• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช้อปตอนนี้ ลดสุด ๆ สินค้าพร้อมส่ง! ลดเยอะจริง ๆ ส่งทันที ส่งฟรี ไม่ต้องลุ้น รอรับที่บ้านได้เลย

และหากสนใจสั่งซื้อสินค้า

อย่างปลอดภัย คุณสามารถคลิกลิงค์ และอ่านรายละเอียดคร่าว ๆ ข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ทำอย่างไรจะซื้อสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย

เพราะประโยชน์ 3 อย่างนี้ ของการช้อปปิ้งออนไลน์จะทำให้;

✅ การช้อปปิ้งออนไลน์ประหยัด ไม่ต้องเดินทาง ไม่เสียเวลา
✅ การซื้อสินค้าออนไลน์เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบัน
✅ การซื้อสินค้าออนไลน์ ทำให้คุณไม่ด่วนหรือรีบซื้อเพราะเทคนิคการขายจากพนักงานขาย

ข้อเสนอต่อไปนี้จะทำให้คุณช้อปออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย

🆗 คอมเม้นท์และรีวิวของผู้ใช้เพื่อช่วยในการพิจารณาสินค้ามากขึ้น
🆗 ตรวจสอบความน่าเชื่อถือจากคุณภาพเว็บไซต์ร้านค้าได้
🆗 ค้นหาตราเครื่องหมายของการป้องกันความปลอดภัย
🆗 รู้จักโปรไฟล์ของร้านค้า

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/May/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี จัดส่งไว ของตรงปก คุณภาพเหมาะสมกับราคา ขนาดกระทัดรัด จัดส่งไว ของตรงปก คุณภาพเหมาะสมกับราคา สีสวย

17/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี คุ้มค่าคุ้มราคามาก วัสดุดี ขนาดเล็กกะทัดรัด ดัดขนตางอนจริง การจัดส่งโอเค ขนส่งโทรมาเเจ้งก่อน ส่งเร็วรอเเค่ไม่กี่วัน

10/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:แข็ง ราคาถูกแบบถูกม้ากกกกกกก ตอนแรกคิดว่าราคานี้จะได้ของที่ใช้ครั้งเดียวทิ้งเลย แต่นี่ใช้ดี ใช้ได้นานด้วยนะๆๆ คุ้มมากๆๆ สีสวยอันเล็กๆจับถนัดเลย แนะนำๆๆ👍🏻

07/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:คุ้มราคา เนื้อสัมผัส:ดี ปังมากค่ะราคาคือน่ารักวัสดุเเข็งเเรงพกพาง่ายใช้ง่ายมีความมินิมอลเอยกรุบใจมากราคาเหมาะกับนักเรียนนักศึกษาด้วย

21/Sep/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ต้องลองใช้ก่อนนะคะ ว่าโอเคไหม จัดส่งรวดเร็วทันใจมากเลยค่ะ ถ้าใช้ดีจะอุดหนุนเพิ่มนะคะ ราคาถูกดีค่ะ พนักงานขนส่งบริการดีค่ะ

02/Feb/2023

ใช้ดีมาก ใช้ง่าย ขนาดเล็กพกพาง่ายเบามาก ราคาก็ถูก ขนา่งไม่ช้ามาก ดีมากๆเลย แค่10กว่าบาทเอง ชอบมากกกกก ใช้งานได้จริงขนตางอนจริงๆ ราคาดีมากกกก วัสดุแข็งแรงคุ้มเกินราคา

14/Jan/2024

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี โอเคเลย ราคาถูกดี ชอบ สั่งมาอันที่สองแล้ว อันแรกใช้จนแตก ใช้คุ้มแล้วแหละ ถ้ามีปันหาอีกคงมาซื้ออีก ดีๆๆๆๆๆๆ ไม่มีงบแนะนำนะ ใช้ดีพอได้

30/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:พอใช้ เนื้อสัมผัส:ธรรมดา สินค้าจัดส่งรวดเร็วค่ะไม่มีของเสียหายแพ็คใส่กล่องมาอย่างดีคิดว่าน่าจะก๊อปปี้มาจากตัวสินค้ามูจิแต่ไม่แน่ใจนะคะ การดัดก็ธรรมดาค่ะไม่ได้งอนมากโดยรวมก็โอเคสมราคาที่สั่ง 

18/Dec/2023

เนื้อสัมผัส:ดี สั่งของ12/12ได้ของ18/12 แพ็กของดีไม่มีชำรุด ส่งของตรงตามที่สั่ง ใช้งานได้จริง ตกปรก ราคา2บาท ส่งฟรี โปรเดือนธันวา

24/Oct/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ใช้ดีมาก สินค้าดีเกินราคาปังดีเวอร์ดัดขนตางอนดี ขนตางอนสวย ดีเลิศ แต่อาจจะได้ยินเสียงตอนดัดขนตานิดๆแต่ไม่รำคาญมาก

23/Dec/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ราคาถูกใช้งานง่ายขนาดเล็กเอาไว้พกมาคือดีมากไม่ต้องพกอันใหญ่ไปใช้งานได้ดีเลยหนีบดีราคาได้มา8บาทถูกมากกๆ

21/Oct/2023

ชอบที่ดัดขนตาอันนี้ ใช้แล้วดีจริง ใช้งานง่ายมากๆ ประกบเข้าที่ตาแล้วใช้หนีบได้เลย ไม่ต้องเล็งอะไรมากมาย ชอบมาก ใช้แล้วขนตางอนเลยทันที สุดคุ้มมากๆ ราคาถูกและใช้โค้ดส่งฟรี ร้านค้าส่งค่อนข้างไว ขนส่งดีมาก โทรแจ้งก่อนเข้ามาส่ง สรุปชอบมากๆ พกติดตัวเลย ☺️☺️☺️☺️☺️

14/Aug/2023

ไม่คาดหวังไม่ผิดหวังจริงๆ ได้มาในราคา 1 บาทพร้อมส่งฟรีคุ้มสุดๆใช้ดีเกินคาดมากถูกใจสุดๆ ขนตางอนจนจะถึงคิ้ว555555 ไม่คาดหวังไม่ผิดหวังจริงๆ ได้มาในราคา 1 บาทพร้อมส่งฟรีคุ้มสุดๆใช้ดีเกินคาดมากถูกใจสุดๆ ขนตางอนจนจะถึงคิ้ว555555

04/Jan/2024

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ราคาถูกมาก ใช้ดัดขนตาได้ของ วัสดุโอเค ราคาถูกได้สินค้าแบบนี้คือว่าคุ้มมาก ส่งเร็วด้วย

28/Nov/2023

เนื้อสัมผัส:แข็งแรง ประสิทธิภาพ:ทนทาน ได้ของเร็วมาก สั่งเมื่อวานได้วันนี้เลย ได้มาราคา7บาท คุ้มค่ามากกกกกกกกก แพคของดีค่ะ ไม่มีเสียหายหรือชำรุดเลยยยยยยยยยยยยยยย สุดปังงงงงงงงงงงงงงววววงววว

17/Nov/2023

เนื้อสัมผัส:นุ่ม ประสิทธิภาพ:ดี ราคาถูกมาก เนื้อสัมผัสนุ่ม จัดส่งเร็วมาก ไว้จะมาอุดหนุนสินค้าอื่นบ้าง การบริการทั้งร้านค้าและคนส่งบริการดีมาก

22/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ขนส่งดี ดัดงอนแต่ไม่มากพอใช้ได้ ราคาถูกมากได้ราคา1บาท เหมาะสมกับราคา โทรก่อนจะส่งเลิศๆ ให้10

22/Jul/2023

สินค้าดูดี ยังไม่ได้ลองใช้แต่น่าจะใช้งานได้ปกติ สีสวย ของจริงตรงปกค่ะ ดูไม่ก็องอก๊งนะ ราคาก็น่ารักมากก จัดส่งค่อนข้างไว ขนส่งโทรแจ้งก่อนส่งสินค้า

18/Sep/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:เเข็งเเรง ดีมากๆเลยเค่ะสมกับราคาไม่กินคนตา ขนตางอนสวยดีเลยค่ะดีมากๆเลยเค่ะสมกับราคาไม่กินคนตา ขนตางอนสวยดีเลยค่ะดีมากๆเลยเค่ะสมกับราคาไม่กินคนตา ขนตางอนสวยดีเลยค่ะดีมากๆเลยเค่ะสมกับราคาไม่กินคนตา ขนตางอนสวยดีเลยค่ะ

08/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ลื่นๆ แต่ใช้งานสะดวกดี ใช้งานดีมากกก ดัดแล้วขนตาเด้งสุดๆ ใช้งานง่ายถนัดมือ สำหรับเราเป็นคนรูปตาใหญ่ เวลาดัดทีต้องดัดหางตาก่อนแล้วค่อยดัดหัวตาอีกที ง่ายๆก็คือที่ดัดขนตาเล็กไปสำหรับตาเรานั้นเอง 555555555 แต่หลังดัดขนตาเด้งสุดๆ พอใจค่ะ 😂😂😘💘💖💖

18/Sep/2022

เนื้อสัมผัส:ไม่ก๊องเเก็ง ประสิทธิภาพ:ดี ลองใช้เเล้วถือว่าค่อนข้างดี เวลาจัดส่งก้อไม่นาน สรุปรวมๆไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ไว้จะอุดหนุนใหม่ในรอบหน้า

09/Jan/2024

ประสิทธิภาพ:ใช้ดัดได้ปกติค่ะ เนื้อสัมผัส:พลาสติก ขนาดเล็กพกพาสดวกค่ะ ใช้งานได้ปกติ สีขาวน่ารักดีค่ะ ราคาถูกมาก เหมาะเอาๆไว้พกพาค่ะ

13/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี น้องอันเล็กกระทัดรัด ใช้งานง่าย ราคาน่ารัก แถมส่งไวมากกกกก ส่งของมาวันที่11 ได้วันที่13เลย ห่อมาหนามากด้วย ไม่มีของเสียหายสักชิ้น

29/Sep/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:พอใช้ ที่ดัดขนตาแบบพกพาสินค้ามีขนาดกะทัดรัดพกพาง่าย สะดวกสบายราคาน่ารัก จัดส่งรวดเร็วคุ้มค่าคุ้มราคาได้โปรส่งฟรีด้วย คุ้มสุดๆ

18/Dec/2023

เนื้อสัมผัส:วัสดุดี ประสิทธิภาพ:ดี ราคาถูกมากกกกก สั่งมาตอน 12:12 ได้รับสินค้าตรงปก ส่งไว สินค้าไม่ได้รับความเสียหายอะไร ใช้งานได้จริง ดัดง่าย ขนตางอนจริง

23/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี เป็นพลาสติกไม่ได้แย่เลยนะคะ คุณภาพเยี่ยมดัดได้ปกติแพ็กมาดีไม่ได้รับความเสียหาย น่ารักพกพาสะดวกค่ะประหยัดพื้นที่ในกระเปป๋า💝💝💝💝💝💝💝💖💖💖💖💖💖💖👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

18/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ใช้ง่าย ส่งเร็ว ราคาถูกมาก ไม่เจ็บตา ไม่กินขนตา แนะนำเลยนะคะ 💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕 ใช้ง่าย ส่งเร็ว ราคาถูกมาก ไม่เจ็บตา ไม่กินขนตา แนะนำเลยนะคะ 💕💕💕💕💕

03/Nov/2022

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าได้รับมาครบถ้วน ถูกต้องค่ะ คุณภาพดี ใช้ดัดขนตาได้ดีนะ ไม่โค้งเกินไปเข้ารูปดี มียางสำรองมาให้ วัสดุดี มีโอกาสจะมาสั่งเพิ่มค่ะ

23/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ส่งไวมาก ราคาถูกสุดๆ คุณภาพดี ใช้งานง่าย พกพาสะดวก เนื้อสัมผัส:ไม่มีกลิ่น พกพาสะดวก ใช้งานก้อง่าย แลดูแข็งแรง และตรงปก ส่งไวมากกกในราคาแค่1บาทใช้โค้ดส่งฟรีคือกีไม่มีค่าขนส่งแถมยังส่งไวอีกร้านนี้คุณภาพของก้อกีห่อมาให้ดีมาก ไม่มีกลิ่นพลาสติกอะไรเลย พลาสติกแลดูทน ใช้งานง่าย พกพาก้อคือดี ดีสมราคา ดัดแล้วขนตาสวยมากเรียงดีมาก ขนส่งก้อบริการน่ารักกกมากกก❤️❤️❤️แนะนำเลยค่าร้านนี้เดียวจะกลับมาอุดหนุนใหม่อีกนะคะ

14/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:น่าจะดี เนื้อสัมผัส:ดี คุณภาพสินค้าดี ขนาด สีตรง ไม่มีตำหนิ ใหม่กริบน้ำหนักดี วัสดุดี ทางร้านบริการดีส่งไวทันเวลาส่งโคตรเร็วววววว ทันใช้ ราคาดี ซื้อโปรมีให้เลือกเยอะได้รับของแพ็คดี ไม่แตกขาดระหว่างการขนส่ง สั่งซื้อสินค้าวันที่ 11/11/2023ทางร้านจัดส่งสินค้าวันที่12/11/2023ทางบริษัทจัดส่ง ส่งสินค้าให้วันที14/11/2023ทางบริษัทขนส่งมีบริการดีโทรแจ้ง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม