• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! ภายในไม่นาน ถูกส่งมาถึงหน้าบ้านคุณ หากอยู่ภายในเขตกรุงเทพ ก็อาจจะส่งสินค้าน่าจะ 1-2วัน (ให้แน่ๆตรวจเช็คที่เวปซักรอบนะ…) จ่ายเงินเมื่อส่งมอบสินค้าเรียบร้อยด้วยนะค่ะ ตามที่ลูกค้าได้ค้นหา  ได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูวิธีการจัดส่ง ฟรีส่งหรือมีค่าใช้จ่าย หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ กดลิ้งได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Jun/2022

สินค้าสภาพเรียบร้อยดีห่อด้วยบับเบิ้ลแน่นหนามาในซองเมล์พลาสติก สามารถนำไปประกอบใช้งานแทนของเดิมที่ชำรุดได้พอดี ร้านค้าทำบรรจุภัณฑ์ได้เหมาะสมและจัดส่งได้รวดเร็วมาก ๆ สั่งซื้อ 15/06/22, Shopee Express นำส่งสินค้าถึงมือ(นนทบุรี) 17/06/22

21/Jul/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์จ้า ร้านค้าแพ็คสินค้ากันกระแทกมาอย่างดี ไม่แตกหักหรือเสียหาย ส่งของเร็ว พนักงานขนส่งบริการดีมากโทรแจ้งก่อน แนะนำร้านนี้คะ 📍📍📍📍📍📍📍📍📍📍📍👍👍

27/Jun/2022

ส่งไวแพคมาดี สินค้าตรงตามที่สั่ง ใช้งานได้จริง ทีแรกนึกว่าจะใส่ไม่ได้ แต่ก็ใส่ได้ ต่างกับอันเก่าที่มีนิดหน่อย แต่ใช้งานได้เหมือนกัน

17/Nov/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าทางร้านส่งไวดี ตัวสินค้าเองก็ดูแข็งแรง น่าจะทนทาน ใช้แทนของเดิมได้พอดี และกับราคานี้ก็ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคา แนะนำเลยครับ ร้านนี้

09/May/2023

การใช้งาน:คุณ​ภาพ สั่งซื้อ​ฝาล็อค​ตระแกรงพัดลมhatariจากร้าน​นี้​มา​ราคาถูก​มาก​จัดส่ง​ก็​ไว​มาก​ๆ​ครับ​ใช้​คอย​แลก​ได้​ด้วย​ถูกใจ​มาก​ที่สุด​เลย​ทีหลังจะ​สั่ง​ซื้อ​อีก​ครั้ง​ครับ​และจะ​บอก​ต่อเพื่อ​นๆด้วย​ครับ​

28/Aug/2022

ใส่ได้พอดีค่ะ ร้านค้าแพ็กของมาอย่างดี สินค้าคุณภาพดี การจัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงตามที่สั่งไว้ค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่ค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

06/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าตรงปกค่ะ สั่งมา 16 ,18 ใส่ได้พอดีค่ะ ฝาครอบมอเตอร์พัดลม หน้ากากกะโหลกหน้าพัดลม ฮาตาริ Hatari ใช้สำหรับการประกอบร่วมกับตะแกรงหลังพัดลมของ Hatari (ฮาตาริ) สำหรับพัดลมตั้งโต๊ะ พัดลมปรับระดับ พัดลมตั้งพื้น และพัดลมติดผนัง 14นิ้ว, 16 นิ้ว และ 18 นิ้ว ทุกรุ่น

18/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ปกติ แข็งแรง ดี ได้รับสินค้าแล้ว.. สินค้าตรงปก ใส่ได้พอดีเลย หนาเหมือนกับของเดิม ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย

07/May/2022

สินค้าดีราคาถูก การจัดส่งรวดเร็วดี แต่การแพ็คพอใช้ น่าจะมีการห่อบับเบิ้ลกันกระแทกหนากว่า ลองใส่กับพัดลมแล้ว ใส่ได้พอดีเลยค่ะ

30/Sep/2022

ซื้อมาเปลี่ยนค่า อันเก่ามันหัก ก็ดีนะคะ ใส่ได้ง่าย ประกอบได้ง่ายมาก คิดว่าคุณภาพดีคะ ราคาไม่แพง แต่ถ้าจะดีกว่านี้ต้องได้โคชส่งฟรี ตอนนี้พัดลมใช้ได้ละคะ

22/Nov/2022

ส่งของไวค่ะ วัสดุแข็งแรงดี ราคาดี ไว้ถ้าชำรุดอีกจะอุดหนุนอีกนะคะ  👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

29/Nov/2022

คุณภาพ:สินค้าคุณภาพใช้ได้ดี การใช้งาน:ใช้งานได้ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีตรงตามเวลา ขนส่งส่งได้ตามเวลา การแพ็คสินค้าใส่ในกล่องน่าจะมีห่อบับเบิ้ลสักนิด สินค้าเป็นฝาหน้าพัดลมแบบใหม่ แต่น่าจะทำขายคู่กับกระโหลกหลังแบบใหม่ให้เลือกซื้อเพิ่มเติมในหน้าเดียวกันด้วยจะดีมากค่ะ โดยรวมดีค่ะ

22/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ปกติ ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีไม่เสียหายร้านค้าส่งสินค้าให้เร็วมากๆราคาก็ถูกกว่าร้านอื่นสั่งมาใส่เองได้เลยง่ายมาก

13/May/2022

ได้รับของแล้วทางร้านบริการรวดเร็วสินค้าได้รับเร็วมากบริษัทขนส่งจัดส่งรวดเร็วทางร้านบริการดีจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วบริษัทขนส่งก็จัดส่งได้อย่างรวดเร็วสินค้าราคาไม่แพงถูกกว่าเจ้าอื่นบริการจับไวส่งสินค้าได้รวดเร็วสินค้าถึงอย่างปลอดภัยราคาก็ไม่แพงแนะนำใช้บริการร้านนี้ครับตอบสนองลูกค้าได้อย่างรวดเร็วทันใจ.

18/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้ได้จริง ของตรงปกใช้งานได้จริงค่ะใส่ได้พอดีเลยค่ะการจัดส่งก็ไม่ช้าไม่เร็วจนเกินไปหาอะไหล่พัดลมแนะนำร้านนี้เลยค่ะ พ่อค้าตอบแชทเร็วมากไว้มาอุดหนุนใหม่นะคะถ้ามีโอกาส 

16/Apr/2022

ร้านค้าส่งสินค้าเร็วมากๆๆ สั่งเช้า บ่ายส่งของให้ในวันเดียวกันเลย ทั้งที่เป็นวันหยุดเทศกาล ส่วนสินค้า นำมาใส่กับพัดลมได้พอดี ความแข็งแรงใช้ได้ แนะนำร้านนี้เลยครับ ส่งเร็วดี

05/Jun/2022

คุณภาพ:ดีที่สุด การใช้งาน:ดีๆที่สุด ร้านส่งสิยค้าไวมากค่ะสิยค้าแพ็คใาอย่างดีราคาก็ไม่แพงสั่งเผื่อมา2อันเลยค่ะ ลองประกอบใส่แล้ว. ดีมากค่ะเหมือนได้พัดลมใหม่ไม่ต้องทิ้งแล้วเสียเงินซื้อใหม่อีกแล้

29/Jul/2023

สินค้าจัดส่งเร็ว ได้รับสินค้าครบถ้วน สินค้าถูกแพคมาอย่างดัมีกันกระแทก สามารถใส่กับพัดลมได้พอดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น

09/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดีเยี่ยม ตอนแรกที่สั่ง เห็นว่าดูเดียวทีเดียว ส่งค่อนข้างเร็ว เมื่อได้รับของมาแล้วลูกชายแกะออกดู เขาชอบมาก ชมว่าคุณภาพดี ดีกว่าที่คิด ราคาก็ถูก ไม่คิดว่าจะดีขนาดนี้ ไม่ผิดหวังที่สั่งของจากร้านนี้ คุณภาพดี ราคาถูก ส่งเร็ว ดูสวยงาม ทีแรกว่าจะสั่งไว้จับฉลากปีใหม่ แต่เห็นแล้วเสียดาย อาจจะเก็บไว้ใช้เอง อย่าลังเลครับ ของร้านนี้  โอเคเลย สั่งได้ ไว้จะมาดูและอุดหนุนร้านนี้อีก ดีจริงนะ สัญญาว่าจะแวะมาอุดหนุนอีก จอให้ร้านรักษาคุณภาพสินค้า แบะยริการดีๆเข่นนี้ตลอดไปนะครับ จะมาอุดหนุนอีกแน่นอน และจะแนะนำใครีย ดี ดี ดีห้คนอื่นมาอุดหนุนด้วยครับ ขอให้มีสินค้าดึดีเข่นนี้อีกนะครับ ของดีราคาถูก ส่งรวดเร็ว ต้องร้านนี้เลยครับ ดี ดี ดี ดี ok ok ok คุณภาพดี ถูก สมเหตุผล

15/Dec/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดี สั่งซื้อฝาครอบมอเตอร์พัดลม ราคาดีค่ะ ถูกกว่าไปซื้อที่ตลาดค่ะ อะไรๆ เดี๋ยวนี้สะดวก สามารถสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ สะดวกและรวดเร็วในการซื้อของมาใช้งาน

30/Nov/2022

คุณภาพ:หนาดีค่ะ การใช้งาน:ยังไม่ได้ลอง ดูแล้ว ชิ้นงานหนาดี ไม่ก๊องแก๊ง น่าจะใช้ได้ดี ยังไม่ได้เปลี่ยน เพราะแกะอันเก่ายังไม่ออก😅😅 ขอบคุณร้านค้า จัดส่งให้ไวค่ะ ขนส่งก็ดี โทรมาก่อนส่ง พูดจาเพราะดี ขอบคุณค่ะ😄😄😄

02/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ราคาไม่แพง ห่อบับเบิ้ลกันกระแทกมาอย่างดี พัดลมตัวที่่ใช้มา 6 ปี ถึงเวลาเปลี่ยนอะไหล่ ใส่แล้วสวยงามมาก เปลี่ยนง่ายมากๆ แค่ถอดน๊อตเอาอันเก่าออกและใส่อันใหม่แทน 😀

18/Jan/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:เยี่ยมเลย ใส่ได้พอดีเลยค่ะ ดีมากหาซื้อตามร้านทั่วไปไม่มีเลยค่ะ มาเจอในนี้พอดี ร้านส่งไว ไม่เสียหายเลย🙏

24/Nov/2022

คุณภาพ:สินค้าดีมีคุณภาพค่ะ การใช้งาน:ใส่ได้ตรงรุ่นพอดี ร้านค้าบริการดีสนใจในการสั่งซื้อลูกค้าจัดส่งให้ไวสินค้าดีมีคุณภาพบริการดีมากค่ะ ขนส่งดีถึงมือลูกค้าดีคะ

27/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ตรงรุ่น มีอะไหล่ตรงรุ่น ไม่แพง ร้านส่งเร็วมาก สั่ง 2 ชิ้น ได้มา1ชิ้น แต่ทักไปร้านก็รับผิดชอบดีมากส่งที่เหลือมาให้ เอาคะแนนเต็มไปเลย

03/May/2022

จัดส่งรวดเร็วมาก สินค้ามีความถูกต้องอย่างยิ่ง คุณภาพสินค้าดีมาก บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการขนส่งดีมาก ถูกใจมากๆครับ

09/Apr/2022

สั่งมา2ชิ้นสินค้าส่งเร็วแพคมาดีมีกันกระแทกสินค้าไม่แตกเสียหายดิฉันเปลี่ยนใส่เองได้เพราะทางร้านรีวิวการประกอบใส่ได้ดีเยี่ยม แนะนำเลยค่ะร้านนี้ให้10ดาวค่ะ

22/May/2022

⭐จัดส่งรวดเร็วดีมากๆๆๆๆๆ สุดยอดแห่งความไวเว่อร์ บริการจากขนส่งดีมาก ⭐สินค้าราคาคุ้มค่า ถูกกว่าเมื่อเทียบกับร้านอื่น ⭐ของดีมีคุณภาพ ประทับใจสุดดดด ⭐ ไม่ต้องเสียเงินซื้อพัดลมใหม่เลอออออ

23/Mar/2022

ส่งไว ราคาถูก คุณภาพดี ราคาประหยัด ใช้งานได้ดี ส่งสินค้าถูกต้อง ราคาไม่กี่สิบบาทก็ส่งไว แนะนำร้านนี้ครับ มีสินค้าหลายอย่างให้เลือก

19/May/2022

สินค้าที่ได้รับมาตรงตามที่แจ้งไว้ ในเบื้องต้นสามารถเอามาใส่แทนตัวเก่าที่ชำรุดได้แบบพอดี สำหรับพัดลม Hatari ขนาด 16 นิ้ว พอทำการทดสอบก็ใช้งานได้ดีมาก การขนส่งถือว่ารวดเร็วจนน่าตกใจ แนะนำใก้ซื้อสินค้าจากร้านนี้ครับ

Add a review

New Arrivals

Usb Fan Chager Oker F20.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม