• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าหากท่านกำลังสนใจ อย่าเพิ่งรีบร้อนในการจะซื้อก่อนอื่นให้ลองตรวจราคา และดูรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความสบายใจ ลองตรวจสอบราคาดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอเช็คราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและแน่นอนกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อผลิตภัณฑ์ สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีผลิตภัณฑ์ มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณไปยังหน้าเว็บไซต์ทันทีเว็บไซต์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน นอนรอรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/May/2021

การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ สินค้าตอนนี้ลองใช้โอเคดี มีกลิ่นพลาสติกตอนแรกนิดหน่อย กลิ่นของใหม่😆😆 ยังไม่ได้ลองใส่แพคความเย็น เอาไปแช่ตู้เย็นอยู่ แต่ลองใช้น้ำเย็นก็โอเคนะคะ

16/Mar/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ สั่งมาแล้ว2 ตัว ตัวนี้เป็นตัวที่3 ลมแรงดี เสียงดังพอประมาณ พอรับได้ ราคาสมกับคุณภาพ ร้านค้าใช้เวลาจัดส่ง2-3 วัน

05/Jul/2023

การใช้งาน:ok คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ จัดส่งเร็วมากค่ะ สินค้าแพ็คมาอย่างดี แต่มีที่ล็อคตรงล้อหักไปข้างนึง แต่ก็ไม่ได้มีผลกับการใช้งานที่พื้นราบค่ะ ลองใช้งานแล้วสินค้าโอเค แต่หากเปิดโหมด Cool จะได้ยินเสียงเหมือนน้ำตกไหลตลอดเวลา แต่หากเป็นโหมดปกติก็เหมือนพัดลมทั่วไปไม่มีเสียงอะไร โดยรวม OK คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ

18/Mar/2023

คุณภาพ:ดั การใช้งาน:ดี สินค้าตรงปกมาก ครบถ้วนตามจำนวนที่เราได้สั่งซื้อไป ถูกต้องตามชนิดและปริมาณ ร้านค้าจัดส่งได้รวดเร็วทันใจมาก เดี๋ยวจะแวะมาอุดหนุนทางร้านค้าใหม่อีกครั้งนะคะ

28/Sep/2023

สินค้าจัดส่งไวห่อกันกระแทกมาอย่างดี รอของไม่นานเลยครับ ตัวสินค้าวัสดุดีใช้แล้วเย็นมากคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายเลย

09/May/2020

จัดส่งรวดเร็วมากครับสั่งไป 1 วันวันต่อมาได้ของเลยคุณภาพสินค้าดีพัดลมเย็นสบายจนเด็กๆอยากปิดแอร์แนะนำเลยครับของเขาดีจริงๆ

13/Mar/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก สวยดีสินค้าไม่หนักมาก ต้องลองใช้ดูก่อนซักระยะ ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากทางร้านค้าดีมาก การให้บริการจากทางบริษัทขนส่งดีมาก

25/Jun/2020

จัดส่งเร็วมาก มากๆ สั่งสินค้าวันที่ 24 มิย ได้รับสินค้า 25 มิย วันเดียวได้เลย สินค้ามีคุณภาพดี ทดลองเปิดปิดใช้งานได้ เย็นสบายมาก ขนาดใหญ่กำลังดี สีออกครีมๆ สีสวย แพ็คสินค้ามาให้ดีมาก

11/May/2023

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งเร็ว1-2วันได้รับของ การบริการจากทางร้านดีมากก พนักงานขนส่งบริการดีสุภาพพูดเพราะ แพ็คและห่อสินค้ามาอย่างดีไม่มีเสียหาย😍😍

04/Feb/2021

ดีค่ะ ให้เวลาส่งสินค้าไม่นาน ใบรับประกันปั้มปี2024 ประกัน3ปีตามที่ระบุ ลมแรง เสียงไม่ดังมาก มีคูลเจล2ก้อน รีโมทมาให้ เปิดให้น้องหมา น้องชอบมาก

30/Jun/2020

ซื้อเป็นครั้งที่ 2 แล้วค่ะ เพราะเครื่องแรกใช้ดี แต่สเปคไม่เหมือนเดิม ต่างกันตรงเครื่องนี้ แผ่นปรับตรงช่องลมที่พ่นออกมาปรับขึ้นลงได้ กรณีนั่งที่พื้นก็จะเย็นด้วย การจัดส่งใช้ Kerry กล่องและแพคเกจจิ้ง มาในสภาพดี โดยรวมใช้ได้ดีค่ะ ประทับใจ

15/Feb/2023

สินค้าดีมากค่ะ ส่งรวดเร็วทันใจมากเลยค่ะ  ใช้แล้วก็โอเคนะคะเครื่องไม่มีปัญหาอะไรเลยเย็นสบายดีค่ะ แต่ต้องลองใช้ไปเรื่อยเรื่อยก่อนนะคะ 

19/Jul/2023

ดีค่ะ ตอนแรกจะซื้อแอร์ เปลี่ยนใจเป็นแอร์เคลื่อนที่ จบที่พัดลมไอน้ำ เพราะเรื่องค่าไฟอย่างเดียว ทรงสวยไม่เกะกะค่ะ

12/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าถูกต้องตามที่สั่งไม่ขำรุดเสีย บริษัทขนส่งบริการดีมาก

28/Mar/2020

จัดส่งรวดเร็วเร็ว คุณภาพสินค้าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็วเร็ว คุณภาพสินค้าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็วเร็ว คุณภาพสินค้าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็วเร็ว คุณภาพสินค้าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็วเร็ว คุณภาพสินค้าคุ้มราคา

19/Mar/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งเร็วมาก สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้รับแล้ว สภาพสินค้าใหม่ ไม่มีรอยเสียหาย แพคใส่กล่องมาดีค่ะ

10/Apr/2021

ดีจริงบอกต่อ สภาพสินค้าดีมากกกก ราคาก็ผ่อนได้ด้วยนะคะ 10 เดือน ปลื้มมมมมมมมเลยจ้า จัดกันนะคะส่งไวมากกกกกกก ใช้เวลาน้อยมากกกกก

04/May/2020

ที่บ้านจะซื้อพัดลมก็นึกถึงฮาตาริตลอดค่ะ ไม่เคยผิดหวัง รุ่นนี้ซื้อจากโลตัสเพราะมีโปรโมชั่น ได้ทั้งส่วนลดและ coin กลับมาอีก คุ้มค่ามากๆค่ะ สินค้าบรรจุกล่องและ wrap พลาสติกมาอย่างแน่นหนาค่ะ ภายในมีรีโมทและคู่มือการใช้มาให้ อ่านง่าย การจัดส่งใช้ของ Kerry ได้มาตรฐานอยู่แล้ว โดยรวมประทับใจมากๆ

19/Sep/2023

คุณภาพ:ไม่สมราคา เริ่มแรกจะมีเสียงเหมือนน้ำตกไหล ใช้ไปสักพักก็ดีขึ้น แต่มีปัญหาน้ำหยดตรงรอยต่อตัวเครื่อง จริงๆมีตอนหยดเป็นกองใหญ่ๆแต่ไม่ได้ถ่ายไว้ หยดจนน้ำที่เติมไปยุบ ถามไปทางmall ของ lotus ไม่ได้แนะนำอะไรนอกจากให้ติดต่อศูนย์Hatariเอาเอง คนพึ่งซื้อก็คือใจไม่ดีเลยกลัวจะต้องส่งซ่อมวุ่นวาย เลยหาขอมูลและปรึกษาคนอื่นๆที่เคยใช้ก็เจอปัญหาเดียวกัน เบื้องต้น: แก้โดยการเปิดด้านหลังเอารวงผึ้งออก จะ( เห็นว่าด้านในกลวงมากแบบไม่ได้ซับซ้อนอะไรมากเลย ขนาดได้มาในราคาโปร 1800 กว่ายังรู้สึกว่าไม่คุ้ม ) จะมีสายสีขาวขุ่นๆที่คอยสูบน้ำวนจากล่างขึ้นบน สายด้านบนหลวมแตะนิดเดียวหลุด ให้ทำสายให้แน่น ส่วนด้านล่างดึงสายท่อให้จมลงน้ำอย่าให้ลอย (คิดว่าน่าจะเกิดจากน้ำที่กระเด็นออกมาละซึมตามรอยต่อเครื่อง) ปัจจุบันไม่มีน้ำหยดแล้วค่ะ ใครจะซื้อก็ลองศึกษาและคิดดีๆนะคะ แน่นอนว่าอย่าซื้อราคาเต็ม!!! เสียดายเงินค่ะ

21/Apr/2023

จัดส่งเร็วประมาณสามถึงสี่วันได้รับสินค้าจะส่งไม่มีชำรุดลมแรงดีแต่ว่าหน้าหน้าแคบไปหน่อยทำให้เย็นแค่ช่องเล็กๆแต่ก็โดยรวมไม่แยกน้ำที่ต้องเติมคันลดลงเหลือครึ่งหนึ่งก็ต้องให้เติมและใช้น้ำไม่ได้ละ

25/Oct/2021

สินดีโอเคเปิดใช้งานแล้ว เย็นๆๆ การจัดส่ง ช่วงแรกๆช้าแชทถามทางร้านบอกว่ารอสินค้าก่อน แต่พอเริ่มจัดส่งกก็ส่งเร็ว1วันมาถึงแล้ว

07/Sep/2023

คุณภาพ:ดีค่ะ ลมแรง เย็น การใช้งาน:ใช้งานได้ มีปัญหาด้านขนส่งนิดหน่อย ทักไปทางโลตัสให้ช่วย ทางห้างโลตัสบริการดีค่ะช่วยแก้ปัญหาให้ แนะนำเลยค่ะ

19/Jun/2021

จัดส่งช้าไปหน่อย สั่งวันที่เสาร์ ได้ของอีกเสาร์นึงเลย มีรอยตำหนิหน่อย เท่าที่ลองใช้มาอาทิตย์นึง ถือว่าเย็นช่วยได้ระดับนึงเลย เย็นกว่าพัดลมแน่นอน เหมาะกับใช้ 1-2 คน เปิดใกล้ๆตัว

13/Apr/2020

ดีไซน์สวย สีขาวนวนๆ รีโมทอันใหญ่ ดูชัดเจนดี ความแรง 4 ระดับ แรงดีมาก เวลาปิด จะมีตัวหน่วงเวลาแปปนึงคะ ไม่ต้องตกใจ ถ้าจะติคงมีเรื่อง วันที่ผลิต ปี 2017 แต่ไม่ใช่ปัญหาคะ เพราะเป็นเครื่องใหม่

11/May/2020

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก 2วันได้รับสินค้าเลย สินค้ามีคุณภาพลองเปิดใช้แล้วเย็น เครื่องไม่มีปัญหาอะไร แต่ตะแกรงใบพัดด้านหน้าเหมือนจะเป็นรุ่นเก่าเพราะไม่สามารถปรับตะแกรงด้านหน้าได้ เปิดทีอยู่บนหัวเลยค่ะ ไม่แน่ใจว่าเราดูผิดรุ่นหรือยังไงไม่แน่ใจ555

30/Mar/2021

สินค้าส่งรวดเร็วดีต่างจังหวัดไม่คิดว่าจะส่งเร็วขนาดนั้นก็ใช้ได้อยู่เดี๋ยวต้องลองดูก่อนถ้าใช้ดีเดี๋ยวมาเพิ่มๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

19/Jul/2022

ตอนแรกเปิดแล้วปั๊มน้ำไม่ทำงาน ไม่เย็น ต้องเปิดเครื่องออกมาเช็ค สายไปหลุดจากแผงคอนโทรลไปเส้นนึงค่ะ (ในภาพต่อกลับแล้ว) พอต่อเองถึงใช้ได้ ปั๊มน้ำทำงาน ตอนนี้เย็นดีแล้ว ขอหัก2ดาวค่ะ ตกQC หรือคราวหน้าทำportวงจรให้ล็อคไปเลย สายไฟหลุดง่ายมาก

01/Dec/2021

สินดีโอเคเปิดใช้งานแล้ว เย็นๆๆ การจัดส่ง ช่วงแรกๆช้าแชทถามทางร้านบอกว่ารอสินค้าก่อน แต่พอเริ่มจัดส่งกก็ส่งเร็ว1วันมาถึงแล้ว

27/Feb/2020

สินค้าเป็นสินค้าค้างสต็อค ขอหักคะแนน ณ จุดนี้ เพราะทางคุณเป็นห้างใหญ่ ไม่ควรเอาของค้างสต็อคกมาขายทางเนทแบบนี้มันไร้จรรยาบรรณอะคะ ด้วยความที่เอาสินค้างสต๊อกมาขาย เลยทำให้ระยะประกันจากเดิม 3 ปี ตามใบประกันเลยเหลือ 2 ปี แต่ทางศูษย์ฮาตาริใจดี ให้แนบใบเสร็จเลยทำให้ได้ประกัน 3 ปีตามเดิม ไม่ควรทำอีกนะคะ

24/Apr/2023

สินค้ามาถึงแล้ว กล่องไม่บุบสลายแต่อย่างใด ขนส่งปลายทางค่อนข้างดี ไม่มีปัญหาอะไร สินค้าภายในใช้ได้ไม่เสียหาย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม