• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะออร์เดอร์ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเซ็งยุ่งยากกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการออร์เดอร์ สินค้า ผ่านระบบเว็บไซต์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ใช้งานมาสองวันล่ะ เปิดตลอดวัน ลมแรงดี สีสวยงาม วัสดุดี คุณภาพดี สีสวยตรงปก ตัดส่งไว ดีงามพระรามเก้า ชอบร้านนี้เลย

08/Jul/2023

การใช้งาน:สีสวย คุณภาพ:ดี สีสวยตรงปก จัดส่งไว แต่เสียอย่างเดียววางของทิ้งไว้หน้าบ้านถ้ามีคนยกไปคือหายจร้า ประกอบง่าย ลมเย็นดี

03/Aug/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี แนะนำร้านนี้ ราคาไม่แพง ใช้โค๊ดได้้ ได้ส่วนลดเยอะมาก ราคาถูกมาก สินค้าคุณภาพดี ร้านจัดส่งเร็ว ไม่เสียหาย ตรงตามที่สั่ง ขนส่งบริการดี ถูกใจมากไปค่ะ

04/Dec/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สีสันสวยงามมากครับ คุณภาพใช้ได้เลย ส่งไวพอสมควร คุณแม่ถูกใจสุดๆ ร้านนี้ของดี ส่งไว ให้3ผ่านเลย

26/Nov/2023

คุณภาพ:ดีงาม การใช้งาน:ดีมาก 1.คุณภาพคือไม่ต้องห่วงเลยจ้า แบรนด์นี้การันตีตัวเองอยู่แล้ว 2.สีสันน่ารักมากกกกกกก 3.แข็งแรง ลมแรง เยี่ยม 4.ร้านค้าส่งเร็วมากกกกก ขนส่งก้อดีงามมาก มาแบบไม่บุบสยายใดใด ดีเว่อร์

24/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก คุ้มมาก การใช้งาน:โอเคเลย ร้านส่งของเร็วอยู่ค่ะ สามวันได้ของเลย สีสวยตรงปกมาก สวยกว่าที่คิดไว้ แต่ค่าส่งแรงมากขนาดอยู่ภาคเดียวกัน ราคาอย่างกับส่งไปกรุงเทพ

06/Aug/2023

คุณภาพ:ดีครับ การใช้งาน:ดีครับ ที่บ้านใช้ยี่ห้อนี้ตลอด การจัดส่งถือว่ารวดเร็ว พนักงานส่งก็สุภาพ วันส่งของไม่อยู่บ้านแต่พนักงานจัดส่ง บริการนำวางให้เรียบร้อย

22/Jul/2023

การใช้งาน:ใช้ดีปกติ คุณภาพ:ดี ร้านอยู่จ.ตรัง ส่งมาสุโขทัยใช้เวลาแค่ 3 วันได้รับของแล้ว ถือว่าจัดส่งไวมาก มาถึงในสภาพที่ดีไม่บุบ ไม่เสียหายอะไร พัดลมได้สีและขนาดตรงตามที่สั่ง ประกอบแล้วใช้งานได้ปกติ คุณภาพดี ลมแรงดี ราคาก็ถูกกว่าร้านค้าแถวบ้านนิดหน่อย ใครสนใจสินค้าแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

19/Aug/2023

ได้ของแล้ว จัดส่งไว คุณภาพดี ราคาถูก ได้ส่วนลดค่าส่งด้วย ฟรีไปอีก ประกอบง่าย แข็งแรง คุณภาพดี ยี่ห้อที่ไว้ใจใช้มานาน

24/Aug/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ส่งเร็วมาก ระยะทางตั้งไกล จากใต้มาจันทบุรี แรงดี เสียงเงียบ ถูกใจมากกกกกกก ถ้าอยากได้อีกเดี๋ยวจะสั่งนะคะ บริการเร็วดี ขนส่งก็ดี ไม่มีบุบ

06/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ใช้งานได้ปกติลมพัดเย็นดี ราคาไม่เเพง เเพ็คสินค้ามาดี ส่งของเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมมากกกกกกกกกกกๆๆๆๆๆๆคะ

06/Aug/2023

คุณภาพ:ดีใช้ได้ปกติ การใช้งาน:ดีคะเย็นดี ดีมากคะส่งสินค้าเร็วใช้งานได้ดีเสียงไม่ดังเเพ็คสินค้ามาดีมา เยี่ยมจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

29/Jul/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:สวย เสียงเงียบ ประกอบง่าย ส่งไว มากๆๆๆ=ๆๆๆ==ๆ=ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ=ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

23/Jul/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ร้านค้าส่งไวมากค่า จากสุราษฎร์-กรุงเทพ 2 วันถึงแล้ว ยี่ห้อนี้เค้าคุณภาพอยู่แล้ว สีสวยสดใส ลมเย็นสบาย 💚💚💚

05/Aug/2023

คุณภาพ:ดีมากๆ การใช้งาน:โอเคเลย สินค้าจัดส่งมาทางจรวด รวดเร็วทันใจมาก ร้านอยู่ไกลแท้ๆ แต่จัดส่งไวมากๆ สุดๆ สินค้าทดลองแล้วโอเคเลยใช้งานได้ปกติ ราคาถูกกว่าในห้างเยอะ ใครสนใจจัดได้เลยร้านนี้ +1 ขอบคุณทางร้านมากๆคับ

09/Sep/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ใคร ที่กำลังมองหาสินค้าดีดีๆๆๆๆๆ เชิญแวะชมแวะเลือกร้านนี้ได้เลยจ้าาาาาาาาา สินค้าดีมีคุณภาพ สินค้าเริ่ดๆๆๆเกินราคา สามารถจับต้องได้ใครที่กำลังตามหาสินค้าดีดีเชิญเลือกร้านนี้ได้เลยจ้าและยังมีสินค้าอื่นที่น่าติดตามเลือกซื้อเลือกหาได้เลยจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา เริ่ดๆๆๆๆๆๆๆ สิบ สิบ สิบ ไปเลยจ้าาาเริ่ดดดดดดดดดดดด

15/Aug/2023

ได้รับสินค้าตามเวลากำหนด สินค้าแพ็คมาเรียบร้อย ประกอบง่าย เสียงเงียบ ลมนุ่มเบา สีสันสวยงาม น้ำหนักกำลังพอดี ชอบๆๆๆ

23/Nov/2023

การใช้งาน:ดีแรงดี คุณภาพ:ดี สั่งมาสีตรงปก ใบใหญ่ แรงลมดี สีสวยราคาเหมาะสมการส่งดีระมัดระวังดีส่งของดร้วดีคุณภาพดีมากดีแรงดี

17/Nov/2023

ร้านค้าดี ขนส่งดี สินค้าดี ถูกใจคะ ส่งของไว แพ็คสินค้ามาอย่างดีคะ ร้สนค้าบริการหลังการขายดีมากๆเลยคะ ไว้อุดหนุนอีกนะค่ะ สีก็สวยตรงปกคะ👍👍👍👍👍👍

20/Jun/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:เยี่ยม พัดลมยี่ห้อ sharp ขนาดใบพัด 16 นิ้ว พัดได้แรงซะใจมาก ซื้อโดยใช้โค้ดส่วนลด ได้ราคาถูกมากก โอเคมากก

11/Jul/2023

คุณภาพ:ดีมาก ลมแรงเย็นสบาย การใช้งาน:ดี ยังไม่พบข้อบกพร่อง ประกอบง่ายมาก มีอะไหล่ชำรุดนิดหน่อย ที่ร้านก็รีบส่งเคลมให้เลยบริการดีค่ะ จัดส่งเร็วมาก ไม่เกิน3วันได้ของแล้ว

14/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีเยี่ยม จัดส่งใช้เวลาประมาณ 5 วัน แต่สินค้าได้คุณภาพ เปิดแค่เบอร์ 1 ลมออกแรง เย็นมากๆ สีสวยตรงปก แนะนำร้านนี้เลยค่ะดีจริงๆ

15/Aug/2023

การใช้งาน:ดีมากกกกค่ะ คุณภาพ:ดีมากกกกค่ะ ทางร้านจัดส่งของไวใช้ได้ค่ะ ได้รับของไวอยู่ค่ะ สินค้าดี มีคุณภาพ มีมาตรฐานตรงปกค่ะ

24/May/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าแพ็คเกจมาดีสมบูรณ์ครับ การจัดส่งกำลังดีครับ พัดลมใช้ได้ดีสมบูรณ์ครับ

13/Jul/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก แรง สินค้าจัดส่งเร็ว แพ็คมาดีมากค่ะ ตัวใบพัดล๊อกมา ดีนะที่อ่านก่อน ไม่งั้นดึงหักแน่ๆค่ะ ด้วยความสะเพร่าของเรา สินค้าดีมาก เพราะเป็นแบรนด์ช้าปด้วย ชอบนะ ตัวปุ่มดึงหมุนกับหยุดอยู่กับที่พัง ทางร้านส่งมาให้ใหม่เลย ประทับใจ จัดส่งเร็ว โทรก่อนส่ง คือดีมากค่ะ

25/Nov/2023

สั่งซื้อสินค้าไปเมื่อวันที่ 21/11/2566 ได้รับสินค้าเมื่อประมาณวันที่ 24/11/2566 สินค้าตรงตามปรก การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี

23/Aug/2023

การใช้งาน:ดีคะ คุณภาพ:ดีเยี่ยม สินค้งส่งเร็วมาก2วันถึง?

09/Sep/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าราคาถูกค่ะ สีสวยดีเเพ็คสินค้ามาดีนะเเต่กล่องอาจมีบุบบ้างเพราเดินทางมาไกลเเต่โดยรวมโอเคประกอบง่ายไม่ยุ่งยากข้า

25/Nov/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้เวลารีวิว ลองใช้มา2อาทิตเพราะรอบิลค่าไฟ ค่าไฟลดลง300 ถือว่าโอเคสลับเปิดแอร์ แต่กว่าของจะมาถึง5-6วัน แล้วขอให้คะแนนขนส่งน้อยนะ ส่งผิดตึก ตามของปวดหัวมาก แต่ใช้งานดีจ้าลมแรงเสียงดังนิดนึงแต่ไม่ได้มีปัญหาอะไร

23/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สั่งชื้อยี่ห้อ นี้ครั้งแรก เสียงไม่ดังแงียบ ซื้อส่งให้คุณแม่ ที่บ้านชอบมาก แต่การตอบคำร้าน ดีมาก ไว้ซื้อต่อ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม