• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อของออนไลน์ จะต้องพวกเรา ซื้อกับพวกเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณจำนวนอะไรก็ตามว่าคุ้มไหม เพราะเหตุว่าเราจัดโปรโมชั่น ให้ท่านเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มค่าที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปมิได้แล้วค่ะ จำต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันดีกว่า เราลดในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของเรา คือระบบที่ทันสมัย ไม่ต้องรอนาน เพียงแค่คุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของเรา จากนั้นก็รอคอยรับ ได้ในทันที ความคุ้มค่าอยู่ที่สินค้าของพวกเรามีลดราคา แต่ว่ายังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี เรามีใหม่ มาแนะนำทุกวัน ซึ่งเป็นที่เอามาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกคน

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Jul/2021

ดีค่ะ ถูกดีสมกับราคาคุณภาพดี ส่งเร็วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีค่ะ ถูกดีสมกับราคาคุณภาพดี ส่งเร็วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีค่ะ ถูกดีสมกับราคาคุณภาพดี ส่งเร็วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีค่ะ ถูกดีสมกับราคาคุณภาพดี ส่งเร็วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีค่ะ ถูกดีสมกับราคาคุณภาพดี ส่งเร็วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

20/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะได้มาตั้งนานแล้วจัดส่งไวแพ็คมาอย่างดีทางร้านบริการดีมากค่ะให้คำตอบด่วนเร็วทันใจ😀😀

09/May/2021

ราคา : 13x บาท จัดส่งสินค้า : 2 วันทำการ (ช่วง 5.5) คุณภาพสินค้า : แพคสินค้ามาดี มีห่อกันกระแทกมาให้ ของ Hatari แท้แน่นอน ใส่ได้พอดี ในกล่องมีที่ปิดใบพัดลมมาให้ด้วย หากใครไม่มั่นใจรุ่นหรือขนาด แนะนำสอบถามร้านได้ก่อนค่ะ ร้านตอบไวให้คำตอบดีมากค่ะ

22/Jul/2020

สินค้าดีมากๆค่ะ ใช้งานได้จริง เสียงเงียบค่ะ ร้านจัดส่งสินค้าให้เร็วมากๆค่ะ ห่อมาอย่างดี 👍🏼👍🏼 แอดมินน่ารักค่ะ ตอบเร็ว ให้ความช่วยเหลือดีมากค่ะ

20/Dec/2020

สินค้าแพคมาเรียบร้อยดีมาก.... ป้องกันการแตกหักดี.... พนง.นำส่งดีมากกกกกกกก.... จัดวางให้เรียบร้อยดีค่ะ....... คุณภาพสินค้าดีตรงตามที่แจ้งโฆษณา​ขาย...... ร้านนี้ดีมากกกกกกกกกกกกก... ไว้อุดหนุนกันใหม่นะค่ะ.... จะแนะนำเพื่อนๆๆๆๆไให้ค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

14/Aug/2020

ใบพัด 14 นิ้วหาซื้อตามห้างยากมากเลยค่ะ ดีใจที่ได้เจอ แถมราคาถูกด้วย แพ็คกิ้งดี ส่งตามวันเวลาที่กำหนดเลยค่ะ ของใหม่ไร้รอยขีดข่วน

11/Jul/2022

ส่งสินค้าได้เร็วดี ทันใช้งาน สินค้าถูกต้องตามที่สั่งซื้อ แต่..ไว้ว่างจะทดสอบการใช้งานว่าใช้ได้ดีไหม กดรับสินค้าให้ร้านไปก่อน บริการจากร้าน-จัดส่งดี ไว้จะสั่งสินค้าอย่างอื่นมาใช้อีกเรื่อยๆครับ

11/Aug/2020

ของดีมากเลยครับ สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกกว่าซื้อในห้าง การจัดส่งจากทางร้านค้ารวดเร็ว ทางร้านค้าตอบแชทรวดเร็ว ไม่ทอดทิ้งลูกค้า ใส่ใจลูกค้าเป็นอย่างดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งมารยาทดี รู้สึกประทับใจกับการบริการ

12/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ดีมากค่ะ ตรงรุ่น ใบพัดไม่คมมาก ร้านค้าแพคสินค้าเร็ว ขนส่งก็เร็ว ห่อบับเบิลอย่างดี แถมฝาครอบมาให้ด้วย

07/Aug/2021

ของแท้ ใบบางใส จัดส่งดี ไม่มีเสียหาย ใส่ง่าย ใบไม่แก่วง จัดส่งรวดเร็ว ของแท้ ใบบางใส จัดส่งดี ไม่มีเสียหาย ใส่ง่าย ใบไม่แก่วง จัดส่งรวดเร็ว

06/Feb/2022

สินค้ามีป้ายของHatariติดไว้ มั่นใจของแท้แน่นอน หลังเปลี่ยนใบพัด เครื่องใช้งานได้ปกติ แต่มีเสียงเอี๊ยดอ๊าดนิดหน่อย ไม่แน่ใจว่ามาจากมอเตอร์หรือใส่ใบพัดไม่แน่น ร้านค้าตอบแชทไว แพ็คสินค้าดี ส่งสินค้ารวดเร็ว แนะนำเลยค่ะ

26/Jun/2021

ใบพัดของแท่แน่นอน ดูแล้ว ราคาเบาๆ ร้านนี้จัดส่งเร็วมากของอยู่สุราษฎร์ ผมอยู่โคราชมาส่งใช้เวลาไม่นานมาก ทันใจดี

19/Mar/2021

ใบหนาใช้ได้ครับคุณภาพดี จัดส่งไวมากแถมแพ็คของมาอย่างดีคุ้มค่าคุ้มราคามากครับ แนะนำร้านนี้แถมค่าส่งไม่แพงบางร้านค่าส่งแพงมาก

01/Apr/2021

ทีแรกนึกว่าใส่ไม่ได้เราเสร่อลืมเอาป้ายห้อยออกก่อน😅 ของแท้มีโลโก้ฮาตาริด้วย แพ็คกล่องใหญ่อย่างดี ดีงามมมมม❤❤❤❤ ขนส่งไวมากกกก แนะนำร้านนี้เลยค่ะ👍👍👍

05/Sep/2020

สินค้าดีมีคุณภาพ ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

10/Feb/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่ต้องการ สินค้าจัดส่งรวดเร็วมาก คุณภาพของสินค้าดีมากๆ คุ้มค่าคุ้มราคาประหยัด แล้วจะมาอุดหนุนอีก

09/Mar/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริกาาจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

11/Jan/2022

สินค้าดี จัดส่งไว พร้อมใช้งาน ใบพัดโอเค ไม่บางไม่หนา รวมๆแล้ว ดีค่ะ สินค้าดี จัดส่งไว พร้อมใช้งาน ใบพัดโอเค ไม่บางไม่หนา รวมๆแล้ว ดีค่ะ สินค้าดี จัดส่งไว พร้อมใช้งาน ใบพัดโอเค ไม่บางไม่หนา รวมๆแล้ว ดีค่ะ สินค้าดี จัดส่งไว พร้อมใช้งาน ใบพัดโอเค ไม่บางไม่หนา รวมๆแล้ว ดีค่ะ

15/Sep/2021

ของแท้ลมแรงดีส่งไวรอไม่นานมราคาก็ถือว่าน่าจะพอพอกับตามห้างสำหรับคนมักสั่งออนไลน์ก็จัดไปเลยจ๊าส่งเร็วถึงไวดี

07/Jun/2021

ร้านค้าให้คำแนะนำแบบละเอียดมาก บริการดีมากๆค่ะ สั่งซื้อของแท้ ใบหนาคุณภาพดีมาก ไว้จะอุดหนุนอีกหามีโอกาสค่ะ เยี่ยมมาก

19/Dec/2020

คุณ​ภาพ​สินค้า​ดี​ค่ะ​คุ้มค่า​มาก​สินค้า​ถึง​เร็ว​ดี​ค่ะ​🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰คุณ​ภาพ​สินค้า​ดี​ค่ะ​คุ้มค่า​มาก​สินค้า​ถึง​เร็ว​ดี​ค่ะ​🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰คุณ​ภาพ​สินค้า​ดี​ค่ะ​คุ้ม

13/Dec/2020

ส่งไวมากกกกกกกกกกค่ะ สั่งเมื่อวาน วันนี้บ่ายมาถึงแล้ว แพ็คมาเรียบร้อยค่ะ สินค้าถูกใจตามที่สั่ง มาพร้อมของแถม ส่งไวมากกกกกกกกกกค่ะ สั่งเมื่อวาน วันนี้บ่ายมาถึงแล้ว แพ็คมาเรียบร้อยค่ะ สินค้าถูกใจตามที่สั่ง มาพร้อมของแถม

28/May/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากกกกก การจัดส่งเร็วทันใจ ขนส่งเร็วมากกกกก ของถึงมือภายใน1วัน 👍👍👍👍👍♥️♥️♥️👍👍♥️♥️♥️👍👍👍👍👍

11/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากกกกกค้าาา แพ็คมาอย่างดีเลย มีกันกระแทกด้วยราคาย่อมเยาว์มากก ชอบมากกกกค่ะ สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่า❤️❤️❤️❤️👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

14/Sep/2020

สินค้าดีมากค่ะ จัดส่งของไวค่ะ สินค้าคุณภาพดีค่ะ และเหมาะสมกับราคาดีค่ะ ชอบมากๆค่ะ บริการดีมากเลยค่ะ ขอบคุณมากนะคะ แล้วจะกลับมาอุดหนุนใหม่ค่ะ🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

30/Sep/2020

คุณภาพสินค้าดีมากไม่ผิดหวังเลยครับ คุ้มค่าดีมากครับ ความรวดเร็วในการส่งสินค้าก็เร็วมาก เพราะบริษัทขนส่งได้มาตรฐานครับ บริการจากทางร้านก็ดีมากครับ การแพคเกจสินค้าก็ได้มาตรฐานครับ ขอบคุณมากครับ

09/Jul/2021

สินค้าเทียบคุณภาพเท่ากับของเเท้เลย ราคาไม่เเพง จัดส่งรวดเร็วมาก สั่งวันอาทิตย์ของมาส่งวันจันทร์ รอใช้ของพอดีค่ะ ร้านส่งของให้ทันใช้มากเลยค่ะ มีการเเพ็คของกันกระเเทกใส่กล่องบรรจุมาเป็นอย่างดี ร้านให้บริการดีมาก ๆ ค่ะ มาอุดกันเยอะ ๆ นะคะ

22/May/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว......ห่อมาให้ดีมากๆๆๆๆไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰😍😍😍😍😍😍😍😍😍จัดส่งสินค้ารวดเร็ว....ห่อมาให้ดีมากๆๆๆๆไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰😍😍😍😍😍😍😍😍😍จัดส่งสินค้ารวดเร็ว....ห่อมาให้ดีมากๆๆๆๆไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ🥰🥰🥰จัดส่งสินค้ารวดเร็ว......ห่อมาให้ดีมากๆๆๆๆไ

24/Dec/2020

ห่อได้หนาดีมากค่ะ ไม่มีตำหนิเลยตรงใบพัด ใส่เข้าพัดลมได้ ใช้งานได้ตามปกติ จัดส่งมาค่อนข้างเร็วมาก รอไม่นาน ราคาไม่แพง

19/Aug/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ จัดส่งเร็วมาก แพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี ไม่มีสินค้าแตกหักค่ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ จัดส่งเร็วมาก แพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี ไม่มีสินค้าแตกหักค่ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ จัดส่งเร็วมาก แพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี ไม่มีสินค้าแตกหักค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม