• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 ก่อนของจะหมด โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลังต้องการซื้อ เรามีร้านค้าแนะนำ ผู้คนกำลังแห่กันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เราส่ง  การขนส่งที่ปลอดภัยรวดเร็วไม่เสียหาย ส่งเร็วส่งฟรี(บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี)

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Apr/2023

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยดีครับ ได้สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง การใช้งานใช้งานได้ดีครับ พัดลมเงียบดีมาก ปุ่มต่างๆใช้งานได้ปกติทั้งหมด แผ่นรองรับใหญ่ถูกใจมากครับ วางโน๊ตบุ้คจอขนาด 17” ได้สบาย ดีไซน์สวยงามครับ

28/Apr/2023

สินค้าราคาถูกกว่าร้านอื่น แพคสินค้ามาดีมากห่อมาแน่นหนา ชื่นชมตรงนี้ ส่งของไวมาก เริ่ดๆ คุ้มค่า แนะนำร้านนี้

18/May/2023

การใช้งาน:D ประสิทธิภาพ:D แพ็คของดี รูปทรงสวย ได้รับของแล้ว

29/May/2023

ประสิทธิภาพ:ลมแรงไม่มีเสียง ปรับระดับได้ด้วย มี 5 ระดับ การใช้งาน:ใช้ง่าย ใข้ดี การจัดส่ง : รวดเร็วทันใจ ไม่กี่วันได้ การแพ๊คสินค้า : ผมให้ 10/10 แนะนำร้านนี้เลยครับ ดีไซร์ : เท่สุดๆๆ ไฟ RGB แสบตา555

15/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:วัสดุแข็งแรง พัดลมแรงดี ไฟก็สวยอยู่ การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติ ใช้งานได้จริง วัสดุแข็งแรง มีไฟ 7 โหมด ปรับแรงลมได้ 5 ระดับ การจัดส่งค่อนข้างเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดี แต่กล่องด้านในบุบและขาดเล็กน้อย แต่ตัวของอยู่ในสภาพดีและยังใช้งานได้ปกติ ราคาถูกกว่าเจ้าอื่นเพราะร้านมีคูปองลดให้ ถ้าได้คูปองลดราคา แนะนำครับ ถูกกว่าเจ้าอื่นแน่นอน

12/Aug/2022

สินค้ามีการจัดส่งไวและห่อได้แน่นหนามาก สินค้าใช้ได้ดี

30/Nov/2023

สินค้าดี ดูดีมากๆ ของใหม่(ยังไม่ได้ทดลองใช้ เพิ่งได้ของ) / แพ็คมาไม่แตกหักเสียหาย แต่ร้อนมาก น่าจะมาจากตู้สินค้า ***ส่งช้าาามาก รอ 5 วัน ถึงได้ของ เหมือนสั่งของจากเมืองนอก(ทั้งที่มีในคลัง) ดูในขั้นตอน เห็นขนส่งมีการเข้าไปรับของถึง 3 รอบ (3 วัน 4 รอบ!!) >หักดาวที่ทางร้านล่าช้าเอง / กับขนส่งส่งของล่าช้าเช่นกัน<

20/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ddd

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม