/May/2021

สีตรงปกเหลืองมาเชียว ถูกใจค่ะ พัดลมปรับได้3ระดับ แรงดีใช้ได้ แถมแหวนใส่นิ้วมาให้ แถมสายชาร์จมาให้ด้วย แต่อันที่ใช้ชาร์จในคลิปเป็นของเก่าของเราเอง อันที่แถมยังไม่ได้ลองใช้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม